Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y học hiện đại và đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn rất ít người hiểu rõ về cơ chế cũng như hiệu quả mà phương pháp này đem lại. Để hiểu hơn về phương pháp chữa bệnh xuất tinh bằng sóng cao tần, hãy cùng tìm đọc trong bài viết bên dưới.

Xuất tinh sớm theo định nghĩa trong y học là tình trạng phóng tinh nhanh và không theo kiểm soát của nam giới trong khi chưa hoàn toàn đạt trạng thái “lên đỉnh” khi quan hệ. Có thể nói rằng tình trạng xuất tinh sớm chính là nỗi ám ảnh của nam giới, nó gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, tự ti trong chuyện vợ chồng. Thậm chí, nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra mất hẳn khả năng ham muốn tình dục và suy giảm khả năng sinh sản.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Xuất tinh sớm là bệnh lý ở nam giới không chỉ ảnh hưởng tâm lý mà còn làm giảm ham muốn tình dục và khả năng sinh sản

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì?

Trong y học, sóng cao tần hay còn được gọi là sóng xung kích (Shockway Therapy). Loại sóng này được ứng dụng trong chữa trị nhiều loại bệnh bằng cách tạo ra nguồn nhiệt mạnh dưới sự tác động của dòng điện xoay chiều ở tần số cao. Đây là phương pháp mới và được ứng dụng chữa các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thiếu máu cơ tim, vôi hóa…bệnh trong vòng vài chục năm trở lại đây.

Đối với việc chữa bệnh xuất tinh sớm,  yếu sinh lý, rối loạn cương dương…giới y học đã thử nghiệm và ứng dụng các bước sóng an toàn của sóng cao tần để điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là bệnh xuất tinh sớm. Phương pháp này vẫn còn rất mới và tại Việt Nam vẫn chưa được phổ biến mặc dù đem lại hiệu quả điều trị cực kỳ tốt.

Cơ chế hoạt động của sóng cao tần đối với chữa bệnh xuất tinh sớm

Bản chất của phương pháp này chính là sử dụng năng lượng của sóng cao tần ở bước sóng phù hợp tác động lên dương vật để kích thích tăng sinh mạch máu, từ đó cải thiện các vấn đề về sinh lý.

Cụ thể, chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được thực hiện dựa trên 3 cơ chế sau đây:

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp hiện đại với cơ chế tác động trực tiếp lên dương vật và cải thiện chức năng sinh lý
  • Kích thích khả năng bơm máu đến dương vật: Khi tiến hành chiếu trực tiếp các bước sóng cao tần lên dương vật hoặc quanh khu vực háng, bẹn, bìu của nam giới sẽ giúp kích thích cơ thể làm giãn nở các hệ thống mao mạch ở đây. Đồng thời, kích thích sự sản sinh chất nitric oxide trong cơ thể, chất này có tác dụng kích thích khả năng lưu thông máu đến dương vật. Từ đó, dương vật nhanh chóng được cải thiện về độ cương cứng, đủ khỏe mạnh trong suốt thời gian quan hệ.
  • Gia tăng các mạch máu mới: Tác động của sóng cao tần còn có tác dụng kích thích sản sinh các yếu tố nội mạch, một trong những điều kiện cần thiết giúp hệ thống mao mạch trong cơ thể tái tạo và gia tăng các mạch máu, từ đó giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Đào thải các mảng xơ vữa bên trong lòng mạch: Khi các mảng xơ vữa bên trong lòng mạch được hình thành sẽ vô tình gây ra tình trạng hẹp lòng mạch và tắc nghẽn mạch máu, từ đó làm giảm lượng máu lưu thông đến dương vật. Nguyên nhân là do sự thay đổi và rối loạn nội tiết tố kèm theo sự tăng cao của cholesterol và lipid trong máu. Vì vậy, sử dụng bước sóng cao tần phù hợp sẽ giúp loại bỏ các mảng xơ vữa này, từ đó cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Quy trình thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Phương pháp dùng sóng cao tần chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là phương pháp hiện đại, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị bệnh và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số lần trị liệu, mức độ bệnh của mỗi người mà quy trình thực hiện sẽ khác nhau.

Quy trình thực hiện diễn ra như sau:

  • Bước 1: Người bệnh sẽ được thực hiện các bước thăm khám, xét nghiệm, siêu âm nhằm kiểm tra mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm.
  • Bước 2: Xịt thuốc gây tê vào dương vật hoặc khu vực được bác sĩ chỉ định.
  • Bước 3: Sử dụng sóng cao tần để chiếu vào dương vật, nguồn nhiệt tỏa ra dưới tác dụng của sóng cao tần sẽ giúp làm giãn nở các mạch máu, hồi phục chức năng lưu thông máu đến dương vật.
  • Bước 4: Người bệnh nghỉ ngơi một lúc và kết thúc quá trình điều trị.

Thời gian điều trị yếu sinh lý bằng sóng cao tần

Việc áp dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được đánh giá là mang lại hiệu quả rõ rệt và rút ngắn thời gian điều trị bệnh dứt điểm. Cụ thể thời gian điều trị bằng phương pháp này như sau:

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Hầu hết các trường hợp được điều trị bằng sóng cao tần khoảng 1 – 2 lần là đã đạt kết quả như mong muốn
  • Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho quá trình sử dụng sóng cao tần ở mức độ thấp để chạy quanh dương vật.
  • 7 – 10 ngày là thời gian cách nhau giữa các lần trị liệu bằng sóng cao tần, đảm bảo đạt hiệu quả trị bệnh tốt nhất.
  • Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh và kết quả điều trị của lần đầu tiên mà có thể người bệnh sẽ được chỉ định trị liệu từ 2 – 6 lần nữa để đạt được kết quả khả quan nhất.
  • Thông thường, đa số các trường hợp bị xuất tinh sớm chỉ cần thực hiện 2 lần trị liệu là đã đem lại kết quả như mong muốn. Đối với những trường hợp bệnh nặng hơn, cơ địa khó thích nghi thì thời gian điều trị có thể nhiều hơn 2 lần.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có tốt không?

Theo đánh giá của giới chuyên gia và từ kết quả của những trường hợp đã từng thực hiện phương pháp này cho thấy đây là cách chữa xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả. Theo một số liệu thống kê gần đây cho thấy có hơn 80% trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm được điều trị bằng phương pháp này và khỏi hoàn toàn.

Ưu điểm của sóng cao tần

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần ngày càng được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Quá trình điều trị không hề gây ra đau đớn cho dương vật hay bất kỳ vùng nào trên cơ thể.
  • Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của người bệnh
  • Điều trị an toàn, không gây biến chứng hay bất kỳ di chứng nào cho người bệnh.
  • Áp dụng điều trị bằng sóng cao tần người bệnh sẽ không cần phải dùng đến bất kỳ loại thuốc hỗ trợ nào.
  • Đem lại hiệu quả trị bệnh nhanh chóng, rõ rệt và lâu dài.

Nhược điểm khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần phải dựa trên các thiết bị máy móc hiện đại và chuyên môn của bác sĩ

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội của phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần thì cách này cũng tồn tại những hạn chế nhất định chẳng hạn như:

  • Để thực hiện được phương pháp này, bắt buộc cơ sở y tế, bệnh viện phải được trang bị máy móc hiện đại, bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao.
  • Chi phí điều trị bệnh bằng sóng cao tần khá đắt, vì vậy người bệnh có mức kinh tế trung bình và thấp rất khó tiếp cận. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho phương pháp này ít được phổ biến mặc dù hiệu quả rất tốt.
  • Khoảng cách giữa các đợt trị liệu khá xa nhau nên đôi khi gây ra sự bất tiện cho những người có thời gian hạn hẹp.

Những lưu ý khi thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Để việc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp sóng cao tần, đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục, người bệnh cần tuân thủ thực hiện các lưu ý sau đây:

  • Tuyệt đối tuân thủ theo đúng phác độ trị liệu mà bác sĩ đưa ra, nhất là việc tái trị liệu theo đúng lịch. Không được bỏ lỡ bất kỳ lần trị liệu nào để không làm ảnh hưởng đến kết quả trị bệnh cuối cùng.
  • Kiêng hoàn toàn việc quan hệ trong suốt thời gian điều trị bệnh.
  • Để đạt hiệu quả từ phương pháp trị bệnh sóng cao tần thì người bệnh cần kết hợp với các bài tập như tập tạ, tập thể hình, tập Kegel hay các động tác Squats hay Planks…
  • Xây dựng một chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng và khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất. Tăng cường các loại thực phẩm có tác dụng cải thiện sinh lý nam như thịt bò, giá đỗ, hải sản, cật lợn, hàu…và tránh nhóm thực phẩm làm giảm khả năng ham muốn như các chất kích thích, đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào…
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Tái khám định kỳ để theo dõi kết quả sau điều trị, quan hệ tình dục điều độ và tránh thủ dâm
  • Hình thành một lối sống khoa học và tích cực cho bản thân bằng cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Giữ tinh thần luôn được thoải mái, không bị stress, áp lực vì tâm lý không ổn định cũng là nguyên nhân làm giảm ham muốn, xuất tinh sớm cùng các bệnh sinh lý khác.
  • Sau khi điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ lịch tái khám định kỳ để theo dõi nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị. Đồng thời, chú ý quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ và không nên thủ dâm.

Có thể nói rằng, chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp trị bệnh hiệu quả người bệnh nên cân nhắc áp dụng. Khi có các dấu hiệu bất ổn về sinh lý nên chủ động thăm khám tại bệnh viện chuyên khoa, tránh tự ý chữa trị bằng các phương pháp truyền miệng hay chưa được kiểm chứng khoa học để tránh gây phản tác dụng mà bệnh lại càng nặng hơn.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Chuối được biết đến không chỉ là một loại trái cây rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà chuối còn là một trong những phương pháp dân gian...

[Cảnh giác] Thủ dâm quá độ dễ bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý

Giảm hứng thú tình dục, tăng nguy cơ xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,... là các tác hại do thủ dâm quá độ gây ra. Nếu...

Nên ăn gì và không nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện bệnh

Ăn gì để chữa xuất tinh sớm là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ngoài những thực phẩm nên ăn để chữa bệnh, cần kiêng một số loại thực...

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác...

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo trị bệnh đơn giản, an toàn và dễ thực hiện. Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng và dồi dào, mật...

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn