Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Top 9 Viên uống dầu cá Omega 3 được đánh giá tốt

Viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 được sử dụng tương đối rộng rãi. Các sản phẩm này cung cấp cho cơ thể hàm lượng Omega 3 dồi dào giúp cải thiện thị lực, tăng cường sức khỏe tim mạch, hệ miễn dịch,… Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi, nhu cầu và tình trạng sức khỏe, bạn đọc có thể tham khảo 9 viên uống trong bài viết sau. 

viên uống dầu cá omega 3
Viên uống Omega 3 nào tốt nhất hiện nay?

TOP 9 Viên uống dầu cá Omega 3 tốt nhất hiện nay

Dầu cá là chất béo được chiết xuất từ các loại cá béo (cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích,…) với hàm lượng Omega 3 dồi dào. Hiện nay, dầu cá đã được sử dụng để sản xuất viên uống bổ sung Omega 3 cho trẻ nhỏ và người trưởng thành. Omega 3 là một trong những loại axit béo không bão hòa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch, thị lực, não bộ và xương khớp.

Mặc dù có vai trò quan trọng nhưng cơ thể không có khả năng sản xuất Omega 3 mà bắt buộc phải bổ sung thông qua chế độ ăn uống. Tuy nhiên nếu nhu cầu Omega 3 tăng cao, bạn cần phải sử dụng viên uống hỗ trợ bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học.

Hiện nay, trên thị trường có vô số các viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 với công thức, hàm lượng, mẫu mã và giá thành đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền và độ tuổi, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau:

1. Viên dầu cá Pharmekal Omega 3 Fish Oil

Pharmekal Omega 3 Fish Oil là một trong những viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 được ưa chuộng trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu Pharmekal USA (Mỹ) và đã du nhập vào thị trường nước ra trong nhiều năm. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi công thức rõ ràng, an toàn và giá thành hợp lý.

Viên uống Pharmekal Omega 3 Fish Oil chứa thành phần chính là Omega 3 100mg được chiết xuất từ cá biển tươi sinh sống tại vùng biển sâu, an toàn và không chứa kim loại nặng. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang mềm, không chứa chất bảo quản và hương liệu.

Với hàm lượng Omega 3 dồi dào, viên uống Pharmekal Omega 3 Fish Oil có tác dụng hỗ trợ cải thiện thị lực, đảm bảo sức khỏe tim mạch, tăng cường trí nhớ và nâng cao chức năng miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi sức khỏe ở người bị suy nhược do ốm nặng và người phải lao động, làm việc với cường độ cao trong thời gian dài.

Omega 3 loại nào tốt nhất hiện nay
Viên dầu cá Pharmekal Omega 3 Fish Oil là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, uống trong hoặc ngay sau khi ăn
  • Ngày dùng 3 lần
  • Chỉ sử dụng cho người lớn và trẻ trên 12 tuổi

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá Pharmekal Omega 3 Fish Oil có giá 140 – 160.000 đồng/ hộp 100 viên

2. Dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil

Kirkland Signature là thương hiệu thực phẩm chức năng lớn của Mỹ. Thương hiệu này có tổng cộng 400 kho hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới với vô số dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hiện tại, các sản phẩm của Kirkland Signature đã được phân phối chính thức tại nước ta với mức giá khá hợp lý và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Viên uống dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa chiết xuất dầu cá hồi sinh sống tại vùng biển lạnh Alaska và được sản xuất theo quy trình ép lạnh hiện đại, khép kín nhằm giữ được toàn bộ dinh dưỡng trong dầu cá.

Omega 3 loại nào tốt nhất hiện nay
Dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil cung cấp cho cơ thể Omega 3 với hàm lượng lên đến 1400mg

Ưu điểm của dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil là thành phần an toàn, lành tính, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, men, tinh bột và an toàn khi sử dụng lâu dài. Với hàm lượng Omega 3 cao (khoảng 1400mg), sản phẩm có khả năng cải thiện thị lực, bảo vệ mắt trước các tác nhân có hại, nuôi dưỡng làn da mịn màng và hỗ trợ điều hòa huyết áp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu đối với sức khỏe.

Không sử dụng viên uống dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil cho trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú – trừ khi có chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, sản phẩm này được bào chế ở dạng viên nang mềm có kích thước tương đối lớn nên khó uống hơn so với các viên uống dầu cá khác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày ngay sau khi ăn
  • Nên sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá Kirkland Signature Wild Alaskan Fish Oil có giá 590 – 620.000 đồng/ lọ 230 viên

3. Dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg

Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000mg là sản phẩm của thương hiệu Blackmores – Úc. Blackmores là thương hiệu chuyên sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công thức hoàn toàn từ tự nhiên. Do đó, sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà đã được chính thức phân phối tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong đó, viên uống dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường nước ta. Sản phẩm chứa thành phần chính là dầu cá tự nhiên cung cấp 120mg DHA và 180mg EPA. DHA là thành phần có trong Omega 3 mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe tim mạch, não bộ và thị lực. Trong khi đó, EPA có vai trò ức chế hình thành cục máu đông, giảm lượng cholesterol và đảm bảo hoạt động tuần hoàn máu.

Omega 3 loại nào tốt nhất hiện nay
Viên uống dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg thích hợp với trẻ nhỏ và người lớn bị mỏi mắt, khô khớp,…

Viên uống dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg có thể dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người trưởng thành cần bổ sung Omega 3. Ngoài cách dùng uống trực tiếp, sản phẩm có thể dùng được bằng cách cắt vỏ ngoài, trộn dầu cá với thức ăn hoặc sữa. Viên uống Blackmores Fish Oil 1000mg thích hợp với trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển, người có vấn đề về mắt, xương khớp, người đang trong giai đoạn lão hóa gặp phải các triệu chứng như khô da, da nứt nẻ, giảm trí nhớ,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 2 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Người lớn: Dùng 2 viên/ lần/ ngày
  • Nên sử dụng viên uống trong hoặc ngay sau bữa ăn
  • Hoặc có thể dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg có giá 450 – 470.000 đồng/ hộp 400 viên

4. Viên dầu cá Omega 3 Orihiro – Nhật Bản

Viên uống dầu cá Omega 3 Orihiro là sản phẩm của thương hiệu Orihiro – Nhật Bản. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Do đó, viên uống Omega 3 của hãng được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Viên uống dầu cá Omega 3 Orihiro cung cấp cho cơ thể EPA và DHA nguyên chất, hoàn toàn không chứa kim loại nặng, hương liệu và chất bảo quản. Sản phẩm cung cấp 300mg Omega 3/ viên nang. Tác dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, cải thiện hoạt động của mắt, tăng cường trí nhớ, tăng cường chức năng của não bộ, nuôi dưỡng ổ khớp và nâng cao sức đề kháng.

viên uống dầu cá omega 3
Viên dầu cá Omega 3 Orihiro cung cấp cho cơ thể EPA và DHA nguyên chất, an toàn

Viên uống Omega 3 Orihiro thích hợp với người cao tuổi, người làm công việc văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính, người bị cao huyết áp hoặc người có tiền sử mắc các bệnh lý về tim mạch. Không sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú nếu chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 4 viên, có thể chia thành 2 lần uống
  • Dùng ngày sau khi ăn để đảm bảo sản phẩm được hấp thu tối đa
  • Chỉ dùng cho người lớn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá Omega 3 Orihiro có giá 345 – 370.000 đồng/ hộp 180 viên

5. TPCN Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate

Viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate là sản phẩm dầu cá được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Healthy Care – Úc. Các sản phẩm của hãng đều được phát triển từ công thức tự nhiên, an toàn và lành tính. Hơn nữa mặc dù là hàng nhập khẩu nhưng viên uống dầu cá của Healthy Care có giá thành tương đối dễ chịu.

TPCN Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate chứa thành phần chính là chiết xuất dầu cá cùng với tinh dầu hoa anh thảo và dầu hạt lanh. Do đó ngoài Omega 3, sản phẩm còn cung cấp Omega 6 và Omega 9 cần thiết cho sức khỏe. Đây đều là các loại axit béo không bão hòa có vai trò quan trọng đối với chức năng của não bộ, tim mạch, thị lực, xương khớp và làn da.

Vì được bổ sung thêm Omega 6 từ tinh dầu hoa anh thảo nên viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate còn được dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh, nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt, da sạm màu, nhăn nheo và khô ráp. Sản phẩm còn được khuyên dùng với người có vấn đề về xương khớp, hệ miễn dịch kém, mắc bệnh tim mạch, thị lực kém,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em từ 2 – 6 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Người lớn: Uống 2 – 3 viên/ 3 lần/ ngày
  • Với trẻ nhỏ, nên cắt viên nang và cho dầu cá trộn đều với thức ăn, sữa để tránh tình trạng nghẹn cổ họng khi dùng trực tiếp
  • Nên dùng đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate có giá 370 – 400.000 đồng/ hộp 200 viên

6. Viên dầu cá Alaska Omega 3 + Coenzyme Q10

Alaska Omega 3 + Coenzyme Q10 là viên uống dầu cá của Dược phẩm Quốc tế USA – Việt Nam. Vì là sản phẩm nội địa nên viên uống có giá thành thấp và công thức phù hợp với cơ địa của người Việt. Sản phẩm chứa dầu cá được nhập khẩu từ Mỹ với hàm lượng Omega 3 dồi dào.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Coenzyme Q10 và vitamin E. Trong đó, Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe tim mạch, có thể giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe như đau cơ, suy tim, suy giảm hệ miễn dịch, tăng huyết áp,… Vitamin E là loại vitamin tan trong dầu có khả năng chống oxy hóa mạnh. Loại vitamin này được bổ sung vào công thức nhằm gia tăng hiệu quả của sản phẩm.

viên uống dầu cá omega 3
Viên dầu cá Alaska Omega 3 + Coenzyme Q10 có thể sử dụng cho cả người lớn, phụ nữ mang thai và trẻ em

Viên uống dầu cá Alaska Omega 3 + Coenzyme Q10 thích hợp với trẻ nhỏ, người trưởng thành, phụ nữ mang thai và cho con bú. Đặc biệt, sản phẩm được khuyên dùng cho người có vấn đề về mắt, xương khớp, tim mạch, người phải lao động nặng và làm việc thường xuyên với máy tính.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em: Dùng 1 – 2 viên/ 1 – 2 lần/ ngày
  • Người lớn: Uống 1 – 3 viên/ 2 – 3 lần/ ngày
  • Sử dụng sản phẩm ngay sau bữa ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá Alaska Omega 3 + Coenzyme Q10 có giá 85 – 120.000 đồng/ hộp 100 viên

7. Viên dầu cá hồi DR Natural Omega 3 Salmon Oil của Úc

Viên dầu cá hồi DR Natural Omega 3 Salmon Oil là sản phẩm của AstraGrace Corp Pty Ltd – Úc. Viên uống chứa chiết xuất từ dầu cá hồi tự nhiên với hàm lượng Omega 3 dồi dào. Dầu cá được sử dụng trong sản phẩm được xử lý thông qua quá trình ép lạnh, chưng cất khép kín để loại bỏ tạp chất, kim loại nặng và khử mùi tanh tự nhiên của cá.

Viên uống DR Natural Omega 3 Salmon Oil thích hợp với người có vấn đề về thị lực như mắt khô, mỏi, đỏ rát do tiếp xúc với máy tính thường xuyên. Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyên dùng cho người có vấn đề về xương khớp, giảm trí nhớ, người bị cao huyết áp và có các bệnh lý tim mạch.

viên uống dầu cá omega 3
Viên dầu cá hồi DR Natural Omega 3 Salmon Oil của Úc được xử lý bằng quá trình ép lạnh, khép kín

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 – 3 viên ngay sau bữa ăn
  • Chỉ dùng từ 4 – 6 viên và tối đa 10 viên nếu sử dụng để hỗ trợ điều trị

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống dầu cá hồi DR Natural Omega 3 Salmon Oil có giá 845 – 860.000 đồng/ hộp 180 viên

8. Viên uống Omega 3 từ dầu hạt lanh Flaxseed Oil Organic India

Thực tế, các viên uống bổ sung Omega 3 từ dầu cá đều có mùi tanh tự nhiên dù đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại. Nếu quá nhạy cảm với mùi tanh của cá, bạn có thể dùng viên uống bổ sung Omega 3 từ các nguyên liệu tự nhiên khác. Flaxseed Oil Organic India là sản phẩm bổ sung Omega 3 chiết xuất từ dầu hạt lanh được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Organic India – Ấn Độ. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nguyên liệu hữu cơ (organic) với công thức an toàn, lành tính và hầu như không gây dị ứng, kích ứng. Chính vì vậy, sản phẩm của hãng khá được ưa chuộng tại nước ta mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây.

viên uống dầu cá omega 3
Viên uống Flaxseed Oil Organic India cung cấp Omega 3 từ dầu hạt lanh

Viên uống Flaxseed Oil Organic India cung cấp Omega 3 với hàm lượng 500mg. Sử dụng sản phẩm đều đặn giúp phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, hỗ trợ điều hòa huyết áp, phòng ngừa táo bón, cải thiện thị lực, nuôi dưỡng móng và da. Ngoài ra, Omega 3 chiết xuất từ dầu hạt lanh còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể khỏi tác động của gốc tự do.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày uống 2 lần
  • Sử dụng sau khi ăn 30 phút
  • Nên dùng đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu (khoảng 3 tháng)

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Flaxseed Oil Organic India có giá 335 – 350.000 đồng/ hộp 60 viên

9. Viên uống Omega 3 + Folic acid Doppelherz

Viên uống Omega 3 + Folic acid là sản phẩm của thương hiệu Doppelherz – Đức. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang mềm với thành phần chính là Omega 3 (EPA, DHA), vitamin E, Folic acid 600 µg, vitamin B12 và vitamin B6. Sản phẩm được khuyên dùng người lớn và trẻ em trên 10 tuổi gặp phải vấn đề như da khô sạm, suy giảm trí nhớ, mắt mỏi, khô,…

Với công thức kết hợp nhiều thành phần dinh dưỡng, sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện một số vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy sự phát triển về thể chất và trí não ở trẻ nhỏ.

viên uống dầu cá omega 3
Viên uống Omega 3 + Folic acid Doppelherz được khuyên dùng người lớn và trẻ em trên 10 tuổi 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày trong bữa ăn
  • Sử dụng trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Omega 3 + Folic acid Doppelherz có giá 245.000 đồng/ hộp 3 vỉ x 10 viên

Lưu ý khi dùng viên uống dầu cá Omega 3

Viên uống dầu cá Omega 3 có thể cung cấp EPA, DHA và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Việc bổ sung axit béo lành mạnh mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là não bộ, hệ thần kinh, thị lực và xương khớp. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm bổ sung Omega 3, bạn đọc nên lưu ý một số thông tin quan trọng sau:

viên uống dầu cá omega 3
Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nên bổ sung Omega 3 thông qua chế độ ăn uống khoa học
  • Đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì để sử dụng sản phẩm đúng cách và đúng liều lượng. Nếu có các bệnh lý nội khoa, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hiệu chỉnh liều lượng phù hợp, tránh các rủi ro và tác dụng không mong muốn.
  • Không tự ý dùng viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 cho những đối tượng đặc biệt như trẻ em, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người bị rối loạn đông máu, người chuẩn bị hoặc vừa thực hiện phẫu thuật,…
  • Người có tiền sử dị ứng với các loại cá béo cũng nên cân nhắc trước khi dùng viên uống dầu cá.
  • Omega 3 có tác dụng chống đông máu do ức chế tập kết tiểu cầu. Do đó, nên tránh sử dụng sản phẩm khi đang dùng thuốc đông máu, Aspirin và các loại thuốc có khả năng chống đông máu khác.
  • Sử dụng viên uống dầu cá Omega 3 có thể làm tăng đường huyết. Vì vậy, bệnh nhân bị tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Viên uống Omega 3 được hấp thu tốt khi dùng trong hoặc sau khi ăn. Lượng chất béo tự nhiên trong các loại thực phẩm tạo ra dung môi để Omega 3 trong sản phẩm được hấp thu tốt đa. Tránh dùng sản phẩm khi đói vì có thể làm giảm khả năng hấp thu đáng kể.
  • Chú ý các biểu hiện của cơ thể và thông báo với bác sĩ nếu gặp phải tác dụng phụ khi dùng viên uống dầu cá Omega 3.
  • Bên cạnh việc dùng sản phẩm hỗ trợ, bạn vẫn nên bổ sung Omega 3 và các thành phần dinh dưỡng cho cơ thể thông qua chế độ ăn lành mạnh.

Trên đây là thông tin cơ bản về 9 loại viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 được ưa chuộng trên thị trường. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn đọc nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc bác sĩ. Ngoài ra, nên chú ý các biểu hiện trong thời gian sử dụng để kịp thời xử lý, tránh các rủi ro và tác dụng không mong muốn.

Cùng chuyên mục

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Varikosette là sản phẩm dùng để chữa giãn tĩnh mạch. Với các thành phần từ tự nhiên như tinh dầu chanh, mật ong, chiết xuất từ cây bạch dương,......

Kemtrị sẹo Gentacin của Nhật là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Gentacin Nhật Bản

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thâm sẹo là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, do chúng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của phái đẹp. Một trong những sản phẩm...

Thuốc bổ não Cebraton: Công dụng, liều dùng và lưu ý

Thuốc bổ não Cebraton là dược phẩm của Traphaco - Việt Nam với công thức kết hợp giữa cao đặc rễ đinh lăng và chiết xuất lá bạch quả. Thuốc...

Review 10 loại thuốc bổ mắt tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc bổ mắt được nghiên cứu dành cho người có thị lực kém, thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử, người cao tuổi và...

Kẹo nhai cai thuốc lá Nhật Bản Smokeless

Top 10+ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá an toàn hiệu quả hiện nay

Hút thuốc lá không chỉ tốn kém, gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cai thuốc lá có lẽ là...

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và linh chi đỏ quý hiếm

Top 10 viên uống đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, tốt cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn