[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Các loại thuốc điều trị rối loạn lo âu phổ biến hiện nay

Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu xã hội là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Tìm hiểu phương pháp diện chẩn chữa rối loạn lo âu, trầm cảm

Rối loạn lo âu lan tỏa: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Rối loạn lo âu có làm tăng huyết áp?

10 Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn đúng địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng là điều được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Tại Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo 6 cơ sở y tế uy tín, chất lượng được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội
Rối loạn lo âu căng thẳng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân.

7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Theo thống kê, có đến 90% những người bị rối loạn lo âu căng thẳng xuất phát từ nguyên nhân do tâm lí không ổn định. Khi mắc phải căn bệnh này, bệnh nhân thường có triệu chứng mất ngủ liên tục, lo lắng, khó chịu, sợ hãi, ám ảnh, ngại giao tiếp,… Người bệnh nên sớm tiến hành chữa trị, kiểm soát, tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân. Dưới đây là 6 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tìm hiểu để thăm khám, chữa trị bệnh cho bản thân mình.

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Trị liệu rối loạn lo âu căng thẳng không dùng thuốc

Nếu bạn đã từng điều trị bằng thuốc nhưng bệnh vẫn tái phát hoặc không thấy hiệu quả, tác dụng phụ gây mệt mỏi thì trị liệu tâm lý là một giải pháp hoàn hảo hơn. Đây là phương pháp đang được áp dụng phổ biến tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Singapore, Anh… và tại Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất áp dụng khoa học trị liệu tâm lý để chữa lành rối loạn lo âu căng thẳng cho khách hàng được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

chữa rối loạn lo âu tại hà nội
Trung tâm NHC Việt Nam đưa ra giải pháp trị liệu tâm lý độc quyền dựa trên các cơ sở khoa học được kiểm chứng.

Quan điểm của phương pháp trị liệu tâm lý là tâm bệnh là bệnh về tâm lý, phải tìm được nguyên nhân gốc rễ và tác động sâu tới vùng tâm trí của con người giúp thay đổi cách nhìn nhận, suy nghĩ và hành vi theo hướng tích cực, để tự cân bằng cuộc sống và an yên trong tâm trí. Như vậy, bệnh mới hoàn toàn được chữa lành và giảm thiểu khả năng tái phát bệnh một cách thấp nhất.

Dựa trên kinh nghiệm nghề nghiệp và các cơ sở khoa học đã được kiểm chứng, Trung tâm NHC Việt Nam đưa ra liệu trình trị liệu rối loạn lo âu, căng thẳng trong 21 ngày bao gồm 7 buổi trị liệu trực tiếp tại trung tâm cùng chuyên gia và 14 ngày trị liệu tại nhà dưới sự đồng hành, hướng dẫn của chuyên gia. Liệu trình này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ tổn thương của khách hàng. Sau thời gian trị liệu nói trên, các chuyên gia sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng để hỗ trợ và đảm bảo khách hàng tìm được điểm cân bằng trong cuộc sống cũng như duy trì sức khỏe và sự bình yên. Trong quá trình trị liệu tâm lý, Trung tâm NHC Việt Nam không sử dụng bất cứ một loại thuốc nào, không can thiệp vào cơ thể và không để lại biến chứng về sau.

chữa rối loạn lo âu tại hà nội
Trung tâm NHC Việt Nam sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ.

Sau quá trình trị liệu, khách hàng nhận được gì? Khách hàng nhận thức rõ được vấn đề mà mình đang gặp phải, hiểu rõ về con người của chính mình. Học được cách gỡ rối các tình huống tương tự trong cuộc sống, tránh tái phát bệnh. Biết cách điều hòa cảm xúc, tâm lý và học cách kết nối, giao tiếp với các mối quan hệ xung quanh và chính mình.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: https://tamlytrilieunhc.com/ 
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc
  • Đặt lịch tham vấn: https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen 

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

2. Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

Hiện tại, bệnh viện có thăm khám và điều trị tất cả các căn bệnh tâm thần, mất ngủ. Với nhiều phương pháp điều trị khác nhau như sử dụng thuốc, liệu pháp tâm lý, kích thích từ xuyên sọ,… bệnh nhân dễ dàng cải thiện được các triệu chứng mắc bệnh.

Hiện tại, bệnh viện có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho bệnh nhân. Đặc biệt, nơi đây còn quy tụ rất nhiều y bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao. Khi tiến hành thăm khám, điều trị ở đây, người bệnh nên đến đăng kí và làm thủ tục sớm.

+ Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội (tòa T5, T6)

+ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật (6h30 – 17h00)

3.  Khoa Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Đây là bệnh viện điều trị hầu hết những căn bệnh mất ngủ, tâm thần, rối loạn tâm lý. Bệnh viện có trang bị đầy đủ những trang thiết bị thích hợp, đáp ứng cho nhu cầu khám chữa trị bệnh như X-quang, siêu âm, nội soi, máy điều trị tâm lý, cộng hưởng MRI,…

địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện chữa trị bệnh rối loạn lo âu căng thẳng hiệu quả.

Riêng ngày thứ 7, bệnh viện khám theo yêu cầu. Mức chi phí khám sẽ cao hơn thông thường. Bên cạnh đó, khuôn viên của bệnh viện đều nằm trong cùng một toàn nhà nên rất thuận tiện cho bệnh nhân trong suốt quá trình chữa trị, thăm khám.

+ Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6 (8h00 – 16h30)
  • Thứ 7 (8h00 – 11h30)

4. Khoa Tâm thần (AM6) – Bệnh viện Quân y 103

Đây là địa chỉ điều trị các căn bệnh về tâm lý con người như rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau đầu, hoang tưởng, ảo giác, động kinh, sợ hãi, stress,… Bệnh viện không quá đông nên người bệnh sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Hiện tại, bệnh viện đã trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản để chữa trị bệnh rối loạn tâm lý, tâm thần. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cơ trình độ chuyên môn cao, giúp điều trị các bệnh lý cho bệnh nhân. Người bệnh cần đến đăng kí và làm thủ tục trực tiếp tại quầy đón tiếp của bệnh viện.

+ Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

+ Thời gian thăm khám: Thứ 2 – Chủ Nhật (6h30 – 17h00)

5. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Hiện tại, bệnh viện thăm khám, điều trị các bệnh lý tâm thần do bệnh mất ngủ gây ra ở mọi lứa tuổi. Khuôn viên bệnh viện rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho việc điều trị bệnh tâm lý. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I chưa điều trị bằng liệu pháp tâm lý. Tuy nhiên, đây là địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng chữa trị.

địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện chữa rối loạn lo âu căng thẳng được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. Đây là địa chỉ được đánh giá rất cao và người dân đặt niềm tin. Bệnh viện tư vấn điều trị một số bệnh lý như rối loạn tâm thần, rối loạn lo âu, stress, suy giảm trí nhớ, trầm cảm, lo lắng, căng thẳng, chậm phát triển tâm thần, tự kỷ, trị liệu tâm lý,…

+ Địa chỉ: Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội

+ Thời gian thăm khám:

  • Thứ 2 – Thứ 7 (6h30 – 17h00)
  • Chủ nhật: Nghỉ

6. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây là địa chỉ do chuyên gia hàng đầu của đại học Y Hà Nội và bệnh viện Bạch Mai thăm khám. Phòng khám có sử dụng thuốc thần kinh, tâm lý trị liệu và nhiều phương pháp chữa trị bệnh khác. Hiện tại, phòng khám tập trung chẩn đoán và điều trị một số bất thường trong cảm xúc, hành vi, nhận thức của người bệnh.

địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh nhân cần phải kiểm tra lịch và đăng kí trước nếu muốn thăm khám bác sĩ mà mình mong muốn. Phòng khám có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nên bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh. Không gian phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị tại đây.

+ Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6: 7h00 – 16h30
  • Thứ 7 – chủ nhật: 7h30 – 12h00

7. Khoa Tâm Thần kinh – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho những bệnh nhân cao tuổi mắc bệnh tâm lý. Hiện tại, khoa Tâm thần kinh có điều trị một số bệnh lý như rối loạn giấc ngủ, động kinh, trầm cảm, hội chứng lo âu, viêm màng não, viêm thị thần kinh, loạn thần người già,…

Bệnh viện có kết hợp giữa tư vấn và điều trị các loại bệnh tâm lý. Với máy móc và trang thiết bị hiện đại như chụp CT, lưu huyết não, điện não,… bệnh viện đưa ra kết quả chẩn đoán chuẩn xác và hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh.

+ Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 16h
  • Thứ 7: 7h30 – 12h

Lưu ý khi khám chữa bệnh rối loạn lo âu căng thẳng

Rối loạn lo âu căng thẳng là bệnh lý liên quan đến tâm lý của con người. Các nghiên cứu cho thấy có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này như sự căng thẳng, lo lắng, bất an,… Với căn bệnh này, người bệnh cần sớm kiểm soát, tránh các biến chứng phức tạp khiến bệnh chuyển biến nặng hơn. Khi tiến hành khám chữa bệnh rối loạn lo âu căng thẳng, bệnh nhân cần chú ý một số vấn đề sau đây để quá trình thăm khám diễn ra suôn sẻ.

địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội
Một số lưu ý khi khám chữa trị bệnh rối loạn lo âu căng thẳng.
  • Đặt lịch trước với bác sĩ chuyên khoa hoặc đến thăm khám sớm để lấy số (những bệnh viện lớn).
  • Tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để bệnh nhanh chóng khỏi
  • Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân , bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất.
  • Bệnh nhân cần mang theo giấy tờ tùy thân, sổ khám bệnh, chứng minh nhân dân,…
  • Không được thay đổi thuốc hoặc tùy tiện kết hợp các loại thuốc khác nhau
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể
  • Tránh lo lắng, căng thẳng quá mức trong suốt quá trình thăm khám, chữa trị bệnh
  • Không nên thức quá khuya, dậy sớm, gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh
  • Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, không được làm việc quá sức
  • Nghe nhạc để giúp đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng, lo âu

Trên đây là 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu uy tín tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện thích hợp cho bản thân mình. Với căn bệnh này, người bệnh cần phải có thời gian dài để điều trị, không nên quá nóng vội. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống hoặc áp dụng các phương pháp điều trị không được kiểm chứng, tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cùng chuyên mục

thuốc điều trị rối loạn lo âu

Các loại thuốc điều trị rối loạn lo âu phổ biến hiện nay

Rối loạn lo âu là một trong những căn bệnh tâm lý phổ biến hiện nay. Bệnh cần được điều trị ngay từ sớm để tránh những tác động lớn...

Bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế là gì?

Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) được đặc trưng bởi tình trạng ám ảnh liên tục và không thể cưỡng lại được trước một số hình ảnh, ý tưởng...

Rối loạn lo âu xã hội

Rối loạn lo âu xã hội là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu xã hội là một trong những dạng bệnh điển hình về rối loạn tâm thần xảy ra phổ biến nhất hiện nay. Đặc điểm chung những...

điều trị rối loạn lo âu tại nhc

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

“Thưa chuyên trang, dạo gần đây em thấy mình xuất hiện các triệu chứng như hay lo âu với mọi thứ xung quanh, ví dụ đi trên đường em cũng...

Bình luận (62)

  1. Phan Cường says: Trả lời

    Mình hay bị sợ sệt và để ý tất cả mọi thứ dù nhỏ nhất không biết có phải mình bị bệnh không

  2. Thùy Cương says: Trả lời

    Chữa rối loạn lo âu thì vào bệnh viện khoa tâm thần là ok nhất rồi

    1. Lý Thị Xuân says: Trả lời

      chắc gì bác, đâu phải bệnh viện lúc nào cũng chữa khỏi bệnh đâu ạ

    2. Emily Thu says: Trả lời

      Nhà em có người nhà bị rối loạn lo âu có đi bệnh viện đến khám cho thuốc uống thì hết một thời gian sau lại bị lại, đi khám lại cho thuốc uống thì hết nhưng chỉ được thời gian lại bị lại này

    3. Lê Thanh Hương says: Trả lời

      nếu ok thì mình thấy trung tâm đầu tiên khá ok ạ, vì mình đã từng đến đó và trị liệu ổn rồi, giờ đã hơn 1 năm không thấy vấn đề quay trở lại luôn

    4. Hà Đình Hoàng says: Trả lời

      bệnh viện thì cũng có bác sĩ this bác sĩ that chứ, đa số là uống thuốc, mà mình sợ nhất là thuốc

      1. Thúy Hà says:

        đồng quan điểm vì em cũng sợ thuốc như bác

    5. Trinh Thao Duong says: Trả lời

      trung tâm nhc kia em thấy rất được đấy, không kém cạnh mấy bệnh viện đâu

    6. Trương Vui says: Trả lời

      Ui giời, bạn có chữa bệnh chưa mà phán như đúng rồi ý, chữa bằng thuốc khỏi làm sao được, chỉ đỡ thôi, khỏi hay không còn phụ thuộc vào bản thân mình có thay đổi không, tâm bệnh chứ không phải bệnh thân thể đâu. Tôi đây đi khám bác sĩ còn nói thế mà. Tâm bệnh thì phải làm tâm lý trị liệu mới khỏi hẳn được ấy. Uống thuốc gần 3 năm không bằng trị liệu 3 tháng, nhiều khi toàn bảo giá mà mình biết phương pháp này sớm hơn nữa. Nếu ai đang tìm chỗ trị liệu thì tôi vote cho bên NHC nhé

  3. Minh Trân says: Trả lời

    Cũng muốn đưa mẹ đi chữa mà vẫn hơi lăn và hơn nữa mẹ mình bị huyết áp cao với bị đại tràng

    1. Đỗ Danh Tiến Anh says: Trả lời

      Có vẻ bác sợ thuốc nên vẫn lăn tăn đúng không

      1. Minh Trân says:

        cũng đúng 1 phần và em còn lăn tăn nơi nào chữa tốt với giá vừa phải nữa ạ

      2. Đỗ Danh Tiến Anh says:

        dành cho bạn muốn tham khảo thêm nhé https://tamlytrilieunhc.com/dich-vu/roi-loan-lo-au-buon-chan , em cũng chỉ tình cờ đọc được thôi nên cũng muốn giúp bạn

      3. Minh Trân says:

        em cảm ơn anh nhé

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      mẹ bạn có nhiều tuổi không? nếu khoảng 40-60 thì nên dùng tâm lý trị liệu nhé

      1. Minh Trân says:

        vậy ạ, mẹ em mới 55 thôi ạ

  4. Chử Minh Tiến says: Trả lời

    mình thấy ít nơi điều trị bệnh này

  5. Hoàng Hương says: Trả lời

    ai bị bệnh này mới biết mệt mỏi kinh khủng, nhất là đêm ý, nghĩ đủ thứ chuyên mà trong đầu mách không nghĩ nữa đi ngủ mà không tài nào ngừng suy nghĩ được

    1. Mỹ Thy says: Trả lời

      cứ kiểu trong lòng chấn an là thôi đi ngủ, nghĩ cũng chả giải quyết được gì nhưng lăn qua lăn lại vẫn là cái suy nghĩ đó

    2. Trần Hải Yến says: Trả lời

      Nên đi trị liệu tâm lý bạn ạ, chứ cứ uống thuốc hoặc để như thế, bệnh nặng hơn đó. Trước mình cứ cố gắng chịu đựng, tự tìm đủ mọi cách để thoát khỏi ám ảnh nhưng mà càng cố gắng lại càng bị năng hơn, sau bị cả trầm cảm mà không biết. Đã từng có những lúc nghĩ buông xuôi thôi, nhưng may sau bố mẹ biết nên đưa đi trị liệu, thấy cuộc đời nó khác hẳn, ăn ngon, ngủ ngon, vui vẻ, thoải mái, ko sợ sệt gì nữa, bản thân mình cũng tích cực hơn trước rất nhiều, biết yêu thương bản thân mình và cha mẹ nhiều hơn. nếu bạn trị liệu thì qua bên NHC ấy, bên này uy tín, hiệu quả lắm nhé

  6. Phan Anh Tài says: Trả lời

    tôi cũng bị rối loạn một thời gian cũng khá dài, hơn năm ạ, lúc đấy thật sự thấy ai có hành động gì với mình cũng cảm thấy sợ rồi làm mình suy nghĩ, ví dụ như chỉ một ánh nhìn thôi cũng khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, nhiều đêm nghĩ nhiều về mấy vấn đề nhỏ nhặt trong ngày mà không thể ngủ nổi, thức thông luôn, mệt quá đến gầy guộc người đi mẹ phải đưa đi khám thì được chẩn đoán rối loạn lo âu, uống thuốc cũng đỡ cũng cải thiện nhưng có đợt lại bị lại. Hiện giờ vẫn thỉnh thoảng có thời gian bị nhưng không dài bằng đợt trước

    1. Hứa Thanh Trà says: Trả lời

      ấy, thế bạn nên tìm cách cho dứt điểm hẳn đi, để thế không thấy mệt mỏi hay phiền phức hả

      1. Phan Anh Tài says:

        có bác ạ, cứ lúc nào bị lại là ảnh hướng đến công việc và sức khỏe em lắm

    2. Phạm Ngoc says: Trả lời

      chưa dứt điểm mà không tìm hiểu nguyên nhân hay cách chữa tiếp à

      1. Phan Anh Tài says:

        em cũng có tìm hiểu rồi, nguyên nhân thì có thể do các sự kiện sự việc xung quanh em khiến em phải suy nghĩ nhiều còn cách chữa em chưa tìm ra

    3. Le Tuyet Doan says: Trả lời

      chữa luôn em nhé, không nên để lâu, về lâu về dài mới thấy nguy hiểm mức nào, chị chứng kiến rồi chị biết, đừng chủ quan em ạ!

  7. Kim Anh says: Trả lời

    sao đọc triệu chứng bệnh này giống lo âu thông thường thế nhỉ

    1. Trương Hoàng Khang says: Trả lời

      bạn đọc kỹ chưa, có 1 số thứ khác nhau đấy, ví dụ như sự sợ hãi, để ý hay lo lắng thái quá này

    2. Đỗ Thế Hùng says: Trả lời

      cũng giống mà vẫn có thể phân biệt được, nếu bạn để ý đến vấn đề nhỏ nhặt và lo lắng quá mức thì hãy cẩn thận với vấn đề rối loạn lo âu

  8. Nguyễn Xuân Thảo says: Trả lời

    tầm tuổi bố mẹ mình rất hay bị bệnh này

    1. RuBy Heo says: Trả lời

      đúng rồi, tuổi bố mẹ suy nghĩ nhiều về con cái gia đình, rồi đủ thứ việc, lại không đi làm đâm ra để ý nhiều, dễ mất ngủ dẫn đến bị bệnh

    2. Dương Thường says: Trả lời

      không phải mỗi tầm tuổi bố mẹ đâu tầm tuổi trẻ các cặp vợ chồng cưới một thời gian cũng rất hay bị

  9. Nguyễn Tuấn Thanh says: Trả lời

    Bệnh tâm lý nên được quan tâm nhiều hơn vì nó là yếu tố dẫn tới rất nhiều vấn đề khác. Cuộc sống của mỗi người có được cải thiện tốt hơn hay không là do tinh thần của mỗi người, sức chống chọi với khó khăn ra sao. Nếu một người bị bệnh nặng mà tinh thần tốt thì cũng khoẻ hơn, mà tinh thần tệ thì cũng chuyển biến xấu hơn, cái này đã được khoa học chứng mình rồi.

    1. Giang Giang says: Trả lời

      Bác nói chuẩn, may mắn là những năm gần đây việc chữa bệnh tâm lý đã được quan tâm nhiều hơn tại nước ta.

  10. Vũ Anh Thư says: Trả lời

    Em đã sử dụng thuốc một thời gian rồi thì có chuyển sang trị liệu tâm lý được không ạ?

    1. Mi Mi Trần says: Trả lời

      Được mà bạn, nếu cảm thấy không hiệu quả thì nên thử phương pháp khác xem, có thể áp dụng cả hai cùng lúc, miễn mau chóng khỏi bệnh là được.

    2. Thái Phạm says: Trả lời

      Trị liệu tâm lý là bỏ được thuốc luôn đó bạn ơi, vì thuốc là phương án tiện dụng ngay lúc mình uống thôi còn trị liệu tâm lý là giải quyết vấn đề tận gốc mà. Nếu có thời gian thì nhất định nên đi gặp chuyên gia tâm lý, tìm cơ sở uy tín mà tới chứ mấy trung tâm tư vấn thì cũng không ăn thua gì đâu.

    3. Lan Anh Đặng says: Trả lời

      Mình cũng đã trị liệu tâm lý và bỏ được thuốc nè bạn. Có thể ban đầu bạn thấy chi phí hơi cao nhưng tính ra chỉ chữa 1 lần là khỏi thì tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng thuốc lâu lắm đó bạn.

      1. Tony Nguyen says:

        Đúng là tính về lâu dài thì hệ quả kinh tế của việc dùng thuốc thực sự đáng sợ.

  11. Anh Tran says: Trả lời

    Ai biết thông tin gì về địa chỉ trung tâm đầu tiên ở đâu không ạ? Em thấy trung tâm có vẻ lớn và nhìn chuyên nghiệp.

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Bác ơi tìm trên mạng có nhiều thông tin về trung tâm này lắm, được đánh giá tốt đấy, em cũng đang tìm hiểu về trung tâm này

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Mình đã qua trung tâm này cơ sở ở Hà Nội rồi ạ, họ làm việc rất tận tình và chu đáo. Bạn cứ qua đó họ hỗ trợ nhé, tư vấn kiểm tra để biết được tình trạng của bản thân rồi mới quyết định có theo trị liệu của họ không.

  12. Minh Trí Nguyễn says: Trả lời

    Vô bệnh viện họ hỏi han chút rồi kê đơn thuốc. Trị liệu tâm lý thì có gì khác không?

    1. Phạm Thanh Hải says: Trả lời

      Khác chứ ạ, trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc mà dựa vào vấn đề cụ thể dẫn tới việc bị bệnh để chữa lành và thay đổi tư duy. Như vậy sẽ chữa được tận gốc vấn đề của bạn vì bạn sẽ hiểu rõ bản thân hơn, đối mặt được với chính mình và có cách giải quyết nó.

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      Trị liệu tâm lý không phải uống thuốc đâu bạn, nhưng nếu gặp được chuyên gia tốt thì sẽ khỏi hẳn được bệnh luôn chứ không phải kiểu cầm cự như uống thuốc. Vấn đề là bạn phải đến nơi uy tín và chuyên nghiệp chứ không phải mấy chỗ tư vấn tâm lý qua điện thoại thì không ăn thua.

  13. Hải Đặng says: Trả lời

    Nhiều người không ngủ được lại cứ nghĩ là bị mất ngủ nhưng thực ra là bị rối loạn lo âu đấy, uống thuốc chữa mất ngủ mà vẫn chẳng ngủ được triền miên, không nên coi thường các triệu chứng như vậy, có vấn đề là phải đi kiểm tra sức khoẻ ngay.

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Thế thì nguy hiểm nhỉ… Chứ người cao tuổi là mất ngủ nhiều lắm mà toàn uống thuốc mãi có chữa được hẳn đâu. Tâm bệnh thì không thể chữa bằng thuốc được, chắc các cụ lại buồn phiền gì rồi, người già là nhạy cảm lắm.

    2. Trang Đinh says: Trả lời

      Em nghe bác nói hơi chột dạ, chắc phải cho ba em đi kiểm tra sức khoẻ tâm lý quá chứ ông mất ngủ triền miên uống thuốc thì mệt mà cứ ngưng là lại mất ngủ.

  14. Thu Tran says: Trả lời

    Cứ dừng thuốc một thời gian là lại phát bệnh em mệt mỏi quá. Trị liệu tâm lý có khỏi hẳn không để em thử chứ bao nhiêu năm em tốn nhiều tiền thuốc quá rồi.

    1. Hieu Ng says: Trả lời

      Thử đi bạn, đang bệnh thì phải thử thôi, biết đâu lại hiệu quả. Tìm cơ sở nào lớn mà uy tín ý chứ mấy kiểu tư vấn online điện thoại mình thấy bệnh nhẹ còn được chứ bệnh nặng không ăn thua.

    2. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Bạn liên hệ luôn cơ sở top 1 kia kìa, mình thấy uy tín mà chuyên nghiệp đấy

    3. Minh Hương says: Trả lời

      Bạn qua bên NHC trị liệu thử xem, bên đó mình thấy báo chí viết nhiều, bên vtv2 còn đưa lên chương trình VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIẾT nữa đây https://tamlytrilieunhc.com/vtv2-gioi-thieu-giai-phap-tri-lieu-tram-cam-khong-dung-thuoc-cua-trung-tam-nhc-viet-nam-16067.html tham khảo nhé

  15. Diem Quynh says: Trả lời

    Tôi là người đã thoát khỏi chứng rối loạn lo âu sau khi trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây là một nơi chữa lành rất tuyệt vời mà mọi người nên tìm đến. Tôi đã trở nên tích cực và làm được nhiều việc hơn ngay sau 2 tuần đầu tiên. Hiện tại dù đã kết thúc trị liệu tôi vẫn duy trì trị liệu nhóm 1 tuần 1 lần trên zoom theo chương trình chăm sóc đồng hành của trung tâm. Họ làm việc rât tận tâm. Phải tự mình trải nghiệm thì sẽ chứng thực được hiệu quả thay vì cứ tìm hiểu quá nhiều thông tin trên mạng. Các chuyên gia ở đây hỗ trợ rất nhiệt tình và trao đổi dễ hiểu, tư vấn xong là đã biết được vấn đề của mình ở đâu rồi, còn việc quyết định có trị liệu không lại là do mình. Thế nên thay vì ngồi nhà lo lắng kéo dài thời gian, ảnh hưởng sức khoẻ thì các bạn hãy hành động ngay đi. Đến NHC hay bất kỳ nơi nào uy tín đều hơn là không làm gì. Chỉ có sức khoẻ tốt thì mới cuộc sống mới tốt hơn được.

    1. Hà Phạm says: Trả lời

      Chúc mừng bạn đã có sức khoẻ tốt hơn. Hoàn toàn đồng ý với quan điểm của bạn là nên chủ động tìm hướng thay đổi chứ cứ ngồi yên một chỗ ủ rũ thì không bao giờ khoẻ lên được.

    2. Tu Nguyen says: Trả lời

      Họ có chăm sóc đồng hành sau trị liệu nữa cơ à? Hay quá nhỉ, để tôi thử liên hệ xem sao.

  16. Phạm Mai Lan says: Trả lời

    Mẹ em uống thuốc không đỡ mọi người ơi, mà uống toàn bị mệt, ngủ nhiều và kém linh hoạt hơn. Có cách nào trị dứt điểm bệnh này không?

    1. Anh Le says: Trả lời

      Do tác dụng phụ của thuốc đó bạn, vì nó có thành phần an thần mà. Uống thuốc chỉ xử lý được tinh thần lúc đó thôi chứ dừng thuốc một thời gian là lại tái bệnh.

    2. Quang Huy says: Trả lời

      Bạn thử đưa mẹ đi khám tâm lý xem, họ sẽ giúp bác tìm được nguyên nhân dẫn tới bệnh rồi xử lý dựa trên vấn đề đó nên sẽ trị được dứt điểm. Uống thuốc cũng tốt nhưng là phương án cấp bách thôi mà còn nhiều tác dụng phụ nữa.

  17. Thanh Tú Lê says: Trả lời

    Về cơ bản thì vấn đề tâm lý là do môi trường sống và cách suy nghĩ của mỗi người nên uống thuốc khỏi hẳn làm sao được. Chỉ có trị liệu tâm lý để xử lý vấn đề của bản thân và thay đổi tư duy mới khác đi được thôi.

    1. Tony Nguyen says: Trả lời

      Đồng ý với bạn, bệnh tâm lý thì phải chữa tâm lý!

    2. Sivakami Hanh says: Trả lời

      Chuẩn rồi, mình uống thuốc thì chỉ cải thiện được cảm xúc lúc uống thôi. Mà vẫn sống trong môi trường đó, gặp những sự việc đó không giải quyết được thì vẫn sẽ rơi vào những bế tắc rồi khiến bản thân tái bệnh. Chỉ khi nào giải quyết được vấn đề hoặc thay đổi được suy nghĩ thì mới thoát được nó.

    3. Vũ Hải Yến says: Trả lời

      Mình rơi vào vòng luẩn quẩn của việc uống thuốc rồi nghỉ lại tái bệnh một thời gian rồi. Thấy các bạn nói cũng có lý, mình sẽ thử phương pháp trị liệu tâm lý xem sao. Uống thuốc chính ra cũng rất nhiều tác dụng phụ mệt mỏi lắm 🙁

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn