Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Mẹo bấm huyệt trị xuất tinh sớm đơn giản dễ thực hiện

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến nhiều cánh mày râu bối rối trong khi quan hệ lần đầu. Thực tế đây là biểu hiện sinh lý bình thường, nguyên nhân chính đến từ tâm lý lo lắng, quá khích. Đây không phải là bệnh và phái mạnh hoàn toàn có thể khắc phục trong những lần quan hệ sau.

Hiện tượng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ
Hiện tượng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ khiến bản lĩnh phái mạnh bị giảm sút đáng kể

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Hiện tượng xuất tinh sớm là là hiện tượng nam giới không kiểm soát được “đầu ra” của tinh binh. Thời gian xuất tinh ngắn không như ý muốn, hoặc xuất tinh trước khi dương vật bắt đầu vào âm đạo. Nhiều người nhầm lẫn đây là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, nhưng thực tế mới quan hệ bị xuất tinh có thể xảy ra vì nhiều nguyên nhân tâm lý khác nhau.

Quá trình xuất tinh bao gồm 2 giai đoạn chính như sau:

Giai đoạn 1 : Tinh trùng được giải thoát

Nguồn tinh dịch bình thường nằm trong trạng thái đóng, khi phải chịu một áp lực lớn từ niệu đạo ( nằm trong khoang tiền liệt tuyến) bị căng phồng lên khiến nguồn tinh trùng được giải phóng, theo ống dẫn tinh đi lên. Giai đoạn này xảy ra do các kích thích mạnh mẽ từ testosterone tạo nên, khiến ống dẫn tinh, túi tinh và bóng tinh cùng tuyến tiền liệt bị co thắt.

Giai đoạn 2 : Giai đoạn xuất tinh

Trong giai đoạn xuất tinh, sự kết hợp tích cực cùng một lúc giữa các cơ vùng đáy chậu, cơ túi tinh, bóng tinh, tuyến tiền liệt,  co bóp mạnh. Tác động này sẽ tạo ra áp suất lớn làm toàn bộ tinh dịch có trong khoang tiền liệt được bắn ra ngoài.

Nguyên nhân xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Hệ thần kinh giao cảm là dây thần kinh nối liền từ não bộ đến đốt sống lưng, tiếp đó lên kết đến hệ thần kinh vùng chậu và cơ quan sinh dục. Nếu như hệ thần kinh giao cảm chịu kích thích mạnh mẽ sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Tương tự điều này cũng là nguyên nhân khiến các chàng trai mới quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm. Các bác sĩ đã khẳng định đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, không phải bệnh yếu sinh lý. Khi não bộ hoạt động mạnh, nếu chưa quen với vận động này sẽ khiến dương vật cương nhanh và cũng xìu nhanh.

Nguyên nhân dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Nam giới căng thẳng trong “cuộc vui” dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Bên cạnh đó, trong lần đầu xâm nhập vào “cô bé”, dương vật cũng có thể bị kích thích quá mức nên giai đoạn phóng  tinh sẽ diễn ra nhanh hơn. Lần đầu quan hệ bị xuất tinh sớm còn có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phổ biến nhất là do:

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu do tâm lý

Xảy ra chủ yếu đối với những người thường xuyên gặp áp lực, stress, cơ thể mệt mỏi, lâu ngày không quan hệ. Từ đó khi quan hệ sẽ khó kiểm soát được hoạt động của bản thân và cậu nhỏ. Đối với những nam giới lần đầu quan hệ, nếu tâm lý trở nên quá lo lắng cũng sẽ xảy ra tình trạng này.

Ngoài ra, tâm lý háo hức và ham muốn lên cao cũng tạo ra những kích thích mạnh mẽ lên hệ thần kinh. Từ đó tăng phản ứng tại các giác quan dẫn đến tình trạng nam giới khó kiểm soát được thời điểm xuất tinh.

Nam giới cũng có xu hướng tập trung để tận hưởng trong khi quan hệ, lúc này các tế bào dẫn truyền xung thần kinh não bộ dễ bị mất phương hướng làm tinh binh được “giải phóng” sớm hơn mong muốn.

Thủ dâm thường xuyên dễ xuất tinh sớm

Các nghiên cứu đã khẳng định rằng, hơn 70% nam giới thủ dâm trước khi quan hệ tình dục cùng đối tác. Trong đó có hơn 30% tỷ lệ xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu do không kiểm soát được quá trình xuất tinh. Tương tự đối với nam giới đã cắt bao quy đầu, khi ham muốn quá cao rất khó kiểm soát được đường đi của tinh trùng.

Mặc dù có kinh nghiệm “thỏa mãn” một mình như khi có đối tác, nam giới có xu hướng bị động do không chuẩn bọ bị tâm lý sẵn sàng, hoặc do thiếu kiến thức tình dục. Tuy nhiên tình trạng này sẽ được cải thiện sau nhiều lần trải nghiệm thực tế.

XEM THÊM: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Vì sao nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Nam giới thủ dâm thường xuyên dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Do nôn nóng xuất tinh khiến tinh dịch ra sớm

Nam giới có thói quen đẩy nhanh tốc độ xuất tinh khi thủ dâm, hầu hết sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Điều này sẽ khiến xuất tinh sớm chuyển sang phản xạ tự nhiên, ngay cả khi quan hệ trực tiếp với bạn tình.

Tâm lý lo lắng, thấp thỏm khi không sử dụng biện pháp an toàn cũng khiến phái mạnh xuất tinh ngoài dự tính. Tâm lý   hưng phấn quá mức cũng khiến các quý ông chưa có kinh nghiệm “lên đỉnh” sớm và xuất tinh ngoài ý muốn.

Do bẩm sinh hoặc do bệnh lý khiến nam giới xuất tinh sớm

Nam giới bị yếu sinh lý, hoặc các bệnh lý liên quan đến nam khoa nhữ viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến… đều là những nguyên nhân phổ biến gây xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu.

Cần lưu ý nếu nam giới có biểu hiện xuất tinh sớm liên tục trong nhiều lần quan hệ sau đó, rất có thể nằm trong số nguyên nhân kể trên. Tốt nhất, phái mạnh nên tìm đến chuyên khoa nam để được kiểm tra sức khỏe sinh lý sớm, điều trị sớm bằng những phương pháp phù hợp sẽ giúp phái mạnh cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Phương pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Mặc dù chứng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là tình trạng xảy ra phổ biến, không gây nguy hiểm. Nhưng điều này lại gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ tình dục của cả nam giới lẫn nữ giới.

Để đối phó với triệu chứng này, phái mạnh cần vạch ra sự chuẩn bị tâm lý trước khi quan hệ. Bên cạnh đó tham khảo và áp dụng các cách kéo dài thời gian quan hệ theo cách sau:

Tâm lý sẵn sàng rất quan trọng

Nam giới quan hệ lần đầu cũng hồi hộp và lo lắng không kém phái nữ. Tuy nhiên, nếu hồi hộp và hưng phấn quá mức sẽ khiến phái nam xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu, điều này sẽ khiến quý ông giảm phong độ đáng kể.

Vì thế trước khi tiến vào cuộc yêu, nam giới cần có sự chuẩn bị tâm lý thoải mái và tự tin khi quan hệ. Để mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Chú trọng đến màn dạo đầu

Bí quyết dành cho phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ là chú trọng hơn cho màn dạo đầu. Đây là tiêu chí quan trọng để nâng cao chất lượng quá trình quan hệ. Thời gian dạo đầu là lúc tiếp xúc làm quen với cơ thể của nhau, kích thích ham muốn tự nhiên ở đôi bên.

Đây cũng là thời gian để phái mạnh chuẩn bị sẵn sàng cho sự cương cứng của dương vật. Chỉ khi “cậu bé” cương cứng thì nam giới mới có thể nhập cuộc một cách tự tin, chủ động trong việc kiểm soát được số lượng tinh binh của mình không ra sớm.

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm được rất nhiều chuyên gia khuyến khích phái mạnh sử dụng. Trong bao cao su chống xuất tinh sớm có những hoạt chất kích thích kéo dài ham muốn quan hệ. Không chỉ vậy, bao cao su còn là công cụ hữu hiệu ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm là công cụ hỗ trợ hiệu quả khi nam giới quan hệ lần đầu

Để tránh tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu, nam giới nên đeo bao cao su trước khi dương vật khi xâm nhập vào âm đạo nữ giới. Cách này sẽ giúp quá trình xuất tinh bị chậm lại và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Không nên quá tập trung vào cảm giác của “cậu nhỏ”

Việc quá tập trung vào khoái cảm từ “cậu nhỏ” sẽ khiến nam giới nhanh đạt cực khoái, từ đó dẫn đến xuất tinh. Vì vậy, phái mạnh nên phân tán tư tưởng và cảm xúc để làm dịu lại cảm giác hưng phấn nếu nhận ra mình muốn xuất tinh. Đây cũng là cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu được nhiều người áp dụng để kéo dài cuộc yêu.

Dùng các loại thuốc chống xuất tinh sớm

Trên thị trường có một số loại thuốc được chế xuất dưới dạng gel bôi trơn. Trong thuốc có thành phần gây tê dương vật, chống xuất tinh sớm. Khi sử dụng thuốc, cậu bé sẽ giảm độ nhạy cảm, thời gian “mây mưa” lâu hơn và nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Mặc dù cách chống xuất tinh sớm lần đầu quan hệ này mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng nam giới ở độ tuổi thanh niên không nên quá lạm dụng vì các thành phần của thuốc có thể gây kích ứng dương vật và rối loạn cương dương.

Cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu
Để tránh xuất tinh sớm khi quan hệ, nam giới nên duy trì tập luyện thể thao và sinh hoạt lành mạnh

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết NÂNG CẤP súng đạn, không lo xuất sớm

Hơn 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu thành công Bài thuốc nam gia truyền chữa chứng “xả đạn” không kiểm soát của nam giới hiệu quả. Bài thuốc từng xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”VTC2 – chương trình “Kinh tế số –  Góc nhìn người tiêu dùng” được chuyên gia giới thiệu là giải pháp an toàn, hữu hiệu hiện nay.

Hiểu rõ nguyên tắc “Thận là chủ tàng tinh, chủ sinh dục và phát dục”, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp hơn 50 loại dược liệu quý khác nhau trong các bài thuốc Nam bí truyền của mình, mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lý một cách tự nhiên, kiểm soát thời gian xuất tinh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc duy nhất, Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp 3 trong 1, gồm 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và thuốc Đại bổ thận.

XEM NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng toàn bộ thành phần là thảo dược có nguồn gốc rõ ràng được lấy trực tiếp từ hệ thống chuyên canh hữu cơ của đơn vị. Cam kết không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn tân dược và không gây tác dụng phụ dó đó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Điều này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Tuần đầu dùng thuốc thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng sử dụng tôi càng thấy hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện. Tôi hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần cũng vui vẻ và sảng khoái hơn. Cũng nhờ đó mà tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên, để tình trạng xuất tinh sớm khỏi hẳn, tôi dùng thêm 1 tháng thuốc nữa theo chỉ định của lương y Tuấn”.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền 5 đời, nổi tiếng trong chữa bệnh bằng Đông y. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, các lương y nhà thuốc luôn cố gắng mang đến dịch vụ chất lượng và tốt nhất cho người bệnh.

Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và danh hiệu “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” với những cống hiến to lớn cho nền y học nước nhà.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Nam giới mong muốn cải thiện sinh lý, hết hẳn tình trạng xuất tinh sớm, liên hệ ngay tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám trực tiếp:

Trên đây là những cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu mà quý ông có thể áp dụng để nâng cao chất lượng cuộc yêu. Trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm thường xuyên, tốt nhất bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám sớm, từ đó cải thiện đời sống tình dục lâu dài.

Cùng chuyên mục

11 Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng thường khiến cánh mày râu gặp không...

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ảnh...

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp dân gian

Không cần mất nhiều chi phí, cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới bằng phương pháp dân gian vừa dễ thực hiện lại cho kết quả khả quan....

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Đông Y

Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng bài thuốc đông y bạn nên thử ngay

Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng của yếu sinh lý. Đây không phải là bệnh nên phái mạnh có thể chọn điều trị tại nhà bằng những...

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sinh con ?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới "nhả đạn" sớm. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và phong độ của phái mạnh mà còn...

Nên ăn gì và không nên ăn gì khi bị xuất tinh sớm

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện bệnh

Ăn gì để chữa xuất tinh sớm là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ngoài những thực phẩm nên ăn để chữa bệnh, cần kiêng một số loại thực...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn