Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác dụng tăng ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương và giúp nam giới “bền bỉ” hơn khi xung trận. 

chữa xuất tinh sớm bằng gừng
Gừng tươi – Vị thuốc quý tốt cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh

Gừng tươi & Tác dụng chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh – đặc biệt là nam giới ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Tình trạng này xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát hoạt động phóng tinh khiến tinh dịch phóng ra chỉ trong một thời gian ngắn sau khi “thâm nhập”. Hiện tượng xuất tinh sớm khiến cuộc yêu trở nên chóng vánh và ảnh hưởng đến cảm giác thỏa mãn của cả nam lẫn nữ giới.

Trên thực tế, tất cả nam giới đều gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất 1 lần trong đời. Tình trạng này có thể xảy ra do vấn đề tâm lý, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tư thế quan hệ hoặc một số yếu tố khác. Vì là vấn đề khá nhạy cảm nên nhiều nam giới e ngại trong việc thăm khám và thường tận dụng một số thảo dược tự nhiên để cải thiện. Trong đó, cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng là mẹo dân gian được áp dụng phổ biến nhất.

Theo y học cổ truyền, gừng tươi (sinh khương) có vị cay nồng, mùi thơm, tính ấm, tác dụng tiêu đàm, giải độc, hành thủy, hoạt huyết và ôn trung. Thảo dược này thường được dùng để chữa các chứng bệnh do nhiễm phong hàn và thúc đẩy tuần hoàn máu.

ĐỌC NGAY: Bí truyền bài thuốc 150 năm tuổi tăng cường sinh lý nam để 1 người khỏe 2 người vui

chữa xuất tinh sớm bằng gừng
Gừng tươi có tác dụng tăng tuần hoàn máu, cải thiện khả năng cương và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ

Nghiên cứu từ y học hiện đại cũng nhận thấy, các hoạt chất sinh học trong củ gừng như shogaol, gingerol và zingiberene có tác dụng giãn mao mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, gừng còn cung cấp cho cơ thể hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào có khả năng cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và làm chậm quá trình lão hóa.

Chính vì vậy, các mẹo chữa xuất tinh sớm từ gừng có thể hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian “ân ái”, nâng cao sức khỏe, tăng ham muốn và khả năng cương dương. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, với cơ chế tăng tuần hoàn máu, gừng có thể giúp nam giới dễ đạt được “cực khoái” và thỏa mãn hơn sau mỗi lần quan hệ.

Như vậy có thể thấy, lợi ích của gừng đối với sức khỏe và sinh lý không chỉ được lưu truyền trong phạm vi dân gian mà còn được khoa học nghiên cứu và công nhận. Vì vậy, nam giới có vấn đề về xuất tinh có thể tận dụng thảo dược này để tăng cường sinh lực và nâng cao sức khỏe.

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi đơn giản

Gừng tươi là thảo dược tự nhiên có độ an toàn và lành tính. Do đó, nam giới nên áp dụng các mẹo chữa xuất tinh sớm từ thảo dược này thường xuyên để nhận thấy những chuyển biến tích cực. Ngoài ra để tăng hiệu quả, phái mạnh có thể kết hợp gừng cùng với một số dược liệu khác như mật ong, bong bóng cá,…

Dưới đây là một số cách dùng gừng chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới áp dụng:

1. Ngậm gừng trước khi quan hệ – Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản

Ngậm gừng trước khi quan hệ là mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản và dễ thực hiện. Tinh chất từ gừng tươi sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, từ đó làm tăng tuần hoàn máu đến dương vật và giúp “cậu nhỏ”  mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi “xung trận”.

Ngoài ra, ngậm 1 lát gừng tươi trước khi quan hệ 30 phút còn kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, giúp phái mạnh trở nên cuồng nhiệt và đạt được cảm xúc thỏa mãn, thăng hoa khi “ân ái”. Mặc dù là mẹo chữa từ dân gian nhưng cách ngậm gừng tươi vẫn cánh mày râu áp dụng phổ biến và đánh giá cao về hiệu quả.

chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi
Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ – Mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản, dễ thực hiện

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi
  • Đem rửa sạch, cạo vỏ và cắt thành từng lát mỏng
  • Ngậm khoảng 2 – 3 lát gừng tươi trước khi quan hệ khoảng 30 phút

Ngoài ra, nam giới bị xuất tinh sớm cũng có thể ngậm gừng tươi trước giờ ngủ hằng ngày để cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường ham muốn tình dục. Nếu thực hiện thường xuyên, nam giới sẽ nhận thấy tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện đáng kể và thời gian “yêu” kéo dài hơn.

2. Dùng gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm

Kết hợp gừng và mật ong là bài thuốc chữa xuất tinh sớm công hiệu được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Mật ong có vị ngọt, tính bình, tác dụng bồi bổ sức khỏe, cố tinh và dưỡng huyết. Ngoài ra theo y học hiện đại, loại thực phẩm này chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho sinh lý nam – đặc biệt là boron, magie và kẽm.

Nam giới áp dụng mẹo chữa xuất tinh sớm từ gừng và mật ong có thể cải thiện ham muốn, tăng cường sức khỏe và chức năng tình dục. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, kết hợp gừng và mật ong có tác dụng tăng tuần hoàn máu đáng kể, từ đó giúp dương vật dễ dàng đạt được độ cương cứng và giảm tình trạng nhạy cảm quá mức.

chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi
Gừng ngâm mật ong có tác dụng tăng cường sức khỏe và sinh lý phái mạnh

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trà gừng mật ong chữa xuất tinh sớm: Cho vài lát gừng tươi vào tách, sau đó đổ thêm 300ml nước ấm vào. Thêm 2 – 3 thìa cà phê mật ong nguyên chất, khuấy đều và uống khi trà còn ấm. Nên dùng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng sớm và tối trước khi đi ngủ).
  • Gừng ngâm mật ong: Chuẩn bị khoảng 300g gừng tươi và 300g mật ong. Đem gừng rửa sạch, để ráo và cắt thành từng lát mỏng. Cho vào bình, đổ mật ong vào và đậy kín nắp bình. Ngâm trong 20 – 30 ngày là dùng được. Mỗi ngày dùng 3 – 4 thìa mật ong và vài lát gừng tươi pha với nước ấm uống trực tiếp. Hoặc có thể ăn từ 1 – 2 thìa mật ong ngâm gừng.

Đừng bỏ qua: Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

3. Canh gừng nấu bong bóng cá khô

Bong bóng cá (ngư biêu) là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Theo y học cổ truyền, ngư biêu có vị ngọt, tính bình, quy vào kinh Thận, tác dụng chỉ huyết, tư dưỡng cân mạch, bổ thận ích tinh, tiêu thũng và tán ứ. Do đó, bong bong cá thường được dùng để chữa chứng di tinh, hoạt tinh ở phái mạnh.

Để tăng hiệu quả điều trị xuất tinh sớm, nam giới có thể kết hợp gừng với bong bong cá phơi khô. Món ăn này còn chứa một số dược liệu tốt cho sức khỏe và sinh lý nam như táo đỏ, ba kích thiên và ích trí. Dùng canh gừng nấu bong bóng cá 3 – 4 lần/ tuần có thể giảm tần suất xuất tinh sớm, giúp nam giới bền bỉ hơn khi “yêu” và chinh phục bạn tình hoàn toàn sau mỗi lần kề cạnh.

chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi
Canh gừng bong bong cá tốt cho nam giới – đặc biệt là nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị ba kích thiên, ích trí và bong bóng cá khô mỗi thứ 30g, táo đỏ 3 quả và 1 củ gừng tươi
  • Đem gừng rửa sạch, để ráo và xắt thành lát mỏng
  • Đem bong bong cá ngâm với nước cho nở mềm, sau đó đem tất cả nguyên liệu còn lại rửa sạch
  • Cho các vị thuốc vào sắc lấy nước, sau đó cho gừng và bong bong cá vào đun với lửa nhỏ
  • Đến khi bong bóng cá mềm thì tắt bếp, nêm nếm thêm gia vị và dùng ăn khi còn nóng

Ngoài tác dụng chữa xuất tinh sớm, canh gừng bong bóng cá còn được dùng để điều trị nhiều chứng bệnh như đại tiện xuất huyết, trĩ lậu, băng huyết, khái huyết, thổ huyết,…

4. Các món ăn từ gừng hỗ trợ chữa xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể bổ sung các món ăn từ gừng để hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe và chức năng tình dục. Dưới đây là một số món ăn giàu dinh dưỡng từ gừng tươi phái mạnh nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày:

Gừng nướng chữa xuất tinh sớm
Nam giới nên bổ sung các món ăn từ gừng thường xuyên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Ốc bươu kho gừng: Món ăn này cung cấp cho nam giới hàm lượng đạm và kẽm dồi dào, có tác dụng hỗ trợ tăng ham muốn và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Để thực hiện ốc bươu kho gừng, nam giới cần chuẩn bị 200g thịt ốc bươu đã được sơ chế và gừng tươi lát gừng. Đầu tiên, cho dầu vào chảo phi thơm với hành và sả. Sau đó cho ốc bươu vào đảo cho chín đều, thêm gừng và nêm nếm gia vị vừa ăn.
  • Bắp bò luộc gừng sả: Bắp bò luộc gừng sả là món ăn tốt cho nam giới – đặc biệt là nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Để thực hiện món ăn này, cần chuẩn bị bắp bò, gừng, sả và gia vị vừa đủ. Rửa sạch bắp bò, đem ướp với muối, nước tương, đường trắng, sả và gừng. Sau đó, đun 1 lít nước cho sôi, thêm gừng và sả vào cùng với bắp bò. Luộc chín bắp bò, sau đó vớt ra để cho nguội và cắt ăn kèm với nước chấm.
  • Cháo gừng: Cháo gừng là món ăn thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm do suy nhược, cơ thể mệt mỏi và xanh xao. Món ăn này có cách thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần nấu cháo cho nhừ, sau đó cho gừng thái sợi vào ăn khi còn nóng. Để tăng giá trị dinh dưỡng, có thể ăn kèm với thịt bò, trứng, thịt gà hoặc thịt lợn bằm.

Một số lưu ý khi dùng gừng trị xuất tinh sớm

Các mẹo chữa xuất tinh sớm từ gừng có cách thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm và độ an toàn cao. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao khi áp dụng mẹo chữa này, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

Gừng nướng chữa xuất tinh sớm
Bên cạnh mẹo chữa xuất tinh sớm từ gừng, nam giới nên ăn uống và sinh hoạt khoa học
  • Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi chỉ có tác dụng cải thiện. Do đó nam giới bị xuất tinh sớm thường xuyên và nặng (phóng tinh chỉ sau 2 – 3 phút) nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị y tế.
  • Tương tự như các mẹo chữa từ thảo dược tự nhiên khác, mẹo chữa từ gừng có tác dụng chậm. Vì vậy, phái mạnh nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Gừng tươi có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu và chống ngưng tập tiểu cầu (kéo dài thời gian đông máu). Chính vì vậy, nam giới bị cao huyết áp, rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng thuốc chống đông không nên áp dụng mẹo chữa xuất tinh sớm từ thảo dược này.
  • Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp nhất ở nam giới. Bên cạnh các mẹo chữa từ gừng, nam giới nên thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để cải thiện sức khỏe, bền bỉ hơn khi “ân ái” giúp cuộc yêu kéo dài bất tận và trọn vẹn hơn.
  • Ngoài mẹo chữa từ gừng, phái mạnh cũng có thể sử dụng một số dược liệu tự nhiên đã được chứng minh mang lại hiệu quả đối với sức khỏe và sinh lý nam như lộc nhung (nhung hươu), nhục thung dung, ba kích, rượu đinh lăng,…

Trên đây là hướng dẫn chi tiết một số cách dùng gừng chữa xuất tinh sớm đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên nam giới cần lưu ý, các mẹo chữa này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện. Để đạt được hiệu quả tối ưu, nên phối hợp với lối sống lành mạnh và can thiệp các biện pháp y tế trong trường hợp cần thiết.

Khắc phục HOÀN TOÀN tình trạng “ra sớm”, lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc GIA TRUYỀN chữa xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của hơn 50 loại thảo dược quý từ thiên nhiên trong 3 phương thuốc nhỏ gồm: Đại bổ thận, Hồi xuân Phục dương thang và Đại bổ Phục dương hoàn.

Thuốc được gia giảm theo tỷ lệ Vàng dựa trên nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, QUÂN THẦN – TẢ HỮU của Y học cổ truyền. Nhờ đó, bài thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả vượt trội:

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Theo đó, Sinh lý nam Đỗ Minh tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh vừa giúp điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm, vừa tăng cường testosterone nam, phục hồi chức năng tạng phủ, tăng cường sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Đặc biệt, toàn bộ thành phần được bào chế trong bài thuốc là dược liệu sạch, an toàn, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là đơn vị Y học cổ truyền tiên phong, chủ động phát triển hệ thống vườn trồng dược liệu sạch tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc lâu dài mà KHÔNG gặp bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng nào, không bị phụ thuộc vào thuốc. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường bài thuốc an toàn, phù hợp với mọi độ tuổi, thậm chí cả người mắc chứng bệnh về dạ dày, huyết áp…

Qua hơn 1 thế kỷ, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh đã giúp rất nhiều nam giới trở lại thời kỳ “mãnh hổ”, tự tin phong độ ngời ngời. Thống kê cho thấy, có hơn 90% nam giới hài lòng với hiệu quả bài thuốc mang lại, trong đó có cả người nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn. Bài thuốc từng được giới thiệu là giải pháp an toàn, hiệu quả cho nam giới trên VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trong chương trình “Bản tin kinh tế số – góc nhìn người tiêu dùng”, anh Đặng Hoàng Anh đã chia sẻ: “Trước đây thời gian quan hệ của tôi chỉ được 1 – 2 phút dù độ tuổi còn rất trẻ. Điều này khiến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt đi nhiều. Sau đó tôi được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thế là chỉ sau 2 tháng uống thuốc tại đây tình trạng xuất tinh sớm của tôi đã cải thiện đáng kể, đặc biệt tôi thấy rất khỏe mạnh và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào”.

[Đỗ Minh Đường Tư Vấn Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm Trên VTC2 – Góc Nhìn Người Tiêu Dùng]

Nhờ hiệu quả vượt trội, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp đơn vị khẳng định thương hiệu và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng – Năm 2017”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Quý ông có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết về phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y học hiện đại và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất...

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Chuối được biết đến không chỉ là một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà chuối còn là một trong những phương pháp dân gian...

[Cảnh giác] Thủ dâm quá độ dễ bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Giảm hứng thú tình dục, tăng nguy cơ xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,... là các tác hại do thủ dâm quá độ gây ra. Nếu...

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo trị bệnh đơn giản, an toàn và dễ thực hiện. Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng và dồi dào, mật...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Mới đây, chúng tôi nhận được một bức tâm thư vô cùng ấn tượng. Đó là câu chuyện của người vợ trải lòng về hành trình cùng chồng chữa xuất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn