Bệnh viêm xoang nên kiêng ăn gì, bổ sung gì nhanh khỏi?

Cà độc dược chữa viêm xoang được không, có an toàn?

12 Cách chữa viêm xoang bằng thuốc nam hiệu quả (cây quanh nhà)

Biến chứng của viêm xoang – Nhận biết, phòng ngừa, xử lý

10+ cách chữa viêm xoang tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

6 cách trị viêm xoang sàng (trước + sau) tại nhà tốt nhất

Viêm xoang chảy máu mũi nguy hiểm không? Cách xử lý

Viêm xoang cấp tính – Triệu chứng, cách chăm sóc & điều trị

Viêm xoang mãn tính – Sự nguy hiểm và cách điều trị

Viêm xoang trán – Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Viên sủi xoang SUCA có tốt không? Hay chỉ là lời quảng cáo sai sự thật?

Hiện nay, truyền thông đang đưa tin rầm rộ về một loại sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị viêm xoang vô cùng hiệu quả có tên gọi là Viên sủi xoang Suca. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm này đang “thần thánh hóa” về công dụng của chúng.

Viên sủi xoang Suca
Viên sủi xoang Suca đang rất được ưa chuộng hiện nay

Vậy thực hư chuyện này là gì? Viên sủi xoang Suca có thật sự tốt, thật sự chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về Viên sủi xoang Suca

Viên sủi Suca là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa độc quyền từ CHLB Đức cùng chiết xuất Hoa ngũ sắc. Đây là bước tiến vượt bậc của nền y học trong việc nỗ lực tìm ra các giải pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Công nghệ này sử dụng chính Enzyme có sẵn trong cơ thể để chữa lành, tập trung phát huy tác dụng tận gốc, mang lại hiệu quả lâu dài chứ không chỉ giảm các triệu chứng trước mắt.

Viên sủi Suca có nguồn gốc thảo dược. Với thành phần chính là hoạt chất Saponin chiết xuất từ Hoa ngũ sắc có tác dụng giảm viêm các mô xoang, thúc đẩy bài tiết dịch đờm, cải thiện nghẹt mũi, thở khò khè và giảm nguy cơ viêm nhiễm. Ngoài ra, trong sản phẩm Suca còn có những thành phần rất đáng chú ý, ta có thể kể đến như: Bromelain, chiết xuất rễ mướp, chiết xuất ké đầu ngựa,… Những thành phần này góp phần không nhỏ trong việc giúp tăng hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và hạn chế tái phát.

Viên sủi xoang suca 1
Suca được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, Suca được bào chế dưới dạng viên sủi. Các thành phần được phân rã thành các phân tử nhỏ sẽ giúp tăng tốc độ hòa tan, đẩy nhanh quá trình hấp thụ vào cơ thể hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Bào chế dạng sủi kết hợp công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa giúp những dưỡng chất có trong Suca hoạt động trên các bộ phận bị viêm một cách mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn.

Công dụng của sản phẩm Viên sủi xoang Suca

Sản phẩm Viên sủi Suca ra đời với mục đích hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan tới mũi như: viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính, viêm xoang bướm, viêm đa xoang, viêm xoang sàng hay viêm mũi dị ứng. Suca giúp cải thiện và làm giảm các triệu chứng như: hắt hơi, ngứa mũi, chảy nước mũi, dịch mũi có màu vàng hoặc xanh, dị ứng thời tiết theo mùa (đối với viêm mũi dị ứng)

Viên sủi xoang Suca 3
Suca giúp hỗ trợ giải quyết hiệu quả các vấn đề như: viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Ngoài ra, Suca còn có tác dụng thúc đẩy quá trình phục hồi các mô xoang bị tổn thương, tăng quá trình đào thải các dịch nhầy dư thừa trong mũi, giúp thông thoáng mũi, cải thiện triệu chứng ngạt mũi gây khó thở. Đồng thời sản phẩm làm giảm nguy cơ gây viêm nhiễm tại các xoang mũi, tăng bài tiết dịch nhầy để bảo vệ niêm mạc mũi, tránh các biến chứng nguy hiểm, mang lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày cho người bệnh.

Đối tượng sử dụng

Viên sủi Suca phù hợp cho những người mắc viêm xoang lâu năm mãn tính, người bị viêm xoang do thay đổi thời tiết, môi trường, trẻ nhỏ trên 6 tuổi bị nghẹt mũi, viêm mũi.

Viên sủi xoang Suca có tốt như những gì được quảng cáo?

Qua những thông tin mà chúng tôi đã được kiểm chứng thì Viên sủi Suca là sản phẩm sản xuất tại Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Trang Ly. Trải qua công đoạn khử độc tố và lọc tạp chất theo quy trình khép kín, sản phẩm được các chuyên gia công nhận và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành theo số 5626/2020/ĐKSP.

Viên sủi xoang suca 5
Sản phẩm Viên sủi Suca được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Bên cạnh đó, viên sủi xoang Suca cũng nhận được rất nhiều lời khen từ PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh (Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương – Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Trí Đức). Bà đã đánh giá cao công dụng của viên sủi Suca trong việc hỗ trợ người dùng giảm viêm các mô xoang, thông kinh hoạt lạc, ngăn chặn những biến chứng của bệnh viêm xoang, mang lại hiệu quả nhanh chóng và dài lâu. Đặc biệt hơn, kênh Thời sự VTV1 cùng một số tờ báo chính thống như: báo Dân trí, báo điện tử VTV, báo Sức khỏe đời sống,… cũng đưa tin về sản phẩm Suca – niềm hy vọng mới cho những người mắc xoang lâu năm, mãn tính. Vậy nên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa độc quyền từ CHLB Đức cùng chiết xuất Saponin trong Cây Hoa ngũ sắc giúp hỗ trợ điều trị viêm xoang. Chính vì vậy, dù mới ra mắt không lâu nhưng sản phẩm viên sủi Suca đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đã có ý đồ xấu, tung tin đồn sai sự thật, cố tình “thần thánh quá” về sản phẩm như một loại “thần dược” để nhằm mục đích khiến Viên sủi xoang Suca vi phạm những chính sách An toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của nhãn hàng và làm mất niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Tại đây, nhãn hàng Suca xin đính chính: Đây là một thông tin sai sự thật. Các bạn cần chú ý chọn lọc thông tin trong quá trình tìm hiểu, tránh để kẻ xấu dắt mũi, lợi dụng.

Để được sử dụng sản phẩm chính hãng, mời quý khách hàng truy cập website chính thức: https://suca.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 096.870.9339 để được chuyên viên Suca tư vấn trực tiếp và mua hàng chính hãng.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần ILIBEAUTY COSMETICS

Địa chỉ: Số 97, tổ 9, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm 1 lọ chứa 20 viên sủi.

Cùng chuyên mục

Bệnh viêm xoang có di truyền không?

Bệnh viêm xoang có di truyền không? [Chuyên gia tư vấn]

Chỉ những người đã hoặc đang mắc bệnh viêm xoang mới có thể hiểu được cảm giác khó chịu và sự ảnh hưởng của nó đến công việc, sinh hoạt...

Thuốc xịt mũi trị viêm xoang

5++ thuốc xịt mũi trị viêm xoang tốt nhất & lưu ý khi dùng

Khi thời tiết, khí hậu thay đổi sẽ khiến cho vùng mũi dễ mắc các bệnh lý về viêm xoang, viêm mũi. Và việc sử dụng thuốc xịt mũi sẽ...

Viêm mũi xoang là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Bệnh viêm xoang – Dấu hiệu, các loại thường gặp & điều trị

Bệnh viêm xoang xảy ra khi có sự xâm nhập của các tác nhân gây hại mà chủ yếu là vi khuẩn, khiến niêm mạc vùng xoang mũi bị viêm....

Mổ xoang có khỏi hẳn không, nên chọn cách nào?

Mổ xoang có khỏi hẳn không, nên chọn cách nào?

Mổ xoang hay còn gọi là phẫu thuật xoang mũi là phương pháp tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục các vấn đề như viêm xoang, xoang bị sưng, chảy...

Cây giao có khả năng chữa được viêm xoang

Cách chữa viêm xoang bằng cây giao hiệu quả hơn uống thuốc

Chữa viêm xoang bằng cây giao là một trong những cách được nhiều người áp dụng tại nhà. Vậy cách thực hiện như thế nào? Có hiệu quả cao hay...

Khi bị nghẹt mũi, nhiều người chọn phương pháp bấm huyệt đơn giản, an toàn, cho hiệu quả cao

[Tuyệt vời] Chữa nghẹt mũi bằng cách bấm huyệt cực đơn giản

Khi bị nghẹt mũi, thay vì dùng thuốc thì có thể áp dụng phương pháp bấm huyệt đơn giản, an toàn mà lại cho hiệu quả cao. Ngoài việc chữa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn