Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu

Bổ thận dương Nhất Nhất là sản phẩm chức năng được nhiều người biết với khả năng điều trị cơn đau dạ dày, kiểm soát tình trạng tăng nhu động ruột, phòng tránh biến chứng đau dạ dày. Tuy nhiên sản phẩm không phải là thuốc nên việc sử dụng cần đúng cách để tránh gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bài viết tổng hợp thông tin về sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất giúp người dùng sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả.

bổ thận dương nhất nhất 250
Thực phẩm chức năng bổ thận dương Nhất Nhất có hiệu quả bổ thận, tráng dương, hỗ trợ sức khỏe phái mạnh
  • Nhà sản xuất: Nhất Nhất
  • Quy cách: Hộp 2 Vỉ x 10 Viên
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng

Bổ thận dương Nhất Nhất là thuốc gì?

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, dưới hình thức sử dụng là sản phẩm bổ thận tráng dương hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Sản phẩm bổ thận dương Nhất Nhất phù hợp với các đối tượng gặp phải các vấn đề sinh lý như thận yếu, thận hư gây nên, đặc biệt là đối tượng nam giới. Theo công bố của nhà sản xuất, bổ thận dương Nhất Nhất  được điều chế từ thành phần thiên nhiên dùng cho những trường hợp bệnh nhân bị suy nhược cơ thể hoặc suy giảm chức năng thận.

Bổ thận dương Nhất Nhất được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Nhất Nhất. Đây là công ty dược phẩm uy tín nằm trong top đầu cung cấp các sản phẩm y dược trên cả nước. Trong đó những sản phẩm chủ yếu tại Công ty TNHH Nhất Nhất là những bài thuốc được điều chế từ dược liệu Đông y.

Sản phẩm bổ thận dương Nhất Nhất được điều chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột, thuốc nước. Khuyến khích sử dụng Bổ Thận Dương Nhất Nhất cho người cần bổ thận, tráng dương, sinh tinh, đồng thời giúp cường lực. Sản phẩm cũng hỗ trợ điều trị các chứng thận suy, lãnh cảm, di tinh, tiểu đêm, tiểu nhiều, đau lưng, mỏi gối.

Thành phần Bổ thận dương Nhất Nhất

Một trong những lý do nổi bật khiến Bổ thận dương Nhất Nhất được khuyến khích sử dụng là vì nguyên liệu được sử dụng để điều chế thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược tự nhiên. Tổng hợp các thành phần có trong sản phẩm Bổ thận dương Nhất nhất dạng nén (trung bình bằng 504mg cao khô) gồm có:

  • Thục địa (1050mg): Thục địa là vị thuốc quý có tác dụng chính là bổ huyết, tăng lượng hồng cầu trong máu. Nguyên liệu giúp khí huyết lưu thông, hỗ trợ điều trị chứng bạc tóc sớm. Đồng thời thục địa còn mang lại nhiều lợi ích đối với chức năng sinh lý phái mạnh, cải thiện chức năng thận, gan. Hỗ trợ điều trị triệu chứng đau lưng, mỏi gối, hỗ trợ điều trị chứng mộng tinh, xuất tinh sớm.
  • Hoài sơn (630mg): Hoài sơn còn được gọi là củ mài, có thành phần chủ yếu là tinh bột, đặc biệt bên trong củ mài có chứa hoạt chất muxin, giúp bổ thận, bổ phế, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện chức năng sinh lý và trị chứng mộng tinh, hoạt tinh, di tinh, đau nhức xương khớp do suy giảm chức năng thận.
  • Nhân sâm (840mg): Dược liệu có tác dụng bồi bổ khí huyết, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra nhân sâm còn là vị thuốc mang lại những tác dụng rất tốt đối với người mắc chứng rối loạn thần kinh, miễn dịch kém, suy giảm trí tuệ. Những công dụng khác của nhân sâm là tác dụng bổ thận, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng dưỡng khí,..
  • Đương quy (630mg): Đương quy được biết đến với tính ôn, vị ngọt thanh, có hiệu quả hỗ trợ tốt đối với những bệnh nhân bị viêm xương khớp. Đồng thời giúp cải thiện và tăng cường kháng thể, đương quy giúp khí huyết được lưu thông, đồng thời tăng cường chức năng sinh lý ở phái mạnh, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm,…
  • Câu kỷ tử (630mg): Trong Đông y ghi nhận câu kỷ tử là vị thuốc có tính bình, vị ngọt, hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, bổ trợ hoạt động chức năng gan thận, đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa. Tham gia vào điều trị chứng đau lưng, nhức mỏi, chữa yếu sinh lý, di tinh ở phái mạnh.
  • Đỗ trọng (630mg) : Đỗ trọng là thảo dược hỗ trợ bồi bổ can thận nam hiệu quả, là thành phần quan trọng trong chế xuất thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp lợi tiểu, mạnh gân cốt. Đồng thời sản phẩm giúp lưu thông mạch máu, phòng tránh biến chứng bệnh cao huyết áp và hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn tình dục. Sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, vô sinh ở nam giới.
  • Sơn thù du (315mg): Trong tài liệu Đông y ghi nhận, sơn thù du là dược liệu có vị hơi chua, tính ôn. Hỗ trợ bồi bổ can thận, đồng thời giúp điều trị di tinh, liệt dương, chữa chứng xuất tinh sớm, tiểu nhiều, tiểu đêm, có thể giúp người bệnh giảm đau nhức xương khớp,…
  • Cam thảo (315mg): Vị thuốc cam thảo có tính ôn, ngọt mát, giúp hạ khí, thanh nhiệt, đồng thời hỗ trợ giải độc. Ngoài ra cảm thao còn lợi bách mạch, rất bổ đối với gan, ích tinh, hỗ trợ xua tan căng thẳng mệt mỏi, ngoài ra cam thảo còn hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiêu hóa,…
 bổ thận dương nhất nhất có tốt không
Nhân sâm là thành phần dược liệu quý hiếm mang lại nhiều tác dụng cải thiện sức khỏe nam giới

Công dụng Bổ thận dương Nhất Nhất 

Bổ Thận Dương Nhất Nhất được nhà sản xuất công bố có những tác dụng chính giúp bổ thận, tráng dương, thúc đẩy sinh tinh, cường lực. Bổ thận tráng dương Nhất Nhất cũng có các công dụng hỗ trợ điều trị những vấn đề như:

  • Hỗ trợ  hoạt động của thận khỏe mạnh, sau đó giúp đẩy lùi các chứng tiểu nhiều, tiểu gắt, tiểu đêm.
  • Tăng cường khả năng cường dương, cải thiện sức khỏe sinh lý và chức năng tình dục.
  • Cải thiện hoạt động sản xuất tinh trùng của tinh hoàn, sau đó kích thích tinh hoàn sản sinh tinh trùng chất lượng.
  • Thích hợp dùng trong các trường hợp muốn bồi bổ cơ thể, có hiệu quả nhất định trong điều trị đau lưng, mỏi gối.
  • Chữa chứng suy nhược cơ thể, kém ăn, ít ngủ, tóc bạc, tai ù, nhiễm hàn khiến chân tay tê lạnh.

Đối tượng sử dụng

Bổ Thận Dương Nhất Nhất được dùng cho cả nam và nữ. Trong đó những đối tượng được khuyến khích sử dụng sản phẩm bao gồm các trường hợp như:

  • Người mắc chứng suy nhược cơ thể do thể chất yếu hoặc người mới ốm dậy.
  • Những người lao động nặng nhọc muốn bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng.
  • Người thận hư, thận yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…
  • Nam giới gặp phải các rối loạn chức năng tình dục do gặp các vấn đề về thận hoặc sức khỏe.
  • Người mắc chứng tóc bạc sớm, mất ngủ, tiểu nhiều về đêm hoặc đau mỏi đầu gối.

Bổ Thận Dương Nhất Nhất không khuyến khích sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, hoặc  trẻ em dưới 10 tuổi. Thận trọng khi sử dụng sản phẩm nếu người dùng có mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Bổ thận dương Nhất Nhất nên dùng như thế nào?

Tùy thuộc vào đối tượng, nhu cầu sử dụng cho mục đích điều trị vấn đề gì mà quyết định được liều lượng sử dụng phù hợp. Liều dùng chỉ định theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định cụ thể của bác sĩ chuyên khoa. Cụ thể:

  • Bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về thận: Trẻ em từ 10 – 15 tuổi dùng 2 lần/ngày, mỗi lần sử dụng 1 viên duy nhất.
  • Bệnh nhân là trẻ em trên 15 tuổi và người lớn: Liều uống 2 lần/ngày tuy nhiên có thể dùng mỗi lần 2 viên, uống cùng với nhiều nước.
  • Liều dùng đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng sức khỏe: Liều dùng 1 viên/ngày trước khi đi ngủ.

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất có tốt không? 

 bổ thận dương nhất nhất giá bao nhiêu
Nam giới cần xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh song song với sử dụng sản phẩm hỗ trợ phát huy hiệu quả

Những sản phẩm chức năng như bổ thận dương Nhất Nhất chưa được nghiên cứu hiệu quả cụ thể. Do đó tác dụng thuốc có tốt hay không chủ yếu phụ thuộc vào đánh giá của từng người. Trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì người dùng nên tìm hiểu trước những điểm nội trội, công dụng cũng như chỉ định sử dụng sản phẩm để chọn lọc sản phẩm phù hợp.

Qua quá trình sử dụng của người tiêu dùng, những đánh giá của người dùng được tổng hợp gồm các đặc điểm chính là:

  • Ưu điểm của sản phẩm: Bổ thận dương Nhất Nhất là sản phẩm được đánh giá cao về mức độ an toàn cho sức khỏe. Thành phần điều chế được tổng hợp từ các loại thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng. Dược liệu được điều chế ở dạng viên nén thuận tiện, người dùng dễ dàng sử dụng, đồng thời sản phẩm ít khi gây ra các  tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra mức giá của bổ thận dương Nhất Nhất tương đối ổn định và vừa túi với đa số người dùng.
  • Hạn chế của sản phẩm: Bổ thận dương Nhất Nhất là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, vì thế tác dụng của sản phẩm không có hiệu quả thay thế thuốc điều trị bệnh. Cũng vì thành phần chính là dược liệu nên bổ thận dương Nhất Nhất cần có thời gian phát huy hiệu quả lâu hơn so với thuốc Tây. Tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa, chế độ dinh dưỡng và tình trạng sức khỏe của từng người mang lại từng hiệu quả khác nhau.

Bổ thận dương Nhất Nhất giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu

Sản phẩm Bổ thận dương Nhất Nhất là một trong những dòng thực phẩm chức năng được biết đến rộng rãi nhất của Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất. Sản phẩm đã được sản xuất theo quy định của Bộ Y tế, được phép lưu hành và phân phối rộng rãi trên khắp cả nước.

Người dùng muốn mua Bổ thận dương Nhất Nhất có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn nhỏ hay điểm bán chế phẩm dược trong phạm vi toàn quốc. Ngoài ra người dùng còn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại các sàn thương mại điện tử hay website chính hãng.

Tuy nhiên, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc những sản phẩm được làm giả thì người dùng  nên tìm mua tại các điểm bán sản phẩm uy tín. Khi mua cần kiểm tra tem chống giả và các thông tin in trên bao bì để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm sắp hết hạn hoặc kém chất lượng, dẫn đến hậu quả xấu đối với người sử dụng.

Hiện tại, sản phẩm thực phẩm chức năng Bổ thận dương Nhất Nhất được sản xuất và phân phối theo quy cách hộp 2 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nén.

Bổ thận dương Nhất Nhất có giá bán khoảng 81.000 đồng/hộp, đây là mức giá không quá cao và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các cơ sở phân phối, bán lẻ.

Bổ thận dương Nhất Nhất là thực phẩm chức năng, người dùng không sử dụng thay thế thuốc theo liệu trình điều trị của bác sĩ. Nếu sử dụng bổ thận dương Nhất Nhất cùng một sản phẩm hỗ trợ kết hợp các biện pháp điều trị khác cần tham khảo ý kiến chuyên gia. Đồng thời kết hộ xây dựng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe phù hợp để giúp tác dụng thuốc phát huy hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Zextor là sản phẩm sủi uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi tăng cường sinh lý ZEXTOR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Với thành phần được bào...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Vimax chống xuất tinh sớm

Vimax chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vimax là một dạng thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới do tập đoàn Vimax Canada nghiên...

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ là một dạng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đây được xem...

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man là sản phẩm của thương hiệu Hendel - Nga. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ kéo...

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Maxman - xuất xứ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn