Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Grow Power: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Grow Power là sản phẩm hỗ trợ gia tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì có xuất xứ từ Mỹ. Tuy đã được xuất khẩu sang Việt Nam nhiều năm trở lại đây, nhưng vẫn còn rất ít người nắm rõ mức độ hiệu quả khi sử dụng.

Giới thiệu về viên uống tăng chiều cao Grow Power

Viên uống Grow Power là thực phẩm chức năng được tạo ra thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cGMP, HACCP. Sản phẩm này cũng đã được FDA cấp phép lưu hành tại Mỹ và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Sản phẩm này có chứa nhiều nano canxi, các vitamin nhóm B, D và các khoáng chất cần thiết khác để hỗ trợ phát triển chiều cao lẫn trí não ở trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên một cách tối ưu.

MỚI
Viên uống tăng chiều cao Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.
Grow Power
950.000 đ
Viên uống tăng chiều cao Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.

Các thông tin cần biết về viên uống Grow Power:

  • Tên sản phẩm: Grow Power
  • Thành phần: Nano canxi, các vitamin nhóm B, D và các khoáng chất khác.
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: 60 viên/hộp
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)
  • Phân phối toàn cầu: NuBest Inc – Hoa Kỳ
  • Nhập khẩu: Công ty TNHH NuBest (NuBest VN)
  • Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ
  • Số xác nhận công bố: 3925/2017/ATTP-XNCB
  • Số xác nhận quảng cáo: 00344/2017/ATTP-XNQC

Thành phần của viên uống Grow Power

Như đã trình bày ở trên, thành phần của viên uống Grow Power bao gồm nano canxi, các vitamin nhóm B, D và các khoáng chất cần thiết khác giúp xương khớp trẻ trở nên chắc khỏe hơn.

Các thành phần trong viên uống Grow Power hỗ trợ cho xương khớp phát triển tốt
Các thành phần trong viên uống Grow Power hỗ trợ cho xương khớp phát triển tốt.

Các thành phần chính của viên uống Grow Power:

Calcium (dạng nano canxi) 250 mg: Cấu trúc khá to của canxi thường có thể làm hạn chế khả năng hấp thụ của đường ruột khi canxi đi vào cơ thể. Để khắc phục được vấn đề này các nhà khoa học đã áp dụng công nghệ nano để thu nhỏ kích cỡ canxi chỉ ở dưới 60 nano mét.

Viên uống Grow Power cũng có chứa lượng canxi dưới dạng nano, không chỉ có tác dụng thẩm thấu nhanh qua đường ruột, kích thích xương khớp phát triển mà còn không gây táo bón hay sỏi thận cho người dùng.

Vitamin D3 200 IU: Vitamin D3 còn có tên gọi khác là cholecalciferol, khi dung nạp vào cơ thể, phần lớn lượng vitamin D3 sẽ được giữ lại ở xương. Loại vitamin này làm nhiệm vụ thúc đẩy cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, một phần vitamin D3 được chuyển đến gan và thận có thể kiểm soát lượng canxi vào trong máu, giúp cơ thể tránh gặp hiện tượng vôi hóa thành mạch

Phosphorus 20 mg: Tương tự như canxi, sự có mặt của khoáng chất phosphorus cũng hỗ trợ cơ thể xây dựng hệ thống xương chắc khỏe. Hàm lượng 20 mg phosphorus trong viên uống Grow Power vừa đủ giúp trẻ phòng tránh được tình trạng suy dinh dưỡng vừa ngăn chặn hiện tượng rối loạn chức năng ở thận.

Sodium 15 mg: Không chỉ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, sự xuất hiện của 15 mg sodium trong viên uống Grow Power có tác dụng giúp não bộ của trẻ phát triển tốt hơn. Đồng thời, sodium còn là đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng chất lỏng và điều hòa huyết áp trong cơ thể.

Magnesium 10 mg: Khoáng chất magnesium tham gia vào hoạt động kích thích xương hấp thụ canxi nhanh hơn, nhờ vậy mà khi bổ sung vào viên uống Grow Power, trẻ sẽ không gặp phải tình trạng còi xương. Hơn thế nữa, magnesium còn hỗ trợ bảo vệ tim mạch, ổn định hệ thần kinh.

Zinc 7.5 mg: Zinc đóng vai trò là chất xúc tác giúp quá trình tổng hợp ADN – ARN của cơ thể hoạt động ổn định. Thành phần Zinc có trong viên uống Grow Power chỉ ở khoảng 7,5 mg nhưng lại đủ điều kiện để giúp cơ thể trẻ tăng trưởng chiều cao ở giai đoạn dậy thì tối đa, và chống bệnh suy dinh dưỡng.

Vitamin B-6 1mg: Theo nhiều nghiên cứu cho thấy sự thiếu hụt vitamin B-6 có thể khiến cho khả năng nhận thức của não hoạt động kém, Bên cạnh đó, thành phần này có giúp cơ thể trẻ điều chỉnh lượng canxi chuyển đúng vị trí vào xương, tránh hiện tượng tích tụ dày đặc trên các thành mạch.

DHA (docosahexaenoic acid) 10 mg: Docosahexaenoic acid là dạng acid béo omega-3, có khả năng giúp quá trình xử lí thông tin ở não bộ của trẻ diễn ra thuận lợi. Với 10 mg DHA có trong viên uống Grow Power, trẻ còn có cơ hội tăng cường thị lực và phát triển trí não một cách toàn diện.

5-HTP (5-hydroxytryptophan) 5 mg: 5-Hydroxytryptophan (5-HTP) là hoạt chất kích thích não bộ gia tăng lượng seroronin. Sự có mặt của hoạt chất này trong sản phẩm Grow Power sẽ giúp trẻ duy trì tâm trạng lạc quan và nâng cao chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Đối tượng sử dụng và liều dùng

Sản phẩm Grow Power thích hợp với đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 tuổi trở lên. Nó có khả năng khắc phục đáng kể tình trạng trẻ thấp còi, gãy xương hoặc răng hư hỏng.

Viên uống Grow Power dành riêng cho đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 tuổi trở lên
Viên uống Grow Power dành riêng cho đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 tuổi trở lên.

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, người tiêu dùng nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

  • Người từ 10-18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày (sáng – chiều).
  • Người từ 18-20 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2-3 lần/ngày (sáng – trưa- chiều).

Nếu tự ý hiệu chỉnh liều lượng viên uống Grow Power người dùng sẽ gặp phải những rủi ro khó lường. Khi sử dụng viên uống trong thời gian dài mà chưa thấy sức khỏe cải thiện thì nên liên lạc trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để tìm đến những giải pháp vượt trội hơn.

Viên uống tăng chiều cao Grow Power của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu

Dựa trên những quy định khắt khe về chất lượng thành phần và cách thức đóng gói, FDA Hoa Kỳ chính là cơ sở phân loại đáng tin cậy để người tiêu dùng nhận biết đâu là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hữu hiệu. Grow Power là một trong những sản phẩm đã vượt qua quá trình kiểm định của FDA thành công.

Ngoài ra nó cũng được bộ y tế cho phép nhập khẩu, xác nhận quảng cáo và bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Vì vậy người dùng có thể yên tâm về độ an toàn khi dùng viên uống Grow Power.

MỚI
Viên uống tăng chiều cao Grow Power được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam vì đã được kiểm định chắc chắn về độ an toàn và hiệu quả..
Grow Power
950.000 đ
Viên uống tăng chiều cao Grow Power được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam vì đã được kiểm định chắc chắn về độ an toàn và hiệu quả..

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như nano canxi, vitamin D3, B-6, magnesium, zinc… giúp tốc độ phát triển chiều cao và trí não ở trẻ em và thanh thiếu niên ngày càng gia tăng. Sản phẩm này có thời hạn sử dụng lên đến 3 năm kể từ ngày sản xuất nếu người dùng bảo quản kỹ càng tại nơi khô ráo và thoáng mát.

Sản phẩm có giá bán dao động khoảng 999.000 đồng – 1.390.000 đồng và được bày bán trên khắp cửa hàng bán lẻ và các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm Grow Power.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống tăng chiều cao Grow Power

Viên uống Grow Power được đánh giá cao trong việc hỗ trợ kích thích cơ thể tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não. Thế những, để tránh gặp phải những rắc rối không mong muốn trong lúc đưa cho trẻ sử dụng phụ huynh nên cân nhắc những điều sau đây.

  • Viên uống Grow Power là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm mang lại hiệu quả chậm hay nhanh còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Tuyệt đối không tự ý phối hợp sử dụng viên uống Grow Power với các sản phẩm tăng trưởng chiều cao khác.
  • Nếu sử dụng sản phẩm không đều đặn hoặc ngừng lại quá sớm, người dùng cũng sẽ không đạt được kết quả khả quan.
  • Nếu gặp phải những tác dụng phụ bất thường giữa quá trình sử dụng, phụ huynh nên đưa trẻ đến bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe chuẩn xác hơn.
  • Song song với việc dùng viên uống, phụ huynh cũng cần chuẩn bị cho trẻ khẩu phần ăn chứa nhiều rau xanh, các loại hạt, sữa, trứng…
  • Không nên cho trẻ dùng các loại thực phẩm đã chế biến sẵn như thức ăn nhanh hay uống nước ngọt có gas, cà phê… Điều đó có thể ngăn cản khả năng hấp thụ canxi của xương.
  • Khuyến khích trẻ uống ít nhất 2 lít nước lọc, chăm chỉ tập luyện thể thao và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.
  • Phụ huynh cũng nên thường xuyên trò chuyện cởi mở với con cái để giúp trẻ giải tỏa bớt những căng thẳng trong học tập lẫn sinh hoạt ở tuổi dậy thì.

Bất kì phụ huynh nào cũng mong muốn con mình có cơ hội phát triển về thể chất với một chiều cao đầy lí tưởng. Trước khi mua viên uống Grow Power hay các thực phẩm chức năng khác, tốt nhất bạn nên trao đổi cụ thể với bác sĩ về liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm...

Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu

7 Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất được nhiều chị em chia sẻ

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ canxi để tránh tình trạng bị loãng xương, giúp sinh con khoẻ mạnh, không bị còi xương, sinh...

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn