Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản (2200 viên): Công dụng và giá bán

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là 100% tảo xoắn tự nhiên. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản
Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Giới thiệu về sản phẩm Tảo xoắn Spirulina – Nhật Bản

Tảo xoắn Spirulina là sản phẩm của thương hiệu Japna Algae – Nhật Bản. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là chiết xuất tảo xoắn Spirulina mọc tự nhiên ở vùng biển của Nhật. Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với khoáng chất và vitamin dồi dào, tảo xoắn Spirulina là sản phẩm bồi bổ sức khỏe, cải thiện làn da, chức năng tiêu hóa,… dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Một số thông tin cần biết về Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản:

  • Tên sản phẩm: Tảo xoắn Spirulina
  • Nhà sản xuất: Japan Algae
  • Dạng bào chế: Viên nén màu xanh lục
  • Quy cách: Hộp 2200 viên
  • Phân loại: Mác đỏ (hàng xuất khẩu) và Mác trắng (hàng nội địa)

Thành phần của viên uống Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

TPCN Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chứa thành phần là 100% tảo xoắn tự nhiên. Tảo xoắn là một loại tảo có dạng xoắn, màu xanh lục, có thể phát triển ở cả vùng nước lợ và nước mặn. Loại tảo này được phát hiện vào năm 1960 và hiện nay đã được khoa học nghiên cứu cụ thể.

FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận tảo xoắn là một trong những nguồn protein tốt nhất đối với sức khỏe con người. Bởi loại tảo này chứa 55 – 77% protein trọng lượng khô cao gấp 2 lần so với đậu tượng và 3 lần so với thịt bò.

tảo xoắn spirulina nhật bản có tốt không
Tảo xoắn Spirulina chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào hơn so với các loại thực phẩm thông thường

Bên cạnh đó, tảo xoắn còn cung cấp cho cơ thể các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin B12, B1, B2, PP, vitamin E, axit folic, beta-carotene, sắt, canxi, kali, selen, phốt pho, mangan,… Ngoài ra, loại tảo này còn chứa hàm lượng axit béo không no, trong đó chủ yếu là axit linoleic.

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và phong phú, Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản được sử dụng phổ biến để sản xuất TPCN tăng cường và bảo vệ sức khỏe.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có công dụng gì?

Với thành phần là 100% tảo xoắn Spirulina ở vùng biển của Nhật Bản, sản phẩm mang đến những công dụng sau:

  • Cung cấp dinh dưỡng đa dạng, dồi dào: Tảo xoắn là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể đầy đủ các thành phần cần thiết như protein, axit amin, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Do đó, sản phẩm này có thể thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ, phục hồi thể trạng và ngăn ngừa suy nhược ở người cao tuổi.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: Vitamin E, beta-carotene, axit linoleic trong tảo xoắn có khả năng loại bỏ gốc tự do, bảo vệ cơ thể và làm chậm quá trình lõa hóa. Đây cũng là lý do vì sao người Nhật trẻ lâu và luôn nằm trong top những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới.
  • Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa: Các axit amin, khoáng chất và vitamin trong tảo xoắn có chức năng điều hòa hoạt động tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Bổ sung tảo xoắn thường xuyên có thể hạn chế được tình trạng ăn uống kém, cơ thể suy nhược, trẻ chậm lớn,…
  • Kiểm soát cân nặng: Mặc dù chứa nhiều dinh dưỡng và có tác dụng bồi bổ sức khỏe nhưng tảo xoắn Spirulina không gây tăng cân. Ngược lại, chất diệp lục trong loại tảo này còn giúp tăng tốc độ chuyển hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những người đang ăn kiêng và muốn giảm cân.
  • Một số tác dụng khác: Hiện nay, tảo xoắn Spirulina đã được nghiên cứu qua nhiều công trình khoa học. Các nghiên cứu này đều cho thấy loại tảo này mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài những tác dụng kể trên, tảo xoắn Spirulina còn có đặc tính chống viêm mạnh, giảm cholesterol, bảo vệ tế bào gan, chống ung thư, điều hòa huyết áp, phòng ngừa thiếu máu, cải thiện sức bền của cơ thể,…

Đối tượng sử dụng

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chứa 100% tảo xoắn tự nhiên, không chứa thành phần tổng hợp, hương liệu và chất bảo quản. Vì vậy, sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình và an toàn với trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Đặc biệt, tảo xoắn Spirulina Nhật Bản được khuyên dùng với những đối tượng sau:

  • Trẻ nhỏ chậm lớn, ăn uống kém và thường xuyên gặp phải các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, chướng bụng,…
  • Nữ giới muốn cải thiện vóc dáng, làn da và muốn làm chậm quá trình lão hóa.
  • Người có cơ thể suy nhược do ốm nặng hoặc làm việc với cường độ cao trong thời gian dài.
  • Người cao tuổi muốn cải thiện sức khỏe, làm chậm lão hóa và phòng ngừa các bệnh mãn tính
  • Người muốn tăng cường sức khỏe và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Không sử dụng sản phẩm nếu bị ứng tảo xoắn. Ngoài ra, người bị dị ứng các loại tảo biển thông thường cũng nên cân nhắc về nguy cơ dị ứng chéo. Để đảm bảo an toàn, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản được sử dụng bằng đường uống. Khi dùng, nên nuốt trọn viên nén cùng với nước lọc. Với trẻ nhỏ, nên nghiền viên nén thành bột và trộn chung với thức ăn để tránh tình trạng viên nén vướng nghẹn ở cổ họng. Ngoài ra, cần chú ý uống nhiều nước trong thời gian sử dụng để cơ thể hấp thu tối đa khoáng chất, vitamin, axit amin,… từ tảo xoắn.

tảo xoắn spirulina nhật bản giá bao nhiêu
Có thể dùng sản phẩm bằng đường uống hoặc có thể nghiền mịn trộn đều với thức ăn

Liều lượng sử dụng:

  • Trẻ dưới 5 tuổi: Sử dụng 3 – 5 viên/ ngày
  • Trẻ từ 5 – 12 tuổi: Dùng 10 – 20 viên/ ngày, chia thành 2 – 3 lần uống
  • Người lớn: Sử dụng 20 – 30 viên/ ngày, chia thành 2 – 3 lần uống

Nếu có nhu cầu giảm cân, nên sử dụng sản phẩm trước khi ăn 30 phút để giảm lượng thức ăn và hạn chế hấp thu chất béo. Ngược lại trong trường hợp muốn tăng cân, bạn nên dùng sản phẩm sau bữa ăn khoảng 30 – 60 phút.

Khi bắt đầu sử dụng, có thể dùng ít hơn liều lượng khuyến cáo để cơ thể quen với chất xơ và hàm lượng dinh dưỡng cao trong tảo xoắn. Việc sử dụng liều cao ngay khi mới sử dụng có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn – nhất là với những người có cơ địa nhạy cảm và hệ tiêu hóa kém.

Ngoài ra, nữ giới có thể dùng tảo xoắn nghiền mịn, sau đó kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên như sữa chua, mật ong, lòng trắng trứng, sữa tươi,… để làm mặt nạ chăm sóc da mặt ngay tại nhà.

Lưu ý khi dùng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe. Sản phẩm thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình và an toàn với trẻ từ 1 tuổi trở lên.

tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên mác trắng
Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú có thể sử dụng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Tuy nhiên trước khi dùng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hạn chế các rủi ro, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Tránh dùng liều cao khi mới bắt đầu sử dụng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Ngoài ra, nên chú ý uống nhiều nước để cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất từ sản phẩm.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kiên trì dùng sản phẩm theo chu kỳ 3 tháng để đạt được hiệu quả cao.
  • Nếu sử dụng sản phẩm để giảm cân và cải thiện vóc dáng, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên.
  • Ngưng sử dụng Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như phát ban, nổi mề đay, tiêu chảy, sưng cổ họng, khó thở,…
  • Mặc dù tảo xoắn được chứng minh có hiệu quả trong điều trị tiểu đường, cao huyết áp, ung thư, bệnh gan,… Tuy nhiên các nghiên cứu này chỉ mới dừng lại ở mức sơ bộ. Do đó, cần tránh tình trạng sử dụng sản phẩm để điều trị bệnh.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản lọ thuốc trong hộp giấy. Đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tốt không?

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là TPCN được ưa chuộng trên thị trường. Với thành phần là 100% tảo xoắn, sản phẩm mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Cụ thể, tảo xoắn chứa chất diệp lục cao hơn 10 lần so với các loại rau thông thường, chứa hàm lượng protein cao hơn đậu tương 2 lần và gấp 3 lần so với thịt bò. Bên cạnh đó, loại tảo này còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin và axit béo không bão hòa tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm thích hợp với trẻ nhỏ chậm lớn, ăn uống kém, người lớn bị suy nhược do làm việc cường độ cao, phụ nữ mang thai và cho con bú. Ngoài ra, nữ giới muốn cải thiện làn da, vóc dáng và làm chậm quá trình lão hóa cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

viên uống tảo xoắn spirulina nhật bản
Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chỉ là viên uống hỗ trợ nên hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa

Mặc dù có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nhưng viên uống Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản chỉ là sản phẩm hỗ trợ. Vì vậy, hiệu quả sản phẩm mang lại còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Để cải thiện sức khỏe toàn diện, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Phụ thuộc hoàn toàn vào viên uống Tảo xoắn Spirulina có thể không mang lại hiệu quả cao.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Trong thời gian gần đây, Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là loại TPCN được ưa chuộng trên thị trường. Chính vì vậy, sản phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn nên thận trọng khi lựa chọn cơ sở kinh doanh.

Theo khảo sát, Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản mác trắng (nội địa) có giá thành cao hơn so với loại mác đỏ (hàng xuất khẩu). Cụ thể:

  • Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên mác đỏ có giá từ 380 – 400.000 đồng
  • Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên mác trắng có giá khoảng 450 – 480.000 đồng

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ và các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng, chất lượng,… của sản phẩm, từ đó dễ dàng hơn trong việc chọn mua TPCN bảo vệ sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Thuốc Augmentin chữa bệnh gì? Cách dùng như thế nào?

Thuốc Augmentin: Chỉ định, liều dùng, tác dụng phụ

Thuốc Augmentin là một loại kháng sinh, được chỉ định trong các trường hợp: Nhiễm khuẩn đường hô hấp, nhiễm khuẩn da, xương, khớp, răng miệng… Nắm rõ các thông...

Mộc Vị Khang chữa đau dạ dày có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Mộc Vị Khang được bào chế ở dạng bột pha và dạng hỗn dịch uống. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau dạ dày, tăng cường hoạt động...

Kem bôi Dipolac: Công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng

Kem bôi Dipolac là thuốc ETC, được sử dụng cho các vùng da bị tổn thương bên ngoài bởi dị ứng, viêm nhiễm, vi khuẩn. Ngoài ra, loại thuốc này...

Dạ dày Dataki có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dạ dày Dataki là TPCN hỗ trợ điều trị viêm dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản,... với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên. Hiện tại, sản phẩm...

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland được dùng để điều trị rụng tóc androgen có mức độ nhẹ và vừa ở nam giới. Sản phẩm có tác dụng tăng tuần...

Sữa óc chó hạt dinh dưỡng

Lợi ích của sữa hạt dinh dưỡng

Như chị em phụ nữ chúng mình đã biết  từ lâu sữa hạt là một loại thức uống rất bổ dưỡng và có lợi cho sắc đẹp của chúng ta....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn