Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại cho người sử dụng. Vậy, tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì và có giá bao nhiêu sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là gì?

Tinh dầu Thông đỏ là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây thông Hàn Quốc, đây là loại cây chỉ xuất hiện ở vùng có khí hậu ôn đới hoặc núi cao và được phân bố nhiều nơi như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga.

tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất từ các dược liệu quý hiếm có nhiều công dụng đặc biệt đối với sức khỏe

Loại tinh dầu này có tác dụng đẩy lùi các chứng bệnh ở người lớn tuổi như: Cao huyết áp, xơ cứng động mạch, tráng kiện, bổ máu, chữa chứng đau dây thần kinh, giúp tiêu hóa tốt, sắc mặt hồng hào, làm đen tóc, giảm mệt mỏi và làm cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tinh dầu Thông đỏ không chỉ có công dụng đặc biệt đối với sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Bởi trong thành phần của tinh dầu có chứa các hoạt chất quý như: Paclitaxeel, DocetaxeelFl và Taxos, đây đều là những chất có khả năng ngăn chặn quá trình phát triển của tế bào ung thư hiệu quả.

Ngoài ra, trong thành phần của tinh dầu Thông đỏ còn chứa nhiều hoạt chất khác như các acid amin, tecpen, flavonoid, polyphenol và các vitamin thiết yếu.

Công dụng của tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Nhờ vào chiết xuất từ loại cây thông đỏ quý hiếm mà tinh dầu này mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của người bệnh như:

  • Giảm sưng tấy: Với đặc tính giảm sưng tấy mạnh, bạn có thể dùng tinh dầu thông đỏ để massage trực tiếp lên những khu vực bị chấn thương. Hoặc có thể thêm vào nước ấm để ngâm mình trực tiếp kết hợp với xoa bóp để tăng cường hiệu quả.
  • Giúp thông cổ, giảm viêm xoang: Loại tinh dầu này giúp làm giảm khả năng mắc bệnh viêm xoang nhờ vào đặc tính giảm nhiễm khuẩn, giúp tan đờm. Người bệnh có thể sử dụng như một loại thuốc hỗ trợ chữa bệnh cảm cúm, ho có đờm,…
  • Ngăn ngừa cảm cúm thông thường: Nhờ chứa thành phần là các vitamin A, C mà tinh dầu thông đỏ có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch để phòng chống các loại cảm cúm thông thường.
  • Giảm triệu chứng bệnh da liễu: Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn mà còn có khả năng tiêu diệt các loại nấm để làm sạch da và ngăn ngừa bệnh như mụn trứng cá, vảy nến, eczema, nấm chân.
  • Chống oxy hóa hiệu quả: Tinh dầu thông đỏ có khả năng trung hòa các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa ở các mô tế bào để giúp cơ thể trẻ lâu. Đồng thời, chất chống oxy hóa còn giúp làm giảm già hóa cơ bắp cũng như bảo vệ hệ thống thần kinh.
  • Tăng cường sức khỏe và ham muốn tình dục: Giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ. Nâng cao sinh lực cho phái mạnh, giúp phái nữ cân bằng lại chu kỳ kinh nguyệt và mang lại làn da trẻ trung cho các chị em bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.
  • Thuốc sát trùng tự nhiên: Tinh thông đỏ có tác dụng như một chất làm sạch tự nhiên. Do đó, bạn có thể sử dụng để sát trùng vết thương và dùng như một loại nước xịt phòng để trừ nấm mốc cũng như vi khuẩn gây hại.
  • Giảm stress hiệu quả: Sản phẩm có mùi hương rất thơm, bạn có thể dùng để khử trùng căn phòng giúp cho cơ thể được thư thái, phục hồi năng lượng và kích thích tâm trí hiệu quả.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: Với chiết xuất từ các loại dược liệu quý hiếm mà tinh dầu thông đỏ còn có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư phát triển như ung thư vú, ung thư gan, ung thư dạ dày,…

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng vốn có thì bạn sử dụng tinh dầu thông đỏ với liều lượng như sau:

  • Mỗi ngày dùng từ 1 – 2 viên tinh dầu thông đỏ.
  • Nên dùng 30 phút trước hoặc sau khi ăn.
  • Sử dụng liên tục từ 3 – 6 tháng cho một liệu trình điều trị.

Ngoài ra, để phát huy công dụng giảm đau, kháng khuẩn hoặc thư giãn thì bạn cũng có thể dùng sản phẩm thoa trực tiếp lên da hoặc cũng có thể pha với nước để tắm tương tự như những loại tinh dầu quế, bạc hà thông thường.

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có tốt không?

Tinh dầu thông đỏ không chỉ có tác dụng đặc biệt đối với cơ thể mà sản phẩm còn còn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Sản phẩm được nhà sản xuất kiểm soát theo một chu trình chặt chẽ chất lượng từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khi thành phẩm để có thể tạo ra một loại tinh dầu thảo dược có nguồn gốc tự nhiên tốt nhất.
  • Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại theo quy trình chưng cất bằng hơi, giúp lưu giữ được nhiều hoạt chất quý có trong tinh dầu của loại cây này.
  • Tinh dầu thông đỏ có chứa hơn 5000 các loại hợp chất hữu cơ tự nhiên cùng nhiều hoạt chất có tác dụng dược lý mạnh mẽ có công dụng điều trị đến hơn 170 vấn đề liên quan đến sức khỏe.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đã có số xác nhận công bố, được Bộ Y tế cấp phép và được bảo hộ bởi những tập đoàn lớn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
  • Nhờ vào sử dụng công nghệ chưng cất bằng hơi hiện đại cùng với việc được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên mà tinh dầu thông đỏ hầu như không mang lại tác dụng phụ khi dùng.
Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc
Sản phẩm được bào chế dựa trên công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hoạt chất vốn có của các loại dược liệu

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, người tiêu dùng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Tuân thủ sử dụng sản phẩm theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất về liều lượng và cách dùng.
  • Không sử dụng tinh dầu thông đỏ cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Không sử dụng tinh dầu thông đỏ cho những người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng chung sản phẩm với bất kỳ thuốc hay thực phẩm chức năng nào khác do nguy cơ tương tác.
  • Bảo quản sản phẩm trong điều kiện khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ lý tưởng là khoảng 15 – 30 độ C. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có giá bao nhiêu?

Hiện nay, tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 đồng/ lọ x 120 viên. Giá của sản phẩm có thể thay đổi và không bị lệch đi quá nhiều tùy thuộc vào từng nhà thuốc.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về công dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc lớn và uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Cùng chuyên mục

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản....

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Thuốc Acnotin là thuốc gì? Đây là thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá ở dạng nặng.

Thuốc Acnotin 10mg, 20mg trị mụn trứng cá có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Acnotin là thuốc trị mụn trứng cá ở dạng nặng. Thuốc được bào chế ở viên nang mềm, dùng ở dạng uống. Hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc...

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm...

NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm chứa các thành...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn