Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Prosherb – TH: Thành Phần, Công Dụng và Giá Bán

Prosherb – TH là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, được sản xuất để hỗ trợ ngăn ngừa, cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây ra. Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta. Dưới đây là một số thông tin về viên uống hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương mà bạn có thể tham khảo.

Prosherb - TH là thực phẩm nâng cao sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa, cải thiện tình trạng viêm tuyến tiền liệt nam giới và bệnh viêm nhiễm vùng chậu ở nữ giới
Prosherb – TH là thực phẩm nâng cao sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa, cải thiện tình trạng viêm tuyến tiền liệt nam giới và viêm nhiễm vùng chậu ở nữ giới

Thông tin về sản phẩm

Viên uống Prosherb – Th là thực phẩm chức năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới, ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng do bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra. Đặc tính của sản phẩm là hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ điều trị viêm, phục hồi chức năng tuyến tiền liệt và điều trị viêm. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài, sau quá trình điều trị, có thể giúp giảm viêm, bình thường khả năng cương cứng, giảm cảm giác đau rát khó chịu khi đi tiểu. Đặc biệt thích hợp với nam giới gặp vấn đề về tuyến tiền liệt.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm có thể kể đến như:

  •  Tên sản phẩm: Prosherb – TH
  • Phân nhóm: Thực phẩm chăm sóc sức khỏe/Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang uống
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thành phần: Chiết xuất thảo dược thiên nhiên.

Thành phần chính của viên uống Prosherb – TH

Prosherb – TH có thành phần là các thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm gồm các thành phần chính sau đây:

  • Chiết xuất bông cải xanh: Bông cải xanh và các loại rau thuộc họ cải được chứng minh là có tác dụng tốt với bàng quang, tuyến tiền liệt của nam giới. Trong bông cải xanh có chứa sulforaphane, có đặc tính chống ung thư, tốt cho người gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch, viêm khớp… Chất này có tính kháng viêm mạnh, là khắc tinh của viêm tuyến tiền liệt, u xơ phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống oxy hóa, thải độc, ức chế phản ứng viêm, cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu khó…
  • Bột đậu nành: Đậu nành cũng là một trong những thực phẩm có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, đậu nành còn giúp bổ sung lecithin, giúp tăng cường trí nhớ. Chiết xuất từ đậu nành cũng giúp cải thiện bệnh loãng xương ở nam giới.
  • Bột hạt lanh: Hạt lanh giàu chất xơ, omega-3, vitamin B1, axit béo… có tác dụng ổn định đường huyết, hạ huyết áp, bảo vệ tim mạch. Đặc biệt, hạt lanh còn có tác dụng giảm ung thư tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ phì tiền liệt tuyến.
  • Bột gấc: Gấc là loại quả giàu dinh dưỡng, trong dầu màng đỏ bao quanh hạt gấc rất giàu vitamin A, trong quả gấc chứa lycopen là chất chống oxy hóa mạnh. Dầu gấc, bột gấc có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, ngăn ngừa thiếu vitamin. Hàm lượng lycopen trong quả gấc được kết luận là cao hơn cà chua 70 lần, người ăn nhiều thực phẩm chứa lycopen có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt giảm 35% so với những đối tượng khác.
  • Chiết xuất cà chua: Cà chua cũng là thực phẩm chứa nhiều carotenoid và nhiều dưỡng chất khác. Đàn ông sử dụng cà chua, chiết xuất từ cà chua sẽ giúp cải thiện các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt và tạo một mạng lưới bảo vệ cơ thể, phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học cho rằng, nước ép cà chua không có tác dụng này, chỉ khi được nấu chín hoặc chiết xuất thành phần để làm thuốc điều trị thì cơ thể mới có khả năng hấp thụ hoàn toàn.
  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo: Trong đông trùng hạ thảo có chứa Cordycepin, Polysaccharide… Có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc tuyến tiền liệt, ức chế quá trình phân hạch tế bào, tăng cường khả năng co giãn cơ vòng co thắt ở bàng quang, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Cơ chế hoạt động

Sau 10 – 15 khi sử dụng viên nang uống Prosherb – TH, các thành phần của thuốc sẽ thâm nhập vào các tề bào và bắt đầu ảnh hưởng, phát huy tác dụng. Thuốc ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt cùng các cơ quan vùng chậu. Cơ chế hoạt động của thuốc như sau:

  • Kích thích vi tuần hoàn máu, củng cố mạch máu
  • Duy trì nhiệt độ cơ thể, đẩy nhanh dòng chảy của oxy đến các mô
  • Loại bỏ tắc nghẽn ở tuyến tiền liệt, tái tạo, phục hồi các tế bào tổn thương
  • Giảm sưng viêm, giảm quá trình lây nhiễm, giảm đau, co thắt ở vùng bụng và bẹn
  • Bình thường hóa chức năng tiết niệu, phục hồi khả năng quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

    Sản phẩm có khả năng kích thích vi tuần hoàn máu, tăng cường độ bền của thành mạch máu
    Sản phẩm có khả năng kích thích vi tuần hoàn máu, tăng cường độ bền của thành mạch máu

Bên cạnh đó, viên uống Prosherb – TH còn có khả năng tăng cường sản xuất testosterone, kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Sử dụng đúng cách, đều đặn sẽ giúp cải thiện, bình thường hóa hoạt động của các cơ quan và hệ thống đặc biệt là hệ tiết niệu và tuyến tiền liệt.

Công dụng của Prosherb – TH

Prosherb – TH là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được sản xuất để hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan đến tuyến tiền liệt. Sản phẩm có tác dụng ngừa viêm, phục hồi chức năng tuyến tiền liệt, chống lại các gốc tự do gây nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng khôi phục thương tổn ở tuyến tiền liệt, tăng cường khả năng quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng chèn ép lòng niệu đạo do phù nề, viêm nhiễm gây ra. Cải thiện chức năng tình dục, khả năng sinh sản, cải thiện chất lượng hoạt động của tuyến tiền liệt.

Nhìn chung, công dụng chính của Prosherb – TH như sau:

  • Giúp giảm viêm, giảm phù nền tuyến tiền liệt
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, cải thiện tình trạng lưu tông máu
  • Phục hồi thành mạch máu, giảm đau cho hệ thống xương chậu
  • Làm sạch, hỗ trợ phục hồi các tĩnh mạch trong hệ thống xương chậu
  • Loại bỏ các cục máu đông ở tinh hoàn, làm lành màng nhầy đường tiết niệu
  • Phục hồi, cải thiện khả năng tình dục, nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới
  • Tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Prosherb – TH là thực phẩm chức năng bảo vệ, nâng cao sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những đối tượng sau đây:

  • Người gặp phải tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đêm nhiều…
  • Người có các triệu chứng rối loạn chức năng khi quan hệ tình dục như đau khi quan hệ tình dục, rối loạn cương , xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh…
  • Người có các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt như đau vùng bẹn, xương mu, vùng bìu, quanh cậu nhỏ; xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu; người hay ớn lạnh; tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu đục…
  • Đối với phụ nữ, sản phẩm chỉ được chỉ định để ngăn ngừa các bệnh về hệ tiết niệu, viêm nhiễm của các cơ quan vùng chậu
  • Người bị viêm tuyến tiền liệt cấp và mãn tính.

Đánh giá sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, từ kết quả khảo sát người dùng cho thấy, sản phẩm có thể giảm khoảng 95% các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt cấp và mãn tính. Theo dữ liệu khảo nghiệm trên khoảng 3.000 nam giới từ 18 – 81 tuổi thì kết quả sau khi sử dụng như sau:

  • Giảm sưng, viêm, đau ở vùng chậu, vùng háng: 82%
  • Giảm đau, khó chịu khi đi tiểu: 79%
  • Giúp bình thường hóa cải thiện tình trạng của tuyến tiền liệt: 86%
  • Tăng cường và nâng cao thời gian quan hệ tình dục: 78%
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: 87%.

Hướng dẫn sử dụng

Theo khuyến cáo, viên uống Proserb – TH cần được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, dược sĩ, bác sĩ. Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Hiện nay, viên uống này được sử dụng theo liệu trình 1 tháng, mỗi ngày dùng 1 lần sau bữa ăn, liên tục trong 1 tháng. Đối với các trường hợp nặng, cần kéo dài liệu trình khoảng 28 – 30 ngày để chống tái phát và có thể lặp lại liệu trình sau 2 – 3 tuần.

Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và trẻ em
Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và trẻ em

Giá bán tham khảo: 700.000 VND – 900.000 VND/hộp.

Lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng viên uống Proserb – TH bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Sản phẩm này chỉ là thực phẩm sức khỏe hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt. Sản phẩm không phải là thuốc điều trị và không có tác dụng thay thế thuốc đặc trị.
  • Khi sử dụng, phải tuân theo hướng dẫn sử dụng, không nên tự ý tăng giảm liều lượng hoặc ngưng thuốc khi chưa kết thúc liều trị.
  • Thận trọng khi mua sản phẩm vì việc làm giả sản phẩm xảy ra khá phổ biến.

Viên uống Prosherb – TH là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa, cải thiện các tình trạng viêm tuyền tiền liệt cấp và mãn tính ở nam giới, bệnh viêm nhiễm vùng chậu ở nữ giới. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn phần nào nắm bắt được các thông tin cơ bản về sản phẩm này.

Cùng chuyên mục

Bao bì Panadol Extra 500mg 180 viên

Thông tin Thuốc Panadol Extra 500mg – uống nhiều có sao không

Uống nhiều panadol extra có sao không? Phụ nữ mang thai có sử dụng được Panadol Extra...Rất nhiều câu hỏi về thuốc chữa paracetamol 500mg này được quý độc giả...

Vitamin C là vi chất cần thiết đối với cơ thể, nhưng uống hàng ngày có tốt không?

Uống vitamin C nhiều, uống mỗi ngày có tốt không?

Vitamin C là hợp chất hữu cơ cần thiết đối với cơ thể. Vi chất này tồn tại trong nhiều loại thực phẩm tươi và cũng được điều chế thành...

Exxtens là viên uống tăng cường sinh lý nam có xuất xứ từ Indonesia

Exxtens Tăng Cường Sinh Lý: Giá Bán và Review Chi Tiết

Viên uống Exxtens là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có...

Nấm lim xanh cây thuốc nam

Những cây thuốc Nam hỗ trợ điều trị ung thư gan hiệu quả

Bệnh ung thư hiện nay là nỗi ám ảnh của nhiều người, vì hiện tại còn chưa có thuốc điều trị. Một trong những căn bệnh ung thư thường thấy...

Thuốc Panadol 120mg cho trẻ em

Thuốc Panadol 120mg cho Trẻ Em

Panadol 120 mg là thuốc dành cho trẻ em được sản xuất dưới dạng viên nhai với công dụng chính là hạ sốt, giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, các...

Thuốc ho Eugica xanh có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên chuyên đặc trị các bệnh lý thuộc vùng tai-mũi-họng

Thuốc ho Eugica xanh : Cách dùng, liều dùng và lưu ý

Thuốc ho Eugica xanh với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên lành tính có công dụng chữa ho, viêm họng, cảm cúm. Thành phần tinh dầu trong thuốc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn