Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Mioskin Korea có tác dụng gì? Cách dùng thế nào hiệu quả?

Mioskin Korea là sản phẩm xịt dưỡng đa năng và có khả năng thay thế 5 bước dưỡng da thông thường. Nếu đang có ý định sử dụng xịt dưỡng Mioskin, bạn có thể tìm hiểu tác dụng của sản phẩm và một số cách sử dụng hiệu quả nhất trong bài viết sau.

mioskin có tác dụng gì
Xịt dưỡng Mioskin Korea có tác dụng?

Xịt dưỡng Mioskin Korea có tác dụng gì?

Xịt dưỡng Mioskin Korea là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu vào nước ta bởi Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Bismo và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Hero group.

Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

Với thành phần chính là chiết xuất rau má, DNA cá hồi, tế bão noãn thực vật (Stem Cell), nấm kim cương (Beta Glucan), nước phỉ nguyên chất (Witch Hazel Extract), chiết xuất cây tầm xuân và 25 dưỡng chất thiết yếu, xịt dưỡng Mioskin Korea có thể đem đến những công dụng như:

Cấp nước, dưỡng ẩm sâu

Dưỡng ẩm và cấp nước là công dụng chính của sản phẩm xịt dưỡng Mioskin. Ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, các phân tử nước sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tế bào thượng bì giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng khô ráp và căng rít.

mioskin có tác dụng gì
Dưỡng ẩm và cấp nước là công dụng chính của xịt dưỡng Mioskin Korea

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa DNA cá hồi có khả năng dưỡng ẩm sâu. Axit béo, protein và các loại vitamin trong thành phần này có tác dụng làm dịu vùng da khô căng và sần sùi do mất nước. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, tinh chất polydeoxyribonucleotide trong DNA cá hồi có tác dụng cải thiện làn da sần sùi và khô ráp do cơ địa.

Ngăn ngừa mụn tái phát

Mioskin là một trong rất ít sản phẩm xịt dưỡng trên thị trường có khả năng ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm được bổ sung nước cây phỉ nguyên chất (Witch Hazel Extract) nhằm làm sạch bã nhờn trong lỗ chân lông, giảm viêm và dịu vùng da kích ứng. Với khả năng ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, xịt dưỡng Mioskin có thể hạn chế tình trạng mụn trứng cá tái phát.

mioskin có tác dụng gì
Sản phẩm có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát

Xịt dưỡng Mioskin còn thích hợp cho những người có làn da dầu mụn. Ngoài chiết xuất nước cây phỉ nguyên chất, sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất rau má có tác dụng làm dịu vùng da kích ứng, cải thiện tình trạng viêm đỏ và sưng nóng ở nốt mụn. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành tế bào hư tổn và giúp ngăn ngừa sẹo lõm.

Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng

Bên cạnh thành phần dưỡng ẩm và giảm kích ứng, xịt dưỡng Mioskin còn được bổ sung các thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên như nấm kim cương đen, DNA cá hồi và tế bào noãn thực vật. Không giống với các hoạt chất làm trắng tổng hợp, các thành phần tự nhiên trong sản phẩm có tác dụng làm trắng an toàn, không gây mỏng và kích ứng da.

mioskin có tác dụng gì
Sản phẩm còn có khả năng làm sáng da và cải thiện tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống

Ngoài ra, các thành phần này còn giúp da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng trông thấy. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và khép kín, Mioskin sở hữu các phân tử cực nhỏ với khả năng thẩm thấu nhanh. Ngay sau khi xịt lên da, sản phẩm sẽ nhanh chóng hấp thu và giúp da mặt sáng bừng, mịn màng.

Trẻ hóa làn da, chống lão hóa

Xịt dưỡng Mioskin được bổ sung tế bào gốc noãn thực vật có khả năng thúc đẩy da tăng sinh collagen và elastin giúp cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc và bóng mịn. Với cơ chế này, sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm mờ nếp nhăn.

mioskin có tác dụng gì
Tế bào noãn thực vật trong xịt dưỡng Mioskin có tác dụng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn

Để tăng hiệu quả trẻ hóa làn da, xịt dưỡng Mioskin của Korea còn chứa DNA cá hồi, nấm kinh cương đen và chiết xuất rau má. Các thành phần này đều có tác dụng bảo vệ làn da, thúc đẩy tế bào tái tạo và phục hồi.

Tái tạo, phục hồi vùng da tổn thương

Xịt dưỡng Mioskin còn có tác dụng tái tạo và phục hồi vùng da tổn thương với chiết xuất rau má, DNA cá hồi và tế bào gốc noãn thực vật. Các thành phần này có khả năng đẩy nhanh tốc độ vùng da bị tổn thương, giảm khô ráp, thâm và sẹo.

Vì vậy, xịt dưỡng Mioskin là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, mỏng, dễ bị mụn và dị ứng. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm hầu như không gây kích ứng khi sử dụng. Đồng thời giúp da khỏe mạnh và giảm mức độ nhạy cảm với những tác nhân bên ngoài môi trường.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Thu nhỏ lỗ chân lông là một trong những công dụng điển hình của xịt dưỡng Mioskin. Với hàm lượng thành phần dưỡng ẩm sâu, sản phẩm có khả năng giữ nước cho da giúp da bóng khỏe, mịn màng và hỗ trợ làm giảm kích thước của nang lông ở vùng chữ T.

Bên cạnh đó, chiết xuất nước cây phỉ Witch Hazel Extract trong sản phẩm còn hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó giúp nang lông se khít và làm mềm bề mặt da.

Cách sử dụng Mioskin Korea hiệu quả nhất

Mioskin Korea là sản phẩm xịt dưỡng đa năng có thể thay thế hoàn toàn cho các bước chăm sóc da như toner (nước hoa hồng), serum, kem dưỡng, mặt nạ, kem mắt,… Vì vậy ngoài cách sử dụng thông thường, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm theo một số cách khác để tăng hiệu quả chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da.

Một số cách sử dụng xịt dưỡng Mioskin Korea hiệu quả nhất:

Cách dùng thông thường

Tương tự như các loại xịt khoáng trên thị trường, sản phẩm Mioskin được dùng bằng cách xịt trực tiếp lên da mặt đều đặn 1 – 2 lần/ ngày hoặc sử dụng khi da thiếu ẩm, xỉn màu. Tuy nhiên để sản phẩm được hấp thu tốt, bạn cần sử dụng theo đúng trình tự sau:

mioskin có tác dụng gì
Có thể sử dụng xịt dưỡng Mioskin như cách dùng xịt khoáng thông thường
  • Bước 1: Giữ chai xịt song song với khuôn mặt, sau đó hơi ngả chai về phía trước để tạo ra góc xịt rộng.
  • Bước 2: Để chai xịt cách da mặt từ 20cm (đối với khi da mặt đã được làm sạch) và 30cm (trong trường hợp sử dụng sau khi đã trang điểm). Đặt chai xịt quá gần da có thể khiến lớp trang điểm bị loang lổ, không đều và gây mất thẩm mỹ.
  • Bước 3: Ấn nút xịt và di chuyển chai xịt theo đường tròn xung quanh mặt để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da. Khi xịt, nên nhắm mắt để tránh mắt bị cay và khó chịu.
  • Bước 4: Dùng tay (đã được làm sạch bằng xà phòng) vỗ nhẹ để tinh chất trong xịt dưỡng Mioskin thẩm thấu sâu vào từng tế bào. Sau khi vỗ khoảng 10 – 20 giây, sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm vào da, để lại nền da căng mịn và bóng mượt.
  • Bước 5: Nếu da mặt vẫn còn đọng nước, bạn nên sử dụng bông tẩy trang để thấm hết lớp nước để giữ lớp trang điểm bền đẹp. Trong trường hợp sử dụng khi da mặt đã được làn sạch, có thể vỗ cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.
Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

Một số cách sử dụng khác

Ngoài cách dùng thông thường, xịt dưỡng Mioskin Korea còn có thể sử dụng theo nhiều cách khác như:

mioskin có tác dụng gì
Có thể sử dụng xịt dưỡng Mioskin như kem dưỡng, kem lót và mặt nạ dưỡng da
  • Sử dụng như kem dưỡng: Với tinh chất cô đặc, xịt dưỡng Mioskin Korea có khả năng cấp ẩm cho da nhanh chóng. Vì vậy nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể sử dụng sản phẩm để thay thế kem dưỡng. Nếu sử dụng với mục đích này, nên cho xịt dưỡng vào tay và massage trực tiếp lên da mặt cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.
  • Tăng hiệu quả của kem chống nắng: Trước khi dùng kem chống nắng, bạn có thể dùng xịt dưỡng Mioskin. Với khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da, sản phẩm giúp kéo dài hiệu quả của kem chống nắng. Đồng thời giúp kem chống nắng thẩm thấu sâu và hạn chế tình trạng để lại vệt trắng trên da.
  • Dùng như kem lót: Sở hữu bảng thành phần hoàn hoàn từ thiên nhiên, xịt dưỡng Mioskin còn được dùng để làm kem lót trước khi trang điểm. Sản phẩm giúp lớp nền tệp vào da, tránh tình trạng “cakey” và bảo vệ da trước tác động của các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm. Vì vậy thay vì phải đầu tư thêm kem lót, bạn có thể tận dụng xịt dưỡng Mioskin tế bào gốc.
  • Sử dụng như mặt nạ dưỡng da: Để tinh chất từ xịt dưỡng Mioskin có thể thấm sâu và cải thiện tế bào hư tổn, bạn có thể dùng sản phẩm như mặt nạ dưỡng da. Nếu sử dụng với mục đích này, cần chuẩn bị bông tẩy trang dạng mỏng hoặc mask giấy nén. Sau đó, sử dụng xịt dưỡng để làm ướt miếng bông và đắp lên các vùng da xỉn màu, thiếu sức sống.

Một số lưu ý khi sử dụng xịt dưỡng Mioskin Korea

Xịt dưỡng Mioskin là sản phẩm chăm sóc da đa công dụng. Sản phẩm có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau và thay thế cho 5 bước chăm sóc da thông thường (nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt và sản phẩm trị mụn). Tuy nhiên để sản phẩm phát huy công dụng tối đa, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng:

mioskin có tác dụng gì
Nên làm sạch da mặt trước khi sử dụng để xịt dưỡng Mioskin phát huy công dụng tối đa
  • Để sản phẩm hấp thu tốt, nên làm sạch da mặt 2 lần/ ngày (sáng và tối trước khi đi ngủ). Trong trường hợp có dùng kem chống nắng và trang điểm, cần sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng trước khi dùng sữa rửa mặt.
  • Khi dùng sản phẩm, nên rửa sạch tay bằng xà phòng để hạn chế tình trạng “vô tình” đưa vi khuẩn lên da mặt.
  • Cần đặt sản phẩm cách da mặt từ 25 – 30cm để sản phẩm tỏa đều và thẩm thấu vào các vùng da. Đặt quá sát da mặt có thể gây khó chịu, cay mắt và khiến sản phẩm không phân bố đều.
  • Nên kết hợp massage da mặt để xịt dưỡng Mioskin thẩm thấu sâu vào bên trong. Đồng thời cần sử dụng sản phẩm đều đặn 1 – 2 lần/ ngày.

Bài viết đã đề cập đến tác dụng của xịt dưỡng Mioskin Korea và một số cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Hy vọng qua thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này và lựa chọn được xịt dưỡng phù hợp với nhu cầu của da.

Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

Cùng chuyên mục

Viên uống tăng cường chức năng gan Silymarin B-Complex có tốt không?

Silymarin B-Complex là viên uống hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Sản phẩm được sử dụng cho người gặp các vấn đề về gan, người bị...

Sữa óc chó hạt dinh dưỡng

Lợi ích của sữa hạt dinh dưỡng

Như chị em phụ nữ chúng mình đã biết  từ lâu sữa hạt là một loại thức uống rất bổ dưỡng và có lợi cho sắc đẹp của chúng ta....

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland được dùng để điều trị rụng tóc androgen có mức độ nhẹ và vừa ở nam giới. Sản phẩm có tác dụng tăng tuần...

Thuốc Elevit dùng cho bà bầu có tốt không? Uống thế nào đúng cách?

Elevit là viên uống tổng hợp các dưỡng chất có lợi giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng khoáng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể để duy trì sức...

Thuốc medrol có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Medrol có tác dụng gì? Cách dùng và liều dùng thế nào?

Thuốc Medrol được chỉ định cho những trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm da dị ứng, hen phế quản, viêm loét đại tràng… Nẳm rõ các thông...

Những lợi ích tuyệt vời

Trà linh chi Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Với thành phần chính là nấm linh chi và một số loại thảo dược quý hiếm, trà linh chi Hàn Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn