Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu – làm co nhanh búi trĩ

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng, cách điều trị & phòng ngừa

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới nhất]

9 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hay, nhiều người dùng

Bệnh trĩ sau sinh có tự khỏi không hay phải trị?

Cắt, mổ trĩ bao lâu thì khỏi, lành hoàn toàn?

7 mẹo chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không cần thuốc

Các tác hại của bệnh trĩ có thể gặp (tổng hợp)

Bệnh trĩ có lây không và cách phòng ngừa hiệu quả?

Mẹo chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng lá diếp cá tại nhà

Dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ + Cách điều trị và lưu ý

Số lượng phụ nữ mắc bệnh trĩ hiện nay cũng chiếm tới 50% tổng số người mắc, đặc biệt là ở dân văn phòng, mẹ sau sinh, mẹ bầu. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ ở phụ nữ như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn giúp chị em điều trị khỏi căn bệnh khó nói này và những điều cần lưu.

Dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ

Bệnh trĩ là bệnh lý liên quan đến vùng hậu môn – trực tràng gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt. Bệnh xảy ra do các đám rối tĩnh mạch ở mô hậu môn bị co dãn quá mức dẫn đến bị phồng do sưng lên và gây viêm nhiễm.

Bệnh trĩ là loại bệnh khá phổ biến đối với những người làm việc liên quan đến văn phòng, tài xế, bảo vệ,… người mắc bệnh trĩ đa phần là do ngồi một chỗ, ít vận động. Để sớm ngăn ngừa thì các chị em phụ nữ cần chú ý đến những dấu hiệu chính sau đây:

 

Bệnh trĩ ở phụ nữ
Đại tiện ra máu là nguyên nhân đầu tiên của bệnh trĩ ở phụ nữ

  • Ngứa hậu môn: triệu chứng đầu tiên thường gặp là vùng hậu môn bị ngứa, do phần búi trĩ tiết ra chất dịch khiến cho vùng hậu môn luôn ngứa ngáy khó chịu. Khi cảm thấy ngứa thì các chị em không nên gãi sẽ xây xước và bị viêm.
  • Đi ngoài ra máu: khi bệnh ở mức nhẹ, lượng máu chảy ra rất ít và hầu như sẽ khó phát hiện nếu không để ý kỹ hoặc dùng giấy vệ sinh lau chùi. Nếu lượng máu chảy nhiều và thường xuyên thì khi đó tình trạng bệnh đang diễn biến ở mức nặng.
  • Đau rát hậu môn: khi các chị em bị trĩ thì mỗi khi đi đại tiện, vùng hậu môn sẽ có cảm giác nóng rát. Nếu tình trạng chuyển biến nặng, sẽ khiến cho vùng hậu môn bị đau rát mỗi khi ngồi lâu.
  • Đau quanh vùng hậu môn: nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến sa búi trĩ gây nghẹt, tắc mạch hoặc đau quanh vùng hậu môn, sẽ khiến cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn và bất tiện trong quá trình sinh hoạt.
  • Sa búi trĩ: sau một thời gian, các búi trĩ sưng to và bị sa ra ngoài cảnh báo bệnh tình đang ở giai đoạn nặng. Khi đó người bệnh cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ ở phụ nữ phổ biến

Bệnh trĩ tuy không gây nguy hiểm gì cho người bệnh, nhưng lại khiến cho người bệnh cảm thấy phiền toái bởi một số triệu chứng như trên. Tùy vào tình trạng, mức độ, bệnh trĩ sẽ được điều trị theo những phương pháp khác nhau.

1. Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Tây y

Sử dụng thuốc: đối với bệnh trĩ ở mức độ 1 và 2 thì sẽ được điều trị bằng cách dùng thuốc.

Các loại thuốc thường được bác sĩ kê đơn như:

  • Thuốc có tính chất làm dịu: muối bismuth, kẽm oxyd, bôm Peru, resorcinol,  cao cây kim mai.
  • Thuốc bôi trĩ: Preparation H, Nupercainal, Tronolane Anaesthetic, Anusol, Recticare,… các loại thuốc bôi trĩ này cần được tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Thuốc mỡ: đây là loại thuốc có chứa hydrocortisone giúp làm trơn ống hậu môn để phân dễ dàng trôi ra ngoài. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng giúp bảo vệ các búi trĩ.
  • Thuốc đặt hậu môn: sử dụng thuốc đặt hậu môn giúp làm cho teo hóa các búi trĩ, giảm sự hình thành và sa trĩ. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc đặt sẽ khiến cho hậu môn bị ngứa, vì vậy cần phải nghe và làm theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Thuốc chống viêm: đây là loại thuốc có tác dụng chống viêm vùng niêm mạc của các búi trĩ, một số thuốc chống viêm được bác sĩ chỉ định như Ibuprofen, Diclofenac,…
  • Một số thuốc khác: có thể sử dụng thuốc bôi ngoài kết hợp với Bioflanovoid (chất này còn được sử dụng theo đường uống), và một số chất như Calci dobesilat, Tribenosid giúp bảo vệ thành tĩnh mạch.

Những loại thuốc này có tác dụng rất nhanh và mạnh trong giảm thiểu triệu chứng bệnh trĩ. Tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tạm thời, hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra tác dụng phụ gây suy nhược, mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, trường hợp  mẹ bầu, mẹ sau sinh nên hết sức cẩn trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Điều trị bằng thủ thuật: Đây là thủ thuật điều trị bệnh ở mức độ 1 và 2, và hiệu quả mang lại đạt từ 70 – 90%.

  • Chích xơ búi trĩ
  • Phẫu thuật longo
  • Nong giãn hậu môn
  • Đốt nhiệt điện trực tiếp
  • Thắt vòng cao su
  • Cắt niêm mạc da
  • Quang đông hồng ngoại

Phẫu thuật cắt búi trĩ: Thông thường búi trĩ sẽ được cắt khi bệnh đang ở giai đoạn nặng, khi đó việc sử dụng các loại thuốc hay thủ thuật xâm lấn không mang lại hiệu quả. Trĩ sẽ được chỉ định cắt khi gặp những vấn đề sau đây:

  • Các búi trĩ phát triển lớn và sa ra ngoài gây tắc nghẽn và ảnh hưởng đến quá trình đào thải
  • Vùng hậu môn chảy máu dai dẳng sau những lần đại tiện, gây tình trạng ngứa rát và khó chịu
  • Xuất hiện những biến chứng nguy hại như hoại tử, huyết khối, nghẹt và viêm
  • Cơ thắt hậu môn do tình trạng trĩ sa lâu ngày
  • Trĩ kết hợp với sa niêm mạc trực tràng (hay còn gọi là trĩ vòng).
Bệnh trĩ ở phụ nữ
Khi các búi trĩ lớn sa ra ngoài gây tắc nghẽn thì cần phải tiến hành cắt búi trĩ

Tuy nhiên việc phẫu thuật búi trĩ sẽ để lại một số biến chứng về lâu gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: hậu môn bị nhiễm khuẩn, gây hẹp hậu môn, ép xe gan, nghẽn mạch phổi hoặc trĩ tái phát lại.

Đây được đánh giá là giải pháp “đường cùng” cho những người bệnh trĩ, chỉ nên dùng cho giai đoạn bệnh nặng, khi các phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc không đem đến hiệu quả.

2. Loại bỏ dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ bằng mẹo tại nhà

Trường hợp điều trị bệnh trĩ cho các chị em bằng mẹo tại nhà chỉ áp dụng khi và chỉ khi bệnh tình ở mức độ nhẹ thì việc điều trị sẽ giúp bệnh tình thuyên giảm. Một số mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà được đông đảo chị em sử dụng như:

Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá: theo Đông y rau diếp cá có vị cay, tính lạnh giúp thanh nhiệt cơ thể, giúp cơ thể thải độc tố và tính  sát khuẩn, sát trùng cao.

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ
  • Giã nát rau diếp cá rồi đắp vào, dùng băng gạc cố định để các tinh chất có thể thấm vào búi trĩ
  • Áp dụng một vài lần để các búi trĩ không bị sa xuống
  • Nếu tình trạng trở nên đau và sưng thì có thể nấu một nồi rau diếp cá và ngồi xông vùng hậu môn giúp cải thiện tình trạng.

Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không: theo nghiên cứu, trong lá trầu có tinh chất kháng nấm, sát khuẩn và tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng hậu môn.

Cách thực hiện:

  • Cho 100 lá trầu không nấu với 1 lít nước, sau khi sôi để khoảng vài phút cho tinh chất từ lá trầu được tiết ra
  • Đổ nước ra 1 chậu nhỏ rồi ngồi xông cho đến khi nước ấm, phần nước ấm dùng để rửa hậu môn, rửa nhẹ nhàng để các hoạt chất có thể sát khuẩn.

Đừng bỏ qua: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang: Bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất từ YHCT

Chữa bệnh trĩ bằng tỏi: tỏi không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến những món ăn hằng ngày mà con là phương thuốc trị liệu bách bệnh trong đó có bệnh trĩ. 

Cách thực hiện:

  • Nướng 1 củ tỏi, bóc vỏ rồi đập cho dập
  • Dùng khăn bọc lại và chườm lên hậu môn khi còn nóng, thực hiện bằng cách chà qua chà lại. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ giúp cho búi trĩ tự co lại được,

Chữa bệnh trĩ bằng lá ổi: trong lá ổi: theo Đông y, lá ổi có vị chát, lành tính, có khả năng sát trùng vết thương và co mạch. Ngoài ra ổi còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và chữa bệnh trĩ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch một nắm lá ổi non, sau đó đem đun sôi
  • Ngâm vùng hậu môn với lá ổi trong vòng 30 phút, sau đó lau khô, tránh rửa lại với nước vì trong tinh chất ổi có hoạt chất sát khuẩn.
  • Ngoài ra cũng có thể sử dụng lá ổi non để ép lấy nước uống giúp chữa bệnh trĩ hiệu quả.

Cách chữa bệnh trĩ bằng mẹo dân gian thường đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp trong việc loại bỏ các dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ. Hiệu quả đem lại khá tốt trong giai đoạn đầu của bệnh. Tuy nhiên, xét về lâu dài, đây được đánh giá không phải là phương pháp tối ưu vì không loại bỏ được nguyên nhân gây bệnh. Các chuyên gia khuyên rằng nên dùng các mẹo này kết hợp với bài thuốc đặc trị để có hiệu quả hơn.

3. Chấm dứt bệnh trĩ ở phụ nữ bằng bài thuốc Đông y hiệu nghiệm

Điều trị bệnh trĩ nói chung và bệnh trĩ ở phụ nữ nói riêng đều có thể áp dụng các bài thuốc thảo dược Đông y. Vì chúng rất an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ, hơn nữa lại rất phù hợp với cơ địa chị em phụ nữ. Một trong những bài thuốc hiệu quả, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Giải pháp được bào chế và ứng dụng bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, dựa trên công thức bí truyền của người H’mông từ xa xưa.

Thành phần và công dụng của 3 chế phẩm trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Thành phần và công dụng của 3 chế phẩm trong Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Với cơ chế kết hợp trong uống, ngoài ngâm + bôi, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang không những loại bỏ các dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ một cách hiệu quả mà còn giúp nâng cao thể trạng, ngắn ngừa biến chứng, chấm dứt bệnh từ căn nguyên bên trong nhờ nguyên lý “thăng khí, bổ huyết”.

Từ đó thuốc giúp đem đến tác động toàn diện hơn, đẩy lùi bệnh từ trong ra ngoài, làm co, teo búi trĩ nhanh chóng.

Thuốc đặc biệt phù hợp với mẹ bầu, mẹ sau sinh bị trĩ vì tính an toàn, không tác dụng phụ. Đặc biệt, tổng thể liệu trình có thuốc ngâm + thuốc bôi rất hiệu nghiệm. Trong những trường hợp không thể dùng thuốc uống, bệnh nhân vẫn đạt được hiệu quả phục hồi rất cao, ở khoảng thời gian cho phép (từ 1 – 3 tháng).

Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Giải pháp đã được rất nhiều chị em phụ nữa lựa chọn và hoàn toàn hài lòng về kết quả điều trị vì những ưu điểm đặc biệt mà thuốc mang lại cùng chất lượng điều trị hiệu quả ít bài thuốc nào làm được.

Các dấu hiệu bệnh trĩ ở phụ nữ đã được chấm dứt sau vài tháng nhờ bài thuốc Đông y đơn giản này. Giải pháp của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp cho không ít chị em tạm biệt được căn bệnh khó nói, lấy lại sức khỏe, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc vốn có trước đây. Những nỗi lo lắng về biến chứng, bệnh tật cùng hoàn toàn biến mất chỉ trong thời gian ngắn.

Xem ngay: Đài truyền hình VTC2 giới thiệu bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Đây cũng là giải pháp đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trĩ, trong đó có NS Bình Xuyên thoát khỏi căn bệnh này. Chất lượng bài thuốc, dịch vụ thăm khám tại Trung tâm đã nhận được những phản hồi rất tốt và ngày càng được lan truyền rộng rãi.

Nếu đang gặp các dấu hiệu về bệnh trĩ trên đây, bệnh nhân có thể tham khảo và điều trị bằng bài thuốc này. Đây không chỉ là sự lựa chọn số 1 của chị em nữ giới mà cũng là phương pháp được nhiêu quý ông, các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng.

Những vấn đề lưu ý dành cho người bệnh trĩ

Bên cạnh việc điều trị, thì người bệnh cũng cần phải thay đổi lối sống sinh hoạt sao cho phù hợp và lành mạnh. Từ việc thay đổi thói quen ăn uống, rèn luyện sức khỏe cũng góp phần giúp cho người bệnh trĩ phần nào được thuyên giảm và hạn chế tình trạng tái phát.

Bệnh trĩ ở phụ nữ
Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ giúp hạn chế tác nhân gây bệnh trĩ
  • Hạn chế ngồi vào một chỗ khá lâu, thỉnh thoảng vận động nếu làm việc trong môi trường công sở.
  • Khi đi đại tiện, hạn chế ngồi quá lâu hoặc thói quen hay rặn mỗi khi đi vệ sinh. Thay vào đó hãy tập thói quen đi đại tiện vào một khung giờ cố định để không xảy ra tình trạng rặn.
  • Tập thói quen thể dục thể thao nâng cao tinh thần, rèn luyện sức khỏe. Tập thể dục là bí quyết giúp thể trạng hạn chế mắc các loại bệnh. Bên cạnh đó có thể kết hợp một vài bài tập Yoga giúp co thóp hậu môn.
  • Thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều vitamin, đặc biệt là nguyên tố vi lượng Magie (Mg) có tác dụng nhuận tràng, giúp hạn chế chứng táo bón, đặc biệt là bệnh trĩ.
  • Không nên ăn các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ, nóng, và một số loại gia vị cay như ớt, tiêu sẽ ảnh hưởng đến vùng hậu môn nếu ăn thường xuyên.
  • Không nên sử dụng các loại giấy vệ sinh thô ráp, thay vào đó có thể sử dụng các loại khăn mềm hoặc khăn ướt không có chất tạo mùi.

Bệnh trĩ sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như các chị em kịp thời phát hiện và sớm đi điều trị thì bệnh tình sẽ được chữa trị dứt điểm. Lưu ý rằng không nên xem thường bệnh và để tình trạng kéo dài, sẽ khiến cho mức độ bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Bên cạnh đó hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, rèn luyện khoa học để tránh các nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn, không chỉ là bệnh trĩ mà còn những mầm bệnh ẩn trú khác trong cơ thể.

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (63)

  1. Thơ Thẩn says: Trả lời

    Em là mẹ bỉm sữa, mới sinh bé được 4 tháng, cơ mà sau sinh em bị táo bón nửa tháng nay rồi, mà lần nào đi ngoài cũng bị ra máu hết. Gần đây em thấy có gì cộm cộm ở hậu môn, lúc lau thì thấy nó cứ như nổi cục gì nhỏ bằng hạt đậu ý. Mà để ý thấy càng ngày nó to dần ra thì phải, không biết là có phải em bị trĩ không? Mà nếu bị trĩ thật thì có phương pháp nào chữa hiệu quả mà không ảnh hưởng tới con không ạ?

    1. Dưa leo says: Trả lời

      Như thế là bị trĩ chắc rồi đấy chị ạ, tại 1 trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ này là do táo bón và rặn nhiều đấy ạ. Mà bị táo bón nửa tháng vậy mà chị không đi khám hay thế nào ạ, nếu đi khám từ trước rồi thì chắc không dẫn đến bị trĩ như này đâu ạ

    2. Trần Khánh Ly says: Trả lời

      Còn nhỏ thì em cứ cho dùng phương pháp dân gian đi cho con uống lá raâ má, diếp cá và ngâm bằng lá trầu không ý, cách này chị thấy an toàn mà cũng đỡ lắm đó.Em cho dùng thử xem không được thì dùng thuốc kia.

    3. Trịnh Hân says: Trả lời

      Tôi dùng lá diếp cá đó cũng không ăn thua mấy đâu bạn, tôi trước dùng mãi không thấy khỏi, nên mới phải đi cắt tháng vừa rồi đây nè.

    4. Mộc Miên says: Trả lời

      Tôi đẻ xong cũng đang bị bệnh trĩ nội độ 2, điều trị bằng nhiều thứ thuốc rồi mà bệnh vẫn không dứt điểm được. Tình cờ tôi biết đến bài thuốc thăn trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc, không biết tác dụng tốt đến đâu, nhưng thấy nhiều người bình luận bảo là thuốc đó tốt lắm, có người bị trĩ nhiều năm, khi dùng thuốc thì bệnh cũng khỏi nữa này:
      https://www.benhduongtieuhoa.com/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-co-hieu-qua-khong.html

    5. Thanh Tươi says: Trả lời

      thế nếu dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang thì sau sinh khoảng bao lâu thì dùng được vậy ạ, mình sinh bé được 4 tháng rồi, có sợ thuốc ảnh hưởng đến chất lượng sữa không bạn nhỉ?

    6. Cu Tít says: Trả lời

      Không đâu mom ơi, mình nhờ bác sỹ tư vấn kỹ rồi mà, thuốc được bào chế bằng thảo dược nên rất lành tính, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa đâu mom ạ, mà 4 tháng là mom dùng tốt rồi, đợt ấy mình sau sinh 3 tháng là đã dùng rồi mà.

    7. Tình NHi says: Trả lời

      Thuốc này làm 100% từ thảo dược tự nhiên nên rất lành tính dùng rất tốt cho phụ nữ sau mang thai và đang cho con bú đấy. Trước em bị trĩ từ khi mang bầu tháng thứ 7 nhưng cứ nghĩ không có thuốc nào chữa được. Đến khi sinh được gần 2 tháng thì không chịu được thì cố tìm xem có cái gì dùng được không thì biết đến thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này. Em dùng ngâm và bôi trong 3 tháng là bệnh cải thiện rất nhiều luôn.

    8. Nguyen Hong Anh says: Trả lời

      Cô ở Hải Phòng thì trung tâm có cơ sở nào không hả các cháu?

    9. Quán Vắng says: Trả lời

      Cô ơi ở Hải Phòng thì không có cơ sở nào nhưng có 3 cơ sở này cô nhé:
      -HÀ NỘI Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội Điện thoại: (024)7109 6699
      -HỒ CHÍ MINH Số 145 Hoa Lan, Phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Điện thoại: (028)7109 6699
      -QUẢNG NINH Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Thành phố Hạ Long Điện thoại: (028)7109 6699 Cô ở gần đâu thì qua cơ sở ý cho gần nha.

  2. Dũng Còi says: Trả lời

    không biết thuốc này thì nên dùng dạng thang hay dạng bột sẽ tốt hơn vậy ? Tại vì vợ em ở nhà còn trông con em thì đi làm mà thuốc sắc thì sợ vợ em không sắc uống được mà thuốc bột thì lại sợ tác dụng không tốt bằng thuốc sắc

    1. Ngoan Lê says: Trả lời

      Ông muốn dùng dạng thang sắc thì vẫn dùng được mà bên trung tâm họ vẫn có dạng thuốc sắc mà, bên trung tâm còn sắc sẵn luôn cho rồi mình không phải đun nấu gì đâu, nhưng theo tôi thì cứ cái gì mới nhất hiện đại nhất mà dùng, kiểu gì chả ưu việt tiện lợi hơn không thì mất công họ nghiên cứu ra làm gì, cháu nhà tôi từ lúc có dạng bột chịu khó uống hẳn trước nhắc đến uống thuốc sắc là khóc suốt.Ông còn băn khoăn gì thì gọi cho bác sĩ để tư vấn nha: (024)7109 6699

    2. Cục Bột says: Trả lời

      Bài thuốc này có 2 dạng mà vợ em thấy dùng tiện loại nào thì mình dùng loại đó thôi chứ 2 loại tác dụng như nhau mà,chị thấy là dùng loại thuốc bột sẽ tiện lợi hơn loại thang. Nói chung là tùy vợ em, chị thì chị đang dùng loại bột cho tiện. Chỗ khác thì không biết sao nhưng trung tâm này được cái uy tín, bác sĩ giỏi, nguồn dược liệu sạch nên yên tâm. Nếu thích vợ em có thể dùng loại bột như chị đang dùng đấy.

    3. Thi Lì says: Trả lời

      bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này có mấy loại thuốc vậy, chỉ cần thuốc uống thôi à, sao em nghe nói còn cả thuốc ngâm với bôi nữa mà nhỉ?

    4. Khang đỗ says: Trả lời

      bài thuốc này có 3 loại thuốc đó em, gồm có thuốc uống, thuốc ngâm và thuốc bôi, tùy vào đối tượng sử dụng và tình trạng bệnh của mỗi người khác nhau mà bác sỹ sẽ cho dùng liệu trình khác nhau nhé, không phải ai cũng giống ai đâu, như chị thì chị dùng thuốc uống, thuốc bôi cả ngâm trong cả liệu trình luôn. Nói chung cứ qua trung tâm bác sỹ khám trực tiếp cho, nếu không qua được thì gọi vào sđt này bác sỹ sẽ tư vấn giải đáp cho em nha: (024) 7109 6699 hoặc 0962448569.Đây là cách sử dụng bài thuốc có em gì tham khảo thêm nha
      https://2doctor.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-benh-tri-tot-nhat-tu-yhct-16078.html

    5. Phạm Đình Trọng says: Trả lời

      Trung tâm có ship thuốc về nhà cho được không chứ tôi bận không qua khám được?

    6. Ỉn Lan says: Trả lời

      trung tâm họ có cả dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho dùng đấy bạn, bạn không cần qua đâu, gọi vào đây bác sĩ tư vấn rồi hướng dẫn cách mua cho nha: (028)7109 6699

  3. Trang Nee says: Trả lời

    Em dâu tôi vừa mổ đẻ được 4 tháng mấy ngày gần đây e đi nặng rất bình thường không táo nhưng thấy rát hậu môn và có 1 cục lòi ra rất đau. Em đi khám bác sỹ bảo bị trĩ độ 3 rồi nên khuyên em nên cắt. Em dâu tôi vẫn đang phân vân khong biết nên cắt hay là dùng thuốc đây ạ. Em dâu tôi có nên sử dụng thuốc này không ạ?

    1. Hào Sói says: Trả lời

      Sai lầm lớn nhất là đi cắt trĩ giờ biết thì đã quá muộn rồi.Được vài ngày lại đâu vào đấy.hic

    2. Trần Công Bách says: Trả lời

      Đau lắm bác ạ tốt nhất đừng có đi cắt.Em đang hối hận vì đi cắt đây nè.Em đã cắt cách đây 3 năm, lần đấy mỗi lần đi vệ sinh cũng là ác mộng, và không chịu được phải đến Bệnh viện bác sĩ thụt cho mới đi vệ sinh được, và giờ em lại bị lại rồi gần như lúc trước không đỡ được ngày nào.Chán lắm, xem có thuốc nào chữa được thì uống chứ cắt cũng thế thôi ạ

    3. Tu Trân says: Trả lời

      Em ơi anh thấy có bạn đã chữa khỏi trĩ độ 3 bằng bài thuốc thăng trĩ dướng huyết thang này đấy, thấy bảo cắt trĩ xong vẫn bị lại mà nên cứ dùng thuốc trước chứ đừng vội đi cắt.Thuốc này thấy hiệu quả lắm, nó dùng xong bây giờ khỏi được bệnh nên tươi tươi ăn uống tốt lắm.

    4. Hằng Thúy says: Trả lời

      Em cắt trĩ, tổng chi phí là hết hơn 10 triệu, sau khi cắt rất khó chịu, em bị trĩ độ 4 nên em mới cắt chứ nếu không em không có cắt đâu. Em dâu chi nếu bị độ 3 dùng được thuốc thì dùng chứ đừng cắt, cắt vừa tốn kém mà lại rất là đau, mà chả khỏi được ý.Nếu biết trước trung tâm này có bài thuốc điuề trị bệnh hiệu quả em đã qua đó điuề trị trước rồi haizz.

  4. Đặng Bích Oxen says: Trả lời

    Em dùng được gần 2 tháng nhưng thấy búi trĩ hết rồi, đi vệ sinh bình thường rồi thì dừng thuốc được chưa ạ?

    1. Hồng Sò says: Trả lời

      Thấy đỡ nhưng chưa chắc đã khỏi đâu. Bạn nên dùng hết liệu trình như bác sĩ đưa ra thì mới khỏi bệnh hoàn toàn được. Chứ thấy đỡ xong dừng rất dễ bị lại đây. Khi bị lại thường sẽ bị nặng hơn, khi đó khó chữa lắm.

    2. Nội Thất Tính Xoa says: Trả lời

      bạn phải hỏi bác sĩ thì mới biết được chứ, bác sĩ kêu dừng thì mới được dừng còn chưa dùng hết liệu trình thì chưa dừng được đâu, đã mất công dùng thì phải kiên trì chứ, đến lúc không khỏi được lại kêu thuốc không hiệu quả, tốt nhất bạn gọi bác sĩ mà hỏi đi: 0962448569.

    3. Quỳnh Hà says: Trả lời

      Thế thuốc này dùng bao lâu mơi khỏi được vậy?

    4. Minh Anh GR says: Trả lời

      Còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà liệu trình dùng sẽ khác nhau. Có người 1,2 tháng thôi nhưng cũng có người thì lâu hơn. Phải gặp bác sĩ khám và tư vấn mới biết được.

    5. Hai Mí says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này rồi. Cách đây hơn 2 năm mình bị trĩ độ 3 cũng dùng thuốc uống rồi thuốc đặt đủ kiểu nhưng không khỏi. Nhiều lúc đi vệ sinh bũi trĩ lòi ra mà không tự co được là phải dùng tay đẩy. Sau được thằng bạn giới thiệu cho bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang dùng thì thấy rất hiệu quả. Do thuốc đông y nên tác dung không nhanh như tây y nhưng về hiệu quả thì với mình lại rất tốt. Mình dùng tổng là 4 tháng thì dừng thuốc, bây giờ đi vệ sinh không bị ra máu, phân mềm và đặc biệt là không bị sa búi trĩ nữa. Trước vì bị bệnh này mình rất tự ti nhưng giờ khỏi rồi nên tự tin gia tiếp với mọi người hơn trước rất nhiều.Bạn vào đây mà tìm hiểu nha.
      http://www.bacsibenhtri.com/toi-chua-khoi-tri-3-bang-bai-thuoc-dong-y-hieu-nghiem.html

  5. Jen LinhPham says: Trả lời

    Nếu bị bệnh trĩ mà đang dùng thuốc này thì nên kiêng gì cho mau khỏi hả các chị, em thì chúa ăn đồ cay chua thì có ảnh hưởng gì không?

    1. Qoanh Cô Cô says: Trả lời

      Lạy bà đang điều trị thuốc mà bà cứ ăn chua cay thì bệnh nào khỏi được chứ chưa nới đến bệnh mãn tính.Tốt nhất bà nên xem lại chế độ sinh hoạt ăn uống của mình đê, hạn chế đến mức tối đa có thể đồ chua cay nóng, chất kích thích thế thì điều trị mới khỏi được nha.

    2. Mina Diễm says: Trả lời

      Theo như bác sĩ có dặn em là bị bệnh này thì nên kiêng 1 số thực phẩm sau:
      -Rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích như cà phê, trà đặc, nước có ga…
      -Các món ăn cay nóng, được chiên nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn.
      -Các loại đồ ngọt và ngũ cốc tinh chế. Thức ăn khô, cứng chị nha. Ngoài ra thì cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh hoa quả tươi chưa nhiều chất xơ, chất sắt vào nha. Đây là link bài về chế độ ăn chi tiết chi đọc mà làm theo nha:
      https://2doctor.org/benh-tri-nen-an-gi-8755.html.

    3. Cúc Họa Mi says: Trả lời

      Ăn kiêng thôi chưa đủ đâu chị, chị phải vừa dùng thuốc vừa kết hợp chế độ ăn khoa học phù hợp với bệnh này như là nên ăn nhiều hoa quả rau canh, chất xơ, uống nhiều nước, tránh căng thẳng, tập thói quen đi đại tiện đúng giờ, không nhịn quá lâu. Như thế mới khỏi được và mai sau cũng hạn chế việc bệnh bị tái lại

    4. van Navu says: Trả lời

      Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, em cũng cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Nó cũng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể để tránh được nguy cơ mắc các bệnh khác nữa đó. Và tập thói quen sinh hoạt đi đại tiện đúng giờ tránh nhịn lâu nhé. chúc em sớm điều trị khỏi.

  6. Nguyễn Thị Kim Huện says: Trả lời

    Minh năm nay 32 tuổi là nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Do tính chất công việc nên mình phải ngồi nhiều, ít vận động. Khoảng hơn năm trở lại đây mình hay bị tức và ngứa vùng hậu môn, đi ngoài bị táo. Và gần đây nhất là đi bị rát, nóng có đôi khi có cả máu nữa, cảm giác nặng ở hậu môn như có cái gì ở đó, hậu môn ướt. Mọi người cho mình hỏi như vậy có phải mình đã bị trĩ rồi phải không ạ? Và có cách nào chữa được không ạ? Mình cơ địa nóng nên không muốn dùng thuốc tây, nếu có cách gì chữa không cần dùng thuốc tây thì càng tốt ạ.

    1. Thanh Huyền says: Trả lời

      Như vậy là bị trĩ rồi đấy bạn ạ. Bạn nên đi khám xem tình trạng như thế nào để còn điều trị nhé. Cái này để càng lâu bệnh càng nặng rồi trĩ nó sa xuống không cả ngồi được luôn ý.

    2. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Những biểu hiện như vậy thì khả năng rất cao là nàng bị trĩ rồi đấy. Tôi cũng là dân văn phòng nên tôi hiểu cảm giác này. Trước tôi cũng bị nhưng may phát hiện ra sớm nên điều trị cũng nhanh và giờ đã khỏi rồi. Tôi cũng không thích dùng thuốc tây nên đã chữa bằng đông y. Thuốc đông y thì tác dụng sẽ không được nhanh như tây y nhưng về hiệu quả thì cực kì tốt mà lại còn lành tính nữa.

    3. Nguyễn Thị Kim Huệ says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc đông y gì vậy? Mình cũng không thích dùng tây y, nếu đông y cũng điều trị được thì tốt quá rồi.

    4. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Tôi dùng thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc bạn nhé. Bạn có thế đến để bác sĩ thăm khám để xem tình trạng bệnh ở mức độ nào sau đó bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn. Bài thuốc thì bạn có thể đọc ở đây nhé
      https://thuocdantoc.vn/benh/thang-tri-duong-huyet-thang-than-duoc-chua-benh-tri-cua-nguoi-hmong

    5. Nguyễn Thị Kim Huệ says: Trả lời

      Ở đây có cả bác sĩ khám luôn cơ á? Thế bạn cho mình xin địa chỉ đi. Có gì cuối tuần này mình qua luôn. Mà không biết họ có khám vào cuối tuần không bạn nhỉ?

    6. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần nàng nhé. Các bác sĩ ở đây khám rồi tư vấn rất tận tình. Nàng qua địa chỉ B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội nhé.

    7. Phạm Thị Lý says: Trả lời

      Chị Trang cho em hỏi ngoài địan chỉ ở Hà Nội thì còn chỗ nào khác bán thuốc này nữa không ạ? Em ở Quảng Ninh bị trĩ hơn 2 năm dùng thuốc tây mãi không khỏi nên cũng muốn chuyển qua đông y dùng xem có tiến triển gì không.

    8. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc này có 3 cơ sở:
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569 Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699 Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128
      Nàng có thể đến 1 trong 3 cơ sở này để mua nhé.

  7. Bố Chery says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi vợ mình đang cho con bú được hơn 2 tháng bị trĩ thì có cách nào điều trị được không ạ?

    1. Ly Ly Nguyễn says: Trả lời

      Đang cho con bú mà bị trĩ thì nên đưa chị đi viện để bác sĩ tư vấn anh ạ. Chứ tự ý dùng thuốc nhỡ bị sao hay làm mất sữa thì khổ đấy ạ.

    2. Vân Điệp says: Trả lời

      Bạn thử đắp rau diếp cá giã nát hoặc uống rau diếp cá xem sao. Rau diếp cá có tính mát và chống viêm lại lành tính nữa nên dùng rất an toàn.

    3. Bố Chery says: Trả lời

      Mình cũng dùng thử rau diếp cho vợ mình dùng rồi nhưng không thấy đỡ bạn ạ. Nên giờ muốn hỏi mọi người xem có thuốc nào dùng an toàn cho phụ nữ cho con bú không?

    4. Trang Tun says: Trả lời

      Bạn có thể đưa vợ đến trung tâm thuốc dân tộc để bác sĩ tư vấn rồi kê đơn thuốc dùng nhé. Ở trung tâm có bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang dùng rất tốt đấy. Trước bầu 3 tháng cuối mình bị trĩ dùng thấy rất hiệu quả nên vợ bạn đang cho con bú thì dùng rất ok.

    5. Khánh Thy says: Trả lời

      Anh ơi, anh mua thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang cho chị dùng rất tốt ạ. Thuốc này là thuốc đông y nên rất lành tính và an toàn. Trước sinh bé đầu em cũng bị trĩ khi đấy đang cho con bú nên em cũng chẳng dám dùng thuốc tây. May sao biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc dùng trong 2 tháng là khỏi.
      https://2doctor.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-benh-tri-tot-nhat-tu-yhct-16078.html

    6. Bố Chery says: Trả lời

      Thuốc đông y uống sẽ đắng lắm đúng không bạn nhỉ? Sợ vợ mình không uống được vì đồ đắng cô ý không ăn được.

    7. Khánh Thy says: Trả lời

      Bài thuốc này có cả uống, bôi và thuốc ngâm nữa. Trước em thì chỉ dùng thuosc bôi và ngâm thôi ạ. Nhưng thuốc uống ở đây họ làm dưới dạng viên hoàn rồi nên em nghĩ sẽ không khó uống đâu ạ.

    8. Bố Chery says: Trả lời

      Mình ở Hồ Chí Minh thì có thể mua thuốc này ở đâu cho uy tín bạn nhỉ?

    9. Khánh Thy says: Trả lời

      Hồ Chí Minh thì anh qua 145 Hoa Lan – Phường 2 – Quận Phú Nhuận ạ. Các bác sĩ của trung tâm tư vấn rất tận tình và chu đáo anh ạ.

  8. Thúy Ngân8x says: Trả lời

    Tớ 34 tuổi, nhân viên văn phòng. Do tính chất công việc nên hầu như toàn thời gian làm việc là ngồi để làm việc trên máy tính. Chính vì ngồi nhiều và ít di chuyển, vận động nên tớ bị khá nhiều bệnh của dân văn phòng trong đó có bệnh trĩ. Tớ bị trĩ cũng khá lâu rồi. Nhưng do công việc bận nên cũng không có thời gian đi khám và cũng 1 phần là ngại nữa. Cứ như thế nên bệnh của tớ ngày 1 nặng hơn. Cho đến thời điểm tình trạng bệnh của tớ nặng khiến công việc của tớ bị ảnh hưởng và cả chất lượng cuộc sống cũng bị giảm sút rất nhiều. Mình đã đến viện khám và được bác sĩ kết luận trĩ độ 3. Mình thì từ trước đến nay hầu như khi ốm thường mua thuốc thảo dược uống chứ không dùng thuốc tây và lần này cũng vậy. Mình đi tìm hiểu và thấy mọi người giới thiệu và có những phản hồi rất tốt về hiệu quả điều trị trĩ của thuốc đông y thăng trĩ dưỡng huyết thang. Mình đã mua về dùng thì thấy rất hài lòng về hiệu quả. Sau khi dùng thuốc 3 tháng thì bũi trĩ của mình săn lại và co lên được, đi vệ sinh không bị đau rát và ra máu như trước nữa. Thuốc này thực sự rất tốt và an toàn mình khuyên các bạn nên dùng nhé.

    1. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      Chị cho em hỏi thuốc này có dùng được cho người bị huyết áp không ạ? Mẹ em bị trĩ độ 2 và đang sử dụng thuốc huyết áp hàng ngày liệu có dùng được không ạ?

    2. Phạm Việt Trinh says: Trả lời

      Vẫn dùng được bạn ạ. Mới tuần trước mình đưa mẹ qua trung tâm thuốc dân tộc để mua thuốc này về dùng này. Mẹ mình bị huyết áp và mỡ máu nữa nhưng vẫn uống được bạn nhé.

    3. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      Khi uống có cần cách ra không ạ? Hay cứ uống cùng với thuốc đông y này luôn ạ? Trong quá trình uống thuốc có cần kiềng khem gì không ạ?

    4. Phạm Việt Trinh says: Trả lời

      Bạn nên uống cách các thuốc điều trị bệnh mãn tính ra khoảng 30 đến 40 phút nhé. Đây là thuốc đông y nên rất lành tính không có tương kị với bất cứ loại thực phẩm nào cả nên vẫn ăn uống bình thường. Nhưng bị bệnh trĩ thì tất nhiên là phải hạn chế đồ cay nóng, nên ăn những đồ mát để tránh bị táo bón rồi.

    5. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      Cho em hỏi là ở đây chi phí khám có đắt không và bác sĩ ở như thế nào ạ?

    6. Phạm Việt Trinh says: Trả lời

      Bác sĩ ở đây thì bạn cứ an tâm. Trung tâm thuốc dân tộc có đội ngũ bác sĩ rất giỏi, chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Còn về phí khám thì rất hợp lý chỉ 200k thôi bạn nhé.

    7. Thúy Ngân8x says: Trả lời

      Tớ trước khám bác sĩ Tuyết Lan làm việc ở cơ sở Hà Nội. Bác sĩ khám và tư ván tận tình, kĩ lắm. Bác sĩ Tuyết Lan còn là cố vấm chuyên môn cho chương trình sống khỏe mỗi ngày trên kênh vtv2 nữa đấy.

    8. Hằng Nguyễn says: Trả lời

      Vậy thì yên tâm quá rồi ạ. Các chị cho em hỏi câu cuối là chủ nhật trung tâm có làm việc không để chủ nhật này được nghỉ em đưa mẹ em đến luôn ạ?

    9. Thúy Ngân8x says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30 bạn nhé. Bạn có thể khám ngoài giờ nhưng phải gọi điện để đặt lịch hẹn trước.

    10. Phạm Việt Trinh says: Trả lời

      Nếu muốn khám cuối tuần thì khuyên bạn nên gọi điện để đặt lịch khám nhé. Tớ đến đây khám vào cuối tuần khách rất đông nên chờ khá lâu. Nên những lần sau tớ toàn gọi điện đến số 02471096699 để đặt lich khám trước thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Các cấp độ của bệnh trĩ và mức độ nguy hiểm

Bệnh trĩ hình thành khi các các đám rối tĩnh mạch trĩ bị tác động dẫn đến căng giãn quá mức, khiến cho tĩnh mạch bị phình to, viêm, sưng...

3 cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật và lưu ý

Bệnh trĩ khiến cho bệnh nhân bị đau đớn, sưng tấy, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng hậu môn. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng cần phải phẫu...

chia sẻ người bệnh trĩ được chữa khỏi tại Thuốc dân tộc

Chia sẻ người bệnh trĩ: “Tôi chữa tại Thuốc dân tộc sau 1 tháng đã khỏi”

Đối với các y bác sĩ mà nói, không có niềm vui nào lớn hơn việc nhìn thấy những bệnh nhân của mình được chữa khỏi bệnh. Tại Trung tâm...

Chữa bệnh trĩ bằng tỏi: Mẹo hay cần làm đúng cách

Để chữa bệnh trĩ bằng tỏi có nhiều cách như dùng tỏi tươi làm thuốc đạn, ngâm rượu uống hay nướng đắp vào hậu môn. Đây là mẹo chữa bệnh...

Bật mí x cách chữa bệnh trĩ từ quả đu đủ siêu hiệu quả

Bật mí 3 cách chữa bệnh trĩ từ quả đu đủ siêu hiệu quả

Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng đu đủ được nhiều người quan tâm bởi tính đơn giản, cùng tác dụng nhất định. Người ta thường dùng lá đu đủ, quả...

Chữa bệnh trĩ đơn giản chỉ với nắm lá tía tô trong vườn

Chỉ cần một nắm lá tía tô có sẵn trong vườn, các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, chảy máu,… do bệnh trĩ gây ra sẽ được cải thiện đáng...

Ẩn