Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Review Detoxherb Có Tốt Không, Mua Ở Đâu? Tác dụng như thế nào?

Detoxherb là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ, có tác dụng hỗ trợ điều trị, tiêu diệt các loại ký sinh trùng có trong các cơ quan của cơ thể như ruột, gan phổi… Sản phẩm có thành phần là các thảo dược thiên nhiên, được đánh giá cao về mức độ an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Detoxherb có tên gọi là viên uống diệt ký sinh trùng Detoxherb, là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ có xuất xứ từ Việt Nam
Detoxherb có tên gọi là viên uống diệt ký sinh trùng Detoxherb, là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ có xuất xứ từ Việt Nam

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Detoxherb

Phân loại: Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

>> MUA NGAY DETOX HERB Chính Hãng GIÁ TỐT NHẤT <<

Giới thiệu về Detoxherb

Bệnh về ký sinh trùng là một trong những bệnh thường gặp, do nhiều nguyên nhân gây ra. Ký sinh trùng có thể đi vào cơ thể thông qua da hoặc miệng, hay gặp ở những người sử dụng nguồn thực phẩm không an toàn, ở khu vực có vùng nước bị ô nhiễm hay tiếp xúc với những nơi có ký sinh trùng… Khi bị nhiễm ký sinh trùng, cơ thể thường có các dấu hiệu bất thường như tiêu hoá kém, hay mệt mỏi khó chịu, hay thèm ăn luôn cảm thấy đói nhưng cân nặng không tăng, hay nghiến răng khi ngủ, ngứa hậu môn, thay đổi tâm tính…

Một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, tiêu diệt ký sinh trùng trong cơ thể là Detoxherb. Đây là sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống, được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Đắk Tín. Sản phẩm được phân phối chính hãng, độc quyền bởi Công Ty TNHH Kiwi Econect. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia người Việt, trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên, dễ sử dụng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Thành phần chính của sản phẩm

Detoxherb là sản phẩm được nghiên cứu trên các bài thuốc Đông Y cổ truyền, sử dụng các nguyên liệu dân gian quen thuộc để hỗ trợ điều trị. Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Chiết xuất cây cỏ thi: Còn gọi là dương kỳ thảo, chứa nhiều tinh dầu và tanin, có tác dụng kháng viêm, thanh nhiệt, giải độc, tăng tiết dịch tiêu hoá, giúp người dùng ăn ngon miệng, tiêu hoá tốt hơn.
  • Chiết xuất cây thùa: Còn có tên gọi khác là dứa bà, dứa Mỹ, có chứa nhiều Sapogennin steroid, có tác dụng hỗ trợ điều trị loét dạ dày, làm lành các vết thương, vết loét…
  • Chiết xuất cây đinh hương: Có chứa nhiều khoáng chất, vi chất tốt cho hệ tiêu hoá. Có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày như buồn nôn, ợ chua, ợ hơi…
  • Chiết xuất cây vuốt mèo: Có khả năng kháng viêm, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa ký sinh trùng xâm nhập vào cơ thể.
  • Chiết xuất tỏi và tiêu đen: Chứa hoạt chất aillicin, có tác dụng diệt ký sinh trùng, kháng viêm, nâng cao hệt miễn dịch. Ngoài ra, khi kết hợp với các thành phần khác còn có tác dụng hỗ trợ gan thanh lọc độc tố.
  • Diệp hạ châu: Có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B, cải thiện tình trạng vàng da, táo bón, mụn nhọt, ăn uống khó tiêu, có tác dụng thanh lọc gan rất tốt…
  • Tảo xoắn spirulina: Giàu vitamin, protein và khoáng chất, cần thiết cho sự hồi phục của cơ thể khi bị ký sinh trùng xâm nhập, gây suy nhược.
  • Chiết xuất cây kế sữa: Có tác dụng tốt tỏng việc hỗ trợ và điều trị các vấn đề về gan như viêm gan, xơ gan, viêm gan mạn tính, tổn thương gan do thường xuyên dùng thực phẩm sống, hoá chất, các loại rượu bia trong thời gian dài.
  • Chiết xuất trà xanh: Giàu EGCG, khả năng chống oxy hoá tuyệt vời, có thể giúp giảm mỡ, bảo vệ răng miệng và phòng ngừa ung thư.

>> MUA NGAY DETOX HERB Chính Hãng GIÁ TỐT NHẤT <<

Công dụng của viên uống Detoxherb

Detoxherb là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia người Việt, dựa trên các bào thuốc Đông Y cổ truyền. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép về chất lượng và đang được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng được cấp phép của FDA Hoa Kỳ về an toàn, đạt tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu, tương thích với cơ địa của người Việt. Sản phẩm gồm những công dụng sau đây:

  • Hỗ trợ tăng cường, nâng cao sức khoẻ, hệ miễn dịch, bảo vệ sức khoẻ, ngăn ngừa sự xâm nhập và phát triển của ký sinh trùng
  • Hỗ trợ điều trị, loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, an toàn, nhờ các thành phần đặc hiệu mà không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khoẻ
  • Loại bỏ trứng và các loại giun sán trong cơ thể, giúp hệ tiêu hoá và tuyến tuỵ hoạt động bình thường
  • Loại bỏ, cải thiện tình trạng thiếu máu, suy nhược cơ thể, ngăn ngừa các triệu chứng phân huỷ sinh học ở đường ruột
  • Hỗ trợ điều trị, cải thiện các vấn đề dị ứng, các triệu chứng do bệnh dạ dày, đặc biệt là viêm dạ dày , viêm loét dạ dày tá tràng gây ra…

Đối tượng sử dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm đặc biệt thích hợp với những đối tượng sau đây:

  • Người có các triệu chứng nhiễm ký sinh trùng như hay bị cảm lạnh, cơ thể gầy gò, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng hoặc ăn nhiều nhưng nhanh đói mà lại không tăng cân. Người mắt thâm quầng, ngủ không sâu giấc; người gặp các vấn đề về tiêu hoá như táo bón, tiêu chảy…
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người có triệu chứng nhiễm ký sinh trùng, người có vấn đề về tiêu hoá
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người có triệu chứng nhiễm ký sinh trùng, người có vấn đề về tiêu hoá
  • Người có hệ tiêu hoá yếu, hay nôn nao khó chịu, thường gặp các vấn đề về tiêu hoá
  • Người bị hôi miệng do hệ tiêu hoá bị ảnh hưởng hoặc do vấn đề về dạ dày
  • Người chán ăn, ăn uống không ngon miệng, không có cảm giác thèm ăn
  • Người suy nhược cơ thể không rõ nguyên nhân, hay bị đau dạ dày hoặc thường gặp các vấn đề về đường ruột…

>> MUA NGAY DETOX HERB Chính Hãng GIÁ TỐT NHẤT <<

Hướng dẫn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Detoxherb

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Detoxherb là sản phẩm có tác dụng loại bỏ ký sinh trùng trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miệng dịch, sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá… Sản phẩm được sử dụng như sau:

  • Dùng 2 lần/ngày, mỗi lần uống 1 – 2 viên
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày có đến khi hệ tiêu hoá hoạt động bình thường.

Khi dùng viên uống thải độc, làm sạch ký sinh trùng đường ruột, bạn nên uống theo khuyến cao của nhà sản xuất. Tốt nhất nên sử dụng sau bữa ăn tối thiểu 30 phút, đây là lúc cơ thể có nhiều dinh dưỡng, ký sinh trùng sẽ hoạt động mạnh nên việc tiêu diệt chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn nên uống viên uống với một cốc nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội. Khi dùng thuốc, nên uống cả viên, không nên nhai hoặc cắn nát thuốc để tránh làm giảm lượng hoạt chất đến gan. sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày, theo liệu trình khoảng 10 – 20 ngày tuỳ vào tình trạng cơ thể.

Theo nhà sản xuất, trong tuần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn, tình trạng hôi miệng được cải thiện đáng kể, mùi hôi dần biến mất, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thoải http://getzonedup.com/noopept/ mái hơn. Sang tuần tiếp theo, các triệu chứng nhiễm ký sinh trùng giảm dần, hệ tiêu hoá dần hoạt động bình thường và được cải thiện đáng kể.

Detoxherb có tốt không? Đánh giá chi tiết

Detoxherb có tốt không là thắc mắc chung của nhiều người. Sau quá trình sử dụng và qua khảo sát từ người dùng, có thể đánh giá về sản phẩm này như sau:

Về ưu điểm

  • Detoxherb là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với thành phần được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quen thuộc. Do đó, sản phẩm được đánh giá cao về mức độ an toàn, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.
  • Trong quá trình sử dụng, sau 1 tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những tác động tích cực của sản phẩm đến cơ thể. Khi ăn uống sẽ có cảm giác ngon miệng hơn, cơ thể thoải mái nhẹ nhàng, tình trạng hôi miệng cũng giảm đáng kể. Sau tuần thứ 2, các triệu chứng nhiễm ký sinh trùng dần biến mất, các vấn đề về tiêu hoá, các triệu chứng của bệnh dạ dày cũng thuyên giảm.
  • Sản phẩm còn có tác dụng giải độc gan, thanh nhiệt, hỗ trợ hoạt động của cơ quan tuần hoàn, cải thiện giấc ngủ.
  • Sản phẩm được chứng nhận và cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế, là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được tin dùng và được người dùng đánh giá cao.

>> MUA NGAY DETOX HERB Chính Hãng GIÁ TỐT NHẤT <<

Về nhược điểm

  • Do sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả thường chậm, cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài thì mới thấy hiệu quả.
  • Ngoài ra, theo đánh giá của người dùng, mức giá của sản phẩm vẫn tương đối cao hơn các sản phẩm khác.
Viên uống Detoxherb có thành phần thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả thường chậm phải sau 1 tuần đầu tiên mới thấy chuyển biến tích cực
Viên uống Detoxherb có thành phần thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả thường chậm phải sau 1 tuần đầu tiên mới thấy chuyển biến tích cực

Nhìn chung, Detoxherb là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, loại bỏ ký sinh trùng, nâng cao hệ miễn dịch có thành phần là các thảo dược tự nhiên nên được đánh giá cao về mức độ an toàn, lành tính. Qua quá trình sử dụng, chưa ghi nhận các tác dụng phụ nào của sản phẩm trừ những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tiêu hoá, nghi ngờ nhiễm ký sinh trùng thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Detoxherb giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Detoxherb là sản phẩn được cấp phép bởi Bộ Y Tế, bạn có thể mua sản phẩm ở các nhà thuốc, các nhà phân phối uy tín. Ngoài ra, sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Kiwi Econnect, bạn có thể mua sản phẩm tại website công ty hoặc các địa chỉ phân phối chính hãng của sản phẩm. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn chỉ nên mua sản phẩm tại website bán hàng chính thức của nhà phân phối. Sản phẩm vẫn chưa được phân phối rộng rãi trên toàn quốc nên cần thận trọng trong khâu lựa chọn sản phẩm.

Giá bán tham khảo: Giá bán niêm yết của sản phẩm là 790.000 VNĐ/hộp 20 viên.

>> MUA NGAY DETOX HERB Chính Hãng GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống Detoxherb

Khi dùng viên uống diệt ký sinh trùng Detoxherb để diệt ký sinh trùng, hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Detoxherb là thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hoá, diệt ký sinh trùng, bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng.
  • Sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên nên phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài theo đúng liệu trình và liều lượng chỉ định thì mới thấy hiệu quả
  • Những đối tượng có nguy cơ dễ nhiễm ký sinh trùng là người sống ở khu đông đúc, kém vệ sinh, người suy giảm hệ miễn dịch, người nuôi thú cưng, trẻ em đi nhà trẻ, người có thói quen ăn đồ tái sống như tiết canh, gỏi, rau sống…
  • Bên cạnh việc sử dụng detoxherb để hỗ trợ, bạn cũng nên thăm khám bác sĩ để xác định tình trạng nhiễm ký sinh trùng của mình. Nêu xổ giun định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nên rửa tay khi chế biến thức ăn, trước và sau khi ăn; hạn chế sử dụng các thực phẩm sống như tiết canh, gỏi…

Trên đây là một số thông tin về viên uống diệt ký sinh trùng, bảo vệ sức khoẻ Detoxherb. Sản phẩm này là thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trước khi sử dụng, để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cùng chuyên mục

Thuốc Hapacol 250mg Dược Hậu Giang

Thuốc Hapacol 250mg hạ sốt, giảm đau nhanh

Nếu bạn đang nuôi con trong khoảng tuổi từ 4-6 tuổi thì có lẽ sẽ là một sản phẩm thuốc cần có trong tủ thuốc của gia đình bạn. Hapacol...

Thuốc ho Eugica xanh có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên chuyên đặc trị các bệnh lý thuộc vùng tai-mũi-họng

Thuốc ho Eugica xanh : Cách dùng, liều dùng và lưu ý

Thuốc ho Eugica xanh với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên lành tính có công dụng chữa ho, viêm họng, cảm cúm. Thành phần tinh dầu trong thuốc...

Thuốc Panadol 120mg cho trẻ em

Thuốc Panadol 120mg cho Trẻ Em

Panadol 120 mg là thuốc dành cho trẻ em được sản xuất dưới dạng viên nhai với công dụng chính là hạ sốt, giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, các...

táo nhi là gì

Táo Nhi phòng ngừa táo bón ở trẻ có hiệu quả không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em, trong đó Táo Nhi là một sản phẩm mới đang rất...

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng

Norikid Plus Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không? Cách Dùng

Norikid plus là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề về tiêu hoá cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hoạt động của hệ...

Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm đang được nam giới rỉ tai nhau với công dụng giúp xoá bỏ cơn thèm thuốc lá và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn