Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cai thuốc lá bằng cách thay đổi mùi vị của thuốc, làm giảm cảm giác thèm thuốc và cải thiện một số triệu chứng nghiện thuốc. Mức độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm này đã được kiểm định bởi Bệnh viện Y học cổ truyền TW.

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok
Nước súc miệng Boni-Smok là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá của Công ty Công nghệ sản xuất Đông Hải

Giới thiệu về sản phẩm nước súc miệng Boni-Smok

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải và được phân phối bởi Công ty Botania. Sản phẩm này ra đời vào năm 2008 với thành phần chủ yếu là các thảo dược tự nhiên. Boni-Smok đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền TW.

Thông tin cần biết về nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok:

  • Tên sản phẩm: Boni-Smok
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá
  • Dạng bào chế: Dung dịch
  • Thành phần: Thảo dược tự nhiên
  • Quy cách: Hộp 1 chai x 250ml và 150ml
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải
  • Nhà phân phối: Công ty Botania

Thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok

Boni-Smok được cho ra mắt vào năm 2008 và là sản phẩm nước súc miệng hỗ trợ cai thuốc lá có mặt đầu tiên trên thị trường.

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là các thảo dược tự nhiên như:

  • Tinh chất bồ công anh 5g
  • Tinh chất kim ngân hoa 5g
  • Tinh dầu quế
  • Tinh dầu cúc hoa
  • Natri sunfat 0.15g
  • Acid citrit 1g
  • Nước cất vừa đủ 250ml

Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok được đánh giá có độ an toàn cao, lành tính và có thể sử dụng cho hầu hết các đối tượng có nhu cầu và mong muốn bỏ thuốc.

ĐÁNH GIÁ: TOP 10 SẢN PHẨM HỖ TRỢ CAI THUỐC LÁ TỐT NHẤT

Nước súc miệng Boni-Smok có công dụng gì?

Nước súc miệng Boni-Smok giúp cai thuốc lá dựa trên cơ chế làm thay đổi vị và mùi của khói thuốc, tạo ra vị đắng và cảm giác buồn nôn bằng cách phản ứng với hoạt chất nicotine. Từ đó cắt cơn thèm thuốc lá, giảm tần suất hút thuốc và giúp cai thuốc chỉ sau 3 – 7 ngày.

nước súc miệng boni-smok giá bao nhiêu
Nước súc miệng Boni-Smok có tác dụng thay đổi mùi vị của thuốc và giảm cảm giác thèm thuốc

Công dụng cụ thể của nước súc miệng Boni-Smok:

  • Giảm cảm giác thèm thuốc, từ đó giúp giảm tần suất hút thuốc và bỏ thói quen hút thuốc
  • Làm giảm hàm lượng khi CO trong máu bằng cách giảm số lượng điếu thuốc hút trong ngày
  • Cải thiện các triệu chứng thèm thuốc như căng thẳng, lo lắng, cáu gắt,…

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Nước súc miệng Boni-Smok thích hợp với tất cả các trường hợp nghiện thuốc và có mong muốn cai thuốc lá nhằm bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, không nên sử dụng sản phẩm này nếu có tiền sử dị ứng với các thảo dược như bồ công anh, kim ngân hoa, quế,…

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Boni-Smok

Cảm giác thèm thuốc chỉ kéo dài trong khoảng 2 – 5 phút. Khi trải qua giai đoạn này, cơ thể mất cảm giác thèm thuốc và hạn chế được số lượng điếu thuốc hút trong một ngày.

Nước súc miệng Boni-Smok được khuyến cáo dùng ngay khi có cảm giác thèm thuốc. Tinh chất bồ công anh, kim ngân hoa, quế, cúc hoa,…nhanh chóng phản ứng với nicotin trong khói thuốc và cắt nhanh cảm giác thèm thuốc.

giá boni-smok 250ml
Súc miệng với 20 – 30ml dung dịch Boni-Smok trước khi hút thuốc lá, sử dụng 2 – 3 lần/ ngày

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 20 – 30ml dung dịch nước súc miệng Boni-Smok
  • Súc miệng sâu và kỹ vào bên trong cổ họng khoảng 30 – 60 giây và nhổ ra
  • Sau đó, hút thuốc lá như bình thường
  • Sử dụng 2 – 3 lần/ ngày

Lúc này, khói thuốc sẽ có mất mùi thơm và có mùi khó chịu. Tình trạng này lặp lại vài lần sẽ giúp giảm cảm giác thèm thuốc và hỗ trợ bỏ thuốc sau khoảng 7 ngày.

Lưu ý khi dùng nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok

Nước súc miệng Boni-Smok được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính. Sản phẩm có thể giảm cảm giác thèm thuốc và hỗ trợ cai thuốc lá. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nước súc miệng Boni-Smok không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không được uống nước súc miệng Boni-Smok.
  • Cần dùng đủ liều lượng khuyến cáo. Súc miệng với lượng dung dịch quá ít có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Sau khi súc miệng cần hút thuốc lá ngay. Tránh ăn hay uống trong thời gian này vì có thể làm mất tác dụng của sản phẩm.
  • Cần sử dụng sản phẩm đều đặn trong một thời gian nhất định để đạt được hiệu quả cao. Sử dụng sản phẩm không đều có thể làm giảm hiệu quả và làm mất tác dụng hoàn toàn.
  • Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có thành phần 100% từ thiên nhiên. Do đó chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng, bạn nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn và xử lý.

Thuốc Súc Miệng Hoa Nam giúp bỏ ngay thuốc lá << ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Nước súc miệng cai thuốc Boni-Smok có tốt không?

Boni-Smok là sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm được bào chế với công thức 100% thiên nhiên, có độ an toàn cao, dễ sử dụng, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng. Các thảo dược tự nhiên trong sản phẩm (quế, cúc hoa, kim ngân hoa, bồ công anh,…) có thể phản ứng với nicotine có trong khói thuốc, từ đó làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, hạn chế cảm giác thèm thuốc và giúp hỗ trợ cai thuốc chỉ sau 7 ngày.

Hiệu quả của nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok cũng đã được kiểm chứng bởi Bệnh viện y học cổ truyền TW. Tất cả bệnh nhân tham gia thực nghiệm đều được chẩn đoán nghiện thuốc lá theo tiêu chuẩn DSM-IV của WHO (Tổ chức Y tế Thế Giới) và có thời nghiện thuốc lá ít nhất từ 6 tháng trở lên.

Các bệnh nhân này được yêu cầu sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok trong 7 ngày và nhận thấy một số kết quả khả quan như giảm cảm giác thèm thuốc và một số triệu chứng nghiện thuốc như căng thẳng, lo lắng và cáu gắt được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, số lượng điếu thuốc được hút trong 7 ngày và nồng độ khí CO trong máu cũng giảm đi đáng kể.

Thống kê cho thấy, có đến 72.7% bệnh nhân bỏ thuốc lá hoàn toàn và giảm >50% số lượng điếu thuốc. Hơn nữa, tất cả các đối tượng tham gia thực nghiệm đều không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào.

Như vậy có thể thấy, hiệu quả của nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok không chỉ được khẳng định từ phía đơn vị sản xuất – phân phối mà còn được kiểm chứng bởi cơ quan có thẩm quyền – Bệnh viện y học cổ truyền TW.

Tuy nhiên trên thực tế, tác dụng của sản phẩm này còn phụ thuộc vào mức độ tuân thủ của bệnh nhân và tình trạng nghiện thuốc. Sử dụng không đều, dùng liều lượng quá ít, ăn hoặc uống sau khi sử dụng,… đều có thể làm giảm hiệu quả cai thuốc của sản phẩm. Cai thuốc lá là vấn đề không hề đơn giản. Vì vậy để từ bỏ thói quen này hoàn toàn, cần phải có quyết tâm cao độ bên cạnh sự hỗ trợ của nước súc miệng Boni-Smok.

Nước súc miệng Boni-Smok có giá bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát trên thị trường, nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có giá dao động khoảng 140 – 180.000 đồng/ chai 150ml và 180 – 240.000 đồng/ chai 250ml. Hiện tại, sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số cơ sở kinh doanh online.

nước súc miệng boni-smok giá bao nhiêu
Nước súc miệng Boni-Smok  có giá 140 – 180.000 đồng/ chai 150ml và 180 – 240.000 đồng/ chai 250ml

Tuy nhiên để chắc chắn mua đúng nước súc miệng Boni-Smok chính hãng, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc. Khi chọn mua sản phẩm, nên kiểm tra hạn sử dụng, bao bì và màu sắc của dung dịch. Tuyệt đối không mua sản phẩm có dấu hiệu cạy mở, dung dịch thay đổi màu sắc và bao bì bị hư hại, in mờ hoặc có dấu hiệu bị làm giả.

Nước súc miệng Boni-Smok là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá phổ biến trên thị trường. Hy vọng qua thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu hơn về thành phần, cơ chế và giá thành của sản phẩm này. Nếu có thắc mắc về cách sử dụng, liều lượng,… vui lòng đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì hoặc trao đổi trực tiếp với dược sĩ.

Cùng chuyên mục

Những lợi ích tuyệt vời

Trà linh chi Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Với thành phần chính là nấm linh chi và một số loại thảo dược quý hiếm, trà linh chi Hàn Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa...

Thuốc medrol có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Medrol có tác dụng gì? Cách dùng và liều dùng thế nào?

Thuốc Medrol được chỉ định cho những trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm da dị ứng, hen phế quản, viêm loét đại tràng… Nẳm rõ các thông...

Thuốc Elevit dùng cho bà bầu có tốt không? Uống thế nào đúng cách?

Elevit là viên uống tổng hợp các dưỡng chất có lợi giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng khoáng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể để duy trì sức...

Kem 22 Again chống lão hóa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, làn da của hầu hết chị em phụ nữ đang dần trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Điều này khiến cho phái nữ...

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Thuốc dạ dày Vitos

TPCN Dạ dày Vitos chữa bệnh gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và tiêu diệt các loại vi khuẩn để bảo vệ niêm mạc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn