Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Táo Nhi phòng ngừa táo bón ở trẻ có hiệu quả không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em, trong đó Táo Nhi là một sản phẩm mới đang rất được ưa dùng. Bài viết này giúp các bạn trả lời được những câu hỏi Táo Nhi là sản phẩm gì? Công dụng của cốm Táo Nhi và Hướng dẫn sử dụng Táo Nhi hiệu quả.  Hãy cùng IHS Việt Nam tìm hiểu các thông tin chi tiết ngay dưới đây.

Táo Nhi là sản phẩm gì?

táo nhi là gì
Táo Nhi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp phòng ngừa chứng táo bón ở trẻ em

Táo Nhi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty TNHH Công nghệ HERBITECH sản xuất, đã được cấp giấy chứng nhận công bố sản phẩm  bởi Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y Tế.

Táo Nhi được bào chế dưới công thức cốm hòa tan có màu xanh nhạt và hương thơm của sữa và vị ngọt hấp dẫn, rất thích hợp khi sử dụng cho trẻ em. Sản phẩm được đóng gói 20 gói cốm cho mỗi hộp.

Thành phần của cốm Táo Nhi

Mỗi gói cốm hòa tan Táo Nhi bao gồm các thành phần với hàm lượng như sau:

Amylase800IU
Protease250IU
Lactase160IU
Lipase40IU
FOS1500mg
GOS100mg

 

Chiết xuất Chùm Ngây30mg
Chiết xuất Diếp Cá30mg
Kẽm Gluconat20mg
HMO10mg
Vitamin B52mg
Vitamin B11mg
Vitamin B61mg
Hương sữa, lactosevừa đủ 1 gói

Công dụng của cốm Táo Nhi

Cốm Táo Nhi có công dụng hỗ trợ điều trị chứng táo bón, đặc biệt là ở trẻ em với tác dụng của các thành phần cụ thể như sau:

  •  FOS: là dạng chất xơ tự nhiên không bị tiêu hóa trong đường ruột. Khi tới ruột già FOS sẽ được các vi khuẩn tại đây lên men sản sinh hơi nước và khí làm cho phân xốp và mềm, dễ dàng tống ra ngoài hơn. Ngoài ra FOS còn tạo điều kiện cho các lợi khuẩn phát triển.
  • GOS: tương tự như FOS, GOS là một oligosaccharide không hấp thu và có thể lên men, thúc đẩy các vi khuẩn có lợi ở hệ tiêu hóa phát triển. GOS được cho phép bổ sung vào các thực phẩm bảo vệ sức khỏe để hỗ trợ ngăn ngừa táo bón và  góp phần nâng cao đề kháng của cơ thể.
  • Các enzyme Amylase, Protease, Lactase, Lipase góp phần trong việc phân cắt dinh dưỡng trong thức ăn thành dạng dễ hấp thu, hữu ích cho việc tăng cường tiêu hóa và thu nhận dinh dưỡng cho cơ thể;đặc biệt khi ăn những đồ khó tiêu.
  • Các Vitamin nhóm B(B1,B5,B6): Có lợi cho sự phát triển trí não, là các vitamin cần thiết tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa quan trọng giúp bé tăng trưởng cả về thể chất và trí tuệ.
  • Kẽm Gluconat: Cung cấp kẽm- nguyên tố vi lượng thiết yếu mà cơ thể không tự sản xuất. Nếu thiếu hụt kẽm, trẻ dễ bị chậm phát triển chiều cao và cân nặng đồng thời chức năng một số cơ quan cũng có thể bị ảnh hưởng.
  • Chiết xuất Chùm ngây: Chứa nhiều vitamin và khoáng chất,có tác dụng tăng cường trao đổi chất và kích thích tiêu hóa ở trẻ.
  • Chiết xuất Diếp cá: Chất xơ hòa tan trong Diếp cá giúp cải thiện tình trạng táo bón và có công dụng thanh nhiệt thải độc.
  • Táo Nhi còn bổ sung thêm dưỡng chất HMO thúc đẩy hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho bé.
công dụng của táo nhi
Cốm Táo Nhi có công dụng ngăn ngừa chứng táo bón ở trẻ rất hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Táo Nhi hiệu quả

Táo bón thường xảy ra nhiều hơn ở những trẻ ít vận động, ít ăn rau hay cũng có thể do thay đổi các thói quen sinh hoạt. Người lớn không cung cấp đủ chất xơ trong chế độ ăn hay sử dụng 1 số loại thuốc ( bao gồm thuốc chống trầm cảm) cũng có khả năng mắc táo bón. Để đẩy lùi táo bón hiệu quả với Táo Nhi, bạn cần sử dụng sản phẩm theo những hướng dẫn sau:

Cách dùng : Sử dụng cốm Táo Nhi cho trẻ sau bữa ăn chính. Mỗi gói hòa tan vào 50 ml nước ấm rồi cho trẻ uống. Bạn cũng có thể hòa cốm cùng sữa hoặc cháo để bé dùng hay cho ăn trực tiếp.

Liều dùng:

  • Trẻ dưới 06 tháng tuổi: Mỗi ngày uống 1 gói
  • Trẻ từ 06 tháng – 01 tuổi: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 gói
  • Trẻ từ 1-5 tuổi: Ngày uống 2-3 lần,mỗi lần 1 gói
  • Trẻ từ 5-10 tuổi: Ngày uống 3-4 lần,mỗi lần 1 gói
  • Trẻ trên 10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 gói.

Táo Nhi dùng cho đối tượng nào?

Táo Nhi dành cho mọi lứa tuổi với những người mắc táo bón hoặc nguy cơ cao bị táo bón. Trẻ dưới 6 tháng tuổi, trẻ nhỏ và người lớn đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Táo Nhi có tác dụng phụ không?

Táo Nhi là sản phẩm an toàn, dùng được cho cả người lớn và trẻ em và cả trẻ  dưới 6 tháng tuổi. Các thành phần trong cốm Táo Nhi được xem là lành tính, không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Hiện chưa có ghi nhận chính thức nào về các tác dụng không mong muốn cần biện pháp can thiệp y tế của sản phẩm.

táo nhi có tác dụng phụ không
Táo Nhi là sản phẩm lành tính không gây tác dụng phụ

Một số lưu ý khi sử dụng cốm Táo Nhi

Để việc sử dụng cốm Táo Nhi đem lại kết quả tốt nhất trong việc cải thiện táo bón, cha mẹ cần kết hợp xây dựng 1 chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý:

  • Khuyến khích trẻ tăng cường vận động và tham gia các hoạt động thể chất.
  • Bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho bé.
  • Tăng cường chất xơ, thêm rau xanh vào khẩu phần ăn của trẻ. Cổ vũ trẻ ăn rau.
  • Luyện việc đi đại tiện cho bé hàng ngày.
lưu ý khi dùng táo nhi
Cần kết hợp dùng Táo Nhi với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý

Cốm Táo Nhi trị táo bón giá bao nhiêu?  Mua ở đâu?

Giá niêm yết mỗi hộp 20 gói cốm hòa tan Táo Nhi là 690.000đ. Hiện đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, khi mua 3 hộp sẽ được tặng thêm 1 hộp và mua 5 hộp sẽ được tặng 2 hộp.

Cốm Táo Nhi có bán tại trang web chính thức của công ty và nhiều nhà thuốc, nhà phân phối thực phẩm chức năng. Các bạn nên tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua đúng sản phẩm chất lượng.

Cốm Táo Nhi có tốt không?

Táo Nhi cung cấp chất xơ cấp tốc dưới dạng hòa tan, hiệu quả hấp thu gấp 200 lần so với chất xơ dạng thô. Chất thơ thông thường trong rau củ, ở 1 số loại khó được tiêu hóa đó chính là lý do tại sao bạn ăn nhiều rau nhưng vẫn gặp táo bón. Hiệu quả hỗ trợ điều trị táo bón của Táo Nhi còn nhờ vào tác dụng mềm hóa và làm xốp phân của FOS, phân đi ra dễ dàng hơn nhưng không gây đẩy nhanh thức ăn đi qua ruột. Ngoài ra FOS còn là môi trường thuận lợi cho các vi lợi khuẩn phát triển, giúp ích cho hệ tiêu hóa của cơ thể. Sản phẩm cho hiệu quả từ 36-48h.

Cùng chuyên mục

Detoxherb có tên gọi là viên uống diệt ký sinh trùng Detoxherb, là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ có xuất xứ từ Việt Nam

Review Detoxherb Có Tốt Không, Mua Ở Đâu? Tác dụng như thế nào?

Detoxherb là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ, có tác dụng hỗ trợ điều trị, tiêu diệt các loại ký sinh trùng có trong các cơ quan của...

Thuốc Hapacol 250mg Dược Hậu Giang

Thuốc Hapacol 250mg hạ sốt, giảm đau nhanh

Nếu bạn đang nuôi con trong khoảng tuổi từ 4-6 tuổi thì có lẽ sẽ là một sản phẩm thuốc cần có trong tủ thuốc của gia đình bạn. Hapacol...

Thuốc ho Eugica xanh có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên chuyên đặc trị các bệnh lý thuộc vùng tai-mũi-họng

Thuốc ho Eugica xanh : Cách dùng, liều dùng và lưu ý

Thuốc ho Eugica xanh với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên lành tính có công dụng chữa ho, viêm họng, cảm cúm. Thành phần tinh dầu trong thuốc...

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng

Norikid Plus Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không? Cách Dùng

Norikid plus là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề về tiêu hoá cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hoạt động của hệ...

Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm đang được nam giới rỉ tai nhau với công dụng giúp xoá bỏ cơn thèm thuốc lá và...

Nước sâm Savita

Nước sâm SAVITA giá bao nhiêu? có công dụng gì? Mua ở đâu chính hãng?

Nước sâm ngủ ngon Savita là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty Cổ phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam phân phối, hiện đang được giới truyền...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn