Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Mẹo bấm huyệt trị xuất tinh sớm đơn giản dễ thực hiện

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng rộng rãi. Với hàm lượng phytochemical , vitamin C và khoáng chất dồi dào, rau ngót có khả năng tăng sản xuất hormone sinh dục, cải thiện ham muốn và giúp nam giới “bền bỉ” hơn khi yêu.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót
Rau ngót – Thảo dược có tác dụng chữa xuất tinh sớm và bồi bổ sức khỏe

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót – Hiệu quả không?

Rau ngót (bồ ngót) là loại rau ăn quen thuộc đối với người Việt. Loại rau này có vị ngọt thanh, tính mát, tác dụng mát huyết, lợi tiểu, hoạt huyết và giải độc. Vì vậy, rau ngót thường được dùng để nấu canh với tôm, cua, thịt bằm ăn trong những ngày nắng nóng để phòng ngừa táo bón và cải thiện tình trạng nóng trong người. Ngoài ra, rau ngót còn được sử dụng để chữa chứng xuất tinh sớm và một số rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới.

Theo nghiên cứu khoa học, hợp chất phytochemical trong loại rau này có tác dụng tăng hormone tình dục, kích thích ham muốn và hỗ trợ nâng cao số lượng – chất lượng tinh trùng. Với những tác động tích cực đến chức năng sinh lý, rau ngót có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng khoái cảm khi “ân ái”.

Bên cạnh đó, rau ngót còn chứa hoạt chất papavenrin có tác dụng giãn mạch, tăng tuần hoàn máu và điều hòa huyết áp. Do đó, các mẹo chữa từ thảo dược này còn hỗ trợ cải thiện khả năng cương, giảm thiểu tình trạng rối loạn cương dương do ảnh hưởng của bệnh cao huyết áp.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót
Rau ngót có thể tăng cường sinh lý nam và hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Lá bồ ngót còn chứa hàm lượng vitamin C và vô số loại khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Các mẹo chữa từ loại rau này có thể giúp nam giới tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa.

Do đó, nam giới hoàn toàn có thể thực hiện mẹo chữa xuất tinh sớm từ rau ngót để cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng ham muốn và nâng cao đời sống tình dục. Bên cạnh đó, rau ngót còn có tác dụng tăng số lượng – chất lượng tinh trùng, thanh nhiệt, giải độc và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe nhưng mẹo chữa xuất tinh sớm từ rau ngót chỉ có tác dụng cải thiện. Do đó, nam giới nên chủ động tìm gặp bác sĩ và thực hiện các biện pháp y tế để kiểm soát bệnh hoàn toàn. Phụ thuộc quá mức vào các mẹo chữa tự nhiên có thể làm gián đoạn quá trình điều trị và khiến bệnh chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực.

4 Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót ngay trong vườn nhà

Rau ngót không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc và tăng cường sinh lý phái mạnh. Vì vậy bên cạnh việc thay đổi các thói quen xấu, nam giới có thể thực hiện đồng thời với 1 trong 4 mẹo chữa đơn giản từ nắm lá bồ ngót tươi.

1. Uống nước bồ ngót tươi – Mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản

Sử dụng nước rau ngót tươi là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản nhất. Mẹo chữa này có thể cung cấp cho cơ thể nhiều loại khoáng chất, vitamin cần thiết và hỗ trợ tăng hàm lượng hormone sinh dục nam. Ngoài ra, nước rau ngót tươi còn có tác dụng thanh thải độc tố, giải độc và hạn chế tình trạng nóng trong người vào những ngày trời oi bức.

Vì có tính hàn nên nước rau ngót tươi có thể gây đau bụng với những người có đường ruột kém. Để hạn chế tình trạng này, nam giới nên uống kèm với vài lát gừng hoặc hòa thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm rau ngót tươi, đem ngâm rửa sạch và để ráo nước
  • Giã nát, vắt lấy nước cốt và hòa với 200ml nước đun sôi để nguội (có thể dùng máy xay sinh tố để rút ngắn thời gian)
  • Sau đó dùng uống trực tiếp hoặc có thể cho thêm 1 ít đường cát vào để tăng hương vị

Mỗi ngày dùng 1 ly nhỏ, kiên trì sử dụng đều đặn trong khoảng 1 tháng. Với người có tạng hàn, nên dùng cách ngày để tránh tiêu chảy và đầy hơi, chướng bụng.

2. Canh rau ngót thịt bằm bồi bổ sức khỏe

Trong trường hợp xuất tinh sớm do suy nhược cơ thể, nam giới nên bổ sung món canh rau ngót thịt bằm để cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và tăng cường sinh lý. Nếu dùng thường xuyên, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện rõ rệt.

Hơn nữa, món ăn này còn cung cấp cho cơ thể chất xơ, vitamin, khoáng chất và protein từ thịt heo. Nam giới không gặp phải vấn đề về xuất tinh cũng có thể bổ sung canh rau ngót thịt bằm 2 lần/ tuần để duy trì sức khỏe và chức năng sinh lý.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót
Canh rau ngót thịt bằm cúng cấp cho cơ thể protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 bó rau ngót và 100g thịt nạc xay, gia vị vừa đủ
  • Tuốt lấy lá rau ngót, bỏ thân và rễ, đem ngâm rửa sạch và để ráo nước
  • Thịt bằm đem ướp với 1 ít muối, bột nêm và tiêu
  • Cho dầu vào chảo, phi thơm với hành và cho thịt vào xào săn lại
  • Sau đó, cho rau ngót vào đảo cho thơm trong khoảng 20 – 30 giây
  • Đổ nước sôi vào (1.5 lít nước) và đợi cho canh sôi thêm 5 phút rồi tắt bếp
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn và dùng ăn không hoặc ăn kèm với cơm

3. Canh rau ngót tôm chữa xuất tinh sớm

Tôm là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng protein và khoáng chất dồi dào. Trong đó phải kể đến kẽm – nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình sản xuất hormone testosterone nội sinh. Đồng thời cải thiện khả năng di động, sức bền của tinh trùng, từ đó giúp làm tăng tỷ lệ thụ thai thành công.

Món canh rau ngót nấu với tôm thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm và gặp khó khăn trong việc có con. Món ăn này còn có hương vị thơm ngon, tốt cho hệ tiêu hóa và sức đề kháng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 150g tôm tươi và 1 bó rau ngót tươi
  • Đem tuốt lấy lá, rửa sạch với nước muối và để ráo
  • Tôm đem lột bỏ vỏ, lấy chỉ đen, cắt hạt lựu và ướp với 1 ít muối, tiêu
  • Cho dầu vào chảo phi với hành cho thơm, sau đó cho rau ngót vào đảo sơ
  • Đổ 1.5 lít nước sôi vào và đun lại cho sôi
  • Sau đó cho tôm vào, nêm nếm gia vị, đợi sôi lại rồi tắt bếp

4. Chữa xuất tinh sớm bằng canh cá rau ngót

Mặc dù cung cấp hàm lượng khoáng chất dồi dào nhưng tôm dễ gây dị ứng. Vì vậy, nam giới có thể thay thế bằng canh cá rau ngót. Cá là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tính bình và được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày.

Canh cá rau ngót là món ăn tốt cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Dùng món ăn này 3 – 4 lần/ tuần có thể hỗ trợ làm giảm tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới tăng ham muốn và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót
Nam giới nên bổ sung canh cá rau ngót 3 lần/ tuần để cải thiện chức năng sinh lý

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 con cá (khoảng 200g) và rau ngót
  • Ngâm rửa rau ngót với nước muối, vớt ra và để ráo nước
  • Đem chiên cá sơ để giảm mùi tanh hoặc có thể luộc để lấy nước dùng, sau đó tách thịt cá để riêng
  • Lấy chảo mới, cho dầu vào phi hành cho thơm
  • Sau đó cho cá và rau ngót vào đảo thơm
  • Đổ nước sôi hoặc nước dùng được nấu từ cá vào
  • Đun thêm 5 phút (đun 10 phút nếu dùng cá cắt khúc), sau đó nêm nếm gia vị và ăn khi còn nóng

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là mẹo dân gian được áp dụng phổ biến. Ngoài lợi ích đối với chức năng sinh lý, các mẹo chữa từ rau ngót còn mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Tuy nhiên trước khi áp mẹo chữa này, nam giới nên lưu ý một số điều sau:

  • Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót chỉ có tác dụng cải thiện bệnh. Do đó, nam giới nên kết hợp với lối sống khoa học và các biện pháp y tế để đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Các mẹo chữa từ nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả khá chậm. Để nhận thấy chuyển biến tích cực, nên thực hiện các mẹo chữa này đều đặn trong ít nhất 4 tuần.
  • Tránh áp dụng mẹo chữa từ rau ngót nếu có vấn đề về giấc ngủ, huyết áp thấp hoặc chức năng tiêu hóa kém. Ngoài ra, người có tạng hàn cũng cần tránh dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm.
  • Xuất tinh sớm có thể xảy ra do tâm lý căng thẳng, hút thuốc lá, lạm dụng rượu bia,… Vì vậy bên cạnh mẹo chữa rừ rau ngót, nam giới nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ và thay đổi các thói quen xấu để tác động tích cực đến quá trình điều trị.
  • Cách chữa từ rau ngót mang lại hiệu quả tương đối chậm. Nếu muốn tìm kiếm giải pháp “cấp tốc”, nam giới có thể áp dụng các cách quan hệ lâu ra hoặc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm (trong trường hợp cần thiết).

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là mẹo dân gian được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, nam giới nên thực hiện các mẹo chữa này đều đặn. Bên cạnh đó, cần thay đổi các thói quen xấu, ăn uống – sinh hoạt điều độ và thực hiện các biện pháp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cùng chuyên mục

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác...

Những điều cần biết về phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y học hiện đại và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất...

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Chuối được biết đến không chỉ là một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà chuối còn là một trong những phương pháp dân gian...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Mới đây, chúng tôi nhận được một bức tâm thư vô cùng ấn tượng. Đó là câu chuyện của người vợ trải lòng về hành trình cùng chồng chữa xuất...

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm được sử dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và mức độ thăng hoa khi "ân ái". Ngoài...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn