Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ áp, làm bền mạch máu và bồi bổ sức khỏe, sản phẩm có thể ổn định huyết áp lâu dài, hỗ trợ phòng ngừa tai biến, hạ mỡ trong máu và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Apharin giá bao nhiêu 1 hộp
Viên uống Apharin là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về viên uống cao huyết áp Apharin

Viên uống cao huyết áp Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, viên uống này không tập trung giảm huyết áp đột ngột và tạm thời. Thay vào đó, sản phẩm giúp khôi phục và cân bằng chức năng của các cơ quan trong cơ thể nhằm tăng cường sức khỏe và ổn định huyết áp lâu dài.

Bên cạnh công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống Apharin còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền khép kín nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng và an toàn. Sản phẩm này đã được Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia kiểm định chất lượng trước khi cho ra thị trường.

Thông tin cơ bản về viên uống Apharin:

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Apharin
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe/ Viên uống hỗ trợ
  • Thành phần: Thảo dược tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang mềm
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Nesfaco
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • SĐK: 8503/2019/DKSP

Thành phần của viên uống cao huyết áp Apharin

Khác với những sản phẩm trị cao huyết áp trên thị trường, Apharin được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như:

APHARIN giá bao nhiêu
Sản phẩm chứa thành phần là các dược liệu tự nhiên như hoa hòe, hạ khô thảo, địa long, trạch tả,…
  • Hoa hòe: Thảo dược này có chứa rutin – một loại vitamin P có khả năng tăng sức bền và độ dẻo dai của mạch máu. Chính vì vậy, hoa hòe thường được sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não, ổn định huyết áp và cải thiện sức khỏe.
  • Hoài sơn (củ mài): Hoài sơn có vị ngọt, tính ôn, tác dụng bồi bổ phế, thận và tỳ vị. Dược liệu này được sử dụng nhằm cải thiện sức khỏe tổng thể, giảm tình trạng ăn uống kém do ảnh hưởng của các bệnh lý mãn tính.
  • Đơn bì: Theo y học hiện đại, đơn bì có vị cay, đắng, tính hàn, tác dụng giảm đau, chống co giật, an thần và ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn thường gây viêm nhiễm ở người.
  • Địa long: Địa long (giun đất) có vị mặn, không độc, tính hàn, tác dụng trấn kinh, thông đại tiện, trừ phong thấp và phá huyết kết. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, dược liệu này có tác dụng kháng histamine, an thần, chống co giật và hạ huyết áp chậm nhưng tác dụng kéo dài.
  • Hạ khô thảo: Vị thuốc này có vị cay đắng, không chứa độc, tính hàn, tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ và minh mục. Ngoài ra, hiệu quả điều trị của hạ khô thảo cũng đã được nghiên cứu trong các nghiên cứu khoa học. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, thảo dược này có tác dụng hạ huyết áp rõ rệt, ngăn ngừa ung thư, kháng khuẩn và chống viêm.
  • Phục linh: Phục linh có vị ngọt, nhạt, tính bình, tác dụng trừ thấp, kiện tỳ, hòa vị và an thần. Nhân dân thường sử dụng dược liệu này để điều trị chứng tiểu tiện khó, tiêu chảy, tỳ khí hư nhược, nhịp tim nhanh,… Nghiên cứu khoa học cho thấy, phục linh có tác dụng tăng cường miễn dịch, hạ đường huyết và bảo vệ tế bào gan.
  • Thục địa: Thục địa có vị ngọt, tính hàn, tác dụng giải rượu, hạ huyết và bồi bổ cơ thể. Không chỉ được sử dụng trong y học cổ truyền, dược liệu này đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học và được ứng dụng trong nhiều chế phẩm điều trị – phòng ngừa các bệnh lý thường gặp. Thục địa không tác động đến huyết áp như các dược liệu trên mà có tác dụng kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến huyết áp như đường huyết, cầm máu và tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Sơn thù: Sơn thù có vị chua, tính bình, tác dụng cố sáp, thu liễm, thư can bổ thận. Ngoài ra, thảo dược này còn được chứng minh có tác dụng lợi tiểu, hạ huyết áp và kháng khuẩn (tụ cầu vàng).
  • Trạch tả: Trạch tả là vị thuốc nam quý có vị ngọt, tính hàn, không độc, tác dụng bổ ngũ tạng, tiêu khát, lợi nhiệt ở bàng quang. Thảo dược này cũng đã được y học hiện đại công nhận một số công dụng như cải thiện chức năng chuyển hóa gan, lợi tiểu và hạ áp nhẹ dựa trên cơ chế giãn mạch vành.

Công dụng của viên uống Apharin

Với thành phần là các dược liệu tự nhiên có tác dụng hạ áp, lợi tiểu, bồi bổ sức khỏe,… viên uống Apharin đem lại những công dụng như sau:

  • Điều hòa huyết áp và ổn định huyết áp lâu dài
  • Hỗ trợ giảm cholesterol và mỡ trong máu sau khoảng 3 tháng sử dụng
  • Cải thiện độ bền của mạch máu, từ đó hỗ trợ phòng ngừa tai biến, ngăn chặn rối loạn nhịp tim
  • Cải thiện tình trạng hồi hộp, tim đập mạnh,…
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, phục hồi thể trạng và nâng cao sức khỏe tổng thể
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng đau đầu và nặng đầu
  • Sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng ăn ngủ kém

Đối tượng sử dụng viên uống cao huyết áp Apharin

Viên uống cao huyết áp của Công ty cổ phần Nesfaco phù hợp với những đối tượng sau:

Apharin bán ở đâu
Viên uống Apharin thích hợp với người bị cao huyết áp, rối loạn tiền đình, thiếu máu cơ tim,…
  • Người bị cao huyết áp
  • Người bị thiếu máu cơ tim
  • Người bị rối loạn tiền đình (chóng mặt, hoa mắt, mất thăng bằng khi đứng lên/ ngồi xuống)
  • Người cao tuổi thường gặp phải tình trạng mất ngủ, khó ngủ, tâm phiền, tức ngực, hồi hộp,…

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm nếu có tiền căn dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống.

Hướng dẫn sử dụng viên uống cao huyết áp Apharin

Sử dụng sản phẩm bằng đường uống. Nên dùng sau khi ăn khoảng 20 phút và dùng cách các viên uống hỗ trợ/ TPCN/ thuốc điều trị khác ít nhất 30 phút.

Liều dùng tham khảo:

  • Liều tăng cường: Dùng 2 viên/ 3 lần/ ngày
  • Liều duy trì: Sử dụng 1 viên/ 3 lần/ ngày
  • Nếu huyết áp giảm dưới 140mmHg trong một thời gian dài, sau 14 ngày có thể ngưng sử dụng thuốc Tây (nên tham khảo ý kiến bác sĩ)

Trong thời gian sử dụng viên uống Apharin, nên đo huyết áp đều đặn mỗi ngày và cân chỉnh liều lượng khi huyết áp đã ổn định. Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc ngưng thuốc Tây nếu tình trạng bệnh ổn định trong thời gian dài.

Lưu ý khi sử dụng viên uống cao huyết áp Apharin

Viên uống cao huyết áp Apharin có khả năng điều hòa huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ kiểm soát một số triệu chứng như choáng đầu, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt,… Tuy nhiên khi sử dụng viên uống này, cần lưu ý một số thông tin sau:

thuốc apharin bán ở đâu
Không sử dụng rượu bia, cà phê và chất kích thích khi sử dụng viên uống cao huyết áp Apharin
  • Viên uống cao huyết áp Apharin không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ kiểm soát huyết áp và dự phòng biến chứng của bệnh cao huyết áp.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm đều đặn từ 1 – 3 tháng (tùy tình trạng bệnh) để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên hiếm khi gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu nhận thấy các phản ứng bất lợi trong quá trình sử dụng, nên thông báo với bác sĩ để được thăm khám và xử lý.
  • Viên uống Apharin có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị và sản phẩm hỗ trợ khác. Vì vậy, nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định sử dụng phối hợp.
  • Để đảm bảo hiệu quả hạ huyết áp của viên uống, cần tránh dùng rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích và nên ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên, ngủ nghỉ đúng giờ.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú và người có các vấn đề sức khỏe đặc biệt nên thông báo với bác sĩ trước khi dùng viên uống cao huyết áp Apharin.
  • Bảo quản viên uống Apharin ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm với của trẻ nhỏ.

Viên uống trị cao huyết áp Apharin có tốt không?

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không là thắc mắc của khá nhiều bạn đọc. Để đánh giá sản phẩm tốt hay không, cần xem xét về bảng thành phần và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Viên uống Apharin được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng hạ áp, làm bền mạch máu và bồi bổ sức khỏe như hoa hòe, củ mài (hoài sơn), địa long, hạ khô thảo, đơn bì, phục linh,… Các thảo dược này có khả năng điều hòa và ổn định huyết áp lâu dài, đồng thời hỗ trợ kiểm soát đường huyết, tăng cường chức năng ngũ tạng và cải thiện hệ miễn dịch, sức khỏe tổng thể.

Theo cam kết từ nhà sản xuất, viên uống Apharin có khả năng ổn định huyết áp chỉ sau 14 ngày sử dụng. Sử dụng liệu trình 2 hộp, nồng độ huyết áp có thể được ổn định lâu dài. Nếu dùng liệu trình 4 hộp, sản phẩm có khả năng hồi phục chức năng gan thận, hỗ trợ khắc phục các vấn đề do cao huyết áp gây ra và phòng ngừa tai biến. Với những trường hợp sử dụng đều đặn 6 hộp, huyết áp và sức khỏe tổng thể sẽ được phục hồi và ổn định hoàn toàn.

Apharin giá bao nhiêu 1 hộp
Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không?

Được bào chế từ các thảo dược có lợi đối với sức khỏe nói chung và mạch máu nói riêng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, viên uống Apharin có khả năng điều hòa huyết áp và cải thiện sức khỏe lâu dài. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Vì vậy ở một số trường hợp, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Trong trường hợp huyết áp tăng cao và sức khỏe không ổn định, bạn nên thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn. Khi huyết áp được kiểm soát, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng viên uống Apharin và các sản phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao khi dùng những sản phẩm này, nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và tập thể dục thường xuyên.

Viên uống Apharin có giá bao nhiêu?

Viên uống hỗ trợ điều trị cao huyết áp Apharin có giá 560.000 đồng/ hộp 90 viên nang mềm. Liệu trình 2 hộp (1 tháng) có giá 950.000 đồng và liệu tình 4 hộp (2 tháng) có giá 1.700.000 đồng. Để tìm mua sản phẩm, bạn có thể đến các nhà thuốc tây trên toàn quốc hoặc đặt hàng trực tiếp qua website chính thức apharin.com.

Bài viết đã tổng hợp những thông tin cơ bản về viên uống hỗ trợ điều trị cao huyết áp Apharin của Công ty cổ phẩn Nesfaco. Nếu có thắc mắc về sản phẩm này, bạn đọc nên liên hệ qua website chính thức hoặc có thể trao đổi trực tiếp với dược sĩ.

Cùng chuyên mục

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Thuốc dạ dày Vitos

TPCN Dạ dày Vitos chữa bệnh gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và tiêu diệt các loại vi khuẩn để bảo vệ niêm mạc...

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu

7 Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất được nhiều chị em chia sẻ

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ canxi để tránh tình trạng bị loãng xương, giúp sinh con khoẻ mạnh, không bị còi xương, sinh...

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm...

Bình luận (1)

  1. Digitrends.com.vn says: Trả lời

    Mua ở đâu vậy ad?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn