Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

TPCN Dạ dày Vitos chữa bệnh gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và tiêu diệt các loại vi khuẩn để bảo vệ niêm mạc dạ dày. Hiện sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ vào các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn và hiệu quả.

TPCN dạ dày Vitos chữa bệnh gì?

Viên uống Vitos là một thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị những bệnh lý liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày, viêm hang vị, nhiễm vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản,… Đây là một sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả và tính an toàn cao.

Thuốc dạ dày Vitos lừa đảo, Vitos có công dụng tốt không? Review Vitos chữa dạ dày
VITOS LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Dạ dày Vitos được sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối bởi Công ty Cổ phần Y dược Lis Pharma, Việt Nam. Sản phẩm chính là sự kết hợp giữa công thức bào chế từ vị những vị thuốc cổ truyền cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đã tạo nên một sản phẩm đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, sản phẩm cam kết đạt tiêu chuẩn GMP – WHO và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm, được cấp phép và lưu hành trên toàn quốc.

Thành phần của sản phẩm dạ dày Vitos

Viên uống Vitos là sự kết hợp và chắt lọc những tinh hoa từ các vị thảo dược quý giá từ thiên nhiên, mỗi một thành phần mang đến những công dụng khác biệt tạo nên một sản phẩm hỗ trợ điều trị cho người mắc các bệnh lý về dạ dày. Những thành phần có trong vị thuốc gồm có:

  • Lá khôi tía (200mg): Trong lá này có chứa thành phần Tanin và Glucosid là dạng chất giúp trung hoà acid dịch vị và tạo ra lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày giúp chữa lành vết loét dạ dày, hạn chế tăng acid dạ dày.
  • Uất kim (22g): Cây này còn được gọi là hoa cây nghệ có tác dụng hoạt huyết chỉ thống, hỗ trợ chữa trị tình trạng xuất huyết dạ dày, viêm loét dạ dày và làm liền nhanh các vết viêm loét dạ dày.
  • Ô tặc cốt (20g): Đây là vị thuốc thường được dùng trong Đông y có tác dụng làm giảm lượng acid dịch vị trong dạ dày gây viêm loét và xuất huyết. Đồng thời giúp làm giảm các cơn đau của dạ dày và giúp môi trường trong dạ dày luôn cân bằng.
  • Trữ ma căn (50g): Thành phần có trong trữ ma căn có tác dụng trong việc thanh nhiệt giải độc. Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá và tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.
  • Vỏ vối rừng (20g): Vị thuốc này cũng mang đến tác dụng thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng của các cơ quan. Đồng thời còn được dùng với chức năng kháng viêm, diệt khuẩn, giúp phòng ngừa và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hoá.
  • Bột quế nhục (5g): Giúp làm giảm bớt khí ga trong dạ dày và hạn chế các chứng buồn nôn, khó tiêu. Ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hoá, làm giảm các triệu chứng của cơn đau bụng do co thắt cơ trơn.
  • Bột hoài sơn (18g): Theo Đông y, vị thuốc này có vị ngọt hơi đắng, tính bình giúp bồi bổ tỳ vị và tăng cường chức năng tiêu hoá của dạ dày.
  • Các thành phần vừa đủ gồm: Đường kính trắng, than hoạt tính, chất làm bóng (sáp ong, chất bảo quản, Sodium benzoate).

Cơ chế tác dụng của dạ dày Vitos

Thực phẩm chức năng Vitos được hỗ trợ trong việc điều trị theo cơ chế kháng viêm rồi làm lành vết thương và cuối cùng là phục hồi vết thương để điều trị dứt điểm và ngăn ngừa tái phát.

  • Kháng viêm: Ở giai đoạn này, viên uống sẽ được hoạt động theo cơ chế tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, trong đó có vi khuẩn HP. Hỗ trợ kích thích tăng tiết dịch nhầy nhằm bảo vệ lớp niêm mạc, kháng viêm và đào thải màng viêm ra ngoài theo đường tiêu hoá.
  • Làm lành vết loét: Sau quá trình đào thải, các tinh chất Magnolol và Flavoniod có trong viên uống dạ dày sẽ thấm sâu vào thành dạ dày nhằm chữa lành các vết loét và trung hoà acid dịch vị.
  • Phục hồi và điều trị dứt điểm: Sau khi đã chữa lành thì các vết thương sẽ dần dần hình thành sẹo, đồng thời các triệu chứng về đau rát, ợ hơi, khó tiêu cũng được thuyên giảm và dần biến mất. Khi đó, người bệnh sẽ cảm nhận được sức khoẻ cơ thể đang dần ổn định và hạn chế ngăn ngừa tái phát lại.

Công dụng của sản phẩm dạ dày Vitos

Từ các thành phần thảo dược trên, viên thảo dược Vitos mang đến những tác dụng vượt trội đến cho người sử dụng như:

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm loét dạ dày, hành tá tràng bằng cách ức chế quá trình bài tiết lượng acid trong dạ dày.
  • Giúp giảm đau xung huyết hang vị, viêm thực quản và làm giảm thiểu các triệu chứng về bệnh dạ dày như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đầy bụng, khó tiêu.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn HP và các loại vi khuẩn gây hại nhằm bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày.
  • Hỗ trợ kích thích tái tạo lớp niêm mạc lên da non và làm lành dạ dày nhanh chóng để cải thiện chức năng hệ tiêu hoá.

Công dụng của viên thảo dược Vitos được thể hiện rõ qua 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (từ 7 – 10 ngày): Làm tiêu độc, kháng viêm và loại bỏ các độc tố từ các ổ viêm loét ra khỏi cơ thể.
  • Giai đoạn 2  (từ 11 – 20 ngày): Giúp giải độc và thanh lọc dạ dày, đồng thời nâng cao sức đề kháng để cơ thể dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3 (từ 21 – 30 ngày): Đây là giai đoạn cơ thể được tái tạo và phục hồi nhanh hơn, cải thiện tăng tiết dịch dạ dày.
  • Giai đoạn 4 (từ 31 – 60 ngày): Đây là giai đoạn nâng cao, tăng cường được sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ được chức năng dạ dày.
Thuốc dạ dày Vitos
Nhờ vào những thành phần thảo dược mà viên dạ dày Vitos còn mang đến những công dụng vượt trội

TPCN Vitos có tốt không?

Viên uống Vitos là sản phẩm phổ biến được nhiều người chọn mua và sử dụng. Cho đến nay đã có nhiều bệnh nhân đã được cải thiện tình trạng đau dạ dày nhờ vào việc sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, mang đến chất lượng, hiệu quả và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Ngoài ra, viên uống Vitos còn là sự kết hợp giữa bài thuốc dân gian và hiện đại cho nên mang đến tác dụng ưu việt hơn và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc đến rễ nhờ vào các thành phần thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho nên rất an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Liều dùng vá cách sử dụng TPCN Vitos

Các chuyên gia khuyên người dùng nên tuân thủ theo sự hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng thấy được hiệu quả:

  • Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: Liều khuyến cáo sử dụng mỗi ngày 3 lần và mỗi lần khoảng 3g (tương ứng với 25 viên hoàn).
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nên sử dụng theo đường uống. Sản phẩm nên được uống với nước lọc tránh uống cùng nước trái cây hay sữa.
  • Trong quá trình sử dụng không nên bẽ gãy hay nhai vỡ vì có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
  • Để tránh bị làm chậm do ảnh hưởng thức ăn, cách tốt nhất là nên uống viên dạ dày vào lúc đói, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 – 2 giờ.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu thì cần phải sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn mỗi ngày. Thời gian sử dụng sản phẩm tối thiểu là từ 6 – 8 tuần.

Chỉ định sử dụng TPCN dạ dày Vitos

Dạ dày Vitos được nghiên cứu và sản xuất dành cho những đối tượng như:

  • Người bị viêm loét dạ dày và hành tá tràng.
  • Người bị viêm hang vị.
  • Người bị đau dạ dày do vi khuẩn HP.
  • Người thường xuyên bị trào ngược dạ dày, ợ nóng, ợ hơi, ợ chua,, khó tiêu,…

Chống chỉ định sử dụng TPCN dạ dày Vitos

Bên cạnh đó, viên uống Vitos còn chống chỉ định sử dụng trong một số trường hợp sau đây:

  • Người bị mẫn cảm và dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 13 tuổi.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng.

TPCN dạ dày Vitos có tác dụng phụ không?

Sản phẩm Vitos được bào chế dạng viên hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên cho nên có tính an toàn cao và không gây ra tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đến nay các chuyên gia vẫn chưa ghi nhận được trường hợp gặp phải tác dụng phụ không mong muốn nào của sản phẩm. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng theo đúng liều lượng chỉ dẫn mà không lo xảy ra tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bệnh nhân nhận thấy được những triệu chứng bất thường nào thì cần phải thông báo với bác sĩ ngay lập tức để có hướng giải quyết và điều trị phù hợp.

Thuốc dạ dày Vitos
Sản phẩm được bào chế từ các vị thuốc có lợi cho sức khoẻ và hầu như chưa có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ

Lưu ý khi sử dụng TPCN dạ dày Vitos

Trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng Vitos, để đạt hiệu quả tốt thì người sử dụng cần thận trọng chú ý đến những điểm sau đây:

  • Thực phẩm chức năng Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm cần phải kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh. Kiêng các chất kích thích có hại cho cơ thể như rượu, bia, thuốc lá và các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ,…
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần cân nhắc lợi ích cũng như nguy cơ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với đối tượng từ 13 tuổi trở lên, chưa có nghiên cứu rõ nào về viên uống Vitos dành cho người dưới 13 tuổi.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Để xa tầm tay của trẻ em và tránh trường hợp ăn nhầm viên uống.
  • Nên kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng. Nếu sản phẩm có biểu hiện chảy màu hay đổi nước thì không nên tiếp tục sử dụng, cần thu hồi sản phẩm theo quy định trong hướng dẫn sử dụng.

Viên uống Vitos có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, thực phẩm chức năng Vitos được niêm yết với giá trên thị trường từ 600.000 – 700.000 đồng/ hộp 100g.

Sản phẩm Vitos được phân phối và bán ra nhiều nơi trên toàn quốc như hệ thống các nhà thuốc, các trang mạng xã hội, trang web bán hàng trực tuyến,… Tuy nhiên bạn nên mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín có hoá đơn đầy đủ hoặc tại các cơ sở được các bác sĩ, dược sĩ tư vấn trực tiếp để đảm bảo chất lượng.

Bệnh dạ dày hiện xảy ra rất phổ biến tại Việt Nam, là căn bệnh mà ai cũng có khả năng mắc phải. Chính vì vậy mà viên uống Vitos là sản phẩm trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu kỹ và tham vấn bác sĩ hoặc dược sĩ để đảm bảo an toàn khi dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Kem 22 Again chống lão hóa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, làn da của hầu hết chị em phụ nữ đang dần trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Điều này khiến cho phái nữ...

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cai thuốc lá...

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ...

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn