Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Varikosette là sản phẩm dùng để chữa giãn tĩnh mạch. Với các thành phần từ tự nhiên như tinh dầu chanh, mật ong, chiết xuất từ cây bạch dương,… nó không những giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh gây nên mà còn giúp nuôi dưỡng và cải thiện làm da khỏe mạnh hơn. Tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này.

Thông tin về kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người bệnh tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Đây là một hoạt chất dùng để hỗ trợ kết hợp trong việc điều trị các vấn đề phiền toái cho bệnh đem lại nếu bạn sử dụng đúng cách và liều lượng được yêu cầu.

Thông tin về kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch
Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người bệnh tìm kiếm và lựa chọn sử dụng.

  • Xuất xứ: Nga
  • Hãng sản xuất: Hendel’s Garden
  • Quy cách: Đóng hộp 75ml
  • Dạng bào chế: Kem bôi

1. Thành phần

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch được chiết xuất từ các thảo dược quý từ thiên nhiên, do đó nó rất an toàn khi sử dụng. Cụ thể, trong thành phần của nó bao gồm:

  • Troxerutin (flavonoid): Có công dụng trong việc ngăn chặn nguy cơ suy tĩnh mạch và giúp cho các thành mạch máu trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, nó còn có công dụng trong việc làm giảm tình trạng sưng, nặng nề ở chân, đây còn là hoạt chất có hiệu quả trong việc cải thiện mạch máu và tăng sức khỏe cho đôi chân.
  • Tinh dầu chanh, đậu tương và dừa: Những thành phần này có công dụng trong việc làm giảm tiết nhiều mồ hôi. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong do đó hạn chế được tình trạng khô căng cứng ở vùng da tổn thương.
  • Chiết xuất từ cao hạt dẻ ngựa: Hạn chế tình trạng căng cứng, ngăn ngừa sưng phù và cải thiện sắc diện tĩnh mạch hiệu quả. Chiết xuất này còn thúc đẩy mạch máu hoạt động tốt hơn do được tăng cường độ đàn hồi. Đây còn là yếu tố giúp cải thiện tình trạng bầm tím và có vai trò làm tăng hiệu lực của các loại thuốc khác.
  • Chiết xuất từ lá cây Phỉ: Trong chiết xuất này có chứa hàm lượng tanin dồi dào. Chúng có tác dụng trong việc tăng cường độ dẻo dai của tĩnh mạch một cách hiệu quả hơn.
  • Chiết xuất từ lá cây bạch dương: Loại cây này có chứa alkaloid, flavonoid, và các thành phần khác có tác dụng chống viêm khác. Do đó, nó có thể cải thiện tình trạng sưng tấy ở các mô, làm giảm cả những tổn thương trên bề mặt da một cách hiệu quả.
  • Hoạt chất Absinthe, tinh dầu bạc hà, Cúc La Mã và cây Tầm Ma: Thúc đẩy và cải thiện sinh lực cho đôi chân, đồng thời tái tạo và kháng khuẩn để bảo vệ vùng da này tốt hơn.
  • Hỗn hợp cà phê, mật ong và cây Bạch quả: Có khả năng tái tạo và tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất ở các mô và giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả.
  • Tinh dầu từ hạt hướng dương và hạt ngô: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Những thành phần khác: Chất dẫn xuất urê, menthol tạo cảm giác mát lạnh để giảm đau và thư giãn cho đôi chân.

2. Công dụng

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch được biết đến với công dụng như:

  • Khả năng kích thích máu lưu thông dưới da
  • Hạn chế cảm giác nặng nề, đau và sưng phù ở chân
  • Hỗ trợ tái sinh và kháng khuẩn cho vùng da đang gặp phải tình trạng giãn tĩnh mạch.
  • Cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh và mềm mịn hơn.
  • Thúc đẩy phục hồi nhanh chóng vùng da bị giãn tĩnh mạch trở về trạng thái ổn định.

3. Cách dùng

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch nếu được sử dụng đúng cách có thể sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh. Cụ thể, bạn có nên sử dụng theo cách được hướng dẫn như sau:

  • Trước tiên bạn cần xác định vị trí cần được điều trị giãn tĩnh mạch.
  • Làm sạch vị trí này và lau khô
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay
  • Thoa kem lên vùng da rồi massage nhẹ nhàng từ dưới chân lên phần hông để kem có thể thẩm thấu hoàn toàn.

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không?

Kem Varikosette với chiết xuất chủ yếu từ những thành phần từ thiên nhiên nên hầu như không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh về công dụng phục vụ cho việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến suy giảm tĩnh mạch, kể cả người đang điều trị hoặc có nguy cơ mắc bệnh.

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không?
Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch với chiết xuất chủ yếu từ những thành phần từ thiên nhiên nên hầu như không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Vì các thành phần có độ lành tính cao nên các sản phẩm này có thể sử dụng được cho các bà bầu, người có tuổi thọ cao. Thậm chí, những người thường làm những công việc có tính chất đứng hoặc ngồi quá nhiều cũng có thể sử dụng để phòng ngừa giãn tĩnh mạch một cách hiệu quả.

Với kết cấu kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong biểu bì da nên khi sử dụng sẽ khô rất nhanh và bạn không cần phải mất thời gian đợi quá lâu. Bên cạnh đó, lớp kem mịn màng này khi thoa lên da ngay lập tức bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, vùng da khô được cấp ẩm và cải thiện đáng kể. Sản phẩm có thể được sử dụng và mang lại hiệu quả cho mọi loại da. Công dụng của sản phẩm cũng đã được chứng minh, công nhận và được các chuyên gia khuyên dùng.

Lưu ý khi sử dụng kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch

Sử dụng kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch nếu muốn phát huy được công dụng hiệu quả thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Mỗi liệu trình sử dụng nên dùng từ 1 – 3 tuýp và mỗi ngày dùng từ 1 – 3 lần tùy thuộc vào tình trạng bệnh.
  • Khi sử dụng nên kiên trì, sử dụng đúng cách và đúng liều lượng được chỉ định.
  • Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Mặc dù có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Phụ nữ đang cho con bú, người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, trẻ em dưới 12 tuổi nên lưu ý thận trọng và chỉ dùng khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Chống chỉ định với những người quá mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm. Khi sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề nào thì nên báo ngay với bác sĩ để có cách xử lý kịp thời.

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có giá thị trường khoảng 250.000 đồng/ hộp 75ml. Tuy nhiên, con số này có thể dao động tùy thuộc vào nơi bạn lựa chọn mua. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm còn nguyên vỏ hộp và có hạn sử dụng trong thời gian lâu dài.

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có giá thị trường khoảng 250.000 đồng/ hộp 75ml.

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch hiện nay đang có mặt hầu hết tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại online. Nhưng tốt nhất nên lựa chọn nơi uy tín để tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng.

Điều trị giãn tĩnh mạch cần phải có thời gian kiên trì lâu dài thì mới khắc phục được bệnh. Do đó bạn không nên quá nóng vội mà áp dụng sai cách cũng như sử dụng quá liều các loại sản phẩm bổ trợ. Mọi vấn đề liên quan đến việc chữa bệnh tốt nhất nên được sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Cùng chuyên mục

Kemtrị sẹo Gentacin của Nhật là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Gentacin Nhật Bản

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thâm sẹo là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, do chúng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của phái đẹp. Một trong những sản phẩm...

Thuốc bổ não Cebraton: Công dụng, liều dùng và lưu ý

Thuốc bổ não Cebraton là dược phẩm của Traphaco - Việt Nam với công thức kết hợp giữa cao đặc rễ đinh lăng và chiết xuất lá bạch quả. Thuốc...

Vitamin 3B: Công dụng, liều dùng và lưu ý khi dùng

Vitamin 3B được sản xuất bởi công ty cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM – Việt Nam. Thuốc thường được chỉ định sử dụng để bổ sung các vitamin nhóm B...

Top 9 Viên uống dầu cá Omega 3 được đánh giá tốt

Viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 được sử dụng tương đối rộng rãi. Các sản phẩm này cung cấp cho cơ thể hàm lượng Omega 3 dồi dào...

Review 10 loại thuốc bổ mắt tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc bổ mắt được nghiên cứu dành cho người có thị lực kém, thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử, người cao tuổi và...

Kẹo nhai cai thuốc lá Nhật Bản Smokeless

Top 10+ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá an toàn hiệu quả hiện nay

Hút thuốc lá không chỉ tốn kém, gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cai thuốc lá có lẽ là...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn