Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil có tốt không?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là viên uống bổ sung Omega 6 tự nhiên dưới dạng acid gamma-linoleic. Sản phẩm thích hợp với nữ giới bị hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn nội tiết và đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra, viên uống còn có thể sử dụng cho nam giới muốn cải thiện sức khỏe và trẻ nhỏ cần bổ sung Omega 6.

Giới thiệu tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là sản phẩm của thương hiệu Blackmores. Đây là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín của Úc. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính thức và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

MỚI
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil
Blackmores Evening Primrose oil
Hộp 190v: 560.000 đ
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil có thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose oil) chứa Omega 6 dồi dào ở dạng acid gamma-linoleic (GLA) 1000mg. Thành phần này đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý, làn da, mái tóc,… của nữ giới. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể dùng cho nam giới muốn tăng cường sức khỏe và cải thiện các vấn đề về da, tóc.

Thông tin cơ bản về Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil:

  • Tên sản phẩm: Blackmores Evening Primrose oil
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang chứa dầu lỏng
  • Quy cách: Hộp 190 viên và 125 viên
  • Thương hiệu: Blackmores
  • Xuất xứ: Úc

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose oil) cung cấp 1000mg acid gamma-linoleic (GLA). GLA là một loại Omega 6 cơ thể không tự tổng hợp được mà buộc phải bổ sung qua thực phẩm và các viên uống hỗ trợ.

tinh dầu hoa anh thảo blackmores evening primrose oil review
Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo 1000mg

Thiếu hụt GLA chính là nguyên nhân gây ra các triệu chứng tiền kinh nguyệt ở nữ giới. Vì vậy, bổ sung tinh dầu hoa anh thảo có thể tăng nồng độ acid gamma linoleic và làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể, cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức khỏe của làn da, mái tóc và móng.

Sản phẩm không chứa gluten, dẫn xuất sữa, không có men, gluten, màu nhân tạo, đường hay chất bảo quản.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil có tác dụng gì?

Với hàm lượng acid gamma-linoleic dồi dào, viên uống Blackmores Evening Primrose oil có thể đem đến những công dụng sau:

  • Cung cấp Omega 6 tự nhiên cho cơ thể, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như đau bụng, mệt mỏi, uể oải, tiêu chảy, buồn nôn, kém tập trung,…
  • Nuôi dưỡng mái tóc, hỗ trợ giảm rụng tóc, giúp tóc mềm mại và óng mượt
  • Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da và giúp da đàn hồi, căng bóng hơn
  • Hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa mụn trứng cá đáng kể
  • Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil còn giúp giảm nhẹ các triệu chứng bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Cung cấp axit béo thiết yếu giúp mắt khỏe mạnh, điều tiết tốt và hạn chế tình trạng khô mắt
  • Acid gamma-linoleic trong sản phẩm có thể cải thiện triệu chứng của các bệnh chàm và một số bệnh viêm da mãn tính đặc trưng bởi tình trạng da khô, ngứa, đỏ và tróc vảy
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của cả nam và nữ giới

Đối tượng sử dụng

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil thích hợp với cả nam và nữ giới, đặc biệt là nữ giới gặp phải những vấn đề sau:

blackmores evening primrose oil 190 viên
Sản phẩm thích hợp với nữ giới bị hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn nội tiết,…
  • Kinh nguyệt không đều
  • Đau bụng nhiều vào kỳ kinh
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Nữ giới bị rối loạn nội tiết có làn da sạm nám, khô ráp, tóc rụng nhiều,…

Không sử dụng viên uống Blackmores Evening Primrose oil cho phụ nữ mang thai và người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil được sử dụng bằng đường uống. Hãng khuyến cáo nên sử dụng đều đặn trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho trẻ nhỏ để cung cấp nguồn Omega 6 tự nhiên.

Liều lượng tham khảo:

  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Dùng 1 viên/ ngày
  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày
  • Người lớn: Dùng 1 – 3 viên/ ngày sau khi ăn
  • Với trẻ nhỏ, phụ huynh có thể dùng kéo cắt, bóp lấy dịch và hòa với thức ăn, ngũ cốc, sữa hoặc trái cây

Lưu ý khi dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là sản phẩm cung cấp Omega 6 tự nhiên cho cơ thể. Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của nữ giới lẫn nam giới, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh, tăng cường sức khỏe của làn da, móng và mái tóc.

blackmores evening primrose oil có tác dụng gì
Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú khi chưa tham vấn y khoa

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc có các vấn đề sức khỏe đặc biệt (động kinh, tâm thần phân liệt, rối loạn xuất huyết,…) nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Không tự ý phối hợp sản phẩm cùng với các loại thuốc điều trị nếu không có chỉ định.
  • Để tránh ảnh hưởng đến hiệu quả của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil, tuyệt đối không uống rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích.
  • Bên cạnh bổ sung Omega 6, bạn nên cung cấp thêm Omega 3 và Omega 9 từ các loại thực phẩm hoặc viên uống bổ sung để cân bằng hàm lượng axit béo trong cơ thể.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang chứa dầu lỏng nên rất dễ bị hư hại. Vì vậy, cần đóng chặt nắp sau khi dùng và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Review Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil có tốt không?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là sản phẩm cung cấp acid gamma-linoleic cần thiết cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm đều đặn có thể giảm nhẹ các triệu chứng tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và cân bằng nội tiết tố nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện sức khỏe da, mái tóc và móng.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil không chỉ thích hợp với nữ giới mà còn phù hợp với nam giới muốn cải thiện sức khỏe và trẻ nhỏ cần bổ sung Omega 6. Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa lúa mì, chất bảo quản hay hương liệu nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ.

Tuy nhiên, hiệu quả của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe. Theo các chuyên gia bên cạnh việc sử dụng sản phẩm này, cần ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm của Blackmores đã được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường nước ta. Giá niêm yết của sản phẩm là 570.000 đồng/ chai 190 viên. Nếu mua hàng xách tay, giá thành chỉ dao động khoảng 350 – 420.000 đồng/ chai 190 viên.

MỚI
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil
Blackmores Evening Primrose oil
Hộp 190v: 560.000 đ
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil

Tuy nhiên, mua hàng xách tay luôn tiềm ẩn những rủi ro như mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Vì vậy, bạn đọc nên cân nhắc và lựa chọn nơi kinh doanh uy tín để mua đúng sản phẩm chính hãng.

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose oil là sản phẩm cung cấp Omega 6 tự nhiên cho cơ thể. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn nên đọc kỹ thông tin in trên bao bì hoặc tham khảo ý kiến dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc

Nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nước hồng sâm Pocheon Hàn Quốc có thể lưu giữ nguyên vẹn tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi quý...

Vitamin C: Công dụng, liều dùng phù hợp và lưu ý

Vitamin C (ascorbic acid) là thành phần cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể. Thông thường, thành phần này được bổ sung qua các loại thực phẩm...

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và linh chi đỏ quý hiếm

Top 10 viên uống đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, tốt cho...

S-DiCanxi bổ sung canxi cho bà bầu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống S-DiCanxi có tác dụng bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người cao tuổi, trẻ nhỏ bị còi xương và đang trong...

Kem bôi Dipolac: Công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng

Kem bôi Dipolac là thuốc ETC, được sử dụng cho các vùng da bị tổn thương bên ngoài bởi dị ứng, viêm nhiễm, vi khuẩn. Ngoài ra, loại thuốc này...

Mộc Vị Khang chữa đau dạ dày có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Mộc Vị Khang được bào chế ở dạng bột pha và dạng hỗn dịch uống. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau dạ dày, tăng cường hoạt động...

Bình luận (1)

  1. Hải phượng says: Trả lời

    Gửi cho mình tinh dầu hoa anh thảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn