Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

TOP 10 Viên Uống Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu giúp bé thông minh

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu không chỉ đem lại lợi ích đối với thai phụ mà còn thúc đẩy sự phát triển não bộ, thần kinh, thị lực và xương khớp của thai nhi. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm cung cấp DHA trong thời gian mang thai, mẹ bầu có thể tham khảo một số viên uống được tổng hợp trong bài viết sau.

viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Tìm hiểu các viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu an toàn và uy tín trên thị trường

Vai trò của DHA đối với phụ nữ mang thai

DHA (Docosahexaenoic acid) là một loại axit béo không no thuộc nhóm Omega 3. Cơ thể không tự tổng hợp DHA mà buộc phải cung cấp qua một số loại thực phẩm như cá hồi, cá thu, dầu ô liu, dầu dừa, lòng đỏ trứng gà, hạnh nhân, bắp cải, súp lơ, cải xoăn,…

Tương tự các axit béo không no cùng nhóm, Docosahexaenoic acid cần thiết cho hệ thống xương khớp, não bộ, thị giác và hệ thần kinh của con người – đặc biệt là với phụ nữ mang thai.

Trong thời gian mang thai, mẹ bầu cần cung cấp lượng DHA lớn nhằm đảm bảo thai nhi khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, Docosahexaenoic acid tham gia vào quá trình hình thành xương, phát triển chức năng nhìn, hoàn thiện não bộ, hệ thần kinh trung ương và tăng khả năng miễn dịch của thai nhi.

Ngoài ra, bổ sung DHA còn giúp mẹ bầu duy trì sức khỏe, giảm cholesterol toàn phần và phòng ngừa chứng suy nhược sau khi sinh. Chính vì vậy, việc sử dụng các viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu là điều hết sức cần thiết.

TOP 10 viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu được ưa chuộng

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, cần cân nhắc và xem xét bảng thành phần, nguồn gốc – xuất xứ và giá thành.

Nhằm giúp mẹ bầu lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bài viết đã tổng hợp một số viên uống bổ sung DHA được ưa chuộng trên thị trường trong nội dung sau:

1. Viên uống bổ sung Nature Made Prenatal Multi + DHA cho bà bầu

Nature Made Prenatal Multi + DHA là một trong những sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu phổ biến trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu Nature Made – một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn và uy tín tại Mỹ.

Ngoài công dụng bổ sung DHA, viên uống còn cung cấp cho mẹ bầu 23 loại vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, hoàn thiện chức năng của não bộ, hệ xương khớp, thị lực,… Đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe của thai phụ và tăng khả năng phục hồi sau khi sinh.

Nature Made Prenatal Multi + DHA được sản xuất tại nhiều nhà máy tại các bang khác nhau ở Mỹ. Chính vì vậy, mẫu mã sản phẩm thường không đồng nhất. Tuy nhiên theo thông tin từ nhà sản xuất, các sản phẩm chỉ khác nhau về mẫu mã và không có sự khác biệt về chất lượng.

1
Viên uống bổ sung Nature Made Prenatal Multi + DHA được sử dụng 1 viên/ lần/ ngày
Nature Made Prenatal Multi + DHA
Hộp 150 viên: 540.000 đ
Viên uống bổ sung Nature Made Prenatal Multi + DHA được sử dụng 1 viên/ lần/ ngày

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày sau khi ăn
  • Thận trọng khi dùng cho người có vấn đề về máu hoặc chuẩn bị phẫu thuật

2. Viên uống bổ sung vitamin cho mẹ bầu Blackmores Pregnancy Gold

Blackmores là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng nổi tiếng và uy tín tại Úc. Thương hiệu này tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên vào các sản phẩm hỗ trợ và cải thiện sức khỏe nên có độ an toàn cao, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm của Blackmores được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Blackmores Pregnancy Gold là viên uống bổ sung DHA, vitamin D, axit folic (vitamin B9 ở dạng tổng hợp), sắt, iot,… cho mẹ bầu. Sản phẩm có khả năng cung cấp 20 loại dưỡng chất thiết yếu, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, phòng ngừa dị tật ống thần kinh (gai đôi cột sống), giúp bé phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí não. Đồng thời duy trì sức khỏe của mẹ bầu và giúp nữ giới hạn chế tình trạng suy nhược sau khi sinh.

Ngoài ra, viên uống Blackmores Pregnancy Gold còn được dùng cho những đối tượng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng – đặc biệt là axit folic và selen. Sản phẩm cung cấp hàm lượng selen và vitamin B9 khá cao. Vì vậy, những đối tượng đặc biệt nên tham vấn y khoa trước khi dùng.

2
Viên uống Blackmores Pregnancy Gold cung cấp DHA VÀ 20 loại dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu
Blackmores Pregnancy Gold
Hộp 180 viên: 680.000 đ
Viên uống Blackmores Pregnancy Gold cung cấp DHA VÀ 20 loại dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ ngày ngay trong bữa ăn
  • Thích hợp với phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Nên uống nhiều nước trong thời gian sử dụng Blackmores Pregnancy Gold

3. Bio Island DHA – Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu của Úc

Bio Island DHA là một trong những viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm không chỉ cung cấp DHA mà còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết trong quá trình phát triển thị lực, trí não, hệ thống xương khớp và hệ thần kinh trung ương của trẻ nhỏ. Thương hiệu Bio Island cam kết viên uống chỉ sử dụng thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Ngoài những lợi ích đối với thai nhi, DHA còn giúp ổn định sức khỏe tim mạch, phòng ngừa tiền sản giật, cải thiện trí nhớ và hệ miễn dịch của mẹ bầu. Bên cạnh đó các nghiên cứu còn cho thấy, phụ nữ cung cấp đủ DHA trong thời gian mang thai thường có sức khỏe ổn định và thể trạng phục hồi nhanh chóng sau khi sinh.

Sản phẩm Bio Island DHA không chỉ được sử dụng cho mẹ bầu và phụ nữ sau khi sinh mà còn thích hợp với phụ nữ đang có ý định thụ thai. Bổ sung dưỡng chất trong thời điểm này có thể tạo dựng nền tảng vững chắc cho thời kỳ mang thai, đồng thời giúp phôi thai ổn định, phát triển nhanh và toàn diện.

3
Bio Island DHA thích hợp với phụ nữ có ý định mang thai, đang mang thai và người đang cho con bú
Bio Island DHA cho bầu
Hộp 60 viên: 420.000 đ
Bio Island DHA thích hợp với phụ nữ có ý định mang thai, đang mang thai và người đang cho con bú

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người chuẩn bị mang thai hoặc có thai dưới 10 tuần: Dùng 1 viên/ ngày
  • Phụ nữ mang thai trên 10 tuần hoặc đang cho con bú: Sử dụng 2 – 3 viên/ ngày
  • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng để tăng khả năng hấp thu

4. Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding

Viên uống Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding là sản phẩm bổ sung DHA và dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu. Viên uống được sản xuất bởi thương hiệu Bayer của Đức. DHA trong sản phẩm được chiết xuất từ vi tảo tự nhiên có khả năng hấp thu nhanh, an toàn và lành tính đối với phụ nữ đang mang thai.

Hơn nữa, viên uống Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding còn được bào chế ở dạng viên nang với kích thước nhỏ và không có mùi nhằm hạn chế tình trạng nôn ói sau khi uống. DHA trong sản phẩm có khả năng thúc đẩy sự phát triển não bộ, hệ thần kinh, thị giác và thể chất của trẻ.

4
Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding là viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding
Hộp 100 viên: 1.180.000 đ
Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding là viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ ngày
  • Nên sử dụng tại một khung giờ cố định trong ngày

5. Viên uống bổ sung Prenatal DHA & Folic Acid cho mẹ bầu

Viên uống Prenatal DHA & Folic Acid được sản xuất bởi Công ty Pharmekal của Mỹ. Sản phẩm có công dụng bổ sung DHA, acid folic, sắt, chất xơ và một số dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Đồng thời hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện, nâng cao sức khỏe của mẹ và bé.

Bên cạnh đó, acid folic trong sản phẩm còn có tác dụng thúc đẩy phát triển hệ thần kinh của trẻ, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh (gai đôi cột sống), hở hàm ếch, trẻ chậm phát triển, khù khờ, dễ mắc bệnh Down và giảm nguy cơ sinh non, sảy thai.

5
Viên uống bổ sung Prenatal DHA & Folic Acid cho mẹ bầu chai 60 viên
Prenatal DHA & Folic Acid
Hộp 60 viên: 360.000 đ
Viên uống bổ sung Prenatal DHA & Folic Acid cho mẹ bầu chai 60 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày sau khi ăn
  • Không sử dụng sản phẩm nếu viên uống bị lỗi hoặc vỡ

6. Pm Procare Diamond – Sản phẩm bổ sung DHA + EPA cho mẹ bầu

Pm Procare Diamond là sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu của thương hiệu Catalent của Úc. Sản phẩm cung cấp Omega 3 cho mẹ bầu và thai nhi dưới dạng DHA và EPA với hàm lượng lần lượt là 216mg và 45mg. Cung cấp đủ Omega 3 trong thời gian mang thai giúp thai nhi phát triển toàn diện, phòng ngừa nguy cơ sinh non và thúc đẩy trẻ phát triển toàn diện.

Sản phẩm Pm Procare Diamond thích hợp với phụ nữ mang thai – đặc biệt là các trường hợp thai to và đa thai. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng trước và sau khi mang thai nhằm giúp nữ giới duy trì sức khỏe, giảm mệt mỏi, phòng ngừa suy nhược và điều hòa hoạt động của tim mạch. Bên cạnh Omega 3, viên uống còn cung cấp một số vitamin và khoáng chất như Acid folic, Calcium, Vitamin B1, B6, B12,…

6
Pm Procare Diamond cung cấp DHA cho mẹ bầu
Pm Procare Diamond
360.000 đ
Pm Procare Diamond cung cấp DHA cho mẹ bầu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ ngày trước hoặc sau khi ăn
  • Chỉ sử dụng cho người trưởng thành

7. One A Day Prenatal – Viên uống bổ sung DHA của Mỹ

One A Day Prenatal là sản phẩm bổ sung DHA và vitamin cho phụ nữ chuẩn bị thụ thai, phụ nữ mang thai và người đang nuôi con bằng sữa mẹ. Sản phẩm gồm 2 lọ: 1 lọ viên uống bổ sung DHA và 1 lọ chứa vitamin tổng hợp.

Lọ cung cấp DHA được bào chế ở dạng viên nang có màu vàng nhạt với công thức chứa Omega 3 từ dầu cá 223mg, EPA 23mg và DHA 200mg. Lọ chứa vitamin tổng hợp có màu hồng, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, E, D, vitamin B1, B2, Niacin, vitamin B6, B12, Acid folic, Calcium, Sắt, Panthenic acid, Magie, Đồng, Kẽm, Iod, Sắt,…

7
One A Day Prenatal bao gồm viên uống bổ sung Omega 3 và viên uống cung cấp vitamin
One A Day Prenatal
Hộp 300 viên: 590.000 đ
One A Day Prenatal bao gồm viên uống bổ sung Omega 3 và viên uống cung cấp vitamin

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ ngày (mỗi loại 1 viên) trong bữa ăn
  • Hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ

8. Beanstalkmom- Sản phẩm bổ sung DHA cho thai phụ và sản phụ

Beanstalkmom là viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu và phụ nữ sau khi sinh của Nhật. Sản phẩm cung cấp DHA với hàm lượng 350mg được chiết xuất từ cá ngừ Katsuo và cá ngừ đại dương tại vùng biển của Nhật. Beanstalkmom giúp thúc đẩy sự phát triển của thai nhi, tăng độ nhạy cảm của các noron thần kinh, hỗ trợ phát triển thị lực, tim mạch và xây dựng cho trẻ nền tảng vững chắc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyến khích dùng cho phụ nữ sau khi sinh – đặc biệt là người nuôi con bằng sữa mẹ. Viên uống Beanstalkmom có khả năng cải thiện sức khỏe, giảm suy nhược, thúc đẩy tốc độ hồi phục sức khỏe sau sinh nở và cải thiện chất lượng sữa mẹ. Từ đó giúp trẻ phát triển hoàn thiện, tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức.

viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Viên uống Beanstalkmom cung cấp DHA được chiết xuất từ cá ngừ Katsuo và cá ngừ đại dương

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 3 viên/ ngày
  • Dùng trong hoặc sau khi ăn sáng

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Beanstalkmom cung cấp DHA cho mẹ bầu của Nhật có giá 240 – 280.000 đồng/ túi 90 viên

9. Viên uống bổ sung DHA Pigeon của Nhật

Pigeon là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Viên uống bổ sung của thương hiệu này không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia – trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm cung cấp DHA được chiết xuất từ dầu cá ngừ Katsuo và dầu cá ngừ đại dương cùng với canxi, collagen, vitamin A, C, E và D. Sản phẩm có tác dụng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và bé, đồng thời thúc đẩy thai nhi phát triển thị lực, não bộ, tăng thể trọng và hoàn thiện hệ thần kinh trung ương.

Ngoài ra, viên uống bổ sung DHA Pigeon của Nhật còn giúp mẹ bầu duy trì sức khỏe, ổn định huyết áp, cải thiện hệ miễn dịch và phục hồi thể trạng sau khi sinh. Sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn và mức độ hiệu quả trước khi tung ra thị trường.

viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Viên uống bổ sung DHA Pigeon của Nhật đã được kiểm định về độ an toàn đối với phụ nữ mang thai

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 3 viên/ ngày trước khi ăn
  • Nên uống cùng với nước ấm để tăng hiệu quả

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung DHA Pigeon của Nhật có giá 265 – 290.000 đồng/ túi 60 viên

10. Sản phẩm bổ sung DHA Morinaga dành cho mẹ bầu

Morinaga là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành riêng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ uy tín tại Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này chú trọng đến chất lượng và độ an toàn nên không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia.

Sản phẩm bổ sung DHA của Morinaga chứa DHA – ALA được chiết xuất từ dầu cá cùng với một số dưỡng chất cần thiết như vitamin E, protein và FAT. Sản phẩm có tác dụng bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp thai nhi phát triển toàn diện, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, phòng ngừa sinh non và sảy thai. Bên cạnh đó, viên uống bổ sung DHA Morinaga còn giúp giảm thiểu chứng trầm cảm, hay quên, các vấn đề tim mạch và tiểu đường ở mẹ bầu.

viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Nên sử dụng 3 viên uống DHA Morinaga/ lần/ ngày với nước lọc hoặc nước ấm

Sản phẩm này còn được khuyến khích cho ở giai đoạn sau sinh nhằm tăng cường dưỡng chất cho sữa mẹ, từ đó cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho trẻ, giúp trẻ chóng lớn, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và phản xạ. Ngoài ra, viên uống bổ sung DHA của Morinaga còn giúp tăng cường sức khỏe xương cho mẹ bầu, cải thiện sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái và giảm tình trạng mất ngủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 3 viên/ ngày
  • Uống cùng với nước lọc hoặc nước ấm

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung DHA Morinaga cho mẹ bầu có giá 300 – 320.000 đồng/ túi 90 viên

Một số lưu ý khi dùng viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu không chỉ giúp duy trì sức khỏe và phòng ngừa suy nhược ở thai phụ mà còn thúc đẩy thai nhi phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và phòng ngừa rủi ro, mẹ bầu lưu ý một số vấn đề quan trọng trước khi dùng các sản phẩm bổ sung.

viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu
Bên cạnh việc sử dụng viên uống bổ sung DHA, mẹ bầu nên ăn uống điều độ và khoa học

Một số lưu ý khi dùng viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu:

  • Cần lựa chọn sản phẩm bổ sung DHA và vitamin cho mẹ bầu có công thức an toàn, nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định chặt chẽ. Sử dụng các sản phẩm kém chất lượng có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi hoặc thậm chí gây ra một số tác dụng không mong muốn.
  • Nếu có không điều kiện sử dụng TPCN bổ sung DHA xuyên suốt thai kỳ, mẹ bầu nên ưu tiên dùng vào tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Bởi đây là thời điểm thai nhi phát triển nhanh chóng và cần hàm lượng DHA lớn. Trong 3 tháng đầu, bà bầu có thể bổ sung DHA qua một số loại thực phẩm như cá, đậu nành, hạnh nhân, súp lơ, cải xoăn, lòng đỏ trứng,…
  • Sử dụng viên uống bổ sung DHA theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý điều chỉnh liều lượng khi chưa có chỉ định.
  • Mẹ bầu có vấn đề về máu, chuẩn bị phẫu thuật,… nên tham vấn y khoa trước khi dùng sản phẩm bổ sung DHA và một số dưỡng chất thiết yếu.
  • Hầu hết các viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu đều đã được kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Do đó, rất ít trường hợp thai phụ gặp phải tác dụng không mong muốn trong thời gian sử dụng. Tuy nhiên nếu phát sinh biểu hiện bất thường, mẹ bầu nên thông báo với bác sĩ để được xử lý kịp thời.
  • Bên cạnh DHA, thai phụ cần cung cấp một số thành phần thiết yếu khác như acid folic, vitamin C, canxi, vitamin D,… qua chế độ dinh dưỡng. Hoặc có thể bổ sung ở dạng viên uống tổng hợp theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bài viết đã tổng hợp 10 viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo an toàn, mẹ bầu nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào.

Cùng chuyên mục

xe đẩy đôi cho bé

TOP 10 Xe Đẩy Đôi Cho Bé Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Xe đẩy đôi là sản phẩm không thể thiếu với những gia đình có bé song sinh. Trên thị trường hiện có nhiều loại xe đẩy đôi đến từ các...

 Sử dụng sữa tươi cho bé 1 tuổi được khuyến cáo là cần thiết và rất tốt cho sự phát triển trí não của bé

TOP 7 Sữa Tươi Cho Bé 1 Tuổi tốt nhất hiện nay

Khi bé đủ 1 tuổi, mẹ có thể bắt đầu giới thiệu cho trẻ sử dụng sữa tươi, đặc biệt là các loại sữa tươi thanh trùng nguyên kem, tuyệt...

10 Loại Xe Đẩy Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn, Tốt Nhất

Sử dụng xe đẩy cho trẻ sơ sinh là sẽ giúp cha mẹ cảm thấy thoải mái hơn trong việc chăm sóc trẻ. Đây cũng là cách giúp bé có...

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi

TOP 10 sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Với trẻ dưới 1 tuổi, sữa là nguồn dinh dưỡng chính cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Do đó, mẹ nên thận trọng trong việc chọn sữa để...

Top 10 Loại Thuốc Bổ Sung Vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra thiếu hụt vitamin C)....

TOP 10 Địu Em Bé Rẻ – Đẹp và Chất Lượng Nhất

Địu em bé là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong việc chăm sóc con khi địu được nhiều tư thế khác nhau và có thể cùng lúc làm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn