Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Nutrip Gold tái tạo phục hồi sụn khớp có hiệu quả? Mua ở đâu?

Nutrip Gold là thực phẩm chức năng hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn khớp của Mỹ. Sản phẩm này thích hợp với người cao tuổi và người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, loãng xương và người mắc các bệnh xương khớp mãn tính khác.

Nutrip Gold
Nutrip Gold là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc điều trị

Giới thiệu về sản phẩm Nutrip Gold

Nutrip Gold là thực phẩm chức năng hỗ trợ phục hồi, tái tạo sụn khớp được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu chính thức vào Việt Nam bởi Công ty TNHH NuBest (NuBest VN). Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, hiện đại và đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Viên uống Nutrip Gold đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về độ an toàn và cấp chứng nhận lưu hành tại Mỹ.

Hiện nay, sản phẩm này đã được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta và đã được Cơ quan quản lý nhà nước cấp giấc xác nhận quảng cáo và công bố lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin cơ bản về viên uống Nutrip Gold của Mỹ:

  • Tên sản phẩm: Nutrip Gold
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhập khẩu: Công ty TNHH NuBest (NuBest VN)
  • Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: Hộp x 60 viên
  • XNQC: 01479/2017/ATTP-XNQC
  • XNCB: 25573/2017/ATTP-XNCB

Thành phần chính của TPCN Nutrip Gold

Nutrip Gold là viên uống hỗ trợ tái tạo và phục hồi mô sụn của Mỹ. Sản phẩm này chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng như:

nutrip gold có tốt không
Sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin D3, Chondroitin, Collagen type II, vitamin C,…

– Vitamin D3 200IU

Vitamin D3 là thành phần thiết yếu đối với hệ thống xương khớp. Thông thường, thành phần này được cơ thể tổng hợp khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, việc che chắn kỹ và làm việc trong nhà khiến cơ thể không nhận đủ vitamin D.

Vitamin D3 được bổ sung vào viên uống Nutrip Gold nhằm thúc đẩy quá trình tổng hợp canxi, kích thích sản sinh tế bào xương giúp xương chắc khỏe, dẻo dai và hỗ trợ phòng ngừa loãng xương.

– Collagen type II 100mg:

Collagen type II là một loại protein đặc biệt có chức năng liên kết các mô trong cơ thể. Tuy nhiên, lượng collagen này có xu hướng suy giảm khi cơ thể già đi. Chính vì vậy, người cao tuổi thường gặp phải các vấn đề về da và xương khớp.

Viên uống Nutrip Gold bổ sung collagen type II giúp ổn định cấu trúc, tăng độ bền và dẻo dai của mô sụn. Thành phần này còn phục hồi sụn khớp bị xơ hóa do tác động của tuổi tác, đồng thời hỗ trợ điều trị và phòng ngừa thoái hóa khớp và các bệnh xương khớp mãn tính.

– Chondroitin sulfate sodium 100mg:

Chondroitin là một trong những dưỡng chất cần thiết đối với chức năng và cấu tạo của mô sụn. Thành phần này chiếm hơn 40% khối lượng sụn khô và 70 – 80% mô sụn tươi ở người. Thiếu hụt Chondroitin chính là nguyên nhân trực tiếp khiến ổ khớp hoạt động kém, thiếu linh hoạt và dễ thoái hóa.

Vì vậy, việc bổ sung Chondroitin vào viên uống Nutrip Gold giúp tăng khả năng phục hồi mô sụn tổn thương, cải thiện độ đàn hồi và dẻo dai của cơ quan này. Bên cạnh đó, Chondroitin còn thúc đẩy tổng hợp proteoglycan (thành phần chính của mô sụn) và ức chế các enzyme gây hủy hoại sụn khớp như elastase.

– Các thành phần khác:

Ngoài ra, viên uống Nutrip Gold còn chứa các thành phần khác như:

  • Turmeric Root Extract (chiết xuất từ củ nghệ) 50mg
  • Vitamin C 30mg
  • Ginger Root (chiết xuất từ gừng) 5mg
  • Grapeseed Extract (chiết xuất từ hạt nho) 10mg
  • Boswellia Serrata Extract (chiết xuất cây nhũ hương) 10mg

Những thành phần này đều có công dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và hỗ trợ hiệu quả của các thành phần chính trong viên uống Nutrip Gold. Bên cạnh đó, viên uống còn chứa một số thành phần khác như Microcrystalline Cellulose, Magnesium Stearate, Gelatin,…

Công dụng của viên uống bổ khớp Nutrip Gold

Với công thức từ các dưỡng chất cần thiết cho hệ thống xương khớp, viên uống Nutrip Gold đem đến những công dụng sau:

  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết nhằm phục hồi tổn thương, cải thiện chức năng và độ dẻo dai của mô sụn
  • Hỗ trợ quá trình sản sinh dịch nhờn ở ổ khớp, giúp khớp vận động nhịp nhàng, dẻo dai và tránh đau nhức
  • Hỗ trợ giảm đau và cải thiện các triệu chứng đi kèm do các bệnh lý xương khớp gây ra
  • Bảo vệ hệ thống xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm hiện tượng thoái hóa khớp
  • Hỗ trợ phòng ngừa loãng xương, thoái hóa khớp, viêm đa khớp và một số bệnh xương khớp do ảnh hưởng của quá trình tuổi tác

Đối tượng sử dụng

TPCN Nutrip Gold thích hợp với những đối tượng sau:

nutrip gold có tốt không
Viên uống Nutrip Gold thích hợp với người bị đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp và loãng xương
  • Người trưởng thành bị đau nhức khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp
  • Người già mong muốn duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp,…

Người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống Nutrip Gold không nên sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, nên tham vấn y khoa trước khi dùng viên uống nếu có các vấn đề sức khỏe đặc biệt như tiểu đường, đang mang thai, cho con bú,…

Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ xương khớp Nutrip Gold

Sử dụng viên uống sau khi ăn và nên nuốt trọn với 200ml nước lọc. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tối ưu.

Liều dùng khuyến cáo:

  • Liều thông thường: Sử dụng 1 viên/ 1 – 2 lần/ ngày sau bữa ăn
  • Với người bị đau nhức nhiều: Dùng 1 viên/ 2 – 3 lần/ ngày sau bữa ăn

Lưu ý khi sử dụng Nutrip Gold – viên bổ xương khớp

Để đảm bảo hiệu quả khi dùng viên uống Nutrip Gold, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

nutrip gold giá
Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên uống bổ khớp Nutrip Gold
  • Nutrip Gold là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc điều trị.
  • Nên sử dụng viên uống theo liều dùng và dùng đều đặn trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người bị tiểu đường, huyết áp và các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng TPCN Nutrip Gold.
  • Không tự ý phối hợp TPCN Nutrip Gold với các viên uống bổ sung và thuốc điều trị khi chưa có chỉ định. Các loại thuốc và viên uống này có thể tương tác dẫn đến tình trạng tăng/ giảm hiệu quả bất thường.
  • Nếu không nhận thấy hiệu quả của viên uống Nutrip Gold sau 2 – 3 tháng sử dụng đều đặn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về việc có nên sử dụng sản phẩm tiếp hay không.
  • Trong trường hợp bị đau nhiều, nên trao đổi với bác sĩ để được chỉ định thuốc điều trị triệu chứng. Viên uống Nutrip Gold không có tác dụng giảm đau và chống viêm. Hiệu quả giảm đau nhức của sản phẩm này dựa trên cơ chế phục hồi mô sụn và giảm ma sát của ổ khớp khi đi lại, vận động.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng, bảo quản viên uống ở nơi thoáng mát, khô ráo và để xa tầm với của trẻ nhỏ, thú nuôi.

TPBVSK Nutrip Gold có tốt không?

Nutrip Gold là thực phẩm chức năng có tác dụng chính là phục hồi và tái tạo mô sụn. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với dây chuyền khép kín và đã được công nhận về độ an toàn bởi các cơ quan có uy tín (FDA Hoa Kỳ). Thành phần trong viên uống này chủ yếu là các dưỡng chất tốt cho xương khớp như Chondroitin, Vitamin D3, collagen type II, chiết xuất củ nghệ, gừng,…

Với công thức là các dưỡng chất thiết yếu đối với hệ thống xương khớp, viên uống Nutrip Gold có khả năng thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo sụn, giúp ổ khớp vận động trơn tru và giảm ma sát khi đi lại. Đồng thời hỗ trợ ức chế enzyme gây hư hại sụn và bảo vệ ổ khớp trước ảnh hưởng của quá trình thoái hóa.

Hơn nữa, sử dụng viên uống đều đặn còn hỗ trợ giảm đau nhức, hạn chế tái phát triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp và hỗ trợ phòng ngừa chứng loãng xương.

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà sản xuất, hiệu quả của viên uống Nutrip Gold còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó, mức độ cải thiện của sản phẩm thường không có tính đồng nhất. Để hỗ trợ hiệu quả của sản phẩm, bạn nên phối hợp với chế độ tập luyện hợp lý, ăn uống điều độ và thiết lập giờ giấc sinh hoạt khoa học.

Nutrip Gold
Nên phối hợp với chế độ luyện tập, ăn uống và sinh hoạt khoa học để hỗ trợ hiệu quả của viên uống

Đối với những trường hợp mắc các bệnh xương khớp mãn tính, nên phối hợp với việc sử dụng thuốc đặc hiệu theo hướng dẫn của bác sĩ. Phụ thuộc quá mức vào những viên uống hỗ trợ có thể khiến bệnh tiến triển nhanh và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Viên uống bổ khớp Nutrip Gold có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống bổ khớp Nutrip Gold có giá bán chính thức 890.000 đồng/ hộp x 60 viên. Nhà phân phối thường xuyên có những chương trình khuyến mãi. Vì vậy, bạn đọc có thể đặt sản phẩm vào những dịp có ưu đãi để tiết kiệm tài chính.

Hiện tại, sản phẩm bổ khớp Nutrip Gold đã được bày bán tại nhiều nhà thuốc tây, hệ thống bán lẻ và các trang thương mại điện tử.

Cách nhận biết sản phẩm Nutrip Gold chính hãng

Hiện nay, sản phẩm Nutrip Gold bị làm giả khá nhiều. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, sản phẩm khi được nhập khẩu vào Việt Nam có sử dụng tem chống giả trong mỗi sản phẩm.

Viên uống Nutrip Gold là sản phẩm hỗ trợ phục hồi và tái tạo mô sụn phổ biến trên thị trường. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn đọc nên trao đổi với dược sĩ để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc trước khi dùng.

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm...

viên uống trắng da Nubest White

Viên uống trắng da NuBest White có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Nubest White là sản phẩm dưỡng trắng da có xuất xứ từ Mỹ đã được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn...

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn