Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm là phương pháp phát triển dựa trên sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Phương pháp này có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam giới, giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phong độ và cảm xúc trong đời sống tình dục.

Xuất tinh sớm (Premature ejaculation) là tình trạng xuất tinh trong thời gian ngắn (thường là dưới 5 phút) kể từ thời điểm dương vật xâm nhập vào âm đạo. Hiện tượng xuất tinh này không nằm trong mong muốn và vượt khỏi sự kiểm soát của nam giới. Đây được xem là một trong những căn bệnh thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý nam giới.

Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh nhanh và không kiểm soát khiến nam giới cảm thấy tự ti trong chuyện phòng the

Tìm hiểu về phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm là gì?

Phương pháp này còn được gọi với cái tên khác đó là phương pháp cấy chỉ nano. Đây là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm nói riêng và yếu sinh lý nói chung ở nam giới dựa trên nền tảng châm cứu của y học cổ truyền. Phương pháp này thuộc nhóm điều trị ít xâm lấn và chắc chắn sẽ đạt được những hiệu quả điều trị nhất định.

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ Cagut (hay còn gọi là là chỉ tự tiêu thực chất là một loại collagen) được làm từ ruột cừu và có khả năng tự tiêu biến trong vòng 20 – 25 ngày vào vị trí huyệt đạo.

Do quy trình thực hiện tương đối giống nhau nên nhiều người thường nhầm lẫn giữa phương pháp cấy chỉ với phương pháp châm cứu. Tuy nhiên, nếu xét về bản chất thì đây hoàn toàn là 2 phương pháp khác nhau.

Thực hiện châm cứu sẽ được tiến hành châm kim vào huyệt đạo trong một thời gian ngắn rồi rút ra ngay và hiệu quả đem lại cũng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Còn đối với phương pháp cấy chỉ thì sợi chỉ nano được cấy cố định vào trong huyệt đạo và lưu lại đó trong vòng 20 – 25 ngày mới tiêu biến nên hiệu quả đạt được sẽ kéo dài lâu hơn.

Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Cấy chỉ trị xuất tinh sớm hay còn được gọi là cấy chỉ nano là phương pháp hiện đại đem lại hiệu quả cao

Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm là một thủ thuật gây can thiệp rất nhỏ nhưng hiệu quả mà nó đem lại rất lớn. Sau khi chỉ được cấy vào trong sẽ kích thích tạo ra các phản ứng sinh hóa, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sản sinh protein và carbohydrate. Từ đó, đem lại những kết quả điều trị tích cực, làm tăng cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, làm chậm quá trình xuất tinh, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Cơ chế điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ

Theo đánh giá của các chuyên gia, cấy chỉ trị xuất tinh sớm là phương pháp điều trị ít xâm lấn và đem lại hiệu quả cao thông qua cơ chế sau:

  • Làm tăng sinh lượng protein và carbohydrate, cải thiện chức năng chuyển hóa dinh dưỡng của các cơ. Tạo ra sự kích thích liên tục ở các huyệt đạo, từ đó tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật (vị trí được cấy chỉ), hỗ trợ tăng trương lực các sợi cơ.
  • Kích thích máu huyết lưu thông nhiều hơn đến dương vật, cải thiện khả năng dẫn truyền của các sợi dây thần kinh, dễ dàng đem lại cảm xúc hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.
  • Làm dày hệ thống mao mạch, từ đó làm giảm độ nhạy của dương vật, ức chế quá trình xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Tăng sinh hormone testosterone trong cơ thể nhằm cải thiện chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể, đồng thời tăng cường hệ miện dịch và kiểm soát huyết áp.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, đem đến cảm giác kích thích kéo dài để nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông, cải thiện đời sống tình dục.

Chính vì vậy, đây là phương pháp chữa trị yếu sinh lý được rất nhiều nam giới ưa chuộng và lựa chọn so với phương pháp phẫu thuật.

Những đối tượng nào được áp dụng cấy chỉ trị yếu sinh lý?

Phương pháp cấy chỉ thường được chỉ định áp dụng chủ yếu trong những trường hợp nam giới gặp các bệnh rối loạn sinh lý. Điển hình như:

Tuy nhiên, những người có tiền sử mắc các bệnh lý sau thì tuyệt đối không được áp thực hiện phương pháp này gồm:

  • Những người đang bị sốt cao
  • Những người bị tăng huyết áp kịch phát
  • Những người bị dị ứng với thành phần chỉ Cagut hoặc không thể đáp ứng việc tiến hành châm cứu…

Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ về việc có nên thực hiện phương pháp này hay không để đảm bảo an toàn.

Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Tiến hành thăm khám lâm sàng cũng như xét nghiệm nhằm xác định có đủ điều kiện thực hiện cấy chỉ hay không

Ưu và nhược điểm của phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm

Bất kỳ một phương pháp điều trị bệnh nào cũng có hai mặt, ưu điểm và nhược điểm. Đối với các biện pháp chữa trị bệnh liên quan đến sinh lý nam giới như điều trị bằng thuốc (điều trị nội khoa), phẫu thuật (điều trị ngoại khoa)…hay bất kỳ biện pháp vật lý trị liệu nào cũng tương tự.

Riêng đối với phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm cũng có những ưu và nhược điểm riêng:

Ưu điểm

  • Không gây đau, không để lại sẹo xấu sau khi cấy chỉ, thời gian hồi phục nhanh chóng và hầu như không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
  • Phạm vi xâm lấn tối thiểu, người bệnh sẽ không cần phải sử dụng thuốc giảm đau hay thực hiện phục hồi cải thiện chức năng của hệ sinh dục.
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, bao gồm vả những người bị biến chứng teo cơ, không kiểm soát được việc tiểu tiện.
  • Hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng, hồi phục các cơ bắp và thần kinh.
  • Hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Tăng protein, carbonhydrat, giảm axit lactic và sự phân giải axit ở hệ cơ, đồng thời tăng cường quá trình đồng hóa và giảm dị hóa hiệu quả.
  • Kích thích tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.
  • Tỷ lệ tái phát bệnh rất nhỏ, hầu như không xuất hiện ở những người trẻ, chủ yếu là ở những người đã có tuổi và khả năng sinh hoạt, vận động bị thoái hóa.

Nhược điểm

  • Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm yêu cầu phải được thực hiện ở những cơ sở y tế được trang bị những thiết bị hiện đại, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao.
  • Những người có cơ địa nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi sợi chỉ nano. Vì vậy, sau khi thực hiện cấy chỉ hãy tuân thủ theo đúng hướng dẫn vệ sinh của bác sĩ để tránh bị viêm nhiễm.
  • Người cao tuổi không khuyến khích thực hiện phương pháp này vì có thể đẩy nhanh quá trình thoái hóa của cơ quan sinh dục.

Quy trình thực hiện cấy chỉ trị xuất tinh

Cấy chỉ trị xuất tinh được xếp vào nhóm các tiểu phẫu, tuy nhiên quá trình này lại khá phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ nên bác sĩ thực hiện phương pháp này phải có trình độ chuyên môn cao.

Cụ thể, quy trình cấy chỉ diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

  • Ở bước thăm khám lâm sàng người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện kết hợp các xét nghiệm cần thiết xem dương vật có bị viêm nhiễm hay không. Dựa vào kết quả này bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác về việc người bệnh có thể thực hiện cấy chỉ được hay không.
  • Nếu kết quả cho phép thực hiện thì người bệnh sẽ được hướng dẫn giữ vệ sinh dương vật, không được sử dụng rượu bia và kiêng quan hệ tình dục 3 ngày trước khi thực hiện cấy chỉ…
  • Ngoài ra, việc thăm khám sẽ bao gồm bước đo độ nhạy cảm của dương vật bằng thiết bị máy chuyên dụng. Từ kết quả này sẽ xác định được người bệnh sẽ phải cấy bao nhiêu sợi chỉ. Thông thường, bác sĩ sẽ tư vấn từ 3 – 6 sợi chỉ để đạt hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành cấy chỉ

Sau quá trình xét nghiệm, thăm khám lâm sàng và xác định người bệnh đủ điều kiện thực hiện cấy chỉ, bác sĩ sẽ tiến hành cấy chỉ vào bên trong huyệt đạo theo quy trình sau:

  • Tiến hành sát khuẩn bộ phận sinh dục bằng cồn y tế để loại bỏ vi khuẩn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.
  • Gây tê tại vị trí sẽ được cấy chỉ để giảm đau cho người bệnh.
  • Xác định vị trí huyệt đạo và tiến hành đưa chỉ vào chính xác bằng dụng cụ chuyên dụng.
  • Sát khuẩn dương vật lại lần nữa và thực hiện băng bó. Bước cấy chỉ này chỉ mất khoảng 20 – 25 phút.
Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Thực hiện cấy chỉ đúng cách sẽ không để lại biến chứng, không sẹo xấu và thời gian hồi phục nhanh

Bước 3: Chăm sóc sau cấy chỉ

  • Người bệnh sẽ phải ở lại bệnh viện nghỉ ngơi tại giường để theo dõi trong vòng 30 phút xem vị trí cấy chỉ có ổn định không, có gây phản ứng bài xích hay không. Nếu không thì người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.
  • Trong vòng 2 ngày đầu sau khi cấy chỉ, người bệnh tuyệt đối không được làm việc nặng nhọc hay quá sức.
  • Ngoài ra, nên lưu ý không tắm rửa hoặc không để dương vật tiếp xúc với nước trong ít nhất 6 – 8 tiếng sau khi cấy chỉ.
  • Sau 10 ngày cấy chỉ, chỉ sẽ từ động mềm ra và tạo thành một dải mô mềm nằm bên trong dương vật, tạo cảm giác dương vật to và dài ra hơn, cải thiện chất lượng cuộc yêu.
  • Không rượu bia, không quan hệ tình dục, không thủ dâm.

Thông thường, thời gian cấy chỉ trị xuất tinh sớm còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên, thông thường người bệnh sẽ phải trải qua ít nhất là 3 liệu trình điều trị hoặc nhiều hơn. Mỗi liệu trình cấy chỉ vào bên trong huyệt đạo sẽ cách nhau từ 10 – 15 ngày. Một buổi trị liệu kéo dài từ 30 phút – 1 tiếng tùy theo mức độ phức tạp của bệnh.

Một số lưu ý khi thực hiện cấy chỉ trị xuất tinh sớm

Để phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả tốt nhất, nam giới cần chú ý tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện các lưu ý sau đây:

  • Thực hiện cấy chỉ tại những cơ sở y tế, bệnh viện uy tín và được bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp thực hiện để tránh sai sót cũng như hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, xảy ra biến chứng sau khi điều trị.
  • Tuân thủ các bước vệ sinh dương vật theo hướng dẫn của bác sĩ, không chạm vào dương vật khi chưa có sát khuẩn tay để tránh viêm nhiễm.
  • Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, chất kích thích khoảng 25 ngày sau khi cấy chỉ. Vì đây là quãng thời gian chỉ phát huy công dụng.
  • Không quan hệ tình dục, không thủ dâm, không sử dụng các loại công cụ hỗ trợ tình dục sau khi cấy chỉ.
  • Không làm việc nặng, quá sức để tránh gây áp lực lên dương vật.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh, nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể hồi phục.
  • Nếu phát hiện đau rát hay bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng nào hãy nhanh chóng thông báo cho bác sĩ để được khám và khắc phục kịp thời.
  • Tuân thủ lịch tái khám theo đúng hẹn với bác sĩ để theo dõi mức độ đáp ứng điều trị của cơ thể sau khi được cấy chỉ.
Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Sau khi cấy chỉ người bệnh cần kiêng quan hệ trong khoảng thời gian đợi chỉ tiêu để đạt hiệu quả trị bệnh tối ưu

Thực hiện cấy chỉ trị xuất tinh sớm ở đâu?

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm là một tiểu phẫu khá nhạy cảm, đòi hỏi sự tỉ mỉ của bác sĩ thực hiện và thiết bị cao cấp, hiện đại. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện cấy chỉ là điều quan trọng, không nên tìm đến những nơi kém chất lượng cả về trang thiết bị lẫn chuyên môn bác sĩ vì có thể xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn như:

  • Nhiễm trùng: Quá trình cấy chỉ vào trong huyệt đạo trên dương vật phải được thực hiện dưới trạng thái vô trùng để tránh gây viêm nhiễm. Nếu không đáp ứng được yêu cầu này thì nguy cơ gây nhiễm trùng da, thậm chí là nhiễm trùng dương vật là rất cao.
  • Lây nhiễm chéo: Các dụng cụ thực hiện cấy chỉ cũng phải đảm bảo được diệt khuẩn tuyệt đối, bởi các dụng cụ như kim cấy chỉ có thể sẽ được sử dụng chung cho nhiều bệnh nhân, nếu không được sát trùng có thể gây ra tình trạng lây nhiễm chéo bệnh.
  • Gây chảy máu: Cấy chỉ là thủ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận vô cùng cao. Vì vậy, tay nghề của bác sĩ chưa vững có thể vô tình cấy vào mạch máu hoặc những vùng cơ còn mỏng và gây chảy máu, tụ máu trong rất nguy hiểm.

Tóm lại, việc chọn lựa địa chỉ cấy chỉ trị xuất tinh sớm là điều cực kỳ quan trọng đối với việc điều trị, lựa chọn nơi uy tín, chất lượng sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ đối mặt với các biến chứng rủi ro sau đó.

Người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng chọn lựa để cấy chỉ:

Địa chỉ cấy chỉ trị xuất tinh sớm tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Bệnh viện Y học Cổ truyền TP. Hồ Chí Minh: Bệnh viện có chuyên khoa châm cứu và cấy chỉ uy tín. Đồng thời đã liên kết đào tạo với những chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản để được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật cấy chỉ an toàn và hiệu quả nhất.
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh: Đây là địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động về chuyên môn điều trị các bệnh về sinh lý nam giới. Một số bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao như Phạm Minh Lộc, Hà Văn Lương, Phạm Trung Hòa…
  • Ngoài ra, người bệnh có thể tìm đến những bệnh viện có tiếng khác trên địa bàn thành phố như bệnh viện Bình Dân (371 Điện Biên Phủ, quận 3), phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương (quận 1)…
Phương pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm
Nên chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện cấy chỉ tránh tình trạng đối mặt với rủi ro và biến chứng

Địa chỉ cấy chỉ trị xuất tinh sớm tại Hà Nội

  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương: Đây là bệnh viện có chuyên khoa châm cứu và trong đó có cả liệu pháp cấy chỉ trị xuất tinh sớm. Một số bác sĩ giàu kinh nghiệm được nhiều người biết đến tại bệnh viện này như Bùi Việt Hùng, Đỗ Gia Quý, Nguyễn Viết Thái, Đào Hồng Quang…
  • Phòng khám Nam học Hà Nội: Đây là cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị tất cả các bệnh về sinh lý nam giới bằng nhiều phương pháp từ truyền thống cho đến hiện đại. Trong đó, cấy chỉ nano là liệu pháp được đưa vào điều trị từ lâu tại đây. Phòng khám được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa nhờ vào trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến.
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Khi nhắc đến các bệnh viện điều trị bệnh về sinh lý nam giới thì thì không thể không nhắc đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tình, chu đáo, trang thiết bị cũng rất hiện đại. Một số bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm công tác trong ngành như Nguyễn Duy Mến, Đỗ Quang Thế, Lê Văn Minh…

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp trị bệnh hiện đại và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả tối ưu nhất bằng phương pháp này bắt buộc người bệnh phải tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, hãy chọn cơ sở thực hiện uy tín để an tâm điều trị bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác...

Những điều cần biết về phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y học hiện đại và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất...

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Chuối được biết đến không chỉ là một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà chuối còn là một trong những phương pháp dân gian...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Mới đây, chúng tôi nhận được một bức tâm thư vô cùng ấn tượng. Đó là câu chuyện của người vợ trải lòng về hành trình cùng chồng chữa xuất...

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm được sử dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và mức độ thăng hoa khi "ân ái". Ngoài...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn