Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Trồng răng nguyên hàm nên lựa chọn phương pháp nào tốt nhất?

Mất răng toàn hàm gây ra nhiều vấn đề như suy giảm chức năng ăn nhai nghiêm trọng, tiêu xương hàm, khiến người bệnh trông già hơn tuổi thật. Vì vậy, phục hình mất răng toàn hàm là việc làm rất cần thiết. Tuy nhiên, trồng răng nguyên hàm nên lựa chọn phương pháp nào tốt nhất?

Các phương pháp phục hình răng toàn hàm

Hiện nay, có hai phương pháp trồng răng nguyên hàm được ứng dụng phổ biến là:

Hàm giả tháo lắp

Hàm giả tháo lắp bao gồm một nền hàm có hình dạng giống như nướu răng, được làm từ chất liệu nhựa và có thể tháo ra – lắp vào khi cần thiết.

Ưu điểm của hàm giả tháo lắp là thời gian điều trị nhanh, chi phí thấp.

Hạn chế khi sử dụng hàm giả tháo lắp là khả năng ăn nhai kém (do phương pháp này chỉ phục hồi được khoảng 40% chức năng nhai). Theo thời gian, nền hàm không khít sát khiến tình trạng rơi rớt, lỏng lẻo và khiến bệnh nhân dễ bị hôi miệng. Đó là chưa kể hàm giả được làm từ nhựa nên tính thẩm mỹ thấp, dễ nhận biết. Đồng thời hàm giả này thường chỉ có tuổi thọ 3 – 5 năm, sau thời gian này thì bệnh nhân nên đến gặp bác sĩ để làm lại khung hàm mới.

Trồng răng hàm giả nguyên hàm
Hàm giả tháo lắp chỉ khôi phục chức năng nhai khoảng 40%, dễ rơi rớt và bất tiện trong sinh hoạt.

Trồng răng Implant toàn hàm

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng nguyên hàm tiến bộ với các trụ Implant được cấy vào xương hàm theo hướng thuận lợi, để thay thế cho chân răng đã mất.

Răng Implant sau khi hoàn thiện mang lại nhiều ưu điểm: khôi phục chức năng nhai đến 95%, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, cố định, dễ vệ sinh và hạn chế nâng xoang hoặc ghép xương phức tạp. Ngoài ra, trồng răng implant toàn hàm cũng là phương pháp duy nhất ngăn ngừa tiêu xương hàm, bởi trụ Implant sẽ kích thích xương hàm phát triển, duy trì mật độ xương ổn định.

Trồng răng implant toàn trụ
Thông qua hoạt động nhai, trụ Implant kích thích xương hàm phát triển, ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả.

Mặc dù vậy, trồng răng Implant toàn hàm là một kỹ thuật phức tạp, yêu cầu nhiều yếu tố. Đầu tiên là Bác sĩ điều trị phải vững chuyên môn, theo dõi nghiêm ngặt, xử lý cẩn thận với khách hàng có bệnh lý nền như tim mạch hoặc tiểu đường. Đồng thời, sau khi cấy ghép Implant, người bệnh phải ăn uống khoa học, không sử dụng thực phẩm cứng, quá nóng hoặc quá lạnh; hạn chế rượu bia cũng như vận động mạnh để duy trì kết quả ổn định.

Trồng răng nguyên hàm giá bao nhiêu tiền?

Giá làm hàm răng giả nguyên hàm là 15,000,000 VNĐ, trong khi giá trồng răng implant dao động từ 160,000,000 – 305,000,000 VNĐ.

So với hàm giả tháo lắp, cấy ghép Implant có chi phí cao hơn, vì:

  • Đây là phương pháp tiến bộ nhất, với kỹ thuật điều trị phức tạp, yêu cầu phải được thực hiện bởi Bác sĩ giỏi để cấy ghép Implant chính xác và nhanh chóng.
  • Trang thiết bị, máy móc phẫu thuật Implant vô cùng hiện đại, hầu hết phải nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium cao cấp, an toàn và tương thích sinh học cao với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng đào thải.

Mặc dù mức giá trồng răng Implant tương đối cao, song hiệu quả mang lại vô cùng vượt trội. Khi mất răng nguyên hàm, bệnh nhân nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện phương pháp này càng sớm càng tốt.

Trồng răng implant phẫu thuật
Để đạt hiệu quả trồng răng Implant toàn diện, cần lựa chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Elite Dental tự hào là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phòng phẫu thuật cấy ghép Implant đạt chuẩn quốc tế.

Đến với Nha khoa Elite, khách hàng được điều trị trực tiếp với đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, có hơn 15 năm cấy ghép Implant thành công cho hàng nghìn trường hợp khác nhau. Bác sĩ luôn tận tâm, theo dõi quá trình điều trị để kịp thời giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Elite Dental cam kết sử dụng trụ Implant chính hãng từ Mỹ, Châu Âu, Thụy Sĩ và Hàn Quốc với tem chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

Phòng khám cũng được trang bị máy móc tối tân như máy chụp phim 3 chiều CBCT; công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP; máy Piezotome giảm sang chấn phẫu thuật; máy Sirolaser Blue kích thích lành thương nhanh và máy Cerec Chairside nhập khẩu từ Đức giúp quá trình cấy ghép Implant toàn hàm diễn ra êm ái, nhẹ nhàng.

Cùng chuyên mục

Các bệnh về răng miệng thường gặp và những thông tin cần biết

Các Bệnh Về Răng Miệng Thường Gặp Và Thông Tin Cần Biết

Viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi… là các bệnh về răng miệng thường gặp. Tùy vào từng bệnh lý mà các triệu chứng và cách điều trị cũng khác...

đau răng hàm trên bên trái

Nguyên nhân gây đau răng hàm trên bên trái và cách điều trị

Đau răng hàm trên bên trái luôn là một trải nghiệm bực bội và khó chịu. Ngoài cơn đau buốt hoặc âm ỉ, răng của bạn có thể nhạy cảm...

Baimiss Happy Smile

Khay Niềng Răng Baimiss Happy Smile: Giá Bán, Review

Khay niềng răng Baimiss Happy Smile là sản phẩm chỉnh nha đang gây sốt trên thị trường hiện nay. Nó có thể giúp bạn có được hàm răng đều đẹp...

Trồng răng Implant loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay là thắc mắc chung của nhiều người

Trồng răng Implant loại nào tốt và phổ biến nhất

Trồng răng Implant là phương pháp sử dụng chân răng nhân tạo để khôi phục một hoặc nhiều chân răng bị mất nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai của...

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu bọc răng sứ đang có xu hướng ngày một gia tăng. Đây là một trong những loại hình làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa...

Thời điểm nào niềng răng cho trẻ là tốt nhất?

"Thời điểm nào niềng răng cho trẻ là tốt nhất?" là một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm khi trẻ có tình trạng răng bị mọc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn