Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có thể lưu giữ nguyên vẹn tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi quý giá. Đây là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Từ thời xa xưa, đất nước Cao Ly đã được mệnh danh là miền đất của những củ nhân sâm bổ dưỡng và quý hiếm. Ngày nay, một trong những sản phẩm chất lượng góp phần định hình thương hiệu của xứ sở kim chi trên thị trường quốc tế chính là nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc. 

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc
Vì nhân sâm tươi rất khó bảo quản trong một khoảng thời gian dài nên người xưa đã mày mò chế biến chúng thành dạng sấy khô, nước lỏng hoặc cao cô đặc.

Vì nhân sâm tươi rất khó bảo quản trong một khoảng thời gian dài nên người xưa đã mày mò chế biến chúng thành dạng sấy khô, nước lỏng hoặc cao cô đặc. Các phương pháp chế biến này đảm bảo lưu giữ 100% thành phần dưỡng chất của nhân sâm.

Y học hiện đại đã chứng minh rằng sau khi nhân sâm tươi được chế biến thành hồng sâm thì thành phần dưỡng chất của thành phẩm sẽ tăng lên nhiều lần: hồng sâm chứa hơn 34 loại saponin khác nhau trong khi nhân sâm chỉ có khoảng 17 loại saponin.

Từ phát hiện trên, thị trường hồng sâm Hàn Quốc trở nên sôi động hơn với các dòng sản phẩm đa dạng, từ hồng sâm dạng cao đến hồng sâm dạng viên, dạng kẹo, dạng nước… Thế nhưng, trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, thị phần của nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc chiếm tỷ trọng cao hơn so với các dòng sản phẩm khác. Sản phẩm này khá nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có khả năng bổ sung đầy đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Vì vậy, đây là thức uống tăng lực lý tưởng mà nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc là gì?

Nước hồng sâm được chiết xuất từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, được tuyển chọn kỹ lưỡng và gắt gao. Sau hàng trăm năm đào sâu nghiên cứu, người Hàn Quốc đã phát minh công nghệ chế biến, bảo quản nhân sâm vô cùng khép kín và nghiêm ngặt, từ đó tạo ra nhiều chế phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

Quy trình chế biến bắt đầu khi củ nhân sâm tươi được ngâm rửa sạch sẽ, cắt bỏ rễ phụ lần 1 và bỏ vào khay. Sau đó, người ta hấp sấy nguyên liệu này 3 – 6 lần, cho đến khi dung dịch cạn hết, nhân sâm chuyển sang màu hồng, tỷ lệ nước dưới 14%. Lúc này, củ sâm được tỉa bỏ rễ phụ lần 2 (chỉ còn rễ chính và thân) rồi được đem soi dưới ánh sáng quang một cách cẩn thận. Cuối cùng, nhân sâm được ép phẳng và đóng vào hộp thiếc. Đây chính là thành phẩm nước hồng sâm Hàn Quốc 6 tuổi.

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc là gì?
Nước hồng sâm Hàn Quốc Pocheon được chiết xuất từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, được tuyển chọn kỹ lưỡng và gắt gao.

Như vậy, nước hồng sâm là những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi đã trải qua 3 – 6 lần hấp sấy. Tùy thuộc và số lần hấp sấy, thân củ sẽ chuyển đổi từ màu hồng nhạt đến hồng đậm. Tuy hàm lượng nước trong nguyên liệu bị rút cạn nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn được bảo toàn, thậm chí tăng lên.

Bạn có biết, với tính hàn, nhân sâm tươi không phù hợp với người bị cao huyết áp, xuất huyết dạ dày hoặc trẻ em dưới 13 tuổi. Tuy nhiên, quy trình chế biến cầu kỳ của nước hồng sâm có thể loại bỏ một số dược tính gây hại. Do đó, thức uống này mang tính ôn và thích hợp với mọi đối tượng.

Được chiết xuất từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi chất lượng, nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng rất cao, bao gồm:

  • Hoạt chất saponin: Rc, Rb1, Re, Rf, Rg1, Rh1, Rh2, Rg3, Ro…
  • Một số hoạt chất khác: Acidic, Analogue, Compounds, Insulin, Phenolic, Polyacetylene, Polysaccharide…

Bên cạnh đó, để tăng cường công dụng của sản phẩm, các nhà sản xuất thường kết hợp nhân sâm với một số thảo dược quý như: quế, đông trùng, nhung hươu, linh chi, đương quy, xuyên khung, địa hoàng, ngải cứu, táo đỏ…

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc gồm dạng đóng chai và gói nước. Cách dùng sản phẩm này rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống ngay khi mở bao bì và không cần chế biến hay pha loãng. Tuy nhiên, hạn sử dụng của thức uống này tương đối ngắn, chỉ khoảng 1 – 2 năm.

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc là gì?
Để tăng cường công dụng của sản phẩm, các nhà sản xuất thường kết hợp nhân sâm với một số thảo dược quý.

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc chính. Loại thứ nhất có công dụng bồi bổ sức khỏe đơn thuần, chứa 40 – 50% tinh chất nhân sâm, phần còn lại là mật ong và các dược liệu khác (táo đỏ, cam thảo, linh chi, đồng trùng…) với mức giá dao động trong khoảng 600.000 – 700.000 đồng/hộp. Với giá 1.400.000 đồng/hộp, loại thứ hai là nước hồng sâm cao cấp, được chiết xuất từ 100% nhân sâm 6 năm tuổi, tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi, bệnh nhân tiểu đường hoặc cao huyết áp.

Công dụng của nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc

Nước hồng sâm Pocheon là tinh chất quý giá đã trải qua hàng loạt công đoạn chế biến phức tạp từ dây chuyền sản xuất tối tân hiện đại, trên nền tảng phương pháp thủ công truyền thống. Sản phẩm này không chỉ là thức uống giải khát đơn thuần mà còn là thực phẩm bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể với những công dụng tuyệt vời sau:

Đối với nam giới

  • Xua tan mệt mỏi, áp lực: Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc rất thích hợp với nhóm người thường xuyên căng thẳng, mất ngủ, kém tập trung, thiếu tỉnh táo, đặc biệt là nhân viên văn phòng và những công nhân lao động tay chân nặng nhọc.
  • Hạn chế nguy cơ trầm cảm: Sản phẩm này có thể làm tăng sự bền bỉ, dẻo dai, khả năng ứng phó và sức chịu đựng của cơ thể. Do đó, đây là thực phẩm chức năng có tác dụng ngăn ngừa, đẩy lùi triệu chứng trầm cảm vô cùng hiệu quả.
  • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá, rượu bia: Thức uống này có thể làm giảm tác hại của thuốc lá, rượu bia, đồng thời phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về phổi, thận ở phái mạnh.
  • Bảo vệ gan: Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có khả năng hạn chế các tổn thương của gan trong quá trình đào thải độc tố và ngăn ngừa sự tàn phá, hoại tử tế bào nếu người dùng bị viêm gan hoặc suy gan.
  • Tăng cường sinh lực: Sản phẩm này hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến gan, thận, máu, huyết áp và tuyến tiền liệt, đồng thời tạo ra cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.
  • Phòng chống bệnh loãng xương: Nguồn canxi, vitamin, axit amin, ginsenosides dồi dào trong thức uống này giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh loãng lương.
  • Ngăn ngừa bệnh tật: Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, điều hòa quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.
  • Nâng cao sức khỏe: Sản phẩm này có thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể sau một ngày học tập – làm việc căng thẳng, làm dịu tinh thần, thư giãn đầu óc cũng như tăng cường sức khỏe thể chất.

Đối với nữ giới

  • Sản xuất hồng cầu: Với tinh chất bổ dưỡng và quý giá, thức uống này giúp khắc phục tình trạng thiếu máu, hỗ trợ hình thành mạch máu và tăng cường sản xuất hồng cầu.
  • Điều hòa kinh nguyệt: Điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt là một trong những công dụng tuyệt vời của nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc. Sản phẩm này giúp giảm nhanh các cơn đau bụng kinh âm ỉ, đồng thời cải thiện đời sống tình dục của phái đẹp.
  • Bảo vệ hệ tiêu hóa: Với hoạt chất kháng viêm, ngăn ngừa lở loét, thức uống này có thể hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa ở ruột và dạ dày cũng như tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.
  • Ngăn ngừa rụng tóc: Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có tác dụng kích thích mọc tóc, ngăn cản sự lão hóa tóc và da đầu. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với những người mắc chứng hói đầu.
  • Chống lão hóa, làm đẹp da: Thức uống dinh dưỡng này có thể ức chế quá trình lão hóa, mang đến làn da căng bóng, mịn màng và tăng cường tuổi thọ của các chị em.

Đối với người cao tuổi

  • Cản trở sự mất thính giác: Hoạt chất ginsenosides (Rb1, Rg1, Rb2) của nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có thể ngăn ngừa tình trạng mất thính giác ở người già một cách hiệu quả. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu uy tín đã chứng minh rằng sản phẩm này còn có tác dụng đẩy lùi quá trình hoại tử tế bào.
  • Củng cố hệ thống xương khớp: Thức uống này giúp bổ sung dưỡng chất, duy trì chức năng xương khớp và rất tốt cho những người bị bệnh thoái hóa.
  • Ngăn ngừa xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch: Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu, kích thích hoạt động của các enzyme, thúc đẩy quá trình chuyển hóa lipid, ức chế sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch, từ đó tăng cường sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ. 
  • Hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường: Thức uống này giúp cơ thể giải phóng nhiều insulin và điều hòa đường huyết. Ngoài ra, khi dùng nước hồng sâm thường xuyên, bạn sẽ đẩy lùi các triệu chứng mệt mỏi, đau ngực, đau đầu, chóng mặt, khát nước, suy thận…
  • Góp phần ngăn cản quá trình phát triển của bệnh ung thư: Thành phần ginsenosides (Rh2, Rg3) của sản phẩm này có công dụng khống chế sự phát triển của các tế bào ung thư, đồng thời nâng cao sức đề kháng, giúp bệnh nhân chống lại các tác hại của quá trình hóa trị, xạ trị.

Đối với trẻ em

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc là thức uống tự nhiên an toàn, lành tính. Hiện nay, trên thị trường đã có các sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em. Với giá trị dinh dưỡng cao, nước hồng sâm có thể cải thiện một số vấn đề sức khỏe của bé.

  • Cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu, đẩy nhanh quá trình hồi phục thể trạng đối với trẻ em suy nhược cơ thể. 
  • Cải thiện vị giác, tạo cảm giác ngon miệng, kích thích tiêu hóa, giúp bé ăn khỏe, ngủ ngon.
  • Tăng cường thể lực, trí lực (trí nhớ và khả năng tiếp thu, tập trung).

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc phù hợp với đối tượng nào?

Được chiết xuất từ tinh chất nhân sâm quý giá, sau khi trải qua quá trình chế biến phức tạp, nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những nhóm người sau:

Người cao tuổi

Vì hệ thống xương khớp lão hóa và hệ miễn dịch suy giảm theo thời gian nên người già rất dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm như: mỡ máu, tim mạch, đột quỵ. Sản phẩm này sẽ bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.

Đối tượng sử dụng
Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc sẽ bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.

Người vừa phẫu thuật hoặc mới hết bệnh

Đối với những trường hợp này, nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, hồi phục thể trạng và nâng cao sức khỏe.

Người lao động trí óc

Các bác sĩ chuyên khoa thường khuyên người lao động trí óc sử dụng sản phẩm này để làm dịu áp lực, căng thẳng, cải thiện trí nhớ và bồi bổ cơ thể. Bởi nước hồng sâm có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu, nuôi dưỡng não bộ, đem đến tinh thần lạc quan, thoải mái cũng như tăng cường khả năng tập trung.

Người biếng ăn, mất ngủ

Thức uống này có thể hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ ở dạ dày, đồng thời làm giảm mệt mỏi, chống căng thẳng. Vì vậy, nước hồng sâm rất phù hợp với những người biếng ăn, mất ngủ và suy dinh dưỡng.

Phụ nữ

Thành phần dinh dưỡng phong phú, dồi dào của sản phẩm này có công dụng đẩy lùi quá trình lão hóa, tái tạo tế bào và mang đến làn da rạng rỡ, hồng hào cho phái đẹp.

Phụ nữ
Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có công dụng đẩy lùi quá trình lão hóa, tái tạo tế bào và mang đến làn da rạng rỡ, hồng hào cho phái đẹp.

Cách sử dụng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc dạng gói nhỏ và dạng đóng chai là hai dòng sản phẩm chủ yếu trên thị trường hiện nay. Vì tính chất tiện lợi, dễ sử dụng nên nhiều người đã dung nạp thức uống này quá nhiều, dẫn đến một số ảnh hưởng tiêu cực về mặt sức khỏe. Do đó, bạn cần lưu ý chỉ dùng sản phẩm với liều lượng cụ thể và thời gian nhất định, theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa hoặc khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Thông thường, người dùng có thể dùng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc 1 gói/lần hoặc 1 chai/lần, với tần suất 1 – 2 lần/ngày trước hoặc sau bữa ăn 15 – 20 phút. Nếu tuân thủ hướng dẫn này, bạn sẽ ăn uống ngon miệng hơn, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể được nâng cao đáng kể. 

Việc sử dụng sản phẩm này kết hợp với lối sống lành mạnh, chế độ tập luyện điều độ, hợp lý có thể góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời cải thiện sức khỏe toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Lưu ý, người dùng nên uống nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc vào hai buổi sáng – chiều và không dùng vào buổi tối (nhằm tránh bị hưng phấn, mất ngủ).

Người cao tuổi
Việc dùng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc kết hợp với lối sống lành mạnh có thể góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời cải thiện sức khỏe toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Một số lưu ý khi dùng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc, bạn cần ghi nhớ các vấn đề sau:

  • Đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ thường, tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không nên dùng thức uống này chung với những loại thuốc đặc trị khác.
  • Người bị dị ứng với các thành phần của nhân sâm và trẻ em dưới 12 tháng tuổi tuyệt đối không uống nước hồng sâm.
  • Nếu thuộc một trong các trường hợp sau, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng: trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa hoặc những vấn đề về đường ruột, người bệnh vảy nến, cứng bì, lupus ban đỏ, viêm khớp phong thấp, người đang uống thuốc chống đông máu, bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe, người tiêu dùng cần chọn mua sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, đồng thời tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về cách dùng và liều lượng trước khi sử dụng.

Cùng chuyên mục

Vitamin C: Công dụng, liều dùng phù hợp và lưu ý

Vitamin C (ascorbic acid) là thành phần cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể. Thông thường, thành phần này được bổ sung qua các loại thực phẩm...

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và linh chi đỏ quý hiếm

Top 10 viên uống đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, tốt cho...

Kẹo nhai cai thuốc lá Nhật Bản Smokeless

Top 10+ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá an toàn hiệu quả hiện nay

Hút thuốc lá không chỉ tốn kém, gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cai thuốc lá có lẽ là...

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil có tốt không?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là viên uống bổ sung Omega 6 tự nhiên dưới dạng acid gamma-linoleic. Sản phẩm thích hợp với nữ giới bị...

S-DiCanxi bổ sung canxi cho bà bầu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống S-DiCanxi có tác dụng bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi, trẻ nhỏ bị còi xương và đang trong...

Kem bôi Dipolac: Công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng

Kem bôi Dipolac là thuốc ETC, được sử dụng cho các vùng da bị tổn thương bên ngoài bởi dị ứng, viêm nhiễm, vi khuẩn. Ngoài ra, loại thuốc này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn