Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ là viên uống hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện móng và mái tóc. Sản phẩm cung cấp vitamin C, 3 loại protein quan trọng (collagen type I, II, III) và một số thành phần thiết yếu như Acid hyaluronic, Chondroitin, Glycine, Methionine,…

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ
Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ là TPCN, không phải là thuốc

Giới thiệu về sản phẩm Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là thực phẩm chức năng của thương hiệu Youtheory – xuất xứ Mỹ. Youtheory là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với người dùng.

Sản phẩm cung cấp cho cơ thể 3 loại collagen thiết yếu và vitamin C có tác dụng làm đẹp da, nuôi dưỡng mái tóc, móng và hỗ trợ duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh. Với công thức lành tính, sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ giới từ 20 tuổi trở lên.

Một số thông tin cần biết về sản phẩm Collagen Youtheory Type 1 2 & 3:

  • Tên sản phẩm: Collagen Youtheory Type 1 2 & 3
  • Nhà sản xuất: Youtheory
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thành phần chính: Collagen và vitamin C
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 290 viên và hộp 390 viên

Thành phần trong viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 chứa thành phần chính là vitamin C (axit ascorbic) 60mg và protein (bao gồm collagen type I, II, III) 6000mg. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần thiết yếu như Acid hyaluronic, Chondroitin, Magnesium stearate, Arginine, Alanine, Glycine, Methionine, Proline,…

Trong đó:

  • Collagen type I: Collagen type I là loại collagen chiếm 90% tổng số collagen trong cơ thể. Loại collagen này có vai trò liên kết các mô, tăng độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, giúp da ẩm mịn và căng bóng. Ngoài ra, collagen type I còn giúp nuôi dưỡng móng, tóc và mô sụn ở xương.
  • Collagen type II: Collagen type II có mặt trong hầu hết các tế bào của cơ thể và giúp các cơ quan này dẻo dai, đàn hồi. Thiếu hụt loại collagen này chính là nguyên nhân gây xơ hóa mô sụn, da chảy xệ, hình thành nếp nhăn và lão hóa.
  • Collagen type III: Collagen type III là loại collagen có số lượng lớn thứ 2. Loại collagen này có vị trí, chức năng và cách thức hoạt động tương tự collagen type I.
  • Vitamin C: Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh và là tiền chất thúc đẩy hoạt động sản xuất collagen của da. Do đó, viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 được bổ sung vitamin C vào công thức nhằm tăng hiệu quả sản xuất và hấp thu collagen. Từ đó cải thiện làn da, mái tóc, móng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp.

Công dụng của viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3

Với công thức chứa vitamin C và 3 loại collagen, viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có thể tác động đến sức khỏe làn da, móng, mái tóc, hệ thống xương khớp và một số cơ quan khác trong cơ thể.

collagen mỹ youtheory
Sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe làn da, móng, tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa

Các công dụng cụ thể của TPCN Collagen Youtheory Type 1 2 & 3:

  • Cung cấp collagen cho làn da giúp da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng, hạn chế tình trạng da chảy xệ và hình thành nếp nhăn do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho làn da, cải thiện độ đàn hồi và hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như da sạm, tàn nhang, nám da, xỉn màu,…
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng móng yếu, giòn, dễ hư tổn, gãy,…
  • Cung cấp các thành phần thiết yếu giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh, đen óng, nhanh dài hơn và giảm thiểu số lượng tóc rụng
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 thích hợp với những đối tượng sau:

  • Nam và nữ giới từ 20 tuổi trở lên
  • Đặc biệt là người có làn da sạm nám, xỉn màu, tàn nhang, chảy xệ, nhiều nếp nhăn,…
  • Móng yếu giòn, dễ gãy
  • Tóc khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn

Không sử dụng nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm – kể cả tá dược. Phụ nữ mang thai và cho con bú có ý định sử dụng sản phẩm nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Cách dùng viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 được sử dụng bằng đường uống. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Collagen Youtheory của mỹ
Sử dụng viên uống Collagen Youtheory của Mỹ 2 lần/ ngày, mỗi lần dùng 3 viên

Liều dùng khuyến cáo:

  • Sử dụng 3 viên/ 2 lần/ ngày trước khi ăn 30 phút
  • Hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Sử dụng viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 theo liều lượng khuyến cáo, không tự ý hiệu chỉnh liều khi chưa tham vấn y khoa. Nên kiên trì dùng sản phẩm trong ít nhất 1 – 2 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Sau thời gian này, nên đánh giá mức độ đáp ứng và cân nhắc việc có nên sử dụng viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 tiếp hay không.

Lưu ý khi dùng Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 của Mỹ cung cấp vitamin C và 3 loại collagen cần thiết cho sức khỏe làn da, móng và tóc. Sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp cải thiện một số vấn đề về da và làm chậm quá trình lão hóa.

Tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro phát sinh khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người có tiền sử dị ứng với chế phẩm chứa vitamin C và collagen dạng uống không nên sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định sử dụng sản phẩm khi đang mang thai và cho con bú.
  • Chủ động ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường như phù mạch, nổi mề đay mẩn ngứa, đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn,…
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Sử dụng viên uống không đều có thể làm giảm hiệu quả hoặc thậm chí không mang lại bất cứ cải thiện nào.
  • Chỉ lấy viên uống ra khỏi hộp khi có nhu cầu sử dụng. Đồng thời cần đóng chặt nắp sau khi dùng, bảo quản ở nơi khô ráo, nhiệt độ thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Trong trường hợp viên uống bị hư hại, có dấu hiệu đổi màu, mùi và kết cấu, không nên tiếp tục sử dụng.

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có tốt không?

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn, lành tính với người dùng. Sản phẩm cung cấp 3 loại collagen và vitamin C cần thiết cho sức khỏe của làn da, móng và tóc.

Sử dụng sản phẩm đều đặn có thể cải thiện tình trạng da khô ráp, xỉn màu, kém đàn hồi, nếp nhăn, bề mặt da có nhiều đốm sạm nám, tàn nhang và thâm mụn. Đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe làn da và bảo vệ da trước các tác nhân ngoại sinh như ánh nắng, bụi bẩn, môi trường ô nhiễm,…

Bên cạnh đó, viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu đối với móng và mái tóc. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng nhiều, móng giòn và dễ gãy, xước.

Tương tự như các viên uống hỗ trợ khác, hiệu quả của TPCN Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của từng người, tình trạng sức khỏe, độ tuổi và thời gian sử dụng. Đối với người trẻ, viên uống có khả năng dung nạp tốt và cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn (1 – 3 tháng). Trái lại, người trung niên và cao tuổi cần thời gian dài để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách chăm sóc da, tóc và móng.

Collagen Youtheory của mỹ
Bên cạnh sử dụng sản phẩm, cần chăm sóc da, móng và tóc đúng cách để đạt được hiệu quả cao

Vì vậy để tăng hiệu quả, cần kết hợp sử dụng viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 với xây dựng chế độ ăn khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên và thiết lập chu trình dưỡng da khoa học. Đồng thời nên thay đổi các thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của da, mái tóc và móng như hút thuốc lá, uống rượu bia, thức khuya và căng thẳng.

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có giá bao nhiêu?

Theo khảo sát từ thị trường, viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 có giá bán dao động từ 420 – 440.000 đồng/ hộp 290 viên và 560 – 580.000 đồng/ hộp 390 viên. Hiện tại, sản phẩm có bán tại các trang thương mại điện tử, cửa hàng bán lẻ và nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Phân biệt Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 thật – giả

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng các viên uống làm đẹp tăng lên rõ rệt. Chính vì vậy để tăng lợi nhuận, nhiều cơ sở bán lẻ kinh doanh hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Để chắc chắn mua đúng viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 chính hãng, bạn nên trang bị kiến thức phân biệt sản phẩm thật – giả:

  • Vỏ ngoài của hộp có các lỗ nhỏ li ti
  • Dưới đáy hộp có in nổi chữ “nutrawise”
  • Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 mẫu mới nhất có nắp giấy bọc bên trong màu trắng và không in dòng chữ “Sealed for your protection” như mẫu cũ
  • Viên thuốc có hình bầu dục, màu trắng đục và in chìm logo của hãng
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể check mã vạch của sản phẩm để kiểm chứng (quét mã vạch tại gcheck.vn.aptoide.com/app)

Bài viết đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về thành phần, công dụng, cách dùng và giá thành của viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3. Hy vọng qua nội dung trên, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da, móng và tóc phù hợp. Tuy nhiên nếu có cơ địa nhạy cảm, nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi...

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản....

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm...

NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm chứa các thành...

Thuốc Alaxan giảm đau, hạ sốt, kháng viêm và lưu ý khi dùng

Thuốc Alaxan là dược phẩm của Công ty TNHH United Pharma (Việt Nam). Thuốc có tác dụng kháng viêm, hạ sốt, giảm đau và được sử dụng để cải thiện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn