Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm có xuất xứ từ Canada và hiện nay đã được phân phối chính thức vào thị trường nước ta.

Boni Star
Viên uống bổ khớp Boni Star không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về viên uống bổ khớp Boni-Star

Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp và tái tạo mô sụn. Viên uống này là dược phẩm của Công ty Viva Pharmaceutical, Inc – xuất xứ Canada, được bào chế ở dạng viên nang với thành phần là thảo dược tự nhiên và các hợp chất cần thiết cho sức khỏe xương khớp. TPCN Boni-Star là một trong những sản phẩm hỗ trợ khá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin cơ bản về viên uống bổ khớp Boni-Star:

  • Tên sản phẩm: Boni-Star
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thành phần: Hoạt chất tổng hợp và thảo dược tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 1 lọ x 30 viên
  • Nhà sản xuất: Viva Pharmaceutical, Inc
  • Xuất xứ: Canada
  • Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH Thiết bị Y Tế Minh Duy
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Botania Co, Ltd
  • Giấy pháp: 4820/2013/ATTP-XNCB – 427/2012/TNQC-ATTP

Thành phần của viên uống bổ khớp Boni-Star

Viên uống Boni-Star được bào chế từ thảo dược tự nhiên cùng với các hợp chất cần thiết đối với sức khỏe xương khớp.

giá thuốc boni star
Sản phẩm chứa thành phần chính là Glucosamine, Chondroitin, MSM, Collagen type II,…

Thành phần trong 2 viên uống Boni-Star bao gồm:

  • Glucosamine sufate 2KCl 1500mg: Glucosamine là một loại đường tự nhiên có trong mô sụn của con người và một số loài động vật. Thiếu hụt Glucosamine được xem là yếu tố gây thoái hóa khớp, tiêu xương và giảm khả năng vận động. Hiện nay, thành phần này được sử dụng trong nhiều loại TPCN nhằm hỗ trợ phục hồi mô sụn, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện chức năng vận động và điều hòa hoạt động sản sinh dịch nhờn của màng bao hoạt dịch.
  • Chondroitin sulfate 200mg: Chondroitin là hợp chất quan trọng đối với cấu trúc mô sụn. Hợp chất này có tác dụng ức chế các enzyme phá hủy sụn khớp, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic (hợp chất giữ chức năng bôi trơn ổ khớp, giúp ổ khớp vận động trơn tru và nhịp nhàng).
  • Methyl sulfonyl methane (MSM) 200mg: MSM là hợp chất lưu huỳnh hữu cơ có tác dụng giảm viêm, phục hồi xương khớp và tăng cường miễn dịch. Hợp chất này được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm – đặc biệt là các loại rau có màu xanh đậm. MSM có khả năng thay đổi đáp ứng miễn dịch, từ đó làm giảm hiện viêm và nóng đỏ tại ổ khớp. Ngoài ra, hợp chất này còn thúc đẩy quá trình tái tạo và sửa chữa mô sụn bị tổn thương, thoái hóa.
  • Boswellia serrate Extract (chiết xuất trầm hương) 100mg: Tinh chất trầm hương có tác dụng chống viêm và cải thiện các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp. Thành phần này thường được phối hợp với các hợp chất hữu cơ như MSM, Chondroitin và Glucosamine để cải thiện sức khỏe xương khớp và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Collagen type II 80mg: Collagen là một loại protein đặc biệt có khả năng gắn kết các mô trong cơ thể. Trong đó, collagen type II được tìm thấy nhiều trong cấu trúc mô sụn. Bổ sung thành phần này giúp duy trì độ dẻo dai, chắc khỏe của sụn khớp, đồng thời giúp ổ khớp ổn định, vận động nhẹ nhàng và linh hoạt hơn. Ngoài ra, kết hợp collagen type II cùng với Glucosamine và Chondroitin còn có khả năng tái tạo tế bào sụn hư tổn, hỗ trợ giảm đau, chống viêm và ức chế các enzyme, gốc tự do gây tổn thương sụn khớp.
  • Sodium Hyaluronic acid 6mg: Hyaluronic acid là hợp chất có sẵn trong cơ thể con người và tập trung nhiều ở ổ khớp. Hợp chất này có tác dụng bảo vệ sụn, giảm ma sát và giúp ổ khớp vận động nhịp nhàng, trơn tru. Tuy nhiên, Hyaluronic acid có xu hướng giảm dần khi tuổi tác lên cao, dẫn đến tình trạng khô khớp và đau nhức khi đi lại, vận động. Viên uống Boni-Star bổ sung thành phần này nhằm ổn định cấu trúc khớp, cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa hiện tượng khô khớp ở người cao tuổi.

Viên uống Boni-Star có công dụng gì?

Với công thức từ các hợp chất hữu cơ cần thiết cho xương khớp và chiết xuất trầm hương, viên uống Boni-Star có thể đem lại những công dụng sau:

giá thuốc boni star
Sản phẩm có tác dụng bồi bổ xương khớp, hỗ trợ giảm đau nhức và phục hồi mô sụn
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp nhằm tái tạo mô sụn bị hư hại, tổn thương, cải thiện xương dưới sụn và tăng lượng dịch nhờn trong ổ khớp
  • Ức chế các enzyme và gốc tự do gây hư hại tế bào sụn và mô xương
  • Giảm đau nhức, sưng đỏ do khô khớp, thoái hóa khớp, loãng xương và một số bệnh xương khớp mãn tính khác
  • Giúp ổn định cấu trúc ổ khớp, giảm ma sát lên đầu sụn khi đi lại và cải thiện chức năng vận động
  • Duy trì sức khỏe xương khớp và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh xương khớp do thoái hóa
  • Thúc đẩy tốc độ phục hồi xương và khớp sau chấn thương

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Viên uống bổ khớp Boni-Star được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Người bị viêm khớp
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Thoái hóa khớp
  • Khô khớp
  • Người bị chấn thương mô sụn muốn đẩy nhanh tốc độ tái tạo, phục hồi
  • Người cao tuổi muốn cải thiện chức năng vận động

Chống chỉ định sản phẩm cho những trường hợp sau:

  • Tiền sử quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Glucosamine, Chondroitin, Collagen type II,… trong viên uống Boni-Star được chiết xuất từ vỏ tôm, cua, nghêu, sò,… Vì vậy nếu bị dị ứng hải sản, nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn dùng viên uống bổ khớp Boni-Star

TPCN Boni-Star được sử dụng bằng đường uống. Khi dùng, nên nuốt trọn viên nang cùng với nước lọc, không bẻ hay hòa tan với nước.

giá thuốc boni star
Sử dụng viên uống sau khi ăn khoảng 60 phút, dùng 2 lần/ ngày trong liên tục 2 – 3 tháng

Liều lượng sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 – 2 viên, ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng sau bữa ăn khoảng 1 giờ đồng hồ
  • Dùng đều đặn trong 2 – 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt

Để đạt hiệu quả như mong đợi, cần sử dụng viên uống theo liều lượng và thời gian khuyến cáo. Thường xuyên quên liều, sử dụng ít hoặc nhiều hơn liều lượng quy định đều có thể ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm hoặc thậm chí gây ra một số tình huống rủi ro.

Lưu ý khi dùng TPCN bồi bổ xương khớp Boni-Star

TPCN Boni-Star có thể phục hồi, tái tạo mô sụn bị thoái hóa, hỗ trợ cải thiện chức năng vận động, ổn định ổ khớp và điều hòa hoạt động sản sinh dịch nhờn của màng bao hoạt dịch.

giá thuốc boni star
Không tự ý phối hợp TPCN Boni-Star với các viên uống và loại thuốc khác

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm và phòng ngừa các tác dụng không mong muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng:

  • Viên uống bổ khớp Boni-Star là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú, người bị tiểu đường, rối loạn đông máu và mắc một số bệnh lý nội khoa khác nên thông báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Sử dụng sản phẩm trong ít nhất 2 – 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Trong trường hợp không nhận thấy bất cứ thay đổi khả quan nào, nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc thay đổi sản phẩm hỗ trợ.
  • Không sử dụng rượu bia, cà phê, thuốc lá, chất kích thích,… trong thời gian dùng TPCN bồi bổ xương khớp Boni-Star.
  • Viên uống Boni-Star có thể tương tác với một số loại thuốc và TPCN. Do đó, không tự ý sử dụng phối hợp nếu chưa tham vấn y khoa.
  • Bên cạnh việc sử dụng viên uống Boni-Star, cần tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và thay đổi thói quen xấu để bảo vệ hệ thống xương khớp, cải thiện chức năng vận động và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Vặn chặt nắp sau khi dùng, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm với của trẻ nhỏ. Để đảm bảo an toàn, không sử dụng viên uống bị biến chất, hết hạn sử dụng, ẩm mốc hoặc có mùi/ màu sắc bất thường.

Viên uống bổ khớp Boni-Star có tốt không?

Viên uống bổ khớp Boni-Star của Canada là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp được ưa chuộng trên thị trường. Với công thức tối ưu từ chiết xuất trầm hương cùng với các hợp chất hữu cơ tốt cho xương khớp như Chondroitin, Glucosamine, MSM và Collagen type II, sản phẩm có khả năng phục hồi, tái tạo mô sụn bị tổn thương, cải thiện xương dưới sụn, làm chậm quá trình lão hóa và xúc tác phản ứng tổng hợp Hyaluronic acid.

Ngoài ra, viên uống Boni-Star còn có tác dụng ức chế các enzyme gây hư hại sụn, từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh lâu dài. Sử dụng sản phẩm đều đặn có thể ổn định cấu trúc ổ khớp, giảm ma sát, cải thiện chức năng vận động và hỗ trợ làm giảm tình trạng đau nhức, sưng đỏ, nóng rát,… ở bệnh nhân mắc các vấn đề xương khớp mãn tính.

Thực tế, các thành phần trong sản phẩm này đã được chứng minh về hiệu quả và cải thiện lâm sàng đối với hệ thống xương khớp. Do đó không chỉ có mặt trong viên uống Boni-Star, các thành phần này còn được bổ sung trong nhiều chế phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh xương khớp mãn tính khác. Vì vậy nếu có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương, giảm đau nhức do khô khớp và thoái hóa khớp, bạn có thể cân nhắc về TPCN Boni-Star.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Vì vậy, viên uống Boni-Star có thể không đem lại hiệu quả đồng nhất đối với tất cả các trường hợp sử dụng. Theo các chuyên gia, tác dụng của viên uống này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, giai đoạn phát triển của bệnh, mức độ tổn thương mô sụn, thời gian sử dụng sản phẩm và chế độ chăm sóc của từng trường hợp.

thuốc boni star
Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, cần tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ

Vì vậy để tối ưu hóa hiệu quả của TPCN bồi bổ xương khớp Boni-Star, bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn theo chỉ định và cần kết hợp với lối sống khoa học. Trong trường hợp cần thiết, có thể dùng đồng thời với các loại thuốc đặc hiệu theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Viên uống bổ khớp Boni-Star có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống bổ khớp Boni-Star có bán tại các nhà thuốc tây, một số cửa hàng bán lẻ và các trang thương mại điện tử lớn. Theo khảo sát, sản phẩm có giá dao động từ 220 – 250.000 đồng/ hộp x lọ 30 viên. Tuy nhiên, giá bán thực tế có thể chênh lệch ít nhiều so với giá được cung cấp trong bài viết.

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về viên uống bổ khớp Boni-Star. Hy vọng qua nội dung trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và khả năng tài chính. Để được tư vấn kỹ hơn về cách dùng và liều lượng của sản phẩm này, vui lòng tham khảo thông tin in trên bao bì hoặc trao đổi trực tiếp với bác sĩ/ dược sĩ.

Cùng chuyên mục

Thuốc Acnotin là thuốc gì? Đây là thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá ở dạng nặng.

Thuốc Acnotin 10mg, 20mg trị mụn trứng cá có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Acnotin là thuốc trị mụn trứng cá ở dạng nặng. Thuốc được bào chế ở viên nang mềm, dùng ở dạng uống. Hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc...

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi...

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản....

NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm chứa các thành...

Thuốc Alaxan giảm đau, hạ sốt, kháng viêm và lưu ý khi dùng

Thuốc Alaxan là dược phẩm của Công ty TNHH United Pharma (Việt Nam). Thuốc có tác dụng kháng viêm, hạ sốt, giảm đau và được sử dụng để cải thiện...

Mua Vitamin E đỏ Zentiva 40mg chính hãng của Nga

Vitamin E đỏ 400IU của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E đỏ 400IU của Nga là viên uống làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nám da, tàn nhang và làm chậm quá trình...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn