Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

11 Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng thường khiến cánh mày râu gặp không ít phiền toái trong cuộc sống. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” này, nam giới có thể áp dụng 11 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản sau đây.

cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Bệnh xảy ra khi người đàn ông lên đỉnh trước khi bản thân anh ta hoặc bạn tình muốn trong quan hệ tình dục. Căn bệnh này thường ảnh hưởng từ 1 đến 3 triệu người đàn ông trên thế giới. Mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng nếu điều trị không kịp thời, xuất tinh sớm gây tác động đến chất lượng đời sống tình dục của cả người đàn ông và phụ nữ. Ở một số trường hợp nặng, bệnh có thể gây biến chứng với sinh sản dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.  Do đó, để cải thiện và khắc phục bệnh, giúp cuộc sống vợ chồng trở nên mỹ mãn hơn, nam giới nên thăm khám và chữa trị ngay từ khi có dấu hiệu bệnh đầu tiên.

Bật mí 11 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Xuất tinh sớm thường là do yếu tố tâm lý gây nên như trầm cảm, stress hoặc căng thẳng trong thời gian dài. Rất hiếm trường hợp mắc phải căn bệnh này là do yếu tố bệnh lý khác. Do đó, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị bệnh phù hợp với mỗi người. Bên cạnh đó, nếu bệnh xuất hiện với triệu chứng ở mức độ nhẹ, nam giới có thể áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc tại nhà sau đây để kiểm soát tình trạng bệnh.

1. Việt quất cải thiện xuất tinh sớm

Việt quất chứa nhiều chất xơ hòa tan có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Từ đó hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra tốt hơn. Chính nhờ tác dụng này, chúng giúp tăng cường máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giúp hỗ trợ sự cương cứng và làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường ham muốn ở nam giới.

Để tăng khả năng hồi phục khả năng cương dương, bệnh nhân nên bổ sung 200 – 400 gram việt quất mỗi ngày. Có thể dùng dưới dạng ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố uống đều được. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều việt quất trong ngày. Bởi chúng có thể gây thừa vitamin K làm tăng chảy máu hoặc gây các vấn đề về hệ tiêu hóa, đường huyết.

2. Dưa hấu là thực phẩm tốt giúp hãm xuất tinh

Khi nói đến các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, dưa hấu là một trong những loại trái cây cần xem xét. Bởi chúng có tác dụng khắc phục và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Được biết đến như một loại Viagra, dưa hấu giúp kích thích mạch máu thư giãn. Đồng thời thúc đẩy lưu thông máu đến cậu nhỏ nhiều hơn. Từ đó giúp kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm. Chưa kể đến, hoạt chất phytonutrient chứa trong dưa hấu còn có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, giúp nam giới sung mãn hơn khi yêu.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Mỗi ngày uống 1 ly nước ép dưa hấu và chanh giúp tăng khả năng phục hồi sinh lý, cải thiện bệnh xuất tinh sớm

+ Nguyên liệu:

  • Dưa hấu: 200 gram
  • Chanh: 1/2 quả

+ Cách thực hiện như sau:

  • Dưa hấu đem rửa sạch bên ngoài rồi gọt vỏ, cắt miếng nhỏ
  • Sau đó cho vào máy xay sinh tố và nặn chan vào rồi xay nhuyễn
  • Cuối cùng đổ ra ly, thêm đá và uống

Nước ép dưa hấu và chanh có vị ngọt, hương thơm nhẹ không chỉ giúp giải khát mà còn gián tiếp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Đồng thời hàm lượng chất khoáng và vitamin dồi dào thức uống hỗn hợp này còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng và stress. Do đó, sử dụng thường xuyên giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh và làm tăng hưng phấn khi quan hệ.

3. Cà rốt tốt cho phái mạnh

Lợi ích sức khỏe của cà rốt đã được biết đến từ rất lâu. Chúng không chỉ giúp làm sáng mắt bởi chứa nhiều sắc tố thực vật xanthophyl mà còn giúp làm đẹp da nhờ chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, thành phần lycopene có trong cà rốt còn mang lại nhiều tác dụng tốt đối với tim mạch, giúp cải thiện bệnh mạch vành. Đồng thời giúp hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục tốt hơn khi giao hợp.

Ngoài ra, hoạt chất anthocyanin có trong nguyên liệu này cũng mang lại nhiều lợi ích trong việc kích thích sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới. từ đó giúp tăng cường chức năng sinh dục và hỗ trợ kiểm soát vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm.

+ Nguyên liệu:

  • Cà rốt: 2 quả nhỏ
  • Dưa leo: 1/2 quả
  • Cần tây: 3 nhánh
  • Bơ: 1 quả
  • Sữa tươi không đường: 100 ml
  • Chanh: 1 quả nhỏ
  • Cải xoăn: 4 lá

+ Cách làm đơn giản sau đây:

  • Cà rốt đem gọt bỏ vỏ, rửa sạch và thái nhỏ, bơ và chanh bỏ vỏ và hạt, tất cả các loại rau rửa sạch và thái nhỏ
  • Cho tất cả các nguyên liệu nêu trên vào máy xay sinh tố rồi thêm sữa vào xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn
  • Lọc lấy nước và bỏ phần bã, có thể thêm đá hoặc đường vào và uống

Uống nước ép này thường xuyên vừa giúp giải độc, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vừa giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

4. Gừng, mật ong và hoa dâm bụt chống xuất tinh sớm hiệu quả

Theo các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe tình dục đã tiết lộ, kết hợp ba nguyên liệu tự nhiên từ gừng, mật ong và hoa dâm bụt lại với nhau sẽ tạo thành bài thuốc giúp kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Bởi ba vị thảo dược nêu trên đều hữu ích trong việc kích thích và làm tăng lưu thông máu đến dương vật.

Đặc biệt, gừng và mật ong còn chứa hoạt chất axit amin L-tryptophan, có tác dụng làm tăng cường sản sinh hormone serotonin. Đây là một trong những loại hormone dẫn truyền xung thần kinh, giúp mang lại cảm giác hạnh phúc và hưng phấn. Chưa kể đến, trong bông dâm bụt chứa nhiều chất chống oxy hóa bioflavonoids,  vitamin A, C, acid malic và chất khoáng, có tác dụng chống lại gốc tự do. Từ đó giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, hỗ trợ ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm ở người cao tuổi.

Mẹo chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Mẹo chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc bằng trà dâm bụt, gừng và mật ong

+ Cách làm đơn giản sau đây:

  • Rửa 3 – 5 bông hoa dâm bụt rồi rồi cho vào bình pha trà
  • Sau đó thêm vào bình 1 – 2 lát gừng thái mỏng và đổ nước đun sôi vào hãm trong vòng 5 phút
  • Cuối cùng, rót trà hoa dâm bụt và gừng ra ly rồi hòa tan thêm một 1 muỗng cà phê mật ong rồi uống

Với cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc này, bệnh nhân nên uống 1 – 2 lần trong ngày. Tốt nhất nên uống liên tục 2 – 3 tháng để nhận được kết quả điều trị như mong muốn. Bài thuốc này khá an toàn nên người bệnh có thể sử dụng lâu mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Tuy nhiên, cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc này không áp dụng ở những đối tượng sau:

  • Người bị dị ứng với trà
  • Bệnh nhân có huyết áp thấp
  • Người đang dùng thuốc sốt rét hoặc chloroquine
  • Bệnh nhân có bệnh về phổi, đặc biệt là ho mãn tính hoặc tắc nghẽn phổi

5. Gừng giúp chữa xuất tinh sớm

Được biết đến như một loại thuốc kích thích tình dục bởi chúng chứa hoạt chất zingiberene có khả năng tác động đến hoạt động của mạch máu. Hợp chất này sẽ giúp kích thích sự giãn nở và cơ thắt của mạch máu. Từ đó giúp máu lưu thông đến bộ phận sinh dục tốt hơn. Nhờ đó mà dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn, giúp tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Để tăng cường chức năng sinh lý, đồng thời giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh khi chưa “lâm trận”, người bệnh nên ăn 1 lát gừng vào mỗi buổi sáng thức dậy khi chưa đánh răng. Thường xuyên sử dụng từ 1 – 2 tháng, nam giới sẽ thấy chức năng sinh lý có dấu hiệu thay đổi rõ rệt. Ngoài các này ra, người bệnh nên bổ sung gừng vào các món ăn hàng ngày nhằm giúp tăng cường hoạt huyết và cải thiện các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm.

6. Hạt hạnh nhân

Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều thành phần dưỡng chất hữu ích đối với sức khỏe, bao gồm chất béo, vitamin C, E, P và các nguyên tố vi lượng khác như kẽm, mangan,… Trong đó, vitamin E được coi là chất chống oxy hóa có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng, đồng thời giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.

Chưa kể đến, hàm lượng kẽm dồi dào chứa trong hạnh nhân giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, từ đó giúp khắc phục triệu chứng xuất tinh sớm. Chính vì vậy, để chữa xuất tinh sớm và ngăn ngừa chứng bất lực gây vô sinh, bệnh nhân nên sử dụng 2 – 4 hạt hạnh nhân mỗi ngày. Tuyệt đối không ăn quá nhiều để tránh dư thừa dưỡng chất làm tăng cân và gây tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Trị xuất tinh sớm không càn dùng thuốc
Sử dụng 2 – 4 hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp chữa xuất tinh sớm khá tốt

7. Hàu tốt cho sinh lý nam, hãm xuất

Hàu là thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin A, C, D và vitamin nhóm B như B1, B2 và B3. Do đó, nguyên liệu này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa viêm nhiễm. Đồng thời, chúng còn có công dụng thúc đẩy hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

Hơn nữa, các thành phần khoáng chất chứa trong hàu như mangan, kali, sắt, natri và đồng,…  đặc biệt là kẽm có tác dụng giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục. Không những thế, chúng còn giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.

Để kiểm soát và khắc phục vấn đề xuất tinh sớm, người bệnh nên bổ sung hàu 2 – 3 lần trong tuần với số lượng phù hợp. Tránh tình trạng lạm dụng dẫn đến dư thừa chất dinh dưỡng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên tuân thủ những nguyên tắc ăn hàu đúng cách để chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Tốt nhất nên ăn hàu khi đã được nấu chín để tránh trường hợp nhiễm giun hoặc ký sinh trùng.

Ngoài ra, không nên ăn hàu chung với mù tạt hoặc khi bị khó tiêu, đầy bụng hay bị tiêu chảy, tì vị hư không nên ăn hàu. Bởi hàu có tính mát có thể khiến các vấn đề này thêm trầm trọng. Mặt khác, bệnh nhân cũng không nên ăn hàu khi bị viêm đường ruột hoặc dạ dày.

8. Kiwi

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc không thể bỏ qua đó là kiwi. Với hàm lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất nhiều, thực phẩm này có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh lý về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng kích thích lưu thông máu và tăng cường máu đến cơ quan sinh dục. Từ đó giúp cải thiện tình trạng cương cứng và cải thiện vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Cách thực hiện như sau:

  • Sử dụng 50 gram kiwi đem rửa sạch, gọt bỏi vỏ và ngâm cùng với 250 ml nước nóng
  • Sau đó, dùng muỗng dầm nát kiwi và uống

Mỗi ngày, người bệnh uống nước này 2 lần. Thực hiện đều đặn và thường xuyên sau 3 – 4 tuần sẽ giúp cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm.

9. Cây lá đắng

Cây lá đắng chứa nhiều thành phần hóa học, bao gồm saponin, alkaloid, tanin và vitamin B1, E, V2,… Những hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, tiểu đường và các rối loạn liên quan đến tiêu hóa. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật, từ đó giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

chữa xuất tinh sớm bằng cây lá đắng
Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ cây lá đắng

+ Cách làm như sau:

  • Sử dụng 10 cây lá đắng đem rửa sạch, thái nhỏ và phơi qua 1 nắng
  • Sau đó cho cây lá đắng vào bình pha trà và đổ 1,5 lít nước đun sôi vào hãm trong vòng 15 phút

Dùng nước này uống mỗi ngày giúp hỗ trợ cải thiện bệnh. Tuy nhiên, không nên sử dụng cây lá đắng trong thời gian dài để tránh gây ảnh hưởng đến huyết áp. Bên cạnh đó, không nên dùng nước uống này khi đói vì hoạt chất chứa trong loại cây này có thể gây viêm loét dạ dày. Đặc biệt, người mắc bệnh hạ huyết áp không nên dùng bài thuốc chữa yếu sinh lý này.

10. Bài tập giúp chữa xuất tinh sớm

Để chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc tại nhà, ngoài áp dụng các mẹo dân gian hoặc bổ sung chế độ ăn, bệnh nhân có thể áp dụng bài tập Upward-Facing dog sau đây.

+ Cách thực hiện:

  • Nằm sấp với tư thế hai tay chống xuống mặt đất sao cho hai cánh tay sát vào người và vuông góc với sàn nhà
  • Tiếp đó từ từ nâng thân người lên cao nhất, đồng thời siết chặt phần hông và giữ 2 chân luôn thẳng
  • Giữ nguyên tư thế này trong vòng 10 giây rồi đưa về vị trí ban đầu và lặp lại động tác 10 lần. Có thể tăng hoặc giảm số lần tập tùy vào thể lực của mỗi người

Trong quá trình tập Upward-Facing dog, người bệnh nên hít vào và thở ra nhịp nhàng. Thực hiện động tác này đều đặn mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. từ đó giúp hỗ trợ và điều trị bệnh xuất tinh sớm khi “yêu”.

Tham khảo: 6+ Bài Tập giúp trị xuất tinh sớm

11. Thay đổi lối sống

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc cần xem xét là bệnh nhân nên thay đổi lối sống, lối sinh hoạt hàng ngày. Cụ thể:

  • Giảm uống rượu và bỏ hút thuốc lá: Cả hai hoạt động này đều khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng. Do đó, để cải thiện chứng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, bệnh nhân nên ngừng uống rượu và bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ.
  • Giảm căng thẳng: Xuất tinh sớm xảy ra ở nam giới thường liên quan đến tình trạng căng thẳng, stress kéo dài. Do đó, để cải thiện bệnh, người bệnh nên sớm loại bỏ nguyên nhân này bằng cách thiền định, yoga hoặc áp dụng trị liệu tâm lý
  • Chế độ ăn lành mạnh: Một số thực phẩm dung nạp vào cơ thể sẽ khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên tồi tệ hơn. Do đó, để giảm nguy cơ xuất tinh trước khi “lâm trận”, bệnh nhân nên loại bỏ các thực phẩm xấu khỏi danh sách cần ăn. Đồng thời bổ sung những loại thức ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể.

Với 11 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc nêu trên, bệnh nhân có thể áp dụng để cải thiện tình trạng bệnh. Tuy nhiên, các điều trị này cần phải ngừng ngay sau khi bệnh nhân sử dụng gặp phải triệu chứng bất thường. Tốt nhất, người bệnh nên thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của chuyên viên y tế để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và ngăn ngừa bệnh chuyển nặng.

Bằng cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn, sử dụng thảo dược tự nhiên để chữa bệnh, đông y đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nam giới. Trong đó bài thuốc sinh lý nam gia truyền của Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc nổi bật nhất khi đã được giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 Đài THVN.

BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐƯỢC GIỚI THIỆU TRÊN VTV2

https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY&t=319s&ab

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường – Trị bệnh dứt điểm, kéo dài thời gian theo ý muốn

Xuất hiện từ thế kỷ XIX bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh, trải qua 150 năm bài thuốc ngày càng được đón nhận, trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều quý ông. Để làm được điều này, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phải nghiên cứu kỹ cơ địa người Việt, tuyển chọn dược liệu sau đó gia giảm, kết hợp với nhau. Trải qua thời gian ứng dụng vào điều trị hiện bài thuốc đã hoàn thiện, tối ưu phù hợp với phái mạnh ở các độ tuổi khác nhau.

Sinh lý đỗ minh đường
Khỏi lo xuất tinh sớm nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Nói về cơ chế trị bệnh xuất tinh sớm và các chứng bệnh nam khoa, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Thay vì chỉ tập trung vào việc điều trị triệu chứng xuất tinh sớm, bài thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ tấn công vào sâu bên trong giúp thông kinh hoạt lạc, bổ thận, ích tinh, tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan nhất là dương vật.

Ngoài ra bài thuốc cũng sẽ giúp phục hồi các tổn thương bên trong cơ thể, mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát lại các triệu chứng bệnh. Chính nhờ cơ chế này, các đấng mày râu khi sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường sẽ thấy hiệu quả lâu dài hơn, người khỏe ra, sau vài năm cũng không gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.”

Mỗi liệu trình trị bệnh xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường sẽ gồm 3 chế phẩm là thuốc Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang. Thành phần bài thuốc được gia giảm theo tỷ lệ vàng từ 20-30 vị, nổi bật phải kể đến là: Hoài sơn, ba kích, thục địa, nhục thung dung, câu kỷ tử, đỗ trọng, xà sàng tử…

ĐỌC THÊM: Chi tiết bài thuốc chữa xuất tinh sớm 150 năm của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đường
Phác đồ điều trị xuất tinh sớm và thành phần dược liệu của bài thuốc Đỗ Minh

Số dược liệu này được thu hái trực tiếp tại 3 vườn trồng thảo dược sạch của Đỗ Minh Đường tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội. Số ít còn lại sẽ được thu mua từ những người đi rừng lâu năm và cơ sở có uy tín, cam kết về chất lượng.

Nam giới muốn sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường có thể lựa chọn 1 trong 2 dạng bào chế là dạng thô (tự đun sắc, tự ngâm) và dạng bào chế sẵn (viên hoàn, rượu ngâm sẵn). Trong đó thuốc được bào chế sẵn giúp việc sử dụng tiện lợi hơn mà đảm bảo tối đa dược tính thuốc.

Tin tưởng vào nhà thuốc, nam diễn viên phim Sinh tử – Lê Bá Anh đã sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Sau hơn 2 tháng anh vui mừng chia sẻ đã lấy lại bản lĩnh, trở lại thời kỳ “mãnh hổ”. Ngoài ra còn nhiều bệnh khác cũng đạt được kết quả vô cùng tích cực.

HÀNH TRÌNH LẤY LẠI “ĐỈNH CAO” CỦA DIỄN VIÊN BÁ ANH TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Để được tư vấn thêm về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường cũng như lời khuyên về chế độ sinh hoạt, vận động các đấng mày râu có thể liên hệ hotline: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội)/028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh), đến trực tiếp đơn vị để được giải đáp miễn phí.

Có thể thấy chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc chỉ là cách trị bệnh tạm thời. Để trị dứt điểm bệnh, các đấng mày râu có thể kết hợp cùng bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường hoặc các phương pháp trị bệnh được bác sĩ chỉ định sau thăm khám. Chớ chủ quan để bệnh kéo dài mới đi chữa vừa ảnh hưởng đến khả năng phục hồi, vừa khó điều trị và tốn kém.

Cùng chuyên mục

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ảnh...

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Không cần mất nhiều chi phí, cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng phương pháp dân gian vừa dễ thực hiện lại cho kết quả khả quan....

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Review 7 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh sớm tốt nhất

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra phổ biến, nguyên nhân chính do tâm lý. Lúc này để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cách...

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến nhiều cánh mày râu bối rối trong khi quan hệ lần đầu. Thực tế đây là biểu hiện sinh lý bình thường, nguyên...

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Đông Y

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng bài thuốc đông y bạn nên thử ngay

Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý. Đây không phải là bệnh nên phái mạnh có thể chọn điều trị tại nhà bằng những...

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sinh con ?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới "nhả đạn" sớm. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và phong độ của phái mạnh mà còn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn