Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da NuBest White có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Nubest White là sản phẩm dưỡng trắng da có xuất xứ từ Mỹ đã được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người tiêu dùng không cảm thấy an tâm về mức độ hiệu quả khi lựa chọn mặt hàng này. 

Giới thiệu về viên uống trắng da Nubest White

Viên uống Nubest White là thực phẩm chức năng được sản xuất thông qua hệ thống máy móc hiện đại và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như cGMP, HACCP. Sản phẩm còn được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành tại Mỹ và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm này có chứa nhiều glutathione, l-cysteine, vitamin E, C, một số tinh chất từ thiên nhiên và các hoạt chất cần thiết khác tạo điều kiện cho chị em sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng từ bên trong.

Viên uống Nubest White có công dụng mang tới làn da trắng sáng, láng mịn cho mọi khách hàng
Viên uống Nubest White có công dụng mang tới làn da trắng sáng, láng mịn cho mọi khách hàng.

Các thông tin cần biết về viên uống Nubest White:

  • Tên sản phẩm: Nubest White
  • Thành phần: glutathion, l-cysteine, vitamin E, C, và một số tinh chất từ thiên nhiên khác
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: 30 viên/hộp
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)
  • Phân phối toàn cầu: NuBest Inc – Hoa Kỳ
  • Nhập khẩu: Công ty TNHH NuBest (NuBest VN)
  • Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ
  • Số xác nhận công bố: 1494/2017/ATTP-XNCB
  • Số xác nhận quảng cáo: 00174/2017/ATTP-XNQC

Thành phần của viên uống Nubest White

Như đã đề cập phía trên, thành phần viên uống Nubest White bao gồm glutathione, l-cysteine, vitamin E, C, một số tinh chất từ thiên nhiên và các hoạt chất cần thiết khác có khả năng đẩy lùi hiện tượng oxy hóa diễn ra sớm trên da, chống thâm sạm da từ bên trong.

Các thành phần của viên uống Nubest White đều góp phần ngăn chặn tình trạng lão hóa da hữu hiệu
Các thành phần của viên uống Nubest White đều góp phần ngăn chặn tình trạng lão hóa da hữu hiệu.

Các thành phần chính của viên uống Nubest White:

Glutathione 200 mg: Glutathione được ví như là “chiến binh” hùng mạnh trong việc bảo vệ cho các tế bào da tránh khỏi sự hủy hoại của bức xạ mặt trời. Dưỡng chất này có khả năng tham gia vào hoạt động kiểm soát sự chuyển hóa của enzyme tyrosinase, giúp da gia tăng các sắc tố melanin sáng thay vì làm sản sinh các hắc tố melanin.

Bên cạnh đó, 200 mg glutathione chứa trong trong mỗi viên uống Nubest White còn làm nhiệm vụ hỗ trợ cơ thể đào thải các độc đố gây hại ra ngoài nhanh chóng hơn. Nhờ đó, da của bạn không gặp phải hiện tượng nhiễm trùng mà trông cực kỳ mịn màng, tươi tắn.

L-cysteine 160 mg: Song hành cùng với glutathione, l-cysteine là một amino axit tự nhiên, đóng vai trò quan trọng trong việc trì hoãn tiến trình lão hóa da của phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Ngoài ra, sự xuất hiện của l-cysteine còn góp phần ngăn chặn các gốc tự do tạo ra các cơn đau dạ dày và hình thành chứng viêm đường ruột.

Hydrolyzed collagen 150 mg: Hydrolyzed collagen là hỗn hợp các polypeptide được tổng hợp lại thông qua quá trình thủy phân. Collagen ở dạng tự nhiên không mang lại nhiều lợi ích trong việc làm đẹp da của con người. Việc sử dụng loại collagen đã bị phá vỡ cấu trúc bằng cách thủy phân sẽ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất này dễ dàng hơn.

Thành phần hydrolyzed collagen trong viên uống Nubest White có khả năng cân bằng độ ẩm trên da, hạn chế hình thành nếp nhăn và ngăn ngừa được mụn trứng cá.

Vitamin C (ascorbic acid) 60 mg: Vitamin C giống như một “tấm khiêng” vững chắc giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của các gốc tự do làm tổn thương tế bào da. Đồng thời, nó còn kích hoạt cơ thể sản sinh ra collagen để gia tăng độ đàn hồi cho da và dưỡng trắng.

Vitamin E (dl-alpha tocopheryl acetate) 30 IU: Theo khuyến nghị về nhu cầu dinh dưỡng của Mỹ, trung bình mỗi ngày cơ thể con người cần phải dung nạp vitamin E có liều lượng từ 15 – 45 IU để ức chế hiện tượng oxy hóa xảy ra thường xuyên tại các tế bào da. Thành phần vitamin E ở mức 30 IU có trong viên uống Nubest White có thể giúp chị em xóa mờ thâm nám trên da, duy trì nhan sắc tươi trẻ dài lâu dù bạn đã ngoài 30.

Polypodium leucotomos (chiếc xuất cây dương xỉ) 100 mg: Tinh chất cây dương xỉ đã được các nhà khoa học đánh giá cao về tác dụng bảo vệ cấu trúc nền của da tránh khỏi những tổn thường nghiêm trọng khi tiếp xúc với tia cực tím.

Bên cạnh đó, nó còn giúp cơ thể tăng cường sản xuất những loại protein dạng sợi như elastin, collagen, laminin, fibronectin. Nhờ vậy, da bạn luôn giữ được trạng thái mềm mại, trắng hồng tự nhiên, không bị khô ráp, thâm sạm.

Alpha lipoic acid 100 mg: Cũng giống như vitamin C và E, alpha lipoic acid làm nhiệm vụ loại trừ các gốc tự do gây hại cho các tế bào da nhưng mạnh hơn nhiều lần. Alpha lipoic acid còn tham gia vào quá trình kích thích cơ thể sản sinh ra glutathione, giúp hạn chế sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang trên da.

Theo nghiên cứu của Viện sức khỏe tâm thần Mannheim ở Đức, sự hiện diện của alpha lipoic acid còn giữ vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ não bộ tránh khỏi tình trạng hệ thần kinh bị thoái hóa.

Milk thistle (chiết xuất cây kế sữa) 50 mg: Hoạt chất Silymarin có trong chiết xuất cây kế sữa có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa cực mạnh. Ngoài công dụng tăng cường độ săn chắc cho da, nó còn giúp ngăn chặn các độc tố di chuyển vào trong máu lẫn hệ tiêu hóa khi bạn bổ sung chiết xuất cây kế sữa cho cơ thể thông qua viên uống Nubest White.

Đối tượng sử dụng và liều dùng

Viên uống Nubest White có thể phù hợp với bất kỳ phụ nữ lẫn nam giới đang gặp phải tình trạng da khô, sạm nám, đầy vết thâm do mụn để lại. Đặc biệt, nó hứa hẹn mang lại hiệu quả cao với đối tượng khách hàng đã bước sang độ tuổi 30 trở lên.

Viên uống Nubest White thích hợp sử dụng với đối tượng đang gặp tình trạng da sạm, nám
Viên uống Nubest White thích hợp sử dụng với đối tượng đang gặp tình trạng da sạm, nám.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, người tiêu dùng nên sử dụng sản phẩm sau mỗi bữa ăn và với liều dùng như sau:

  • Đối với những người có nhu cầu dưỡng trắng toàn thân thì nên dùng 2 – 4 viên/ngày và uống 1 – 2 viên/lần.
  • Đối với những người đã có làn da tương đối trắng và muốn duy trì độ hồng hào dài lâu hơn thì chỉ cần dùng 1 viên/ngày.

Nếu tự ý điều chỉnh liều lượng viên uống quá mức cần thiết thì người dùng sẽ gặp phải nhiều biến chứng khó lường. Bạn cần bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nên để xa tầm tay trẻ em.

Viên uống trắng da Nubest White có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Nubest White được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Norax Supplements tại Mỹ. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng thành phần cũng như quy cách đóng gói từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Ngoài ra, dưới sự cho phép của bộ y tế, viên uống Nubest White cũng đã được nhập khẩu vào Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng được đánh giá tốt tại Việt Nam, tạo điều kiện cho người Việt chăm sóc sắc đẹp bằng những sản phẩm mang tính an toàn cao.

Viên uống trắng da Nubest White đã được bộ y tế cấp phép nhập khẩu nhờ đạt chất lượng an toàn cao
Viên uống trắng da Nubest White đã được bộ y tế cấp phép nhập khẩu nhờ đạt chất lượng an toàn cao.

Xu hướng làm đẹp bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên chỉ có đủ khả năng cải thiện lớp thượng bì của da. Để da trông thật khỏe mạnh thì chị em cần lựa chọn giải pháp làm trắng da từ bên trong thông qua đường uống.

Tích hợp nhiều dưỡng chất quan trọng như glutathione, l-cysteine, vitamin E, C, chiết xuất cây dương xỉ, cây kế sữa… sản phẩm Nubest White đáp ứng được nhu cầu nuôi dưỡng các lớp trung bì lẫn hạ bì của da tránh bị biến đổi đột ngột do hiện tượng oxy hóa gây ra.

Viên uống Nubest White có thời hạn sử dụng lên đến 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Mỗi sản phẩm có giá khoảng 990.000 đồng, tùy theo thời gian khuyến mãi mà doanh nghiệp tổ chức, sản phẩm có thể giảm xuống còn 790.000 đồng. Để tránh mua phải hàng giả mạo, bạn chỉ nên ghé mua ở những cửa hàng thuốc uy tín.

Những lưu ý khi dùng viên uống trắng da Nubest White

Viên uống trắng da Nubest White đã được các chuyên gia da liễu chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn thông qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng. Tuy nhiên, để phòng ngừa các rủi ro phát sinh trong lúc đang sử dụng, bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây.

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Mức độ nâng tông trắng sáng nhiều hay ít còn phụ thuộc và cơ địa khác nhau của từng người.
  • Nếu không kiên trì sử dụng viên uống trong thời gian dài thì chị em khó có thể nhận về kết quả tích cực.
  • Bạn không nên tự ý sử dụng viên uống Nubest White với bất kỳ các sản phẩm dưỡng trắng khác. Điều này có thể khiến cơ thể gặp phải tình trạng sốc thuốc do dung nạp quá tải các dưỡng chất.
  • Đến nay vẫn chưa có trường hợp khách hàng nào gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm. Thế nhưng, nếu thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường thì bạn cần báo ngay với bác sĩ để kịp thời khắc phục.
  • Bên cạnh việc dùng viên uống, bạn có thể bảo vệ da bằng cách đội nón, đeo khẩu trang, mặc áo khoác, thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
  • Hạn chế sử dụng các loại đồ uống như rượu, bia, nước ngọt, cà phê… để ngăn cản hiện tượng rối loạn nội tiết tố làm da xỉn màu, hình thành mụn và nám.
  • Xây dựng khẩu phần ăn chứa nhiều rau xanh và trái cây cũng là cách giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ, sáng ngời.

Mọi phụ nữ lẫn các quý ông đều mong muốn sở hữu được làn da rạng rỡ và vóc dáng cân đối. Ngoài việc sử dụng viên uống trắng da Nubest White, bạn cũng đừng quên chăm chỉ tập luyện thể thao để diện mạo trông hoàn hảo hơn.

Bạn có thể truy cập thêm:

Cùng chuyên mục

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ...

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm...

grow power: viên uống tăng chiều cao

Grow Power: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Grow Power là sản phẩm hỗ trợ gia tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì có xuất xứ từ Mỹ. Tuy đã được xuất khẩu...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn