TOP thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Top 15 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Bị thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không?

TOP thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Sinh lý là nhu cầu thiết yếu của hầu hết nam giới, giúp cho phái mạnh thể hiện sự nam tính của mình. Để tăng độ bền và kéo dài thời gian trong mọi “cuộc yêu” thì nên bổ sung cho cơ thể những thực phẩm bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực.

TOP thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Sinh lý khỏe mạnh là điều mà hầu hết nam giới đều khát khao sở hữu, bởi khỏe mạnh về mặt sinh lý là thể hiện sự phong độ của một người đàn ông đích thực và sẽ giúp cho mối quan hệ luôn khăng khít, bền chặt.

Bổ sung các loại thực phẩm bổ thận tráng dương là mang đến lợi ích cho nam giới, giúp sản sinh nhiều testosterone trong cơ thể để tạo ra hiệu suất tình dục như mong muốn. 

Những loại thực phẩm bổ thận tráng dương giúp hạn chế một số bệnh về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mộng tinh, suy giảm ham muốn. 

Ít ai biết được rằng chế độ ăn uống hợp lý là yếu tố quan trọng giúp cơ thể tiết ra chất Edorphin tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tái tạo nên một lượng mới tinh binh hùng mạnh giúp hạn chế tình trạng kiệt quệ của tinh trùng.

Để cải thiện tình trạng này, bạn đọc có thể tham khảo những loại thực phẩm đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ lại vô cùng gần gũi giúp cho cơ thể như được tái sinh thêm lần nữa.

1. Ăn Hàu biển giúp bổ thận tráng dương

Trong hàu biển chứa nhiều chất kẽm vì kẽm đóng vai trò quan trọng trong tuyến tiền liệt. Theo các nhà dinh dưỡng học sau mỗi “cuộc yêu” thì cơ thể hao tốn 2 – 6 miligram tinh dịch tương đương với 300 – 900 micro kẽm, vì thế mà việc ăn hàu là bổ sung chất kẽm để không ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt.

Thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Hàu biển có chứa nhiều kẽm hạn chế giảm tuyến tiền liệt

Ngoài chức năng tái tạo khả năng sinh lý, hàu biển còn mang lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như: 

  • Tốt cho tim mạch: trong hàu chứa axit béo không bão hòa, axit amin góp phần sản xuất carnitine ngăn ngừa bệnh tim mạch.
  • Tốt cho da: chất kẽm trong hàu giúp hỗ trợ cấu trúc da và giảm chảy xệ.
  • Cải thiện tâm trạng: bổ sung chất kẽm giúp cho cơ thể kiềm chế được những cơn giận dữ, cải thiện được chứng tự kỷ, trầm cảm và những hành vi cực đoan.

Bên cạnh đó, trong hàu còn chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe như: Omega 3, vitamin A1, B1, B2, lipid, chất đạm,… vì vậy mà việc bổ sung thực phẩm này vào trong thực đơn không chỉ giúp thực đơn mỗi bữa ăn đa dạng mà còn tăng khả năng sinh lực.

2. Thịt bò giúp bổ thận tráng dương

Trong thịt bò có chứa rất nhiều magie và kẽm. Kẽm giúp tổng hợp các protein, cứ 100g thịt bò sẽ sản xuất ra 22g protein. Hàm lượng protein sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý, cơ bắp tăng trưởng và tăng cường khả năng sinh sản.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, chất kẽm trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng và ngăn ngừa sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (tiết tố nam thành tiết tố nữ). Nhờ vậy mà số lượng tinh binh được cải thiện và thúc đẩy ham muốn, chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng, ngăn ngừa chuyển đổi tiết tố nam sang nữ

Ngoài ra có thể kết hợp thịt bò với một số loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh sản như: bông cải, nhân sâm, lá lốt,…

3. Cật heo món ăn tốt cho thận

Cật heo hay còn gọi là thận heo giúp bổ thận tráng dương, có khả năng chữa thận hư suy yếu tình dục, mộng tinh, ích tinh. Trong cật heo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, vitamin A, C, B1 và các khoáng chất như canxi, kẽm, photpho, sắt tốt cho nam giới.

Có thể chế biến cật heo thành những món sau đây giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả:

  • Cật heo xào hành tây
  • Cật heo xào giá đỗ
  • Cật heo xào lá hẹ
  • Cật heo hầm thuốc bắc
Thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Cật heo giúp bổ thận tráng dương, chữa yếu sinh lý hiệu quả

Lưu ý: nên chọn cật heo có màu sậm đồng đều, khi chế biến nên rửa sạch bằng nước muối, ngâm cật trong vòng 10 phút với nước lạnh, nên pha chút muối và gừng để khử mùi.

4. Trứng gà chứa nhiều dinh dưỡng giúp tráng dương

Trứng gà là món khoái khẩu của hầu hết nhiều người, trong trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin A, B1, B6, D, E,.. chất đạm, chất béo. Bên cạnh đó trong trứng gà còn chứa các loại axit hỗ trợ cho hệ miễn dịch.

Lòng trắng trứng gà cung cấp Collagen có tác dụng chống lão hóa cho da. Lòng đỏ trứng gà giúp bồi bổ tinh binh, chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực hiệu quả.

5. Thịt dê rất tốt cho thận

Dê là một trong những loài động vật có khả năng hoạt động sinh dục rất bền bỉ, vì vậy mà các đấng mày râu không nên bỏ qua loại thực phẩm chữa trị hiệu quả này.

Theo Đông y, thịt dê có tính nóng cho nên sẽ giúp bổ máu, kích thích vị giác, trừ hàn, kéo dài thời gian quan hệ rất tốt cho sức khỏe sinh lý tình dục của nam. 

Bên cạnh đó trong thịt dê rất giàu testosterone và protein tốt cho cơ thể. Có thể chế biến thịt dê thành các món sau đây để giúp cải thiện khả năng sinh lực:

  • Thịt dê nấu với gạo lứt
  • Thịt dê luộc
  • Thịt dê hầm thuốc bắc
Thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Thịt dê hầm thuốc bắc giúp kéo dài mọi cuộc yêu

Lưu ý rằng trong thịt dê có hàm lượng chất đạm và mỡ cao nên những trường hợp sau đây không thể ăn thịt dê:

  • Người huyết áp cao
  • Người bị sốt, nhiễm trùng
  • Người bị rối loạn lipid
  • Người bị viêm gan
  • Người bị đau mắt đỏ, sưng chân răng, lở miệng

6. Lươn giúp tăng cường sinh lý

Theo Đông y, trong thịt lươn vàng có vị ngọt giúp bổ khí, tráng dương, làm mạnh gân cốt, thông kim mạch, ích khí, chữa trị các chứng gân cốt nhức mỏi. Bên cạnh đó giúp chữa thận hư, yếu sinh lý ở nam giới.

Trong thịt lươn còn chứa các thành phần dinh dưỡng như glucid, lipid, vitamin B, E, A, D, một số các khoáng chất như canxi, photpho, sắt và arginine tạo tinh trùng.

Trung bình cứ 100g thịt lươn tương đương sẽ chứa 150mg photpho, 1.6mg sắt, 0.9 lipid giúp lưu thông tuần hoàn máu cải thiện được chức năng sinh lý rõ rệt.

Có thể chế biến lươn thành những món ăn như sau:

  • Lươn xào nghệ
  • Súp lươn
  • Cháo lươn
  • Lươn xào chuối

7. Giá đỗ giúp tráng dương

Giá đỗ cũng là một trong những thực phẩm chữa vô sinh ở nam giới như tái tạo tinh trùng, điều trị xuất tinh sớm, sản sinh lượng testosterone cho cơ thể.

Trong giá đỗ có chứa nhiều vitamin B2, B12, C, carotene, axit béo omega giúp cải thiện màn tinh trùng, tăng cường sinh lý nam hữu hiệu.

Các món ăn từ giá đỗ cải thiện tình trạng sinh lý nam như:

  • Canh giá đỗ và hậu hủ
  • Giá đỗ xào cật heo
  • Canh giá đỗ cà chua
  • Giá đỗ xào rau cần
Thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Giá đỗ giúp tái tạo tinh binh, cải thiện chức năng sinh lý

Trên đây là top thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực được lưu truyền khá phổ biến và hầu hết ai cũng biết đến nhưng không ngờ lại có tác dụng hữu hiệu đến vậy. Những thực phẩm không khó tìm và dễ dàng chế biến. Hi vọng những thực phẩm trên sẽ giúp cho phái mạnh cải thiện được chức năng sinh lý, và bồi bổ cương dương.

Bên cạnh đó hãy lựa chọn cho mình những loại thực phẩm dinh dưỡng kèm theo đó là chế độ rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi khoa học, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng từ thiên nhiên để sức khỏe và sinh lý ngày càng khỏe mạnh, bền bỉ hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Top 15 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Thuốc bổ thận tráng dương có tác dụng bồi bổ chức năng thận, cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường sinh lực nam giới. Sản phẩm thường được...

Thận yếu không những ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý của cơ thể

Bị thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Thận là bộ phận chủ yếu của hệ tiết niệu. Tuy nhiên, trong các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, hầu hết bác sĩ đều kê đơn bổ thận....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn