Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn: “Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?” Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về viên uống trắng da BoniSnow

BoniSnow được sản xuất ở nhà máy J&E International và Viva Pharmaceutical Inc của Viva Nutraceuticals. Tập đoàn danh tiếng này nổi tiếng với nhiều loại dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng, hệ thống máy móc tiên tiến cùng công nghệ microfluidizer hiện đại.

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?
Với tinh chất ngọc trai thiên nhiên và thành phần glutathion dạng ống, BoniSnow chính là giải pháp chăm sóc làn da hiệu quả mà phái đẹp vẫn đang tìm kiếm bấy lâu.

Sở hữu khả năng dưỡng trắng da từ tận sâu bên trong, BoniSnow được xem là một bước đột phá trong ngành làm đẹp. Với tinh chất ngọc trai thiên nhiên và thành phần glutathion dạng ống, sản phẩm này chính là giải pháp chăm sóc làn da hiệu quả mà phái đẹp vẫn đang tìm kiếm bấy lâu, bởi:

  • Glutathion có thể cản trở quá trình hình thành hắc tố, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng tố, từ đó giúp làn da luôn trắng mịn, hồng hào và căng bóng. Đây còn là chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ với khả năng ức chế quá trình lão hóa, ngăn ngừa nổi mụn, hỗ trợ đào thải độc tố và củng cố chức năng gan.
  • Ngọc trai giúp tăng cường hàm lượng glutathion nội bào bên trong cơ thể khoảng 5,89 – 9,19 µM. Bên cạnh đó, loại “bảo bối thiên nhiên” này còn nâng cao khả năng chống oxy hóa của cơ thể lên 50 – 68%. Vì vậy, từ thời xa xưa, bột ngọc trai đã được hoàng tộc Ấn Độ, Trung Hoa, Ai Cập tin tưởng sử dụng. Hơn nữa, ngọc trai cũng chính là bí quyết giữ gìn nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc như: Dương Quý Phi, Từ Hy Thái Hậu, Võ Tắc Thiên…

Sau nhiều năm đào sâu nghiên cứu và ứng dụng kết quả của một số công trình khoa học, tập đoàn Viva Nutraceutical đã sản xuất thành công viên uống trắng da BoniSnow với hai thành phần chính là glutathion và bột ngọc trai.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này còn được bổ sung 7 lớp dưỡng chất khác là: axit alpha lipoic, n-acetyl-cystein, l-arginine, vitamin C, axit hyaluronic, collagen peptide và tinh chất nha đam.

Khi kết hợp cùng nhau, tất cả thành phần của viên uống dưỡng trắng da BoniSnow có thể giảm mụn, dưỡng ẩm, hạn chế nếp nhăn và duy trì làn da căng bóng, mịn màng. Hơn nữa, mỗi viên BoniSnow chứa đến 5 tỷ men vi sinh. Nhờ đó, cơ thể chúng ta có thể dễ dàng hấp thu trọn vẹn mọi tinh chất thiên nhiên quý giá từ loại viên uống này.

Đặc biệt, hiệu quả ưu việt của BoniSnow đến từ công nghệ bào chế microfludizer (công nghệ siêu nano đỉnh cao bậc nhất thế giới). Công nghệ hiện đại này đảm bảo những thành phần sản phẩm đều tồn tại dưới dạng các hạt phân tử nano mang kích thước ổn định và đồng nhất, từ đó tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng.

Bí quyết trắng da từ tinh chất ngọc trai và công nghệ Canada
Hiệu quả ưu việt của BoniSnow đến từ công nghệ bào chế microfludizer (công nghệ siêu nano đỉnh cao bậc nhất thế giới).

Công nghệ microfludizer có thể sản xuất nhiều sản phẩm có mức sinh khả dụng cao, chất lượng vượt trội và dễ dàng hấp thu. Vì vậy, công nghệ này đã giúp Viva Group trở nên lớn mạnh.

Giờ đây, danh tiếng của hãng đã vượt xa khỏi biên giới lãnh thổ Canada khi liên tiếp nhận được chứng nhận GMP của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Viên uống dưỡng trắng BoniSnow thích hợp với:

  • Đàn ông và phụ nữ có nhu cầu chăm sóc làn da
  • Những người thường xuyên nổi mẩn ngứa, mụn nhọt trên da
  • Những khách hàng sở hữu làn da bánh mật hoặc thâm sạm với nhiều tàn nhang và vết nám
  • Những người có làn da từng chịu nhiều tổn thương, bề mặt da xù xì, thô ráp
  • Những người đang bước vào giai đoạn lão hóa vì tuổi tác

Thành phần của viên uống trắng da BoniSnow

Bột ngọc trai, glutathion, axit alpha lipoic, n-acetyl-cystein, l-arginine, vitamin C, axit hyaluronic, collagen peptide và tinh chất nha đam là thành phần chính của dòng sản phẩm này, cụ thể:

Bột ngọc trai

Bột ngọc trai rất giàu khoáng chất, axit amin (alanin, arginine, serine, vitamin nhóm B, canxi, đồng, kẽm) và chất chống oxy hóa (superoxide futase, glutathione), trong đó:

  • Canxi có khả năng tăng cường độ ẩm, tham gia vào quá trình tái tạo tế bào và hạn chế sự tiết bã nhờn hiệu quả.
  • Các axit amin giúp tăng sinh collagen bên trong tế bào, nâng cao mức độ đàn hồi và tăng cường sự săn chắc của làn da.
  • Superoxide futase, glutathione có thể bảo vệ da khỏi mọi gốc tự do và tác nhân oxy hóa, ức chế quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da, đồng thời khắc phục tình trạng nổi mụn, thâm nám, tàn nhang.

Glutathion

Đây là một tripeptid nội sinh (nguồn dự trữ những chất chống oxy hóa) có mặt trong tế bào của tất cả động vật. Trong mỗi tế bào, glutathion được tổng hợp từ 3 amin: glycine, glutamic và cystein. 3 loại amin này đều do gan sản sinh và được phân phối rộng khắp cơ thể.

Glutathion có công dụng phòng chống quá trình oxy hóa, giúp da rạng rỡ, trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu tác động tiêu cực của bức xạ mặt trời lên làn da, giác mạc, võng mạc…

Ngoài ra, glutathion còn có khả năng đào thải độc tố (nhất là kim loại nặng), ức chế sự hình thành của gốc tự do, xoa dịu căng thẳng, tái tạo năng lượng, cải thiện giấc ngủ và hoạt động tương tự một lá chắn bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Tinh chất nha đam

Chiết xuất nha đam giúp trực tiếp làm dịu làn da, điều trị vết bỏng, nuôi dưỡng tế bào, triệt tiêu các loại mụn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế nếp nhăn, cân bằng độ ẩm, xóa thâm mờ sẹo và bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím.

Collagen peptide (collagen cá)

Collagen peptide là một loại protein dạng sợi tồn tại trong lớp mô ngoại bào của mọi tế bào sống. Sau khi thủy phân, collagen peptide có thể hòa tan trong nước lạnh và mất đi khả năng tạo gel vốn có.

Lúc này, chúng biến thành các phân tử cực nhỏ. Do đó, cơ thể chúng ta có thể hấp thụ dưỡng chất tối đa. Đây chính là lý do vì sao collagen peptide lại có thể mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn so với collagen thông thường. Ngoài ra, collagen dạng nước sẽ được hấp thụ tốt hơn collagen dạng bột hoặc dạng viên.

Collagen peptide có thể giúp làn da tăng cường độ mềm mại, ẩm mịn, săn chắc và đàn hồi. Thêm vào đó, dưỡng chất này còn hỗ trợ liền sẹo, chữa lành vết thương, thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong tế bào xương, từ đó ngăn ngừa bệnh loãng xương hiệu quả.

Thành phần của viên uống trắng da
Thành phần của viên uống trắng da BoniSnow

Vitamin C

Là một loại vitamin thiết yếu đối với cơ thể con người, vitamin C có thể kích thích sản xuất bạch cầu, bảo vệ bạch cầu khỏi các tổn thương, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, rút ngắn thời gian chữa lành vết thương, cải thiện tình trạng căng thẳng và giảm thiểu nguy cơ đột quỵ.

Đặc biệt, vitamin C thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa ung thư, kiểm soát lượng cholesterol xấu, ức chế gốc tự do, phòng chống lão hóa và bảo vệ tim mạch.

N-acetyl-cysteine

N-acetyl-cysteine là hoạt chất chống oxy hóa giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc, bớt dầu, giảm mụn, hỗ trợ giải độc gan và duy trì làn da tươi sáng, mịn màng. Ngoài ra, N-acetyl-cysteine còn kích thích quá trình sản xuất glutathion.

L-arginine

Là thành phần không thể thiếu của nhiều thực phẩm chức năng giảm cân, L-arginine có khả năng đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa lượng đường tạo nên năng lượng và điều hòa đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.

Riêng đối với chị em phụ nữ, L-arginine giúp đẩy lùi tình trạng thâm, nám, sạm và mụn nhọt, giúp da căng bóng, hồng hào, cân bằng nội tiết tố, giảm đau, chống sưng, hỗ trợ chữa lành vết thương, tăng cường giải độc gan, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường chức năng miễn dịch.

Axit hyaluronic

Axit hyaluronic có khả năng giữ nước rất tốt, giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế khô da và duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Không chỉ dừng lại ở đó, axit hyaluronic còn có tác dụng tương tự hàng rào bảo vệ làn da, ức chế quá trình lão hóa, giảm thiểu nổi mụn và cải thiện tình trạng tàn nhang, thâm nám.

Axit alpha lipoic

Chất chống oxy hóa mạnh mẽ này có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các nhân tố gây bệnh từ môi trường bên ngoài, ức chế quá trình lão hóa, cản trở sự hình thành gốc từ do và dưỡng trắng làn da.

Lactobacillus casei

Bên cạnh khả năng tăng cường hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, Lactobacillus casei còn có tác dụng dưỡng trắng làn da khi kết hợp với những thành phần phía trên. Ngoài ra, hàng tỷ đơn vị vi sinh của BoniSnow còn góp phần làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế tình trạng sưng viêm do mụn trứng cá và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Bảng thành phần cụ thể của BoniSnow bao gồm:

  • 30mg bột ngọc trai
  • 250mg glutathion
  • 15mg tinh chất nha đam
  • 200mg collagen peptid
  • 100mg vitamin C
  • 25mg axit alpha lipoic
  • 50mg axit hyaluronic
  • 50mg N-acetyl-cystein
  • 50mg L-arginine
  • 5BU men vi sinh lactobacillus Casei

Công dụng của viên uống dưỡng trắng da BoniSnow

Với thành phần dưỡng chất phong phú, đa dạng, viên uống dưỡng trắng BoniSnow có thể mang đến hàng loạt công dụng dưỡng nhan tuyệt vời cho mọi khách hàng:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, từ đó mang đến làn da căng bóng, mịn màng
  • Xóa mờ thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa nổi mụn, cải thiện vết nám
  • Tăng cường sản xuất collagen, tái tạo tế bào, nâng cao khả năng đàn hồi
  • Bảo vệ tế bào da, ức chế quá trình lão hóa
  • Dưỡng trắng da, cân bằng độ ẩm, phòng ngừa tình trạng chảy xệ, phục hồi hư tổn, thúc đẩy quá trình giải độc
  • Điều hòa nội tiết tố, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi
Công dụng
Công dụng của viên uống dưỡng trắng da BoniSnow

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không?

Được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên quý giá, BoniSnow là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi bật nhất thị trường hiện nay. Dòng viên uống dưỡng trắng da này có thể nuôi dưỡng và tái tạo tế bào từ tận sâu bên trong, từ đó phát huy hiệu quả làm trắng da chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Theo một số nghiên cứu gần đây:

  • Chỉ sau 2 tuần dùng BoniSnow, làn da bắt đầu bật tông, các nếp nhăn giảm dần, chức năng tiêu hóa cũng được cải thiện đáng kể.
  • Sau 3 tuần sử dụng, làn da trở nên ít mụn, đều màu. Những vết thâm nám mờ đi rõ rệt.
  • Sau 1 tháng dưỡng da bằng BoniSnow, làn da rất săn chắc, đàn hồi, căng bóng và trắng hồng tự nhiên.

Nhờ hiệu quả thực tế vượt trội đối với làn da của đa số đối tượng khách hàng, BoniSnow đã vinh dự nhận được Giải thưởng Vì sức khỏe Cộng đồng vào năm 2019.

Theo Thầy thuốc Nhân dân, PGS. TS Trần Quốc Bình (nguyên giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương), BoniSnow là dòng thực phẩm chức năng đón đầu xu hướng làm đẹp của toàn thế giới. Sản phẩm này mang đến hiệu quả dưỡng trắng độc đáo, vượt trội, đã được chứng minh an toàn, dịu nhẹ và không gây ra tác dụng phụ.

Hiện nay, BoniSnow được sản xuất dưới dạng viên nang cứng, được đóng gói 30 viên/chai với mức giá 400.000 đồng/chai.

Ưu điểm

  • Nuôi dưỡng làn da trắng hồng, căng bóng và rạng rỡ
  • Giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa
  • Đào thải độc tố
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Bảo vệ làn da, ngăn ngừa nổi mụn
  • Chiết xuất thiên nhiên an toàn, lành tính

Nhược điểm

  • Sản phẩm dưỡng trắng từ từ, không thể khiến da bật tông nhanh chóng như khi chúng ta đi tắm trắng
  • Giá thành khá cao, nếu dùng thuốc 4 tháng, độc giả phải chi khoảng 5 – 6,5 triệu đồng
  • Bạn khó tìm mua BoniSnow nếu đang sinh sống ở vùng sâu, vùng xa
BoniSnow có tốt không?
Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng và một số lưu ý

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất:

  • Nếu sử dụng BoniSnow để dưỡng trắng da và giảm thâm – trừ nám, bạn nên dùng 2 viên/lần, 2 lần/ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút. Những người có dạ dày nhạy cảm có thể uống sau bữa ăn.
  • Nếu dùng với mục đích chống nắng, bạn nên uống BoniSnow với liều lượng tương tự trước khi ra ngoài khoảng 20 – 30 phút.

Tuy nhiên, tốt nhất, trước khi sử dụng, độc giả hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ về liều lượng cụ thể nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe.

BoniSnow là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Công dụng dưỡng trắng làn da của sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào cơ địa cùng đặc điểm làn da của mỗi khách hàng. Thông thường, bạn cần bổ sung loại thực phẩm chức năng này đều đặn hàng ngày trong vòng tối thiểu 3 tháng để đạt được kết quả như ý.

BoniSnow không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi và những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Trong thời gian dùng thuốc, người đọc cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất (tăng cường trái cây, rau xanh, tránh xa đồ ngọt, thức ăn cay nóng, giàu dầu mỡ, không uống cà phê, nước ngọt, rượu bia, tránh xa thuốc lá và các chất kích thích), đồng thời thường xuyên luyện tập thể dục. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo:

  • Dùng thuốc theo đúng liều lượng và duy trì đều đặn hàng ngày
  • Bảo quản BoniSnow ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và tầm tay trẻ em
  • Bổ sung nhiều nước để thanh lọc cơ thể

Bài viết đã giải đáp thắc mắc: “Viên uống dưỡng trắng da BoniSnow có tốt không?” và giới thiệu chi tiết về loại thực phẩm chức năng này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giải pháp chăm sóc làn da phù hợp và hiệu quả nhất.

Cùng chuyên mục

Viên uống trắng da ritana

[Review] Viên uống trắng da Hoa hậu RiTANA có tốt không, giá bao nhiêu, dùng thế nào cho hiệu quả?

Giới làm đẹp hiện nay vẫn khao khát sở hữu làn da sáng hồng, bật tông nhưng đã “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da....

dưỡng mi Navacos

Review Dưỡng Mi Navacos Có Tốt Không? Cách Sử Dụng, Giá Bán

Dưỡng mi Navacos đang là sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ...

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sẹo và thâm mụn vốn là những kẻ thù hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Do đó, các sản phẩm khắc phục tình trạng này thường được...

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi mắc phải tình trạng sẹo do các vết thương, tai nạn hoặc phẫu...

Bôi kem trị sẹo hiệu quả nhất

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Bảng thành phần là một trong những yếu tố quan trọng cần được quan tâm khi tiêu dùng các loại kem bôi ngoài da như kem trị sẹo. Thông qua...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn