Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

7 Cách trị tàn nhang bằng nghệ vô cùng hiệu quả bạn nên thử

Cách trị tàn nhang bằng nghệ được nhiều chị em lựa chọn vì có cách thực hiện vô cùng đơn giản, độ an toàn cao và phù hợp với nhiều loại da. Với hàm lượng curcumin và beta-carotene dồi dào, nghệ có khả năng tiêu trừ gốc tự do, giảm số lượng sắc tố melanin, cải thiện đốm nâu do tàn nhang, sạm nám và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

XEM THÊM: Giải pháp an toàn giúp chị em loại bỏ tàn nhang do di truyền

trị tàn nhang bằng nghệ
Bật mí 7 cách trị tàn nhang bằng nghệ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện

Dùng nghệ trị tàn nhang hiệu quả không?

Nghệ là loại gia vị quen thuộc đối với người Châu Á. Ngoài tác dụng tạo màu sắc và tăng hương vị cho các món ăn, nghệ còn đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như chống oxy hóa, kháng viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày, tăng cường sức khỏe và chức năng đề kháng. Bên cạnh đó, thảo dược này còn được phái nữ sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc, dưỡng trắng và cải thiện các khuyết điểm trên da mặt.

Cách trị tàn nhang bằng nghệ được nhiều chị em ưa chuộng và áp dụng khá phổ biến. So với các loại kem trị tàn nhang có hoạt tính mạnh, nghệ có độ an toàn cao, ít gây kích ứng và dị ứng. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa nhiều thành phần thiết yếu đối với làn da.

Hoạt chất curcumin trong nghệ không chỉ tốt cho dạ dày và sức khỏe tổng thể mà còn đem lại nhiều lợi ích đối với làn da. Hoạt chất này có khả năng chống viêm, giảm mức độ nhạy cảm của da, phục hồi các tế bào hư tổn và kích thích collagen sản sinh. Hiện nay, curcumin trong nghệ được ứng dụng trong nhiều chế phẩm trị thâm sẹo, tàn nhang, nám sạm và phục hồi vết thương do bỏng.

trị tàn nhang bằng nghệ
Curcumin và beta-carotene trong nghệ có thể làm mờ đốm nâu do tàn nhang và thâm mụn

Ngoài ra, nghệ còn chứa hàm lượng vitamin A (dưới dạng beta-carotene) – thành phần “chủ chốt” trong hiệu quả điều trị đốm nâu trên da mặt. Beta-carotone có khả năng thúc đẩy tốc độ tái tạo của tế bào sừng, thanh tế mô da hư tổn, già cỗi và kích thích các tế bào mới hình thành. Do đó, thành phần này có khả năng cải thiện tình trạng lão hóa và các vấn đề tăng sinh sắc tố như tàn nhang, nám da và thâm mụn.

Hơn nữa, các chất chống oxy hóa trong nghệ còn giúp tiêu trừ gốc tự do, kích thích da tăng sinh collagen và elastin nhằm làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ săn chắc và làm mờ các nếp nhăn nhỏ ở trán, khóe miệng và khóe mắt.

Sử dụng nghệ trị tàn nhang có thể làm mờ các đốm nâu ở quanh môi, sống mũi, gò má,… Đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện một số khuyết điểm trên da mặt. Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp tàn nhang nhẹ đến trung bình. Các trường hợp tàn nhang đậm màu và ảnh hưởng trên phạm vi rộng thường không có cải thiện rõ rệt khi áp dụng các công thức mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên.

7 Cách trị tàn nhang bằng nghệ vô cùng đơn giản

Có khá nhiều cách trị tàn nhang bằng nghệ. Tuy nhiên để lựa chọn được công thức phù hợp, chị em nên cân nhắc về loại da và mức độ tàn nhang.

Dưới đây là 7 cách dùng nghệ điều trị tàn nhang vô cùng đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà:

1. Mặt nạ trị tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ

Mặt nạ nghệ và sữa tươi là công thức chăm sóc da mặt được nhiều chị em áp dụng. Sữa tươi chứa một lượng nhỏ axit lactic cùng với hàm lượng vitamin D và kẽm dồi dào. Các thành phần này có khả năng thanh tẩy tế bào sừng, làm dịu da, dưỡng ẩm và cải thiện các đốm nâu do tàn nhang, sạm nám.

Ngoài ra, sữa tươi còn cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp da tăng sức đề kháng và giảm mức độ tổn thương khi tiếp xúc với tia UV, bụi bẩn, chất dị ứng,… trong không khí.

Công thức từ nghệ và sữa tươi có độ an toàn khá cao và ít gây ra tình trạng dị ứng. Vì vậy, người có làn da mẫn cảm, mỏng và dễ dị ứng có thể áp dụng công thức này đều đặn 3 – 4 lần/ tuần nhằm nuôi dưỡng làn da và làm mờ vết thâm, đốm tàn nhang.

ĐỌC NGAY: Cô giáo 50 tuổi trẻ đẹp khó tin nhờ “hồi sinh” làn da sạm nám

Cách trị tàn nhang bằng nghệ
Cách trị tàn nhang bằng nghệ và sữa tươi có độ an toàn cao và thích hợp với mọi loại da

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang từ nghệ và sữa tươi:

  • Rửa mặt với nước ấm và lau khô với khăn sạch
  • Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa sữa tươi không đường
  • Dùng cọ/ tay thoa hỗn hợp lên da
  • Để mặt nạ trong 10 – 15 phút và rửa lại với nước ấm

Để tăng tác dụng trị tàn nhang, bạn có thể thêm vào công thức này 1 ít nước cốt chanh. Nguyên liệu này chứa acid citric và vitamin C có khả năng làm mờ thâm sạm, tàn nhang, loại bỏ bã nhờn tích tụ trong nang lông và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

2. Làm mờ tàn nhang với bột nghệ và sữa chua

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bột nghệ kết hợp với sữa chua không đường để giảm tàn nhang và nuôi dưỡng làn da trắng khỏe. Sữa chua chứa thành phần và công dụng tương tự sữa chua. Tuy nhiên, nhờ quá trình lên men nên nguyên liệu này có hàm lượng axit lactic cao hơn.

Bên cạnh đó, sữa chua còn cung cấp số lượng probiotic (lợi khuẩn) dồi dào. Lợi khuẩn không chỉ tốt cho đường ruột mà còn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh trên da mặt, ức chế nấm men, vi khuẩn có hại và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của da.

cách trị tàn nhang bằng nghệ tươi
Mặt nạ từ nghệ và sữa chua giúp thanh tẩy làn da, giảm dầu thừa và mờ đốm nâu

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa bột nghệ
  • Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da mặt trong 10 – 15 phút
  • Sau đó massage nhẹ nhàng để làm sạch tế bào chết và rửa lại với nước ấm
  • Áp dụng công thức này với tần suất 2 – 3 lần/ tuần hoặc 4 lần/ tuần nếu làn da không quá nhạy cảm

3. Nghệ và mật ong – Công thức trị tàn nhang “hoàn hảo”

Nghệ và mật ong là công thức hoàn hảo dành cho nữ giới gặp phải tình trạng tàn nhang, nám sạm và lão hóa. Cả hai nguyên liệu này đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng tiệt trừ gốc tự do, ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanin và cải thiện nồng độ collagen trong cấu trúc da.

Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B, vitamin C, axit amin và khoáng chất trong mật ong có thể tăng cường sức đề kháng, phục hồi màng lipid của da, dưỡng ẩm, chống viêm và thúc đẩy tốc độ làm lành vết thương. Thực tế, tác dụng trị tàn nhang và nám da của mật ong khá hạn chế. Tuy nhiên kết hợp mật ong với bột nghệ có thể giúp làn da hấp thu tối đa dưỡng chất và “đánh bật” các đốm nâu nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều mật ong với bột nghệ theo tỷ lệ 1:1 (gia giảm liều lượng tùy thuộc vào vùng da cần điều trị)
  • Thoa hỗn hợp lên da và rửa sạch sau 15 – 20 phút
  • Trong quá trình rửa, nên massage nhẹ nhàng để làm sạch dầu thừa, bã nhờn trong nang lông và giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào thượng bì
  • Áp dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng bột nghệ và mật ong 3 – 4 lần/ tuần

LOẠI BỎ TÀN NHANG AN TOÀN, HIỆU QUẢ LÂU DÀI

4. Mặt nạ từ bột nghệ và dầu dừa

Nếu có làn da khô và lão hóa, bạn có thể áp dụng mặt nạ từ bột nghệ và dầu dừa. Với hàm lượng axit béo dồi dào, dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm, cải thiện vùng da thô ráp, chảy xệ và tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa nhiều polyphenol có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm mờ đốm nâu và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

Ngoài ra, axit lauric trong tinh dầu này còn có đặc tính kháng khuẩn mạnh,  đặc biệt nhạy cảm với tụ cầu vàng, nấm Candida và nấm Malassezia – tác nhân chính gây viêm da tiết bã nhờn.

Mặt nạ từ bột nghệ và dầu dừa không chỉ có tác dụng làm mờ đốm tàn nhang và nám sạm mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị các bệnh lý da liễu mãn tính. Tuy nhiên để tối ưu hiệu quả của công thức này, bạn nên thực hiện đều đặn từ 2 – 4 lần/ tuần (tùy loại da).

cách trị tàn nhang từ nghệ tươi
Nên thực hiện mặt nạ từ bột nghệ và dầu dừa đều đặn từ 2 – 4 lần/ ngày (tùy loại da)

Cách thực hiện:

  • Trộn đều dầu dừa với bột nghệ theo tỷ lệ 1:1
  • Nếu hỗn hợp quá đặc, có thể thêm vào ½ thìa nước cốt chanh
  • Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và rửa lại với nước ấm sau 15 – 20 phút

Lưu ý: Axit béo trong dầu dừa có thể làm bít tắc trong nang lông và gây mụn. Vì vậy, nên rửa mặt nạ với nước ấm và massage trong 30 – 60 giây để làm sạch da mặt hoàn toàn.

5. Giảm tàn nhang với mặt nạ từ nghệ và lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng ít được sử dụng để chăm sóc da hơn so với lòng trắng. Mặc dù chứa hàm lượng khoáng chất thấp hơn nhưng lòng đỏ có nhiều protein, vitamin nhóm B, A, lipid và các dưỡng chất thiết yếu đối với làn da. Các thành phần này có tác dụng kích thích da sản sinh collagen, elastin, giảm tình trạng chảy xệ và lão hóa do ảnh hưởng của tuổi tác.

Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng còn làm tăng tốc độ phục hồi và tái tạo mô da. Từ đó đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin và tái sinh các tế bào mới. Công thức kết hợp giữa lòng đỏ và bột nghệ tác động đến toàn diện cấu trúc da nhằm loại bỏ các đốm nâu “xấu xí” ở gò má, giúp phái nữ lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng và khỏe khoắn.

cách trị tàn nhang bằng nghệ
Mặt nạ nghệ và lòng đỏ trứng giúp đánh bật các đốm tàn nhang trên gò má, môi, sống mũi,…

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng và 1 thìa bột nghệ
  • Trộn đều 2 nguyên liệu thành hỗn hợp sệt
  • Sau đó dùng cọ thoa hỗn hợp lên da
  • Thư giãn trong 15 – 20 phút và rửa lại với nước ấm

6. Mặt nạ nghệ và nha đam trị tàn nhang

Mặt nạ trị tàn nhang từ nghệ và nha đam thích hợp với người có làn da khô, nhạy cảm và dễ bị kích ứng, nổi mề đay khi dùng các nguyên liệu có chứa axit. Nghệ và nha đam là các nguyên liệu có độ an toàn cao, phù hợp với mọi loại da và hiếm khi gây ra tác dụng phụ khi thực hiện.

Nha đam được biết đến với tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện tình trạng cháy nắng và phục hồi vết thương do bỏng. Ngoài ra, thảo dược này còn chứa hợp chất MPS (polisaccarit mucilaginous) có đặc tính tái tạo, dưỡng trắng da và axit amin có khả năng chống lão hóa.

Kết hợp nha đam cùng với bột nghệ giúp tối ưu hiệu quả trị tàn nhang và thâm sạm. Ngoài ra, thực hiện mặt nạ này thường xuyên còn giúp cải thiện tình trạng khô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch nha đam, gọt vỏ và cạo lấy lớp gel trong suốt bên trong
  • Trộn đều với 2 thìa bột nghệ và thoa đều lên da mặt
  • Có thể massage theo hình xoắn ốc để dưỡng chất được hấp thu tối đa
  • Sau đó, rửa mặt nạ với nước ấm sau 15 – 20 phút

Nha đam có độ kích ứng thấp, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, mủ của thảo dược này có thể gây đỏ rát, nổi mề đay và ngứa ngáy. Vì vậy, cần chú trọng làm sạch mủ để hạn chế tình trạng nói trên.

7. Bổ sung nghệ vào chế độ dinh dưỡng

Ngoài những cách trị tàn nhang bằng nghệ trên, bạn cũng có thể bổ sung thảo dược này vào chế độ dinh dưỡng để cải thiện tình trạng da từ bên trong.

cách trị tàn nhang bằng nghệ
Bổ sung nghệ vào chế độ dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và làm mờ tàn nhang từ bên trong

Các hợp chất thực vật (curcumin, beta-carotene) trong nghệ có hoạt tính sinh học mạnh và đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Bên cạnh những tác dụng nổi trội như chống viêm và chữa đau dạ dày, các hợp chất này còn giúp chống oxy hóa và bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi tác động của gốc tự do.

Với cơ chế này, nghệ có thể làm giảm một số vấn đề da liễu liên quan đến tuổi tác như tàn nhang, nám da và lão hóa. Ngoài ra, sử dụng thảo dược này thường xuyên còn giúp bảo vệ làn da và ngăn ngừa hình thành các đốm tàn nhang mới khi tiếp xúc với ánh nắng.

Lưu ý khi điều trị tàn nhang bằng nghệ

Dùng nghệ trị tàn nhang có thể cải thiện các đốm nâu ở gò má, sống mũi, dưỡng trắng và làm đều màu da. Bên cạnh đó, cách chữa này còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

cách trị tàn nhang bằng nghệ
Cần chống nắng cho da khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng nghệ

Không thể phủ nhận các lợi ích mà nghệ mang lại cho làn da. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu khi quá trình điều trị tàn nhang, bạn cần chú ý một số thông tin sau:

  • Cách trị tàn nhang bằng nghệ chỉ có tác dụng hỗ trợ. Vì vậy bên cạnh phương pháp này, chị em nên sử dụng kem bôi đặc trị, laser, áp lạnh, đốt điện,… và các biện pháp chuyên sâu khác nhằm cải thiện hoàn toàn khuyết điểm trên da mặt.
  • Nghệ có thể khiến da bị vàng sau khi đắp. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên rửa sạch mặt với nước ấm hoặc dùng tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ màu sắc của nghệ.
  • Trong thời gian điều trị tàn nhang, nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đặc biệt là trong khung giờ từ 10:00 – 16:00 hằng ngày. Tia UVB trong ánh nắng có thể làm giảm hiệu quả của các phương pháp hoặc thậm chí khiến tàn nhang đậm màu, lan rộng hơn.
  • Các công thức mặt từ nghệ trị tàn nhang thường có hiệu quả chậm. Vì vậy chị em nên thực hiện đều đặn từ 2 – 4 lần/ tuần để nhận thấy cải thiện rõ rệt.
  • Ngoài các biện pháp điều trị, bạn nên điều chỉnh thói quen ăn uống và sinh hoạt để hỗ trợ cải thiện sức khỏe làn da và làm giảm đốm nâu do tàn nhang, nám sạm.

Bài viết đã hướng dẫn 7 cách trị tàn nhang bằng nghệ vô cùng đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Khi áp dụng phương pháp này, chị em nên kết hợp đồng thời với các biện pháp chuyên sâu và xây dựng lối sống khoa học để đạt được kết quả tối ưu.

Tuy nhiên, các phương pháp trị tàn nhang bằng nghệ chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị chứ không giải quyết hoàn toàn nám da, nhất là với tình trạng nám da lâu năm, nám hình thành do mất cân bằng nội tiết tố, khí huyết kém lưu thông…  Bởi vậy, chị em cần một giải pháp toàn diện và hiệu quả hơn có thể giúp đào thải độc tố, cân bằng khí huyết,… Từ đó giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tác động của các yếu tố gây nám, tàn nhang. Lựa chọn bài thuốc từ YHCT đã và đang được nhiều chị em ưa chuộng, trong đó Vương Phi được xem là “Giải pháp xử lý nám da với sự kết hợp của hơn 30 NGỰ DƯỢC có tác dụng bổ huyết, cân bằng nội tiết tố”

Giải pháp xử lý nám da với sự kết hợp của hơn 30 NGỰ DƯỢC có tác dụng bổ huyết, cân bằng nội tiết tố

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là thành quả nghiên cứu, phát triển của đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) Vậy vì đâu mà Vương Phi nhận được sự tin yêu của đông đảo chị em phái đẹp? Có thể điểm qua một vài ưu điểm vượt trội như sau:

Giải pháp kế thừa tinh hoa, bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều

Theo chia sẻ của chuyên gia Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, một trong những người tiên phong trong việc bào chế Liệu trình thảo dược Vương Phi thì liệu trình này có gốc rễ là bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự Y Trần Kim Thu. Tương truyền, nhờ có bài thuốc này mà hàng nghìn cung tần mỹ nữ thời Hậu Lê có thể giữ gìn sắc đẹp, níu giữ làn da xuân thì nhờ các thảo dược quý hiếm có trong đó. 

Dựa trên những giá trị đó, các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu, điều chỉnh và gia giảm thêm nhiều thành phần để hoàn thiện nên Vương Phi. Do vậy, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có thể nói là giải pháp kết tinh của các giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại.

KHÁM PHÁ: Nguồn gốc ra đời của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Nguồn gốc của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Nguồn gốc của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Cơ chế tác động kép giải quyết tàn nhang chuyên sâu, toàn diện

Hiếm có Liệu trình xử lý nám tàn nhang nào vượt trội hơn Vương Phi khi hoạt động theo cơ chế trong ngoài kết hợp, giải quyết các đốm nâu xấu xí từ trong ra ngoài với sự kết hợp hoàn hảo của “bài thuốc uống” và “tinh chất bôi”.

Trong đó bài thuốc uống Vương Phi – vẫn giữ nguyên được những tinh túy của bài thuốc cổ giúp tác động trực tiếp vào căn nguyên gây ra nám tàn nhang, cân bằng nội tiết tố nữ, tạo hàng rào để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ bên trong.

Mặt khác, Tinh chất bôi Vương Phi với các dưỡng chất từ dược liệu quý hiếm giúp chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Đặc biệt, các tinh chất có trong nghệ đen một thành phần của tinh chất bôi giúp chống viêm và hạn chế oxy hóa, ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin và giúp da trắng sáng đều màu. Ngoài ra, hoạt chất plasmin curcumin làm giảm sự hoạt động của tyrosinase là một trong những thủ phạm tạo ra melanin, gây nên những đốm đen trên da. 

Khi kết hợp nghệ đen với các thảo dược khác như Vitamin E, tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hồng sâm, tinh chất hoa hồng,… tinh chất bôi mang lại hiệu quả tốt hơn. Không chỉ giúp tái tạo làn da tự nhiên, Vương Phi còn tái sinh vẻ đẹp làn da cho những trường hợp da xấu nhất, da bị tổn thương nghiêm trọng.

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia YHCT đánh giá cao về cơ chế xử lý nám tàn nhang của Vương Phi

Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Nguồn dược liệu chuẩn GACP-WHO, an toàn và lành tính

Liệu trình Vương Phi với nguồn dược liệu sạch, an toàn và lành tính chuẩn GACP-WHO là một điểm cộng lớn. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi giải quyết nám, tàn nhang theo liệu trình này. Ngoài ra, chế phẩm tinh chất bôi còn được sản xuất tại nhà máy GMP-WHO trong quy trình khép kín hiện đại và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi Cục An toàn thực phẩm.

Chưa hết, Liệu trình Vương Phi còn sở hữu những ưu điểm khác như mang tính cá nhân hóa khi với mỗi tình trạng da thì sẽ được tư vấn liệu trình riêng. Đặc biệt, Vương Phi có dạng bào chế tiện dụng phù hợp với cuộc sống hiện đại và hiệu quả đã được kiểm chứng khi khảo sát trên 1.000 người về kết quả sau một Liệu trình:

Vương Phi trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn khắt khe để chứng minh và khẳng định vị thế
Vương Phi trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn khắt khe để chứng minh và khẳng định vị thế

Nhờ những đặc điểm vượt trội trên mà Liệu trình Vương Phi được ưu ái giới thiệu trong Chương trình Cơ thể bạn nói gì? – VTV2. Tham gia chương trình có thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương đã phân tích, đánh giá cao về hiệu quả toàn diện của Vương Phi. Cũng xuất hiện trong chương trình này, diễn viên Lương Thu Trang tiết lộ về hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên nhờ Vương Phi. (XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY).

Ngoài ra, mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam – hot mom Phan Hồ Điệp cũng đã có những chia sẻ rất chân thật về Vương Phi khi là 1 trong hơn 10.000 trường hợp thoát khỏi nám tàn nhang nhờ liệu trình này.

XEM THÊM: Mẹ đơn thân lấy lại sự tự tin sau 3 tháng loại bỏ tàn nhang với liệu trình thảo dược Vương Phi

**Lưu ý: Vương Phi không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

VIDEO: Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam chia sẻ về tác dụng của Liệu trình thảo dược Vương Phi

Để được biết thêm về tình trạng của bản thân cũng như về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi này, bạn đọc hãy liên hệ tới:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì? Trong bao lâu?

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì là thắc mắc của nhiều chị em. Cụ thể, đây là một trong những phương pháp giúp làn da của bạn...

bộ trị nám Dara

Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

Bộ dưỡng da trị nám Dara đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cho review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bộ mỹ...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc có hiệu quả không? Cách thực hiện như thế nào?

Mẹo chữa tàn nhang bằng hạt gấc ít ai biết

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc là cách làm đơn giản, an toàn, làm giảm đáng kể các vết tàn nhang trên khuôn mặt. Vậy vì sao có thể dùng...

Hành trình trị khỏi nám tàn nhang sau 3 tháng của diễn viên Lương Thu Trang

Hành trình dứt điểm nám da, tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang

Nám da tàn nhang từng là “cơn ác mộng” của nữ diễn viên Lương Thu Trang. Dù đã thử nghiệm nhiều phương pháp nhưng nám tàn nhang vẫn đeo bám...

Đồi mồi là gì?

Đồi mồi là gì? Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

Đồi mồi là bệnh lý da liễu phổ biến, xuất hiện tại những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (mặt, vai, ngực, cánh tay, bàn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn