Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vietlife Curmin 22+ là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện triệu chứng của viêm loét dạ dày – tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản. Sản phẩm chứa công thức Nano curcumin NDN với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Vietlife Curmin 22+
Vietlife Curmin 22+ là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về viên uống Vietlife Curmin 22+

Vietlife Curmin 22+ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở dạ dày của Công ty cổ phần y dược Vietlife, được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam (viên nang mềm) và Công ty Cổ phần Sản phẩm Thiên Nhiên Vinacom (viên nang cứng). Viên uống chứa thành phần chính là Nano curcumin chiết xuất từ nghệ tươi với kích thước siêu nhỏ và có khả năng hấp thu nhanh.

Thông tin cần biết về TPCN Vietlife Curmin 22+:

  • Tên sản phẩm: Vietlife Curmin 22+
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang mềm và viên nang cứng
  • Sản phẩm của: Công ty cổ phần Y Dược Vietlife
  • Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm và Hộp 2 vỉ x 12 viên nang cứng
  • Số đăng ký: 6349/2018/ĐKSP (viên nang cứng) và 10677/2019/ĐKSP (viên nang mềm)

Vietlife Curmin 22+ có mấy loại? Thành phần cụ thể

TPCN Vietlife Curmin 22+ có 2 loại: Viên nang mềm và viên nang cứng. Cả 2 dạng bào chế này đều chứa thành phần chính là Nano curcumin NDN công nghệ Solid-Lipid. Trong đó, viên nang cứng chứa hàm lượng 135mg, còn viên nang mềm chứa hàm lượng 150mg.

Nano curcumin NDN được bào chế theo công nghệ hiện đại nhằm tạo ra các hạt nano có kích thước siêu nhỏ (<16nm) với hàm lượng Curcuminoid trên 22%. Với kích thước nhỏ, thành phần này dễ dàng hấp thu vào niêm mạc thực quản, dạ dày và cải thiện các vấn đề ở cơ quan tiêu hóa trên.

Vietlife Curmin 22+
Thành phần chính của viên uống Vietlife Curmin 22+ là Nano curcumin được chiết xuất từ nghệ

Nano curcumin NDN là công nghệ độc quyền của Giáo sư Nguyễn Đức Nghĩa – Phó Viện trưởng Hóa Học tại Viện Hàm Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Công nghệ này sử dụng phương pháp Nano Micell đảo 2 lớp nhằm tạo ra phân tử curcumin có kích thước rất nhỏ và có khả năng thẩm thấu, dung nạp nhanh.

Công dụng của TPBVSK Vietlife Curmin 22+

TPBVSK Vietlife Curmin 22+ đem lại những công dụng sau:

  • Viên nang mềm: Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và trào ngược thực quản (GERD). Đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi và làm liền các ổ viêm loét ở niêm mạc.
  • Viên nang cứng: Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày tá tràng, chống oxy hóa và tăng tốc độ phục hồi niêm mạc.

TPCN Vietlife Curmin 22+ viên nang mềm được dùng cho người bị viêm loét dạ dày tá tràng. Trong khi đó, chế phẩm dạng viên nang mềm có thể sử dụng cho trường hợp viêm loét dạ dày tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản.

Hướng dẫn sử dụng Vietlife Curmin 22+ viên nang mềm/ cứng

Viên uống Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày được khuyên dùng trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Đây là những thời điểm dạ dày không chứa thức ăn và có khả năng hấp thu Nano curcumin tốt nhất.

Liều dùng Vietlife Curmin 22+ dạng viên nang mềm:

  • Người lớn và trẻ từ 6 tuổi: Sử dụng 1 – 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Dùng 1 viên/ ngày
  • Sử dụng liên tục trong 5 – 7 ngày hoặc dùng trong thời gian cho đến khi triệu chứng ổn định hoàn toàn
  • Liều duy trì: Dùng 1 viên/ 1 – 2 lần/ ngày liên tục trong 30 ngày, sau đó ngưng 7 ngày và sử dụng lại

Liều dùng Vietlife Curmin 22+ dạng viên nang cứng:

  • Trẻ từ 2 – 12 tuổi: Sử dụng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Trẻ từ 12 tuổi và người lớn: Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày

Tuân thủ liều dùng được nhà sản xuất khuyến cáo và nên dùng đều đặn để đạt được kết quả như mong đợi. Tuyệt đối không tự ý hiệu chỉnh liều lượng khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Lưu ý khi dùng TPCN Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày

TPCN Vietlife Curmin 22+ có khả năng giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược thực quản. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm lâu dài còn hỗ trợ phục hồi ổ viêm loét ở niêm mạc và cải thiện chức năng tiêu hóa.

Vietlife Curmin 22+
Thông báo với bác sĩ nếu xuất hiện tình trạng đau bụng, dị ứng,… khi sử dụng Vietlife Curmin 22+

Tuy nhiên trước khi sử dụng viên uống Vietlife Curmin 22+, nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Viên uống Vietlife Curmin 22+ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người có tiền sử dị ứng với nghệ hoặc các chế phẩm chứa Nano curcumin không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người suy gan, suy thận,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Thông báo với bác sĩ nếu xuất hiện phản ứng dị ứng và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa (đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn,…) trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Để đảm bảo hiệu quả của viên uống Vietlife Curmin 22+, cần tránh dùng rượu bia, thức ăn cay nóng, chứa nhiều axit, thực phẩm chế biến sẵn,… Chế độ ăn uống không lành mạnh có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm và khiến ổ viêm loét ở dạ dày tiến triển nặng nề hơn.
  • Bảo quản viên uống ở nơi khô ráo, nhiệt độ thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không sử dụng sản phẩm nếu viên nang có dấu hiệu ẩm mốc, có mùi lạ và màu sắc bất thường.

Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có tốt không?

TPCN Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày là sản phẩm hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và trào ngược dạ dày thực quản. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp phục hồi ổ viêm loét ở niêm mạc, điều hòa hoạt động tiêu hóa và ức chế sự phát triển quá mức của các vi khuẩn có hại.

Thành phần chính của sản phẩm – Nano curcucmin đã được chứng minh về hiệu quả đối với bệnh trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày tá tràng. Chính vì vậy, các chế phẩm chứa thành phần này hứa hẹn mang đến cải thiện tích cực nếu sử dụng đều đặn trong thời gian dài. Bên cạnh lợi ích đối với cơ quan tiêu hóa, hoạt chất Nano curcumin còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ tế bào.

Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên đều phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Do đó, viên uống Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày có thể không đem lại cải thiện rõ rệt đối với một số ít trường hợp. Hơn nữa, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào mức độ tổn thương niêm mạc và chế độ chăm sóc của từng người.

Vietlife Curmin 22+
Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh

Để đảm bảo hiệu quả của viên uống Vietlife Curmin 22+, bạn nên thay đổi các thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, gia vị, axit, ăn uống quá mức, bỏ bữa, ăn khuya, vận động ngay sau khi ăn,… Đồng thời nên xây dựng thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ và lành mạnh để hỗ trợ quá trình điều trị.

Trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và đề xuất phác đồ điều trị phù hợp. Nếu có ý định sử dụng kết hợp với TPCN Vietlife Curmin 22+, bạn nên trao đổi với bác sĩ để tránh tình trạng tương tác thuốc.

TPCN Vietlife Curmin 22+ có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN Vietlife Curmin 22+ có giá bán 290.000 đồng/ hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm. Hiện tại, sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và một số cửa hàng online. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của nhà sản xuất để tránh mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Bài viết đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về TPCN Vietlife Curmin 22+ chữa đau dạ dày. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, nên trao đổi với dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn cụ thể về công dụng, liều dùng và thời gian sử dụng.

Cùng chuyên mục

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

grow power: viên uống tăng chiều cao

Grow Power: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Grow Power là sản phẩm hỗ trợ gia tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì có xuất xứ từ Mỹ. Tuy đã được xuất khẩu...

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi...

Thuốc Acnotin là thuốc gì? Đây là thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá ở dạng nặng.

Thuốc Acnotin 10mg, 20mg trị mụn trứng cá có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Acnotin là thuốc trị mụn trứng cá ở dạng nặng. Thuốc được bào chế ở viên nang mềm, dùng ở dạng uống. Hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc...

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn