Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Jex Max Là Thuốc Gì? Có Hiệu Quả Tốt Không? Giá & Điểm Mua

Jex Max của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ giúp tái tạo mô sụn, xương dưới sụn và giảm đau nhức xương khớp do ảnh hưởng của tuổi tác. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp mãn tính như loãng xương, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp,…

Thuốc Jex Max có lừa đảo không
Jex Max là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp mãn tính

Thông tin cơ bản về Jex Max nhập Mỹ

  • Phân nhóm: Viên uống hỗ trợ phòng ngừa, làm giảm triệu chứng các bệnh lý xương khớp
  • SĐK: 49706/2017/ATTP-XNCB
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Nhà sản xuất: Paul Brands
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Lọ thủy tinh 15 viên và 30 viên
1
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)
Jex Max
175.000 - 335.000 đ
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)

Giới thiệu về viên uống Jex Max

Theo thời gian, mô sụn, xương và các cơ quan cấu thành ổ khớp, cột sống có xu hướng thoái hóa, suy yếu và dễ bị tổn thương khi có tác động. Hiểu rõ điều này, viên uống Jex Max ra đời với mong muốn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp mãn tính.

Jex Max của Mỹ bổ sung các thành phần thiết yếu – đặc biệt là hoạt chất sinh học Peptan nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi mô sụn, làm chậm quá trình lão hóa, chủ động phòng ngừa và hỗ trợ ức chế tiến triển của các bệnh xương khớp mãn tính.

Thành phần chính của Jex Max là gì?

Jex Max chứa các thành phần thiết yếu đối với hệ thống xương khớp như:

thuốc jex max của mỹ giá bao nhiêu
Viên uống Jex Max chứa thành phần chính là Peptan, Collagen type II, Chondroitin, Turmeric,…
  • Peptan 200mg: Peptan là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng cung cấp các axit amin tốt cho xương khớp. Nghiên cứu cho thấy, thành phần này được hấp thu khá tốt (khoảng 90%) trong 12 giờ và nhanh chóng kích thích mô liên kết, cải thiện độ dẻo dai của mô sụn, đồng thời thúc đẩy tổng hợp các thành phần tốt cho sụn khớp như Aggrecan và collagen.
  • Collagen type II 40mg: Collagen type II là loại collagen cần thiết cho xương khớp. Thành phần này có vai trò cấu tạo sụn khớp, kích thích ổ khớp sản sinh dịch nhờn, giảm ma sát khi vận động, tăng cường độ dẻo dai, linh hoạt của xương khớp và phòng ngừa thoái hóa. Bên cạnh đó, collagen type II còn giúp chống viêm và giảm đau nhức do các bệnh xương khớp mãn tính.
  • White Willox Bark 15% (chiết xuất vỏ liễu trắng): Chiết xuất vỏ liễu trắng có tác dụng giảm đau và chống viêm tự nhiên. Thành phần này được sử dụng trong viên uống Jex Max nhằm cải thiện đau nhức, viêm đỏ do các bệnh xương khớp mãn tính gây ra.
  • Turmeric Extract 8:1: Chiết xuất nghệ được dùng trong viên uống Jex Max nhằm tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ mô sụn và nuôi dưỡng hệ thống xương khớp. Ngoài ra, thành phần này còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, làm bền mạch máu và ngăn chặn tế bào ung thư.
  • Chondroitin sulfate 90%: Chondroitin là hợp chất có trong mô sụn, giác mạc mắt, xương, da và thành động mạch của con người. Thiếu hụt hợp chất này chính là nguyên nhân gây xơ hóa mô sụn và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xương khớp mãn tính. Bổ sung Chondroitin có tác dụng tái tạo sụn, ức chế các men gây thoái hóa khớp (enzyme elastate), tăng sản xuất dịch trong ổ khớp và giúp xương khớp duy trì độ dẻo dai, linh hoạt trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, viên xương khớp Jex Max của Mỹ còn chứa một số thành phần khác như Magnesium, Microcrystalline cellulose, gelatin, alcolec F-100,…

Công dụng và Đối tượng khuyên dùng

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Jex Max đem lại những công dụng cụ thể sau:

  • Giúp giảm đau nhức xương khớp do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Hỗ trợ tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn
  • Được sử dụng phối hợp trong điều trị các bệnh viêm khớp mãn tính như thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp,…
  • Duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa
  • Hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện chứng loãng xương ở phụ nữ sau sinh và người cao tuổi

Viên uống thích hợp với những đối tượng sau:

thuốc trị đau khớp gối của mỹ jex max
Sản phẩm thích hợp với người cao tuổi và người mắc các bệnh xương khớp mãn tính
  • Người trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện hệ thống xương khớp
  • Người muốn tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương
  • Người cao tuổi có mong muốn phòng ngừa các bệnh xương khớp mãn tính
  • Người bị các bệnh viêm khớp như viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp,…

Không sử dụng Jex Max của Mỹ cho người bị rối loạn đông máu, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng viên uống xương khớp Jex Max

Jex Max được bào chế ở dạng viên nang và được sử dụng bằng đường uống. Nên nuốt viên thuốc trực tiếp với nước lọc, không dùng với nước ngọt, sữa hoặc nước trái cây.

Liều dùng cụ thể:

  • Mỗi lần dùng 1 viên sau bữa ăn
  • Ngày dùng 2 lần (sáng – chiều)
  • Có thể tăng lên 3 viên/ ngày nếu sử dụng để điều trị

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm xương khớp Jex Max trong thời gian dài để tái tạo mô sụn, tăng mật độ xương, cải thiện độ linh hoạt và dẻo dai của khớp xương. Dùng sản phẩm không đều hoặc chỉ sử dụng trong thời gian ngắn thường không đem lại hiệu quả như mong đợi.

1
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)
Jex Max
175.000 - 335.000 đ
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)

Một số lưu ý khi dùng viên xương khớp Jex Max – Mỹ

Viên xương khớp Jex Max là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý xương khớp. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất theo quy trình kiểm định chặt chẽ. Vì vậy, sản phẩm này tương đối an toàn và ít gây dị ứng khi sử dụng.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả khi dùng viên uống Jex Max, nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Viên uống Jex Max không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của viên uống còn phụ thuộc vào cơ địa của từng trường hợp. Nếu không nhận thấy cải thiện sau 2 – 3 tháng sử dụng đều đặn, nên tham vấn y khoa để được tư vấn các sản phẩm khác phù hợp hơn.
  • Thoái hóa xương khớp là hệ quả của quá trình lão hóa tự nhiên. Vì vậy, các loại thuốc và sản phẩm hỗ trợ chỉ có tác dụng làm chậm quá trình này. Để tăng hiệu quả phòng ngừa, nên phối hợp việc dùng thuốc với chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt điều độ và tập thể dục thường xuyên.
  • Trong trường hợp mắc các bệnh xương khớp mãn tính, nên phối hợp viên uống Jex Max với các loại thuốc đặc hiệu được bác sĩ chỉ định.
  • Để tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả của viên uống Jex Max, nên tránh dùng rượu bia, chất kích thích, thuốc lá và các loại thực phẩm làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể. Bên cạnh đó, nên hạn chế mang vác nặng, ngồi quá lâu, lao động quá sức, ngồi xổm và cần điều chỉnh các tư thế sai lệch.
  • Không sử dụng đồng thời thuốc Jex Max của Mỹ với các loại thuốc chống đông máu. Nếu có ý định dùng phối hợp, nên trao đổi với bác sĩ để được hiệu chỉnh liều lượng hoặc thay đổi 1 trong 2 loại thuốc.
  • Kiểm tra tình trạng viên uống và hạn sử dụng trước khi dùng. Tuyệt đối không dùng sản phẩm bị biến đổi về màu sắc, kết cấu, có dấu hiệu ẩm mốc hoặc có mùi lạ.

Review Jex Max của Mỹ có tốt không?

Viên uống Jex Max của Mỹ có thể cải thiện mô sụn, độ dẻo dai và linh hoạt của ổ khớp. Hơn nữa với hoạt chất sinh học Peptan, sản phẩm này còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo sụn khớp bị tổn thương, ức chế các enzyme gây thoái hóa và kích thích màng bao hoạt dịch sản sinh dịch nhầy đều đặn.

Trước khi ra mắt, hiệu quả của viên uống Jex Max đã được chứng minh trong nhiều thực nghiệm lâm sàng. Kết quả nghiên cứu sau 8 ngày sử dụng sản phẩm cho thấy, Peptan có khả năng tăng 3.2 lần lượng collagen type II và 3.6 lần hàm lượng Aggrecan trong ổ khớp.

Bên cạnh đó khi quan sát mô sụn, các nhà khoa học nhận thấy sản phẩm giúp tạo cốt bào tăng cường hoạt động, ức chế các tế bào gây tiêu xương, phục hồi khoáng chất của xương (giảm nguy cơ loãng xương) và tăng cường sức bền của hệ thống xương khớp. Ngoài ra, hoạt chất sinh hoạt Peptan còn được chứng minh về hiệu quả cải thiện khả năng vận động, phục hồi các tổn thương trong ổ khớp và hỗ trợ giảm đau nhức.

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên uống xương khớp Jex Max còn phụ thuộc vào cơ địa. Vì vậy ở một số ít trường hợp, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Thuốc Jex Max của Mỹ giá bao nhiêu
Nên phối hợp sử dụng thuốc với lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả như mong đợi

Hơn nữa, hiệu quả của sản phẩm này còn bị chi phối bởi tình trạng bệnh lý, chế độ tập luyện, sinh hoạt và ăn uống. Để đảm bảo tác dụng của sản phẩm xương khớp Jex Max, nên kết hợp với thói quen tập thể dục hằng ngày, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và thay đổi một số thói quen xấu.

Trong trường hợp mắc các bệnh xương khớp mãn tính, viên uống Jex Max không thể cải thiện hoàn toàn tổn thương ở mô sụn và ổ khớp. Vì vậy nên tránh tình trạng phụ thuộc vào sản phẩm này và một số viên uống hỗ trợ khác. Thay vào đó, nên tiến hành thăm khám để được đánh giá tình trạng bệnh lý và can thiệp các phương pháp điều trị phù hợp.

Jex Max của Mỹ có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Jex Max của Mỹ có giá 175.000 đồng / hộp 15 viên335.000 đồng/ hộp 30 viên (giá niêm yết). Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quầy thuốc tư nhân trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến thông qua 2 sàn thương mại điện tử dưới đây để có được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất:

1
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)
Jex Max
175.000 - 335.000 đ
Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phẩm Dược phẩm Eco (Ecopharma)

Cách nhận biết sản phẩm Jex Max chính hãng

JEX MAX chỉ có một loại duy nhất. Bên ngoài sản phẩm là hộp giấy có màu xanh dương đậm, hơi bóng và trên 2 đầu nắp có tem niêm phong màu bạc với chữ dạ quang (JEX MAX). Thông tin chi tiết về cách sử dụng, thành phần và công dụng sản phẩm bằng tiếng Anh được in ở mặt trong hộp giấy.

Thuốc Jex Max của Mỹ giá bao nhiêu
Viên uống Jex Max được đựng trong lọ thủy tinh màu nâu sẫm và hộp bên ngoài có màu xanh dương

Lọ đựng viên uống Jex Max được làm từ thủy tinh có màu nâu sẫm, viên uống trong suốt bên trong chứa bột màu vàng nhạt. Sản phẩm có 2 quy cách đóng gói là hộp 15 viên và hộp 30 viên. Nắp đậy được làm bằng nhựa và có màu trắng đục.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm bảo vệ sức khoẻ xương khớp Jex Max của Mỹ. Mặc dù là sản phẩm hỗ trợ nhưng nếu sử dụng không đúng cách, viên uống này có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi hoặc thậm chí gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Vì vậy trước khi sử dụng, nên tham vấn y khoa hoặc đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì.

Cùng chuyên mục

Kem bôi Sodermix Cream có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Kem bôi Sodermix Cream là một sản phẩm dùng để điều trị viêm da cơ địa, chàm sữa và các loại sẹo khác nhau. Hiện nay, nó đang có mặt...

Thuốc Paracetamol: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Paracetamol là thuốc giảm đau và hạ sốt không kê toa được sử dụng phổ biến. Loại thuốc này tương đối an toàn và có thể dùng cho cả trẻ...

Kem Dexeryl dưỡng da, trị chàm sữa có tốt không?

Kem Dexeryl có tác dụng dưỡng da, hỗ trợ điều trị bệnh chàm sữa và một số bệnh da liễu thường gặp khác. Với thành phần dịu nhẹ và ít...

Exxtens là viên uống tăng cường sinh lý nam có xuất xứ từ Indonesia

Exxtens Tăng Cường Sinh Lý: Giá Bán và Review Chi Tiết

Viên uống Exxtens là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có...

Vitamin C là vi chất cần thiết đối với cơ thể, nhưng uống hàng ngày có tốt không?

Uống vitamin C nhiều, uống mỗi ngày có tốt không?

Vitamin C là hợp chất hữu cơ cần thiết đối với cơ thể. Vi chất này tồn tại trong nhiều loại thực phẩm tươi và cũng được điều chế thành...

Bao bì Panadol Extra 500mg 180 viên

Thông tin Thuốc Panadol Extra 500mg – uống nhiều có sao không

Uống nhiều panadol extra có sao không? Phụ nữ mang thai có sử dụng được Panadol Extra...Rất nhiều câu hỏi về thuốc chữa paracetamol 500mg này được quý độc giả...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn