Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trường Xuân Vương là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh và làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm được phát triển dựa lên bài thuốc của Lương Y Nguyễn Hữu Trọng với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Thuốc Trường Xuân Vương mua ở đâu
Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giới thiệu về Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý, tăng nhu cầu tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh và yếu sinh lý.

TPCN Trường Xuân Vương là dược phẩm của Công ty cổ phần phát triển dược Vesta và được phát triển dựa trên bài thuốc cổ truyền của Bác sĩ – Lương Y Nguyễn Hữu Trọng. Hiện nay, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần dược phẩm Phát Đạt.

Thông tin cần biết về TPCN Trường Xuân Vương:

  • Tên sản phẩm: Trường Xuân Vương
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Mỗi lọ chứa 30 viên nang
  • Mô tả: Viên nang được bảo quản trong lọ nhựa có màu nâu trong suốt, nắp mạ vàng đồng và bao bì có màu chủ đạo là màu nâu
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần phát triển dược Vesta
  • Nhà phân phối: Công ty cổ phần dược phẩm Phát Đạt
  • Số đăng ký: 1185/ 2020/ ĐKSP

Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý Trường Xuân Vương

Trường Xuân Vương được bào chế hoàn toàn từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Các dược liệu được sử dụng đều được chọn lọc khắt khe nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả trị liệu.

Trường Xuân Vương giá bao nhiêu
Trường Xuân Vương được bào chế từ các dược liệu tự nhiên như ba kích, kỷ tử, sâm cau, đỗ trọng,…

Thành phần chính trong viên uống Trường Xuân Vương:

  • Chiết xuất Ba kích 1100mg: Tác dụng bổ thận tráng dương, cường kiện gân cốt, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Dược liệu còn ba kích còn có khả năng cải thiện các rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…
  • Chiết xuất Dâm dương hoắc 1700mg: Dâm dương hoắc có tác dụng khu phong, trừ thấp, cường kiện gân cốt và bổ thận tráng dương. Nhân dân thường sử dụng dược liệu này để điều trị chứng liệt dương, di tinh và cải thiện số lượng – chất lượng tinh trùng.
  • Chiết xuất Đỗ trọng 1800mg: Tác dụng lợi niệu, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và chống viêm. Đỗ trọng được bổ sung vào công thức của sản phẩm Trường Xuân Vương nhằm giúp điều hòa huyết áp và hỗ trợ giảm cholesterol cho nam giới cao tuổi.
  • Chiết xuất Thỏ ty tử 700mg: Thỏ ty tử là vị thuốc dành cho cánh mày râu. Thảo dược có tác dụng ích tinh ủy, ôn thận tráng dương, dưỡng cơ, cường gân và bổ thận. Thỏ ty tử thường được dùng trong bài thuốc có tác dụng điều trị liệt dương, thận hư, dinh tinh và đau lưng mỏi gối cho thận suy yếu.
  • Chiết xuất Câu kỷ tử 700mg: Câu kỷ tử là vị thuốc quý trong Đông y có tác dụng tăng cường chức năng thận và bồi bổ sức khỏe. Dược liệu thường được dùng để điều trị các chứng bệnh sinh lý hay gặp ở phái mạnh như di tinh, giảm ham muốn tình dục hoặc có ham muốn nhưng không thể kéo dài cuộc yêu cho sức khỏe suy giảm.
  • Chiết xuất Tỏa dương 600mg: Tỏa dương có tác dụng sinh huyết, ích tinh và bổ thận. Nhân dân thường dùng dược liệu này để chữa chứng ăn uống kém, cơ thể suy nhược, thận tỳ hư và bệnh liệt dương.
  • Chiết xuất Sâm cau 500mg: Sâm cau có vị cay, tính ấm, tác dụng điều hòa hoạt động tiêu hóa, bổ thận tráng dương, cường kiện gân cốt và tán ứ. Ngoài tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, dược liệu này còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe và giảm tình trạng mệt mỏi, suy nhược thường gặp ở người cao tuổi.
  • Chiết xuất Ngọc cẩu 500mg: Ngọc cẩu có tác dụng tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý thường gặp ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

Công dụng của TPCN Trường Xuân Vương

Với công thức hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên và được nghiên cứu, phát triển từ bài thuốc cổ truyền, TPCN Trường Xuân Vương có thể đem đến những công dụng sau:

  • Sau 1 – 7 ngày sử dụng: Giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm mệt mỏi và có khả năng “làm chủ” khi nhập cuộc.
  • Sau 7 – 20 ngày: Hầu hết cánh mày râu sau khi dùng sản phẩm được 20 ngày đều cảm nhận nhu cầu tình dục tăng lên, tình trạng mệt mỏi và uể oải giảm đi đáng kể.
  • Sau 20 – 50 ngày sử dụng: Thời gian quan hệ được cải thiện và có thể kéo dài được 20 phút hoặc hơn tùy cơ địa. Đồng thời giảm nhẹ các triệu chứng do thận hư yếu như tiểu đêm, đau lưng và mỏi gối.
  • Sử dụng trên 50 ngày: Cơ thể dẻo dai, minh mẫn và tràn đầy sức sống. Có ham muốn tình dục khi kề cạnh bạn đời, làm chủ khi “nhập cuộc” và giúp cuộc yêu kéo dài, trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Với khả năng tăng cường chức năng sinh lý và hỗ trợ cải thiện sức khỏe, viên uống Trường Xuân Vương được khuyến khích dùng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục do ảnh hưởng của tuổi tác, căng thẳng kéo dài hoặc do tác động từ các bệnh mãn tính
  • Nam giới đang bước vào giai đoạn mãn dục, cơ thể mệt mỏi, mất sức và kém dẻo dai
  • Cánh mày râu từ 50 – 60 tuổi trở lên có ham muốn nhưng sức khỏe không cho phép
  • Hoặc bất cứ trường hợp nào có mong muốn cải thiện khả năng sinh lý, sức khỏe và tăng chất lượng đời sống tình dục

Tuy nhiên, không sử dụng sản phẩm cho nam giới dưới 18 tuổi, người bị cao huyết áp và các trường hợp quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong viên uống.

Cách dùng viên uống tăng cường sinh lý Trường Xuân Vương

Để đạt hiệu quả như mong đợi, cần sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Trường Xuân Vương theo đúng liều lượng khuyến cáo. Ngoài ra, nên dùng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài để cải thiện sức khỏe và khả năng sinh lý toàn diện.

thuốc trường xuân vương giá bao nhiêu
Sử dụng sản phẩm 2 viên/ lần/ ngày sau bữa ăn tối và nên dùng đều đặn trong thời gian dài

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày
  • Nên sử dụng sau khi ăn tối

Cần dùng viên uống Trường Xuân Vương đúng liều lượng và sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu không nhận thấy cải thiện khi sử dụng, nên chủ động trao đổi với bác sĩ để được tư vấn. Tuyệt đối không tự ý hiệu chỉnh liều lượng khi chưa tham vấn y khoa.

Lưu ý khi dùng Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý nam

TPCN Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, cải thiện sức khỏe và làm giảm một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, nam giới cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

Trường Xuân Vương có tốt không
Trường Xuân Vương là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Trường Xuân Vương là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho nam giới dưới 18 tuổi, người bị dị ứng với thành phần trong viên uống và người bị cao huyết áp. Ngoài ra, nên chủ động thông báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe để được cân nhắc về việc sử dụng Trường Xuân Vương.
  • Nên dùng sản phẩm đúng liều lượng theo khuyến cáo và cần sử dụng đều đặn trong ít nhất 2 tháng.
  • TPCN Trường Xuân Vương có tác dụng chậm nhưng cho hiệu quả lâu dài. Nếu muốn tìm giải pháp cấp tốc, nam giới có thể sử dụng kèm theo thuốc xịt chống xuất tinh sớm theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, cần tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc lá và ăn uống điều độ. Trong trường hợp chức năng sinh lý suy giảm mạnh, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và để xa tầm với của trẻ nhỏ.

Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý có tốt không?

Trường Xuân Vương là một trong số ít các sản phẩm tăng cường sinh lý nam được Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì vậy, nam giới có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính của sản phẩm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm hầu như không gây ra tác dụng phụ và không xảy ra hiện tượng phụ thuộc khi sử dụng.

Với công thức là các dược liệu quý trong Đông y như ba kích, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, câu kỷ tử, nấm ngọc cẩu, tỏa dương, đỗ trọng,… viên uống Trường Xuân Vương có khả năng cải thiện sức khỏe và hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải và đau lưng, mỏi gối do ảnh hưởng của tuổi tác.

Thực nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, nam giới sử dụng sản phẩm đều đặn trong 50 ngày có thể duy trì được cuộc yêu trong thời gian dài, ham muốn tình dục tăng lên đáng kể, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hơn nữa, các dược liệu trong viên uống này còn có khả năng làm chậm quá trình mãn dục và giúp nam giới duy trì chức năng sinh lý lâu dài.

Tương tự như các TPCN tăng cường sinh lý nam, hiệu quả viên uống Trường Xuân Vương phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và chế độ chăm sóc. Vì vậy, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi ở một số ít trường hợp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nam giới nên kết hợp Trường Xuân Vương cùng với lối sống khoa học, hạn chế rượu bia, thuốc lá, tập thể dục thường xuyên và sinh hoạt vợ chồng với tần suất vừa phải để hỗ trợ quá trình điều trị. Trong trường hợp chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng và nam giới không thể quan hệ ngay cả khi có ham muốn, nên chủ động tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.

Chia sẻ từ Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên Chí Trung về sản phẩm Trường Xuân Vương

Đài truyền hình Việt Nam VTVT1 đưa tin về sản phẩm Trường Xuân Vương

Viên uống Trường Xuân Vương có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thực phẩm chức năng Trường Xuân Vương được bán với giá  790.000 đồng/lọ 30 viên nang. Hiện tại, sản phẩm có bán tại các quầy thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số trang thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng với form bên dưới để hưởng những ữu đãi tốt nhất dành cho bạn.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY 

[Ưu đãi mua 2 hộp tặng  thêm 1 vỉ viên ngậm TXV – mua 3 hộp tặng 2 vỉ viên ngậm TXV cho toàn bộ khách hàng – miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 hộp trở lên]

Hotline tư vấn và đặt mua sản phẩm 0377923082

Trường Xuân Vương - Giải quyết các vấn đề về sinh lý ở Nam giới
*Điền thông tin để đặt hàng trực tuyến:
Giao hàng miễn phí, thanh toán tại nhà
Lý do khách hàng tin tưởng sản phẩm Trường Xuân Vương

Cải thiện sinh lý chỉ sau một liệu trình sử dụng

Được chuyển giao từ đề tài khoa học và bài thuốc của bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng

Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành theo số 1185/2020/ATTP-TCCS

Được chuyên gia tư vấn sức khỏe, trong quá trình sử dụng

Viên uống Trường Xuân Vương là giải pháp lâu dài dành cho nam giới bị yếu sinh lý, giảm ham muốn, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ/ bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bình luận (14)

  1. Bùi Văn Hoan says: Trả lời

    Tư vấn giúp em, em bi xts, lúc quan hệ chưa được lâu đã ra rồi và em hay bị đau lưng, mỗi lần em quan hệ chỉ được 1-2 phút thôi, em uống mãnh lực trường xuân có thể giúp em hết xuất tinh sớm được không, em phải uống trong bao lâu, em bị hơn 1 năm rồi, mỗi lần gần bạn gái là em thấy rất tự ti và không được thoải mái, nhiều lần em từ chối cứ kéo dài như này thì không ổn mất.

    1. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng của bạn kéo dài lâu chưa? thời gian quan hệ của bạn bao lâu? tình trạng của bạn có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị rlcd. Nguyên nhân của rlcd có thể là do thể chất, sức khỏe không được tốt, sử dụng rượu bia nhiều hay do tâm lý không tốt lâu ngày không quan hệ nên cảm thấy căng thẳng. Đối với tình trạng của bạn sẽ sử dụng Mãnh lực Trường xuân trong thời gian từ 2-4 tháng kết hợp với một chế độ sinh hoạt hợp lý, hạn chế căng thẳng và mệt mỏi là sẽ hết bệnh. Bạn có thể liên hệ vào số điện thoại 0983 684 155 – 024 6687 0283 để được tư vấn cụ thể về liệu trình sử dụng đối với tình trạng của bạn.
      Chúc bạn sức khỏe!

  2. Hoàng Quân says: Trả lời

    Cho em hỏi em nay 32 tuổi tình trạng của em là giảm ham muốn cương cứng ko đủ tinh trùng ít đau lưng yếu sinh lý vậy thì em nên uống thuốc thế nào và đặt mua ra sao bao nhiêu tiền 1 liệu trình trả lời sớm giúp em qua email nhé. em cảm ơn

    1. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Chào bạn, giảm ham muốn tình dục là tình trạng giảm hoặc không có ham muốn sinh hoạt tình dục, hay có ham muốn nhưng không thể thực hiện hành vi tình dục. Ham muốn tình dục có thể bị giảm tạm thời bởi các điều kiện như mệt mỏi hoặc lo âu, hoặc tuổi lớn dần. Như bạn mới 32 tuổi và đã bị suy giảm ham muốn tình dục là rất sớm. Ham muốn tình dục thấp kéo dài là nguyên nhân gây căng thẳng trong quan hệ vợ chồng. Như tình trạng bạn chia sẻ thì sử dụng sản phẩm Trường Xuân Vương rất thích hợp. Bạn có thể đặt mua trực tiếp bằng việc điền form bên trên bài viết để được hưởng ưu đãi nhé.
      Thân!

  3. Bao says: Trả lời

    Cửa hàng thuốc tây nào có bán ko ạ..mình dùng thuốc mà lau lau dùng rượu bia thì có sao ko

    1. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Chào bạn Bảo, hiện tại sản phẩm được phân phối chính hãng tại công ty CP dược phẩm Phát Đạt. Bạn có thể đặt mua tại form trên để được các dược sĩ của chúng tôi tư vấn trong quá trình sử dụng. Thông tin đến bạn. Chúc bạn sớm hồi phục sức khỏe!

  4. Huy Hoàng says: Trả lời

    Em cũng thật bái phục bác Trọng, 90 tuổi rồi mà vẫn yêu vợ 3 lần mỗi tuần, Chắc em phải học tập bác đặt mua thử xem sao.

    1. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Cảm ơn bạn Hoàng đã quan tâm đến sản phẩm, mời bạn lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ Trọng trong video này nhé

  5. Thanh Thúy says: Trả lời

    Chồng em sử dụng Trường Xuân Vương cũng được hơn tháng nay rồi, Nói thật tầm tuổi này rồi em mới thấy ông xã sung mãn như vậy,

    1. Hoàng Luyên says: Trả lời

      Chị giống em thế. cứ đến 10h tối là ông xã lại giục đi ngủ , trước đây thì chẳng buồn ỏ ê gì. Từ lúc dùng TXV cảm giác ông ấy sung hẳn

    2. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Cảm ơn chị Thúy và chị Luyên đã tin tưởng cho anh xã nhà mình sử dụng sản phẩm. Chúc anh chị luốn khỏe mạnh, hạnh phúc bền lâu.

  6. Minh Đức says: Trả lời

    Em cũng giống mấy bác, ban đầu mua về dùng thử được 1 tháng, thấy sung hơn hẳn các bác ạ. Nhiều khi vợ hỏi dạo này anh sung thế em cũng ko dám nói với vợ là em dùng thuốc . Cảm ơn bác Trọng đã có bài thuốc hay thật, bản lĩnh đàn ông là đây chứ đâu

    1. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Cảm ơn anh Đức đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, anh Đức nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe nhé, chị nhà có hỏi thì cứ thủ thỉ cho chị biết anh nha 🙂

    2. Trường Xuân Vương says: Trả lời

      Cảm ơn anh Sang đã để lại thông tin, bộ phận dược sĩ của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho anh nhé. Chúc anh sức khỏe và sớm hết bệnh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Ở một góc độ nhất định, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng (cả về số lượng lẫn chất lượng)

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Có gây vô sinh?

Các nghiên cứu đã chỉ ra, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng. Số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới ảnh hưởng trực tiếp đến...

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót ít ai biết

Công dụng chữa yếu sinh lý từ rau ngót ít ai biết

Rau ngót là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới có công dụng hiệu quả nhưng khá ít người biết đến. Trong Đông y, rau ngót là thực -...

Mãnh lực trường sinh là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng sinh lý

Review Mãnh Lực Trường Xuân Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Bên cạnh các dòng sản phẩm nhập khẩu về tăng cường chức năng sinh lý (như Sâm Alipas Platinum - xuất xứ từ Mỹ), các sản phẩm trong nước cũng...

Penirum Pro+

Review Penirum Pro+ Plus Có Tăng Kích Thước Tốt Không?

Penirum Pro+ là sản phẩm giúp cải thiện kích thước của dương vật và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục....

Penirum A+ là dược phẩm hỗ trợ sinh lý nam, giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng.

Review Penirum A+ Có Thật Sự Tăng Kích Thước Tốt Không? Điểm Mua Chính Hãng

Penirum A+ là viên uống tăng kích thước dương vật, giúp máu huyết lưu thông, tăng kích thước “cậu nhỏ” và giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý...

Ẩn