Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Penirum Pro+ Plus Có Tăng Kích Thước Tốt Không?

Penirum Pro+ là sản phẩm giúp cải thiện kích thước của dương vật và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, đem lại hiệu quả lâu dài và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Penirum Pro+ plus có lừa đảo không
Penirum Pro+ là sản phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý nam được ưa chuộng trên thị trường

Giới thiệu về viên uống Penirum Pro+

Penirum Pro+ là viên uống tăng cường sinh lý nam được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Liên Doanh Ai-Len. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Nature Origin.

Viên uống Penirum Pro+ là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Sản phẩm chức các thành phần chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên. Ngoài mang lại hiệu quả lâu dài trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý và chức năng thì dục thì còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Penirum Pro+
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Nhà sản xuất: Công ty CP Dược phẩm Liên Doanh Ai-Len
  • Nhà phân phối: Công ty TNHH Nature Origin

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần có trong viên uống Penirum Pro Plus chính hãng

Viên uống Penirum Pro+ được bào chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Với bảng thành phần lành tính, sản phẩm có thể cho hiệu quả lâu dài, không gây tác dụng phụ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • Chiết xuất sâm cau 150mg: Có tác dụng tăng cường sinh lý phái mạnh và cải thiện ham muốn tình dục. Thành phần này mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh sinh lý nam thường gặp. Phải kể đến như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Cao khô bạch tật lê 80mg: Y học cổ truyền Ấn Độ từ lâu đã sử dụng cao khô bạch tật lê để hỗ trợ chức năng tình dục, tăng ham muốn và điều trị rối loạn cương dương. Hiện nay, các nghiên cứu cũng đã chứng minh thành phần này có tác dụng thúc đẩy tuyến thượng thần và tinh hoàn sản sinh nhiều hormone testosterone hơn.
  • Cao nhục thung dung 50mg: Nhục thung dung là vị thuốc tự nhiên có tác dụng bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực cho nam giới. Thảo dược có chứa các hoạt chất sinh học phong phú giúp tăng khả năng miễn dịch và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Cao ba kích 30mg: Ba kích là dược liệu có vị cay ngọt và tính ấm có tác dụng bổ thận, tráng dương, khử phong thấp, cường gân cốt. Thành phần này giúp cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém. Đặc biệt là giúp hỗ trợ sức khỏe sinh lý nam hiệu quả.
  • Cao khởi tử 30mg: Còn được gọi là câu kỷ tử – thảo dược có vị ngọt và tính bình. Cao khởi tử có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, acid amin, betain… dồi dào. Chúng giúp chống oxy hóa, ức chế các gốc tự do, làm chậm quá trình mãn dục nam và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Cao đương quy 30mg: Đây là một vị thuốc quý trong Đông y. Đương quy có vị ngọt, hơi cay và tính ấm có tác dụng bồi bổ khí huyết, dưỡng cốt và nhuận tràng. Đặc biệt là không chứa độc nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Cao dâm dương hoắc 30mg: Dâm dương hoắc là dược liệu có vị cay và tính ôn với nhiều công dụng quý. Điển hình như trợ dương, ích tinh, bổ thận và bồi bổ sức khỏe.
  • Bột đông trùng hạ thảo 20mg: Đây là loại thảo dược rất quý hiếm chỉ có trong những sản phẩm cao cấp. Thành phần này giúp hỗ trợ sinh lý và cải thiện sức khỏe tổng thể. Từ đó giúp cho nam giới bền bỉ và dẻo dai hơi trong mọi hoạt động.
  • Cao nấm tỏa dương 20mg: Nấm tỏa dương là dược liệu quý có công dụng ích tinh, sinh huyết và bổ thận. Thành phần này có mặt trong rất nhiều bài thuốc bồi bổ sức khỏe, cải thiện chứng yếu sinh lý và liệt dương ở đàn ông.

penirum pro plus chính hãng có tốt không, có làm to dương vật không

Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung một số hoạt chất khác để nâng cao hiệu quả. Điển hình như L-Arginine HCl 20mg, Kẽm gluconat 25mg, L-Carnitine fumarat 25mg, Selen 2000ppm 0.5mg và các phụ liệu khác.

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Công dụng của sản phẩm Penirum Pro+

Viên uống Penirum Pro+ chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều loại dược liệu quý. Điển hình như chiết xuất sâm cau, cao khởi tử, nhục thung dung, đương quy, bạch tật lê, dâm dương hoắc… Sản phẩm mang đến một số công dụng như:

  • Hỗ trợ cải thiện độ cương cứng của dương vật và làm tăng thời gian cương dương khi có kích thích tình dục. Từ đó giúp hạn chế tình trạng rối loạn cương dương.
  • Thúc đẩy lượng máu về dương vật và làm giãn nở thể hang tốt hơn. Từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng và tăng kích thước một cách rõ rệt.
  • Tăng mức độ hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ khắc phục các rối loạn tình dục nam thường gặp như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Cải thiện và duy trì ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý. Đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Làm giảm chứng đau lưng và đau nhức xương khớp khi quan hệ. Ngoài ra còn giúp tăng cường sự dẻo dai, giúp nam giới dễ dàng thực hiện các tư thế quan hệ tình dục khó.
  • Giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone. Hơn nữa còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Cải thiện cả số lượng và chất lượng tinh trùng để ngăn ngừa tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Cơ chế hoạt động của viên uống Penirum Pro+ là giúp cho thể hang mở rộng. Từ đó sẽ giúp dương vật dễ dàng cương cứng, dày và dài hơn khi có kích thích tình dục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm tăng lượng testosterone để cải thiện chức năng sinh lý.

Penirum pro plus có lừa đảo không

Những thay đổi xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Sau ngày dùng đầu tiên: Tinh thần nam giới trở nên phấn chấn và thoải mái hơn. Cảm giác căng thẳng hay stress sẽ được loại bỏ dần. Khả năng ham muốn tình dục cũng bắt đầu được kích thích.
  • Sau 1 tuần: Kích thước của dương vật bắt đầu được cải thiện. Đồng thời thời gian cương cứng cũng tăng lên đáng kể. Từ đó giúp phái mạnh và bạn tình được thỏa mãn hơn khi quan hệ tình dục.
  • Sau 2 tuần: Tần suất quan hệ tăng lên nhưng cơ thể nam giới vẫn khỏe mạnh và không bị mệt mỏi, căng thẳng.
  • Sau 1 tháng: Sức khỏe nam giới được cải thiện rõ rệt, chức năng tình dục về cơ bản đã được hồi phục gần như hoàn toàn.

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Đối tượng sử dụng Penirum Pro plus

Viên uống tăng cường sinh lý nam Penirum Pro+ thích hợp với hầu hết các nam giới muốn tăng cường sức khỏe sinh lý và nâng cao đời sống tình dục. Đặc biệt là các đối tượng sau:

công dụng của Penirum Pro+
Viên uống Penirum Pro+ phù hợp với những nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý
  • Nam giới bị yếu sinh lý hay đang bước vào giai đoạn mãn dục
  • Nam giới bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục
  • Nam giới bị đau nhức vùng kín, mệt mỏi và uể oải sau quan hệ tình dục do sinh lý và sức khỏe suy giảm
  • Nam giới có ham muốn nhưng lại không thể quan hệ do sức khỏe kém
  • Nam giới trên 18 tuổi muốn bồi bổ sức khỏe và tăng cường khả năng đề kháng

Không sử dụng Penirum Pro+ cho nam giới bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Ngoài ra, với những người đang bị huyết áp, tiểu đường hay mắc các bệnh nội khoa thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua sản phẩm về dùng.

Cách dùng viên uống Penirum Pro+

Để đảm bảo sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả, nam giới cần sử dụng đúng cách. TPCN Penirum Pro+ được bào chế ở dạng viên nang rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nuốt trọn viên thuốc với nước lọc mà không gặp phải cảm giác đắng hay khó chịu. Tuyệt đối không uống cùng với nước trái cây, sữa, cà phê và các loại thức uống chứa cồn.

Liều lượng và cách dùng:

  • Uống 2 viên/ ngày chia làm 2 lần
  • Dùng sản phẩm vào sau bữa ăn khoảng 30 phút
  • Nuốt trọn viên uống với nước lọc
  • Nên kiên trì ít nhất 1 – 2 tháng để nhận được kết quả khả quan

Cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng/ giảm liều dùng khi chưa nhận được sự đồng ý từ bác sĩ. Trường hợp đang sử dụng các loại thuốc khác, cần chủ động trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng viên uống Penirum Pro+.

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Penirum Pro+ có tăng kích thước “cậu nhỏ” tốt không? Đánh giá chi tiết

Viên uống Penirum Pro+ hiện đang là sản phẩm tăng cường sinh lý được rất nhiều nam giới tìm hiểu và sử dụng. Sản phẩm có công thức hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Đặc biệt là được Bộ Y tế kiểm nghiệm nghiêm ngặt và cấp phép trước khi tung ra thị trường.

Nhà sản xuất cho biết, viên uống Penirum Pro+ có thể giúp phái mạnh cải thiện chức năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục nam. Hơn nữa còn giúp hỗ trợ điều trị các rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục hay rối loạn cương dương.

Penirum Pro+ có tốt không
Penirum Pro+ là sản phẩm được rất nhiều nam giới cho đánh giá tốt

Rất nhiều nam giới đã có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm này. Ham muốn và khả năng tình dục tăng lên đáng kể. Nhờ đó giúp phái mạnh tự tin và bản lĩnh hơn khi gần gũi bạn tình. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp nam giới tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động.

Tuy nhiên, hiệu quả của viên uống Penirum Pro+ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, cơ địa, độ tuổi cũng như lối sống của từng trường hợp. Do đó, hiệu quả mà sản phẩm http://www.buyvaliumonline.com/ mang lại là không đồng nhất trong tất cả các trường hợp sử dụng. Tốt nhất nên dùng sản phẩm đúng cách, kiên trì kết hợp với lối sống lành mạnh để nhận được kết quả như mong muốn.

Giá bán Penirum Pro+ chính hãng? Mua ở đâu uy tín?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Penirum Pro+ có giá niêm yết là 1.180.000 đồng/ 1 hộp 30 viên. Để sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng người dùng, nhà phân phối thường xuyên thực hiện các chương trình giảm giá. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá là 590.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ, một số quầy thuốc Tây hay các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tốt nhất, bạn nên đặt mua Penirum Pro+ qua website chính thức của nhà phân phối để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Viên uống Penirum Pro+ là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam và làm chậm quá trình mãn dục. Từ đó giúp cho nam giới lấy lại tự tin và bản lĩnh trong chuyện chăn gối.

lưu ý khi dùng Penirum Pro+
Cần kết hợp ăn uống lành mạnh để sản phẩm Penirum Pro+ phát huy tối đa hiệu quả

Tuy nhiên để nhận được hiệu quả tối ưu và hạn chế rủi ro, trước khi sử dụng sản phẩm này cần lưu ý đến một số thông tin sau:

  • Viên uống Penirum Pro+ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này chỉ có khả năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cũng như giảm nhẹ một số rối loạn tình dục phổ biến ở phái mạnh.
  • Penirum Pro+ chống chỉ định với nam giới dưới 18 tuổi và phụ nữ. Bên cạnh đó, những người mắc các bệnh lý nội khoa muốn sử dụng cần tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ để nhận được lời khuyên.
  • Không hút thuốc lá, sử dụng rượu bia và thức uống có cồn khi dùng viên uống Penirum Pro+. Cồn và các hóa chất độc hại có thể làm giảm hiệu quả của viên uống. Hơn nữa còn làm tăng nguy cơ phát sinh các tác dụng phụ.
  • Tuyệt đối không tự ý sử dụng phối hợp Penirum Pro+ với thuốc điều trị hay các loại TPCN khác. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để được cân nhắc nếu muốn dùng phối hợp.
  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, cần kiên trì sử dụng mới cảm nhận rõ được hiệu quả. Với những nam giới bị xuất tinh sớm có thể cân nhắc dùng kết hợp với các loại thuốc chống xuất tinh sớm.
  • Trường hợp gặp phải các triệu chứng bất thường như đau bụng, tiêu chảy, nổi mề đay mẩn ngứa, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn… khi sử dụng sản phẩm thì cần ngừng lại ngay. Nếu trong vài giờ các triệu chứng này không thuyên giảm thì cần chủ động liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Để sớm cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản, nam giới nên phối hợp dùng Penirum Pro+ với điều chỉnh lối sống lành mạnh. Cần bổ sung đủ nước, tăng cường rau củ quả tươi, ngủ đúng giờ đủ giấc, kiểm soát căng thẳng và dành thời gian cho hoạt động thể chất.

>> MUA NGAY PENIRUM PRO+ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Viên uống Penirum Pro+ là sản phẩm tăng cường sinh lý và sức khỏe tình dục nam được ưa chuộng trên thị trường. Mong rằng với những thông tin từ bài viết, bạn đọc sẽ có đánh giá khách quan về sản phẩm. Để đảm bảo an toàn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để nhận được lời khuyên bổ ích.

Cùng chuyên mục

Mãnh lực trường sinh là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng sinh lý

Review Mãnh Lực Trường Xuân Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Bên cạnh các dòng sản phẩm nhập khẩu về tăng cường chức năng sinh lý (như Sâm Alipas Platinum - xuất xứ từ Mỹ), các sản phẩm trong nước cũng...

Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trường Xuân Vương là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh và làm chậm quá trình mãn dục...

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Penirum A+ là dược phẩm hỗ trợ sinh lý nam, giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng.

Review Penirum A+ Có Thật Sự Tăng Kích Thước Tốt Không? Điểm Mua Chính Hãng

Penirum A+ là viên uống tăng kích thước dương vật, giúp máu huyết lưu thông, tăng kích thước “cậu nhỏ” và giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý...

Khách hàng sử dụng thuốc cường dương kichmen

Review KichMen Plus (1H) Có Tốt Không? Giá Bán và Cách Sử Dụng

Kichmen 1H (Plus) là sản phẩm nâng cấp của Kichmen 1h - vốn đã khá thành công trên thị trường trước đó. Dù mới ra mắt trên đầu năm nay...

Thực phẩm chức năng man plus có tốt không

[Review] Viên uống Man Plus là gì? Có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên không phải sản...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn