Cấy chỉ là gì? Tác dụng của phương pháp cấy chỉ & lưu ý

Cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng và thông tin cần biết

Cấy chỉ giảm béo – Giải pháp loại bỏ nhanh mỡ thừa

Cấy chỉ căng da mặt có tốt không? (Cấy chỉ collagen)

Phương pháp cấy chỉ chữa viêm xoang có hiệu quả?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm – Ai nên áp dụng?

Cảnh giác! Tác dụng phụ của phương pháp cấy chỉ

Cấy chỉ chữa mất ngủ – Áp dụng đúng, ngủ ngon, sâu hơn

Cấy chỉ chữa hen suyễn (hen phế quản) và lưu ý

Cấy chỉ tơ tằm là gì? Tác dụng và ưu nhược điểm

Cấy chỉ ở đâu tốt nhất? Uy tín, giá rẻ, tay nghề cao

Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh là những địa chỉ cấy chỉ tốt nhất. Nếu bạn chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt nhất, có thể tham khảo thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Cấy chỉ là gì? Cấy chỉ ở đâu tốt nhất?

Các địa chỉ cấy chỉ tốt nhất năm 2020
Các địa chỉ cấy chỉ tốt nhất năm 2020

Được áp dụng tại Việt Nam từ năm 1960, cấy chỉ được xem là một bước tiến mới của kỹ thuật châm cứu. Vậy cấy chỉ là gì? Thực chất, cấy chỉ là phương pháp sử dụng chỉ catgut để đưa vào huyệt châm cứu của hệ kinh lạc. Mục đích của việc làm này là nhằm duy trì sự kích thích lâu dài để từ đó mang lại hiệu quả chữa trị như châm cứu.

Khi được cấy vào huyệt vị, chỉ catgut có tác dụng làm tăng chuyển hóa dinh dưỡng của cơ, tăng protein và cả hydratcarbon.Vì vậy, huyệt vị sẽ được kích thích liên tục, nhờ vậy mà tuần hoàn máu tại vùng cấy chỉ hoặc vùng bị tê liệt của bệnh nhân được tăng cường. Đồng thời là tăng trương lực các cơ.

Phương pháp này thường được chỉ định cho các trường hợp liệt, bị đau nhức xương khớp, các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, hen phế quản… Ngoài ra, nó cũng được dùng để giảm cân cho những người bị thừa cân, béo phì.

Kể từ khi được áp dụng, cho đến nay các bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Tuy nhiên, đây là phương pháp khá phức tạp, đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cao. Do đó, cần phải tìm đến những cơ sở uy tín để thực hiện. Vậy cấy chỉ ở đâu tốt nhất 2020?

1. Khu vực phía Bắc cấy chỉ ở đâu tốt?

1.1 Đông Phương Y Pháp – Địa chỉ UY TÍN HÀNG ĐẦU cấy chỉ

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Đông Phương Y Pháp là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền – Vật lý trị liệu uy tín, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn ở khu vực phía Nam. 

Thực hiện cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp, bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ nổi tiếng là Bàn Tay Vàng, Cây Kim Bạc, đã từng gặt hái nhiều thành công phải kể đến như: 

  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương: Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
  • Bác sĩ Lê Hữu Tuấn: Nguyên Phó giám đốc chuyên môn bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Đông Phương Y Pháp là đơn vị uy tín ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh được Sở Y tế cấp phép
Đông Phương Y Pháp là đơn vị uy tín ứng dụng Vật lý trị liệu, đặc biệt là cấy chỉ

Tại đây, không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao mà còn được trang bị máy móc, cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ vật lý trị liệu. Đặc biệt hơn, kỹ thuật cấy chỉ chữa bệnh tại đơn vị này được kế thừa, phát triển từ đề tài nghiên cứu cấp nhà nước về 12 cặp huyệt Nguyên và Trường phái Tân Châm của Giáo Sư Nguyễn Tài Thu, có hiệu quả gấp 4 – 5 lần. 

Đặc biệt, cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp còn được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho chính người bệnh, cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Thăm khám sức khỏe MIỄN PHÍ: Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận để đưa ra phác đồ phù hợp nhất trước khi khám, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người bệnh.
  • Bước 2: Chuẩn bị phòng trị liệu: Mỗi bệnh nhân được cung cấp 1 ga giường, 1 bộ quần áo mới. Cùng với đó, kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị kim châm mới hoàn toàn, chỉ catgut cùng các dụng cụ đảm bảo vô khuẩn. 
  • Bước 3: Bệnh nhân uống trà: Loại trà này là công thức bí truyền của Đông Phương Y Pháp, giúp thư giãn và thông kinh hoạt lạc, tăng cường hiệu quả cấy chỉ. 
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành cấy chỉ: Bạn sẽ được bác sĩ giỏi, có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn cùng tay nghề cao tại Đông Phương Y Pháp tiến hành cấy chỉ theo đúng hướng dẫn, châm đúng huyệt đạo để phát huy tốt nhất hiệu quả của phương pháp. 
  • Bước 5: Theo dõi sức khỏe bệnh nhân sau cấy chỉ: Thủ thuật cấy chỉ diễn ra trong vòng 5 – 7 phút, sau đó người bệnh được theo dõi sức khỏe, đánh giá tình hình tại trung tâm trong vòng 30 phút. 
  • Bước 6: Hướng dẫn sau trị liệu, hẹn tái khám: Thời gian giữa mỗi lần cấy chỉ là 2 tuần, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi, đồng hành và nhắc lịch tái khám. 
Quy trình cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp
Quy trình cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp

Bên cạnh đó, khi thực hiện cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp, bạn còn được kết hợp với các phương pháp sử dụng thuốc, bài thuốc cổ phương và chế độ dinh dưỡng, luyện tập, sinh hoạt cho hiệu quả tốt nhất. 

Với ưu điểm nổi bật này, kỹ thuật cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp có nhiều thế mạnh phải kể đến như: 

  • Ứng dụng theo trường phái Tân Châm nâng cao công hiệu điều trị lên gấp 4 – 5 lần, rút ngắn thời gian trị liệu; giảm thiểu tối đa cảm giác đau khi châm kim.
  • Quy trình thăm khám, cấy chỉ khoa học; theo đúng tiêu chuẩn hướng dẫn mà Bộ Y tế ban hành. 
  • Máy móc thiết bị hiện đại, dụng cụ thực hiện được sát khuẩn cẩn thận; mỗi bộ dụng cụ chỉ được dùng 1 lần, cho 1 bệnh nhân, cam kết tuyệt đối không tái sử dụng kim.
  • Phòng thực hiện các liệu pháp trị liệu được phân tách cho riêng nam và nữ, riêng tư, kín đáo. 
  • Có bác sĩ theo dõi trong suốt liệu trình, tư vấn và chăm sóc sức khỏe 1:1 
  • Trung tâm Đông Phương Y Pháp trực thuộc đơn vị Thuốc Dân Tộc, sở hữu hàng trăm bài thuốc quý, có thể kết hợp cùng với liệu trình này để tăng cường hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị.

Trung tâm Đông Phương Y Pháp ứng dụng kỹ thuật cấy chỉ để điều trị hiệu quả một số bệnh sau: 

  • Bệnh về xương khớp: Bệnh thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, thoái hóa,… 
  • Bệnh đường tiêu hóa: Viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,… 
  • Bệnh đường hô hấp: Bệnh viêm xoang, viêm họng,… 
  • Bệnh Nội khoa thần kinh: Tự kỷ, rối loạn âu lo, suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiền đình,… 
  • Bệnh thần kinh ngoại biên: Liệt dây thần kinh số 7, Hội chứng thắt lưng hông, Hội chứng vai cánh tay, Đau dây thần kinh tọa.
  • Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa. 
  • Liệt nửa người, phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não, đột quỵ
  • Làm đẹp: Căng da, giảm cân, tăng cân,… 
Các dịch vụ cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp
Các dịch vụ cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp

Trong đó, cấy chỉ giảm béo là một trong những phác đồ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Tại đây, bác sĩ sẽ kết hợp hài hòa giữa cấy chỉ và uống Tiêu Phì Hà Diệp trà (liệu trình Tiêu Phì Đông Phương, vừa tăng cường chuyển hóa vừa đào thải mỡ thừa nhanh chóng, khí huyết lưu thông tốt, quá trình vận mạch trơn tru, mỡ thừa không bị tích trệ lại. Đặc biệt hơn, với phác đồ này, người bệnh giảm được cân theo tiêu chí “KHỎE TRONG, ĐẸP NGOÀI”, giảm cân không bị uể oải, mệt mỏi, không xâm lấn, tổn thương bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp phục hồi chức năng tỳ vị, lưu thông khí huyết, trị tận căn nguyên gây béo phì, giúp cơ thể không bị đàn hồi (nghĩa là không bị béo trở lại). 

Xem thêm: Quy trình cấy chỉ Đông Phương Y Pháp – Vô khuẩn, an toàn, hiệu quả

Nghệ sĩ Thu Hà kết hợp cấy chỉ và uống thuốc trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Đinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0974573434

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY!

1.2. Trung tâm Kỹ thuật cao Châm cứu Việt Nam – bệnh viện Châm cứu Trung ương

Cấy chỉ là phương pháp chữa bệnh cổ truyền được nhiều người lựa chọn
Cấy chỉ là phương pháp chữa bệnh cổ truyền được nhiều người lựa chọn

Đây là một bệnh viện đầu ngày về châm cứu, được đánh giá cao về sự kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền trong chẩn đoán và chữa bệnh. Bệnh viện không chỉ là cơ sở uy tín trong cả nước mà còn có tiếng ở cả nước ngoài về châm cứu, phục hồi chức năng. Tại đây, việc thăm khám, điều trị, cấp cứu, phục hồi chức năng được tiến hành bằng các phương pháp như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, dưỡng sinh mà không cần dùng đến thuốc.

Chính vì thế, cấy chỉ tại Trung tâm Kỹ thuật cao Châm cứu Việt Nam – bệnh viện Châm cứu Trung ương là một sự lựa chọn vô cùng tốt. Tại đây đang triển khai các phòng điều trị chuyên sâu để đáp  ứng nhu cầu ngày càng lớn của bệnh nhân như:

  • Cấy chỉ
  • Khu châm Việt Nam
  • Khu châm tê phẫu thuật – điều trị đau
  • Khu thủy châm
  • Khu cứu ngải
  • Khu bấm huyệt

Hiện nay, bệnh viện cũng tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh khó chữa trị như:

  • Liệt do di chứng viêm não ở trẻ
  • Tai biến mạch máu não gây liệt nửa người ở những bệnh nhân trưởng thành
  • Bị câm điếc thứ phát
  • Giảm, liệt, mất thị lực
  • Các loại liệt thần kinh
  • Bệnh nhân mắc chứng đau đầu, đau lưng, mất ngủ, đau thần kinh tọa, đau do bị ung thư
  • Hỗ trợ cai nghiện ma túy…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh – quận Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3562 7451
  • Email: chamcuuvietnam@gmail.com

1.3. Khoa Y học cổ truyền – bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất nước ta
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất nước ta

Nếu chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay thì khoa Y học cổ truyền Việt Nam chính là một câu trả lời cho bạn.

Khoa Y học cổ truyền của bệnh viện là cầu nối giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Tại đây đang nghiên cứu, kế thừa và phát triển những bài thuốc cổ truyền và một vài phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc mang lại tác động tốt.

Do có mối liên kết chặt chẽ với các khoa lâm sàng khác tại bệnh viện, khoa Y học cổ truyền được hỗ trợ rất tốt về chuyên môn kỹ thuật, tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất.

Chưa hết, Khoa còn có khu sơ chế, bào chế, sản xuất các dược liệu, thuốc thành phẩm. Nó đảm bảo đáp ứng được đầy đủ, đa dạng các loại thuốc Đông dược để điều trị cho người bệnh.

Hiện nay, các kỹ thuật chữa trị cơ bản và trang thiết bị y tế được ứng dụng tại khoa Y học cổ truyền – bệnh viện Bạch Mai gồm có:

  • Điều trị bằng điện châm
  • Laser châm để chữa bệnh
  • Điều trị bệnh bằng siêu âm
  • Thực hiện cấy chỉ catgut trên huyệt
  • Điều trị bằng sóng xung kích
  • Giác hơi
  • Dùng sóng tần phổ, hồng ngoại
  • Sử dụng máy để kéo giãn cột sống cổ, cột sống thắt lưng
  • Bấm huyệt – xoa bóp để chữa bệnh…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 – khu nhà A6, A8 số 78 Giải Phóng -Hà Nội
  • Số điện thoại: 04.8693731 – 6712

1.4. Khoa khám chữa bệnh tự  nguyện – bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Khoa khám chữa bệnh tự  nguyện – bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương được trang bị các thiết bị y tế hiện đại
Khoa khám chữa bệnh tự  nguyện – bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương được trang bị các thiết bị y tế hiện đại

Được thành lập từ năm 2012, khoa khám chữa bệnh tự  nguyện – bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh bằng các phương pháp Y học cổ truyền và kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại.

Tại đây quy tụ được nhiều bác sĩ giỏi, nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Họ đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, trực tiếp thăm khám và chữa trị cho người bệnh.

Ngoài ra, để bảo đảm cho việc khám và chữa trị mang lại hiệu quả tốt nhất, khoa khám chữa bệnh tự  nguyện – bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương còn trang bị nhiều trang thiết bị y học hiện đại như  CT scanner, MRI, chụp X – quang kỹ thuật số , siêu âm Doppler… Đồng thời còn có các phòng điều trị chuyên sâu như: Xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, xông thuốc Y học cổ truyền, kéo giãn cột sống cổ và cột sống thắt lưng, tập vật lý trị liệu…

Khoa khám chữa bệnh tự nguyện của bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm. Vì thế, đây chính là một địa chỉ đáng để lựa chọn khi chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 84-4-38263616
  • Fax:84-4- 38229353
  • Email: icc@nhtm.gov.vn

1.5. Khoa Y học cổ truyền – bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Y học cổ truyền của bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ cấy chỉ tốt mà chúng cần phải nhắc đến. Đây là khoa lâm sàng, chuyên thực hiện các ca khám chữa bệnh bằng những kỹ thuật đặc thù của nền Y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.

Nên đến bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để thực hiện cấy chỉ
Nên đến bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để thực hiện cấy chỉ

Hiện nay, khoa Y học cổ truyền của bệnh viện đã và đang triển khai nhiều kỹ thuật mới như: Trường châm, điện châm, cấy chỉ catgut vào huyệt có cải tiến, laser châm, xoa bóp bấm huyệt trị liệu thoát vị đĩa đệm, thực hiện các bài tập dưỡng sinh để trị liệu hư xương sụn cột sống… Chữa bệnh bằng phương pháp cấy chỉ được bệnh viện chú trọng. Các bác sĩ và chuyên gia không ngừng nghiên cứu chuyên sâu và ngày càng được cải tiến hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Số điện thoại: 069. 572400

2. Cấy chỉ ở đâu tốt tại khu vực phía Nam?

Tại khu vực phía Nam có khá nhiều cơ sở y tế uy tín. Nếu chưa biết nên cấy chỉ ở đâu, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cấy chỉ uy tín tại thành phố hcm dưới đây:

2.1 Đông Phương Y Pháp – Cơ sở cấy chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tương tự như khu vực phía Bắc, cấy chỉ tại Đông Phương Y Pháp chi nhánh phía Nam cũng là địa điểm uy tín được đông đảo người dân lựa chọn, tin tưởng. Hàng ngày, trung tâm chi nhánh Phía Nam tiếp đón hàng chục bệnh nhân tới cấy chỉ để chữa nhiều mặt bệnh. 

Tại đây, bạn cũng sẽ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cùng chuyên môn cao phải kể đến như: 

  • Bác sĩ Trần Thị Hương Lan
  • Bác sĩ Võ Thị Nhung

Toàn bộ quy trình thực hiện, thủ thuật và những ưu điểm tại Đông Phương Y Pháp phía Bắc đều được thực hiện như phía Nam

CTA

2.2. Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh

Đây là địa chỉ cấy chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh  mà chúng ta phải nhắc đến trước tiên. Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Y học cổ truyền của thành phố. Đồng thời đây là bệnh viện tuyến cuối của YHCT tại khu vực phía Nam.

Từ khi được thành lập, các đội ngũ bác sĩ, y tá của nhân viên luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Không chỉ được biết đến là địa chỉ châm cứu uy tín mà cấy chỉ tại bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh cũng được đánh giá cao, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Song song với việc khám và điều trị, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh còn tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực chuyên ngành cho các đội ngũ bác sĩ. Điều này sẽ giúp đảm bảo tính hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 – 187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – phường 7 – quận 3 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 39326579 – 028 39326004
  • Fax: 028 39320482
  • Email:bvyhctq3@gmail.com

2.3. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Xuân Đường

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Xuân Đường là địa chỉ cấy chỉ tốt tại tphcm
Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Xuân Đường là địa chỉ cấy chỉ tốt tại tphcm

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Vạn Xuân Đường hay phòng khám Đông y Vạn Xuân Đường là một địa chỉ cấy chỉ tốt tại tphcm. Đây là phòng khám thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng YHCT Vạn Xuân, được Sở khoa học và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động.

Trải qua quá trình xây dựng và hoạt động, phòng khám đã quy tụ được nhiều bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng. Hơn thế, các kỹ thuật viên đều tận tâm, giàu y đức, luôn cố gắng để làm tròn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bên cạnh sản xuất, điều chế các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thực vật, động vật, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng YHCT Vạn Xuân còn ứng dụng các phương pháp chữa bệnh cổ truyền như: Châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, vật lý trị liệu dưỡng sinh… Trong đó phương pháp châm cứu – cấy chỉ của bệnh viện được ứng dụng để điều trị các bệnh lý sau:

  • Tiêu hóa: Ăn không ngon, không tiêu, mắc các bệnh về dạ dày
  • Cơ – xương – khớp: Thấp khớp, đau cột sống, viêm khớp, bệnh gout, thoát vị đĩa đệm…
  • Các bệnh phụ khoa như: Rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, tiết niệu, đau đường dưới…
  • Tai – mũi – họng – mắt: Viêm họng mạn tính, ho khan, viêm xoang, suy giảm thính giác, nhìn mờ
  • Thẩm mỹ cho cả nam và nữ: Giảm cân, giảm béo, trị rụng tóc, mụn nhọt…
  • Điều trị các chứng mất ngủ, xanh xao, cơ thể yếu ớt

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 149 Thích Quảng Đức – phường 4 – quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 480 Bình Quới – quận Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0353 968 684
  • Website: vanxuan.center

2.4. Bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh

Bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh là nơi nên chọn khi chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt
Bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh là nơi nên chọn khi chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt

Nếu băn khoăn chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt tại tphcm, bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh là một địa chỉ bạn nên lựa chọn. Được biết đến là địa chỉ châm cứu tốt nhất thành phố, phương pháp cấy chỉ cũng được bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh chú trọng cải tiến.

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm ngày càng tăng, các bác sĩ của bệnh viện đã ứng dụng các phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc như châm cứu, cấy chỉ, vật lý trị liệu kết hợp xoa bóp bấm huyệt… đã chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Chính vì những kết quả đạt được, bệnh viện ngày càng chiếm lượng lòng tin và sự tín nhiệm từ phía người bệnh.

Chưa hết, ngoài việc thăm khám và điều trị, Bệnh viện Y dược học dân tộc Hồ Chí Minh còn có vai trò bảo tồn, phát triển nền y dược cổ truyền. Đồng thời hỗ trợ nghiên cứu khoa học, đào tạo các thế hệ bác sĩ Y học cổ truyền nhằm giúp nền YHCT phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi – phường 10 – quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://vienydhdt.gov.vn/
  • Hotline: 0964392632
  • Điện thoại: (028) 38443047

2.5. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Đây là phòng khám Đông y lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, còn lưu giữ được nhiều tinh hoa Đông y đang dần mất đi. Chính vì có lịch sử xây dựng và phát triển lâu đời nên phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn quy tụ được nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm hành nghề. Trong đó phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan, bác sĩ vật lý trị liệu Phan Thanh Tú…

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn có lịch sử xây dựng và hoạt động lâu đời
Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn có lịch sử xây dựng và hoạt động lâu đời

Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sĩ luôn nỗ lực phấn đấu, cống hiến, tận tụy vì bệnh nhân. Điều này sẽ đảm bảo việc khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Giúp giải quyết tận gốc các vấn đề mà người bệnh đang mắc phải.

Chưa hết, Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn còn được đầu tư các máy móc hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, không gian, môi trường thăm khám cũng được chú trọng đầu tư để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với mức chi phí hợp lý, đội ngũ bác sĩ giỏi và các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn chính là một địa chỉ cấy chỉ tốt mà chúng ta không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở Tân Bình: Số 1061B Cách Mạng Tháng 8 – phường 7 – quận Tân Bình – thành phố HCM
  • Cơ sở Gò Vấp: Số 483 Phan Văn Trị – phường 5 – quận Gò Vấp – thàng phố HCM (đối diện siêu thị Emart)
  • Số điện thoại: 0931 225 777
  • EMAIL: ADMIN@YHOCCOTRUYENSAIGON.COM

2.6. Y học cổ truyền An Đông

Một địa chỉ cấy chỉ uy tín nữa mà bạn nên tham khảo đó chính là Y học cổ truyền An Đông. Không chỉ là cơ sở khám, chữa bệnh bằng các phương pháp cổ truyền hiệu quả mà khi đến đây thăm khám, bệnh nhân còn cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ các y tá, bác sĩ.

Để  mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Y học cổ truyền An Đông đã thực hiện dịch vụ tư vấn và đặt lịch khám qua mạng miễn phí. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng, tránh việc phải tốn kém thời gian vì phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 992 đường Trần Hưng Đạo – phường 7 – quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h30 từ thứ 2 – thứ 7; 7h30 – 16h30 chủ nhật và ngày lễ
  • Hotline: 028 6670 9555

Hiện nay có vô số các trung tâm, phòng khám và các cơ sở y tế ra đời. Vì thế nó sẽ gây khó khăn cho việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện cấy chỉ. Mà lựa chọn được một địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín là điều rất quan trọng. Nó không chỉ giúp quá trình chữa trị hiệu quả mà còn đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng. Vì thế, nếu chưa biết cấy chỉ ở đâu tốt, bạn nên tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây.

Cùng chuyên mục

cấy chỉ có đau không

Cấy chỉ có đau không? Triệu chứng sau khi cấy chỉ

Kỹ thuật cấy chỉ ra đời đã hỗ trợ tốt trong việc chữa trị các bệnh lý phức tạp và cải thiện sắc đẹp. Phương pháp này có gây đau...

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý – Giải pháp cứu tinh cho nam giới

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý là một giải pháp cứu tinh cho nam giới, phương pháp trị liệu này dựa trên nền tảng từ Đông y để tiến hành...

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 – Sự thật cần biết

Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 phục hồi cơ mặt đang được nhiều người quan tâm. Khi sử dụng phương pháp này người bệnh không cần dùng...

Hải sản là một trong những thực phẩm nên kiêng sau khi cấy chỉ

Cấy chỉ kiêng ăn gì trước – trong – sau khi thực hiện?

Để phương pháp cấy chỉ mang lại tác dụng tốt, không gây biến chứng, bệnh nhân cần tránh sử dụng một số thực phẩm nhất định. Vậy cấy chỉ kiêng...

Bình luận (35)

  1. Thanh Hằng says: Trả lời

    Em bị béo phì, nghe nói là cấy chỉ có thể giúp giảm cân hiệu quả không biết là có đúng như thế không vậy ạ?

    1. Mai Hồng says: Trả lời

      Cũng tùy xem mình béo ở mức độ nào ấy em. Mà em bị béo bụng hay béo toàn thân thế Thanh Hằng? Mà béo này là từ trước đã béo rồi hay là sao?

    2. Thanh Hằng says: Trả lời

      Em trước thì vốn không béo đâu chị Mai Hồng, cơ địa vốn là gầy rồi. Nhưng mà từ sau khi sinh bé thứ 2 thì em bị béo lên mà toàn béo bụng thôi chị ạ. Ăn uống cũng kiêng khem nhiều lắm mà cứ ăn như kiểu hấp thụ hết vào người ý, lại còn vào hết bụng, không giảm được mỡ bụng chị ạ

    3. Mai Hồng says: Trả lời

      Trước chị cũng sau sinh thì bị béo bụng như em đấy, dùng nhiều thuốc tây. rồi cả thực phẩm chức năng giảm béo nhưng không hiệu quả gì cả. Sau cũng thấy rộ lên phong trào cấy chỉ, tìm hiểu thấy khá ok nên cũng đi cấy chỉ tầm 1 tháng là chị giảm được 6cm vòng bụng đấy, cấy chỉ hiệu quả lắm đấy em ạ

    4. Toàn Văn says: Trả lời

      Trước tôi cũng đã dùng cấy chỉ để giảm mỡ bụng đấy, khá là hiệu quả, đợt đấy làm 1 đợt 4 hay 5 lần gì ấy nhỉ, cũng giảm phải tầm 6,7 phân bụng đó, sau định đi giảm chỗ đùi nữa mà lại không sắp xếp thời gian để đi tiếp được

    5. Thanh Hằng says: Trả lời

      Mai Hồng, thế họ cấy chỉ như vậy thì có đau gì không thế chị? Em là em sợ đau lắm, đến châm cứu em cũng không dám nữa

    6. Mai Hồng says: Trả lời

      Cấy chỉ thực ra chị thấy lúc họ cấy vào bụng cũng không đau gì lắm đâu em, nhưng mà trong vòng 4 ngày đầu gì đấy thì chị hay có cảm giác hơi tức tức, đau nhẹ vùng bác sĩ cấy rồi sau thì hết. Cấy thì không đau đớn gì nhiều đâu em, nên không cần phải sợ hay lo lắng gì đâu

  2. Thái Hà says: Trả lời

    Tôi bị đau dây thần kinh tọa, gai cột sống đã uống thuốc ở bệnh viện 108 nhưng mà không khỏi hẳn, thỉnh thoảng vẫn bị đau, khó chịu. Làm việc thì khó khăn, sức khỏe không được như trước. Tôi cũng đã uống thuốc bắc nhưng vẫn vậy. Tôi đã biết đến phương pháp cấy chỉ chữa bệnh của tôi từ lâu nhưng trước vẫn muốn dùng thuốc để chữa trước, hiện tại tình hình dùng thuốc như vậy nên tôi muốn chuyển thành dùng phương pháp này xem sao nhưng vẫn chưa biết chỗ nào uy tín, không biết là mấy địa chỉ cấy chỉ trên bài viết thì ở đâu chữa bệnh của tôi tốt thế?

    1. Tú Vy says: Trả lời

      Theo như em thấy họ đã có tiêu đề bài viết là: Cấy chỉ ở đâu tốt nhất 2020 thì trên bài viết thì chắc toàn là cơ sở cấy chỉ uy tín và hiệu quả đấy chị, nên là tiện nhất cứ đến cơ sở nào gần nhất ý chị

    2. Tuấn Hưng says: Trả lời

      Trước tôi cũng bị đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống thắt lưng nữa. Suốt ngày bị đau nhức mỏi, những lúc thời tiết thay đổi thì càng đau, mà nó đau toàn đau lan xuống tận bàn ngón chân cái luôn, đau mà khó chịu không nhấc chân hay đi đâu được. Có đi chữa châm cứu rồi uống tiêm thuốc các kiểu nhưng không đỡ mấy. May mà có biết tới Trung tâm ứng dụng thuốc dân tộc có cấy chỉ chữa về bệnh của tôi. Nên tôi đã đến Trung tâm thuốc dân tộc điều trị bằng cấy chỉ, hiện đã nửa năm rồi không bị đau nhức gì cả, nếu chưa biết đâu tốt về cấy chỉ bạn có thể đến Trung tâm thuốc dân tộc cấy thử xem sao, chứ tôi cấy thì thấy bệnh đau thần kinh tọa của tôi ổn định lắm

    3. Trần Hải Minh says: Trả lời

      “Cấy chỉ mà chữa được thần kinh tọa à bạn? :O
      Tôi thấy đau thần kinh tọa nó liên quan đến cả thần kinh và cả xương khớp nữa, thế thì sao mà chữa khỏi bằng cấy chỉ được. Bên nhà tôi có bà cũng bị tọa bao năm nay, đi chữa nhiều cả tây y, đông y, nghe nói bà cũng cấy chỉ chữa rồi nhưng không khỏi được đâu”

    4. Bóng Đêm says: Trả lời

      Cấy chỉ chữa đau thần kinh tọa này thì nên đến TRung tân thuốc dân tộc ý Thái Hà ạ. Chứ mình trước cũng đã từng cấy chỉ ở bệnh viện rồi không ăn thua mấy đâu, sau cấy thấy bệnh đỡ tầm 2 tuần tưởng khỏi ai ngờ lại bị lại. Nhưng cấy ở Trung tâm thuốc dân tộc thì thấy rất ổn, 1 năm nay rồi tôi không còn bị đau nhức do thần kinh tọa hoành hành nữa rồi

    5. Thái Hà says: Trả lời

      Tuấn Hưng, Trung tâm thuốc dân tộc mà anh nói đến là địa chỉ ở đâu thế, có thể cho tôi xin địa chỉ với được không?

    6. Tuấn Hưng says: Trả lời

      Trước thì tôi có đến Trung tâm theo địa chỉ này này: B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
      Nhưng mà Trung tâm có mấy cơ sở lận, nên là chị ở gần đâu thì nên đến đó chữa cho gần, link bài viết này ở cuối có ghi rõ địa chỉ từng cơ sở đấy, bạn xem cụ thể ở đấy nhé: https://www.thuocdantoc.org/cay-chi

  3. Tú Anna says: Trả lời

    Mọi người ơi, phương pháp cấy chỉ em đọc ở bài viết trên có nói đến chỉ catgut, thế chỉ này là chỉ như nào vậy?

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Trước tôi có đi cấy chỉ chữa đau nhức khớp xương, nhưng tôi đi chữa ở phòng khám tư thấy bác sĩ cũng dùng loại chỉ này cho tôi, bác sĩ nói đây là loại chỉ tự tiêu, rồi cấy vào thì sau nó sẽ tự tiêu đi, mà hồi ý tôi cấy tầm 3- 4 đợt gì đấy, mà cấy chỉ này thấy hiệu quả lắm đấy, giảm đau nhức rất tốt

    2. Tú Anna says: Trả lời

      Tức là chỉ này phải cấy nhiều đợt à bạn? Mà trước bạn bị đau nhức khớp xương thì mỗi đợt cấy cách nhau có dài không thế? Tôi cũng đang bị đau nhức khắp mấy khớp đầu gối với cổ chân, cũng đang muốn cấy chỉ dể chữa xem có ổn được không

    3. Tuấn Anh says: Trả lời

      Trước tôi cấy, thì tầm nửa tháng thì lại đi cấy lại đấy Tú Anna, vì này là chỉ tự tiêu nên là phải nửa tháng thì nó mới tiêu rồi mới có thể cấy đợt tiếp theo để điều trị bệnh được , thấy bác sĩ của tôi bảo vậy

    4. Tú Anna says: Trả lời

      À mà ngoài chỉ catgut này ra thì còn loại chỉ nào dùng để cấy nữa không thế?

    5. Thu Thủy Ct says: Trả lời

      Ngoài chỉ catgut ra thì còn có 1 số loại chỉ khác nữa đấy ạ, nhưng mà em không nhớ rõ tên là gì lắm, chỉ biết là chỉ dùng cho bên thẩm mỹ. Theo như bác sĩ giới thiệu cho em thì loại chỉ này thì nó cấy vào không đau như chỉ catgut, chỉ là thời gian tự tiêu sẽ lâu hơn, tầm 1 tháng hoặc hơn gì đấy. Em cũng không rõ lắm về mấy loại chỉ lắm, nhưng mà em thấy loại chỉ này bác sĩ cấy chữa bệnh đau nhức khớp vai của em tốt mà hiệu quả lắm, không thấy đau đớn gì sau khi cấy cả

    6. Vân Anh says: Trả lời

      Tú Anna, thật ra thì chỉ cấy thì có nhiều loại, cũng tùy từng giá thành em ạ. Chị đã từng cấy nhiều loại chỉ khác nhau rồi, thì thấy chỉ nào giá thành cao hơn thì cũng sẽ tốt với thời gian tác dụng chữa bệnh lâu hơn với cấy ít lần đi. Chứ thật ra cấy chỉ nào thì cũng tùy vào cơ địa của bản thân người cấy nữa

  4. Bin Huy says: Trả lời

    Tôi nghe nói Bác sĩ Doãn Hồng Phương ở Trung tâm thuốc dân tộc chữa bệnh bằng phương pháp cấy chỉ tốt lắm, mà không biết thực hư ra sao, có ai đã từng chữa bệnh và cấy chỉ bác sĩ Hồng Phương chưa cho tôi xin thông tin với?

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Ấy, mình cũng đang lượn lờ mấy diễn đàn để hỏi kinh nghiệm mọi người đi cấy chỉ chỗ bác sĩ Hồng Phương này, mình cũng được 1 người quen giới thiệu cho bác Phương, nhưng người quen đất chữa thoát vị cơ, còn nhà mình có người bị thoái hóa, đau cổ vai gáy nên đang không biết khác bệnh như thế thì bác chữa có ok không

    2. Bin Huy says: Trả lời

      À, chẳng là tôi bị bệnh đau cổ vai gáy mạn tính đã 12 năm nay rồi, có đi chữa tây y, rồi châm cứu bấm huyệt các kiểu rồi nhưng thấy bệnh tình cũng không thuyên giảm được mấy. Thời tiết cứ thay đổi là đau nhức không chịu được, có khi còn bị đau lan ra cả cánh tay, đầu ngón tay thì bị tê bì nữa. Mà bị cái bệnh xương khớp này thì luôn nhức mỏi nên là cũng mất ngủ liên miên, khó chịu lắm. Nghe nói là có bác sĩ Hồng Phương tại Trung tâm thuốc dân tộc chữa cấy chỉ nhiều bệnh tốt mà nhất là vấn đề xương khớp nên tôi muốn lên đây hỏi thử xem thực hư ra sao

    3. Thanh Thủy Pt says: Trả lời

      Bin Huy, bệnh của bạn tìm bác sĩ Hồng Phương là đúng rồi. Trước mình cũng bị đau cổ vai gáy mạn tính y như bạn vậy, chữa nhiều bằng thuốc tây không đỡ gì cả. Còn hay bị đau đầu chóng mặt nữa. Nhưng mà từ sau khi bác sĩ Hồng phương cấy chỉ chữa bệnh cho thì các triệu chứng hết hoàn toàn luôn đấy. Bác sĩ thật sự giỏi lắm đấy

    4. Huy Trần says: Trả lời

      Trước tôi đã được bác sỹ Hồng Phương cấy chỉ chữa đau vai gáy rồi, bác sĩ mát tay lắm, chữa cho tôi tầm hơn nửa tháng là đã thấy ổn được tầm 60-70%, sau cấy tiếp đến hết liệu trình là tôi ổn định hẳn luôn. Mà trước đấy tôi cũng đi cấy chỉ nhiều nơi rồi, chỉ thấy có bác sĩ Phương cấy chỉ là ok nhất thôi, nên là bạn nếu đang bị đau vai gáy thì nên đến Bác sĩ Phương cấy chỉ xem sao nhé

  5. Bin Huy says: Trả lời

    À mà cấy chỉ như này thì mình có phải nằm nội trú tại Trung tâm hay không thế? Tại tôi ngại khoản nằm viện hay là chữa trị nội trú lắm

    1. Huy Trần says: Trả lời

      Không phải nằm điều trị nội trú gì đâu, điều trị ngoại hết đấy. Mình đến khám xong bác sĩ sẽ giải thích về bệnh tình cũng như là cho liệu trình điều trị, cấy chỉ xong là về hoạt động sinh hoạt như bình thường thôi. Sau bác sĩ hẹn bao giờ cấy lại thì đến

    2. Bin Huy says: Trả lời

      À ra vậy, thế nếu muốn đặt lịch khám với cấy chỉ bác sĩ Hồng Phương thì phải làm như thế nào vậy? có thể chỉ cho tôi được không?

    3. Huy Trần says: Trả lời

      Nếu muốn đặt lịch trước thì có thể gọi điện đặt trực tiếp tại Trung tâm qua số này: (024) 7109 6699
      Không thì muốn nhanh nữa thì đặt lịch theo link này, trước tôi cũng đặt lịch trên này, trên này có cả lựa chọn bác sĩ khám và chữa bệnh đấy: https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

  6. Ưng Vệ says: Trả lời

    Cấy chỉ này có khi nào mà bị dị ứng hay gì không thế mọi người?

    1. Lan Lâm says: Trả lời

      Cấy chỉ em cũng đã từng cấy để điều trị giảm mỡ bụng rồi, không thấy bị dị ứng hay gì như anh nói đâu

    2. Nhung Baby says: Trả lời

      Trước mình có cấy chỉ thẩm mỹ thì có bị kích ứng ngứa, nổi mẩn các thứ đấy, nên là cấy chỉ có gây dị ứng nhé mọi người

    3. Ưng Vệ says: Trả lời

      Nhung Baby, thế bị dị ứng vậy thì bác sĩ xử lý sao, sao bị ảnh hưởng gì không bạn?

    4. Nhung Baby says: Trả lời

      Lúc ấy thì bác sĩ rút chỉ, rồi cho mình thuốc chống dị ứng gì gì đó, mình không rõ tên. Với cả bác sĩ cũng đã nói với mình trước là cấy chỉ thì có thể loại chỉ không hợp với cơ địa thì sẽ gây dị ứng, nên là mình đồng ý cấy thì dị ứng cũng phải chấp nhận thôi, thật ra dị ứng với chỉ cấy thì cũng không nguy hiểm gì đâu bạn, chỉ ngứa, nổi mẩn như mình nói trên thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn