Bệnh viêm xoang nên kiêng ăn gì, bổ sung gì nhanh khỏi?

Cà độc dược chữa viêm xoang được không, có an toàn?

12 Cách chữa viêm xoang bằng thuốc nam hiệu quả (cây quanh nhà)

Biến chứng của viêm xoang – Nhận biết, phòng ngừa, xử lý

10+ cách chữa viêm xoang tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

6 cách trị viêm xoang sàng (trước + sau) tại nhà tốt nhất

Viêm xoang mãn tính – Sự nguy hiểm và cách điều trị

Viêm xoang chảy máu mũi nguy hiểm không? Cách xử lý

Viêm xoang cấp tính – Triệu chứng, cách chăm sóc & điều trị

Mổ viêm xoang khi nào? Quy trình và thông tin cần biết

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường – “Bí kíp” trị bệnh TẬN GỐC bằng Nam dược quý

Bài thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc bí truyền 150 năm tuổi được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Trải qua hơn 1 thế kỷ, đến nay bài thuốc vẫn được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao vì mang lại hiệu quả điều trị bệnh triệt để, đảm bảo an toàn.  

Nhắc tới chữa viêm xoang bằng đông y, chúng ta không thể không nhắc tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – phương pháp được đánh giá cao trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, số phát sóng ngày 29/2/2020 trên kênh VTV2. Đây là một trong những chương trình sức khỏe uy tín hàng đầu được thực hiện bởi ban tuyên giáo đài truyền hình Việt Nam. Vậy tính ưu việt nào làm nên bài thuốc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn thông qua nội dung dưới đây.

Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường – Kết tinh từ 50 Nam dược quý

Như đã đề cập đến ở trên, bài thuốc chữa viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh tính đến nay đã có tuổi đời trên 150 năm tuổi, được hình thành và nghiên cứu bởi cụ Đỗ Minh Tư – truyền nhân đời thứ nhất. Sau khi trở thành người kế thừa truyền thống chữa bệnh cứu người của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) đã cùng các cộng sự của mình tiến hành nghiên cứu thêm các tài liệu y học để tối ưu, hoàn thiện bài thuốc.

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều bài thuốc nam điều trị viêm xoang nhưng phương thuốc bí truyền hàng trăm năm tuổi của Đỗ Minh Đường vẫn được mọi người tin tưởng hơn cả bởi nó đảm bảo 2 yếu tố quan trọng là HIỆU QUẢ và AN TOÀN.

Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa của thuốc tiêu viêm, giải độc và thuốc đặc trị bệnh
Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa của thuốc tiêu viêm, giải độc và thuốc đặc trị bệnh

Tính HIỆU QUẢ: Bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT

Bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh từ bản sơ khai cho đến bản hoàn thiện như hiện nay đều bám sát cơ chế trị bệnh từ gốc tới ngọn của y học cổ truyền.

Lý giải về điều này, lương y Tuấn cho biết: “Theo quan niệm Đông y, viêm xoang là một trong những bệnh thuộc chứng Tý Lậu, Tỵ Uyên, Não Lậu. Gan hỏa gây phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương, hỏa vượng khiến độc tích tụ tổn hao chính khí, đề kháng cơ thể suy yếu nên ngoại tà dễ xâm nhập, từ đó hình thành nên bệnh. 

Do vậy, Đông y sẽ đề ra nguyên tắc chữa dứt điểm bệnh viêm xoang bằng cách cân bằng âm dương. Một khi âm dương đã ổn định thì hỏa tự yên vị, chính khí vững vàng, sức đề kháng được nâng cao, tà khí sẽ bị đẩy lùi, ngoại tà bị chặn đường xâm nhập vào cơ thể. Nhờ đó, nguyên nhân gây bệnh sẽ được nhổ bỏ tận gốc, hạn chế khả năng tái phát”.

Nhờ tuân theo cơ chế trị bệnh đó của Đông y, sau khi sử dụng 1-3 liệu trình chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường (người bệnh nhẹ: 1 liệu trình, người bệnh nặng: 2-3 liệu trình), mọi người sẽ cảm nhận thấy các triệu chứng bệnh giảm dần và biến mất hoàn toàn. Không những vậy với tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, thông kinh hoạt lạc, thanh nhiệt, phục hồi chức năng tạng, phế,… người bệnh sẽ thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng và ngủ sâu giấc.

Hiệu quả điều trị bệnh của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ được thể hiện rõ ràng qua từng giai đoạn, cụ thể là:

Hiệu quả của bài thuốc đã được nhiều bệnh nhân chứng nhận
Hiệu quả của bài thuốc đã được nhiều bệnh nhân chứng nhận

Một điểm quan trọng khi chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ không lo bệnh tái phát trở lại bởi thuốc có chứa các dược liệu có thành phần kháng sinh tự nhiên, tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Theo đó, bằng bài thuốc nam chữa viêm xoang gia truyền của Đỗ Minh Đường, người bệnh chỉ cần sử dụng 1 lần trong khoảng thời quy định của đội ngũ chuyên gia là cắt đứt mọi mầm mống gây bệnh bên trong cơ thể. Đây chính là điểm nổi bật mà phương pháp chữa bệnh bằng Đông y mang đến cho mọi người.

Tác dụng này đã được làm rõ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, chuyên đề Đông y điều trị viêm xoang vào ngày 29/2/2020 vừa qua trên sóng truyền hình quốc gia VTV2:

Tính AN TOÀN: Dược liệu đảm bảo SẠCH, CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Hiện nay, thông tin các dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc được trộn lẫn trong thuốc nam đang là vấn đề khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về mức độ an toàn của Đông y đối với sức khỏe.

Cũng là một trong những đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng nam dược nhưng hơn 1 thế kỷ qua, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn NÓI KHÔNG với DƯỢC LIỆU BẨN. Từ thời xa xưa, các cụ Đỗ Minh Tư, Đỗ Minh Mon,… khi bào chế bài thuốc đều phải tự mình lặn lội đến các vùng núi để tìm kiếm nguyên liệu.

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng 3 vườn thảo dược sạch:

  • Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình
  • Thôn Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Mỗi vườn ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý trong môi trường thổ nhưỡng màu mỡ, hệ thống tưới tiêu hiện đại và có người chăm sóc cẩn thận. Tất cả các cây thuốc được Đỗ Minh Đường ươm trồng đều đạt chuẩn chất lượng theo đúng quy định của Bộ y tế.

Trở lại với bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường được bào chế từ hơn 50 loại nam dược quý đến từ nhà vườn Đỗ Minh Đường, giúp đơn vị chủ động dược liệu, nói không với rác thuốc, không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản, nên đảm bảo an toàn lành tính, thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em, người già, phụ nữ mang thai hoặc các bệnh nhân đang điều trị bệnh lý nền tiểu đường, đau dạ dày, huyết áp,…

Bài thuốc nổi bật với một số vị thuốc quý như:

Một số thành phần tiêu biểu trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường
Một số thành phần tiêu biểu trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Ngoài các thành phần trên, chữa viêm xoang bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, người bệnh còn cảm nhận thấy hương vị thơm mát, ngọt dịu của nhiều nguyên liệu khác như bồ công anh, bách bộ, tơ hồng xanh, sài hồ, thục địa, bạc hà, đương vĩ quy, cây giao,…

“Sau khi thu hái đủ các thành phần dược liệu có trong bài thuốc, chúng tôi sẽ tiến hành sơ chế cẩn thận bằng hệ thống máy móc hiện đại. Đây vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành cao đặc và bình xịt mũi. Trải qua quy trình bào chế khép kín suốt 48h theo một tỷ lệ vàng bí truyền, dược tính thực vật trong các nguyên liệu sẽ được đảm bảo giữ nguyên để nâng cao hiệu quả điều trị, giúp người bệnh hấp thụ dễ dàng hơn”, lương y Tuấn chia sẻ.

Quy trình bào chế phương thuốc bí truyền chữa bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh
Quy trình bào chế phương thuốc bí truyền chữa bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh

Bệnh viêm xoang không chừa một ai

CLICK NGAY để biết rõ hơn về bệnh cũng như phương pháp điều trị được giới thiệu trên VTV2</span

Người bệnh và chuyên gia đánh giá về tính hiệu quả, an toàn của bài thuốc

Bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh đã được kiểm nghiệm trên 429 bệnh nhân và mang lại kết quả thực tế như sau:

  • 86% tương đương 370 bệnh nhân khỏi bệnh sau 1-3 liệu trình
  • 10% tương đương 45 bệnh nhân không còn triệu chứng viêm xoang, khỏe hơn sau 3-4 liệu trình
  • 3% tương đương 15 bệnh nhân không đạt được kết quả như ý vì không tuân thủ liệu trình từ bác sĩ

Phần lớn bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đều để lại phản hồi, đánh giá. Điển hình trong đó là chia sẻ của NSƯT Hoa Thúy – diễn viên đóng vai cảnh sát Thu Hiền trong series phim Cảnh sát hình sự. Được biết, nữ diễn viên đã có 3 tháng dùng thuốc nam dòng họ Đỗ Minh để chữa căn bệnh viêm xoang mạn tính, kéo theo biến chứng viêm họng.

Xem thêm: DV Hoa Thúy: “Tôi yên tâm cho con dùng bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh

Với vai trò là khách mời chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 cùng lương y Tuấn, nữ diễn viên đã có những phản hồi trực tiếp: “Tôi bị viêm xoang đã nhiều năm rồi, sử dụng đủ các loại thuốc tây, mẹo dân gian nhưng không hiệu quả. Nhờ một lần tình cờ xem livestream của nghệ sĩ hài Xuân Hinh chia sẻ chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường, tôi mới lần mò đi tìm hiểu thông tin về nhà thuốc và được biết ở đây có bài thuốc chữa viêm xoang hiệu quả.

Tôi đã đến gặp lương y Tuấn vào giữa tháng 11 năm 2019. Sau khi được lương y thăm khám và tư vấn, tôi đã lấy 3 liệu trình chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường về sử dụng. Thuốc dễ uống, thơm mùi thảo lại tiện lợi nên tôi đã cố gắng dùng thuốc đúng theo chỉ định. Sau 3 tháng, các triệu chứng viêm xoang của tôi hết hẳn, cơ thể khỏe mạnh hơn nhiều. Hiện tại tôi cũng đang cho con trai 9 tuổi sử dụng bài thuốc này”.

Xem chi tiết video lương y Tuấn tư vấn cách chữa viêm xoang bằng đông y trên truyền hình

Ngoài đánh giá, nhận xét của diễn viên Hoa Thúy, chúng tôi còn “góp nhặt” được nhiều phản hồi khác của người bệnh có nhắc đến phương pháp chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường.

Trên các diễn đàn, nhiều người bệnh đã phản hồi về hiệu quả của bài thuốc
Trên các diễn đàn, nhiều người bệnh đã phản hồi về hiệu quả của bài thuốc

Bên cạnh người bệnh, các chuyên gia, những người cùng hoạt động trong “làng” y học cổ truyền cũng để lại ý kiến đánh giá về bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường. Chúng tôi đã từng có cơ hội được phỏng vấn thầy thuốc ưu tú Lê Phương – GĐ chuyên môn Trung tâm thừa kế & ứng dụng Đông y Việt Nam và được cô chia sẻ rằng:

Chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được tư vấn dùng thuốc theo một liệu trình cụ thể tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Thuốc được bào chế dựa trên nguyên tắc trị bệnh từ gốc đến ngọn nên có hiệu quả cao, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát”.

Đồng quan điểm với thầy thuốc Lê Phương, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc cho biết: “Với tôn chỉ vì bệnh nhân tận tâm phục vụ, tôi tin đội ngũ chuyên gia của Đỗ Minh Đường luôn cẩn thận trong từng khâu bào chế thuốc. Thuốc có thành phần dược liệu sạch nên người bệnh không lo tác dụng phụ. Hơn nữa, là đơn vị vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”, lương y Tuấn cùng các cộng sự của mình sẽ luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị”.

Nói tóm lại, nếu điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ không lo tác dụng phụ, không sợ thuốc kém hiệu quả. Với cơ chế chữa bệnh rõ ràng cùng thành phần dược liệu sạch 100%, bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường sẽ giúp bệnh “một đi không trở lại”, đồng thời nâng cao sức khỏe. Vì thế, nếu có ý định khám chữa bệnh tại nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ đến:

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình với vai trò cố vấn y khoa:

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2
  • Vì sức khỏe của bạn – H1
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Ngoài diễn viên Hoa Thúy, Đỗ Minh Đường còn chữa khỏi bệnh cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như:

  • Nghệ sĩ Xuân Hinh: 2 tháng điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường
  • Diễn viên Lê Bá Anh: chữa khỏi yếu sinh lý sau 2 tháng
  • Diễn viên Nguyệt Hằng: khỏi bệnh mề đay bằng thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Các nghệ sĩ đã khám bệnh tại Đỗ Minh Đường

Thông tin liên hệ:

  • Hotline/Zalo cơ sở HN: 024 6253 6649 – 0984 650 816
  • Hotline/Zalo ơ sở TP.HCM: 028 3899 1677 – 0932 088 186
  • Website: http://dominhduong.com

Đội ngũ chuyên gia giỏi tại Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho mọi người bệnh. Nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, do đó nếu đến khám trực tiếp tại địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình/ Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, các bạn có thể đặt lịch trước qua số hotline hoặc để lại tin nhắn trên Fanpage.

Xem thêm:

Bình luận (101)

  1. Nguyenhanh says: Trả lời

    Mot lieu trinh la bao nhiu tiền vay ạ

  2. Bùi Mỹ Dung says: Trả lời

    Hôm trước xem tivi kênh VTV2 thấy cô Hoa Thúy chia sẻ chữa bệnh ở đỗ minh đường. Nay lại xem được video này, mình thấy mình giống cô này, công việc bận sáng tối, hay bị viêm xoang đau nhức đầu, ngạt mũi, chảy dịch mũi lắm. Cũng chữa nhiều thuốc kháng sinh rồi mà không khỏi, khéo cũng chuyển qua điều trị bằng thuốc nam này xem thế nào

    1. Tống Thị Hoa says: Trả lời

      Hôm trước em qua nhà thuốc này khám thì cũng gặp chị Hoa Thúy này, đến đây khám thấy đông người chờ khám thấy có cả người nổi tiếng cũng lựa chọn khám ở đây nên cũng yên tâm. Em uống thuốc được hơn tháng đỡ được 6 phần rồi, thấy thuốc này hiện giờ đang cho hiệu quả tốt mà uống vào không bị mỏi mệt người như một vài loại thuốc

    2. Kiên Trần says: Trả lời

      Thấy bác sỹ Tuấn nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng chữa bệnh lắm. Cả bác Xuân Hinh với thấy mấy người nổi tiếng nữa cũng chữa ở đây, nghe reveiw thì mọi người bảo nhà bác sỹ này có các bài thuốc gia truyền mấy đời chữa khỏi được bệnh

    3. Tú 8998 says: Trả lời

      Tôi bị xoang dị ứng cứ 1 năm mấy lần đây. Đông tây đều thử cả rồi, bệnh không khỏi, hay bị tái phát lại, trường hợp bệnh tôi nặng thì dùng thuốc Đỗ Minh Đường có khỏi được không?

      1. Vũ văn Thắng says:

        Tôi đây bị viêm xoang gần chục năm chữa các thể loại thuốc cũng không khỏi nhưng mà khi được chỉ cho biết đến nhà thuốc này điều trị, điều trị bằng bài thuốc nam của họ thì khỏi được bệnh rồi, hơn 1 năm nay không bị ngạt mũi, cũng không có hắt hơi, không bị đau vùng đầu hay hốc mắt gì nữa.

  3. Hoàng An Khang says: Trả lời

    Tôi mới bị xoang gần đây mà dùng phương pháp xông hơi với nước gừng thấy khá ổn. Chưa cần phải dùng bất cứ thuốc gì luôn, có nhiều mẹo hay chữa xoang lắm. Không tốn tiền tí nào.

    1. Liên says: Trả lời

      Em cũng thấy giờ mọi người cũng nói đến nhiều mẹo chữa xoang, thấy các nguyên liệu đều quen thuộc có sẵn trong vườn nhà nhưng mà em sợ không khỏi được, như cái xoang trán của em chữa thuốc tây ở bệnh viện rồi mà cũng có khỏi được cho đâu

    2. Như Chân Nguyễn says: Trả lời

      Mẹo chỉ cho trường hợp mới mắc thôi, mà cũng chỉ đỡ triệu chứng, muốn khỏi phải trị dứt điểm từ bên trong. Dùng thêm mẹo để kết hợp hỗ trợ điều trị nhưng cũng phải dùng hẳn hoi không dễ lại bị viêm nặng hơn đó

  4. Ngọc _NEP says: Trả lời

    Mình hay bị đau đầu nhất là vùng hốc mắt, đợt này sổ mũi nhiều, cứ nghĩ bị cúm nhưng không phải, có khi nào là xoang không? Nên đi khám ở đâu là tốt nhất?

    1. Anh Linh says: Trả lời

      Bạn qua các cơ sở chuyên khoa tai mũi họng người ta nội soi cho chắc chắn. Nghe thì giống viêm xoang cấp đấy nhưng thôi cứ đi khám biết cụ thể tình trạng như nào, điều trị đúng bệnh đúng thuốc thì mới khỏi được.

    2. Ngọc _NEP says: Trả lời

      Khám đông y không được à bạn ơi, mình tưởng ở đỗ minh đường cũng có bác sỹ khám mà. Mình muốn điều trị theo đông y luôn cho khỏe mà lại phải mắc công đi khám 2 nơi thế này ngại quá. Tìm hiểu thấy thuốc được khen tốt lắm https://www.chuyenkhoataimuihong.com/lang-nghe-kinh-nghiem-chua-viem-xoang-cap-man-tinh-cua-nhung-nguoi-song-chung-voi-benh.html

      1. Anh Linh says:

        Ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bác sĩ Tuấn khám nhưng nhà thuốc này họ khám chữa bằng y học cổ truyền, bác sĩ sẽ hỏi bệnh và bắt mạch với kê đơn thuốc cho thôi. Nếu có đi khám tại viện có kết quả thì mang qua còn không cứ qua bác sĩ khám rồi tư vấn chỉ định cho phải làm gì đó

    3. Miu says: Trả lời

      Thuốc nhà họ thuốc xịt xoang hay thuốc uống vậy mọi người? Ai đã chữa ở đây rồi cho xin kinh nghiệm cái

      1. Anh Linh says:

        Kết hợp cả thuốc uống với thuốc xịt đó. Bài thuốc của họ có đến mấy loại thuốc liền nhưng mà sẽ dựa vào bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp các thuốc cho đấy. Ở đây điều trị là sẽ theo chỉ định của bác sĩ chứ không phải mua thuốc về tự ý điều trị đâu.

  5. Loan LC says: Trả lời

    Đã ai khỏi được sau 1 liệu trình chưa ạ? Em bị xoang mà thấy khổ sở vì cái bệnh này quá, chữa mãi không khỏi được cho.

  6. Tít và Mít says: Trả lời

    Con em mới 10 tuổi liệu có phải di truyền từ bố mà bị xoang không ạ? Đợt này đưa cháu đi khám bác sĩ bảo bị viêm xoang cấp, không nghĩ cháu còn nhỏ thế mà đã bị bệnh này đâu. Liệu trường hợp này dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường ổn không? Được cho cả 2 bố con nhà nó đến trị luôn thể.

    1. Công chúa ngủ trong rừng says: Trả lời

      Hôm vừa rồi đi khám thấy trẻ con chữa viêm xoang viêm họng ở đây nhìêu lắm, mà thấy con trai của chị Hoa Thúy diễn viên phim cảnh sát hình sự nổi tiếng ngày xưa đó cũng chữa ở đây

    2. QQ_1990 says: Trả lời

      Không phải di truyền nha, trong nhà có người bị thì có yếu tố nguy cơ thôi, kiểu dạng cơ địa dễ bị bệnh này í, chứ chủ yếu vẫn là nguyên nhân bên ngoài. Cứ cho con đi khám đi, trẻ con hay người lớn điều trị gì thì tốt nhất là cứ nên theo chỉ định của bác sĩ.

    3. Phan Tân says: Trả lời

      Chị ơi chị cho bé và anh nhà qua khám chữa ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thuốc tốt đó. Con em cũng 12 tuổi, bị xoang sau nó biến chứng gây viêm họng. Tức là xoang với họng nó đi cùng nhau. Vậy mà chữa 2 liệu trình kết hợp chữa cả 2 bệnh này mà giờ cháu nhà em khỏi rồi đó.Bài thuốc am gia truyền an toàn, thấy con uống thuốc này vào trộm vía lại ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn không còn bị còm nhom như trước nữa

    4. Tít và Mít says: Trả lời

      thường bác sĩ kê những loại gì? Có dễ uống ko mọi người?

      1. Phan Tân says:

        Có 2 loại thuốc uống đều chế ở dạng cao nha, cao đặc trị xoang, cao giải độc với xịt mũi. Nếu có thêm viêm họng thì dùng kèm với thuốc chữa viêm họng. Về chỉ pha với nước uống như trà thôi, mùi thơm dễ chịu lắm. Được cái thuốc đông y nhưng không phải sắc thuốc là mừng rồi

  7. Túy xích bích says: Trả lời

    Có ai biết số bác sĩ ở cơ sở 100 Nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cho em xin với?

    1. dancer says: Trả lời

      0938 449 768 số điện thoại bác sĩ Lâm nha, số bác sĩ khám cho mình đó, bác sĩ này khám tận tình, bắt đúng bệnh luôn kê thuốc cho về chữa thì thấy đỡ được 7 phần rồi. Cứ gọi điện có thắc mắc gì hỏi là bác sĩ sẽ giải đáp cho hết

  8. Marin Lê says: Trả lời

    mẹ em bị tiểu đường tuyp 2 vẫn đang dùng thuốc đều đặn. Đợt trước đã phải mổ xoang 1 lần do để quá nhiều dịch dẫn đến giảm thị lực, nhìn mờ. Sau mổ thì hết nhưng giờ cứ trở gió là lại phải đưa vào viện dùng thuốc ngay. Thấy mẹ em yếu đi quá. Giờ không biết dùng thuốc nam thì có hết không? hoặc đỡ thôi cũng được, mong được bác sĩ tư vấn

    1. Tam giác mạch_hà giang says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc nam của Đỗ Minh Đường này là người tiểu đường hay huyết áp vẫn dùng được. Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cụ thể rồi kê đơn cho đó. Mẹ bạn bị vậy càng nên dùng mấy loại thuốc thảo dược an toàn, dùng nhiều thuốc tây hại lắm vì thuốc tây toàn kháng sinh nhiều tác dụng phụ.

  9. mẹ trẻ con says: Trả lời

    Đợt em bầu tháng thứ 4, bị xoang lâu năm trước đó rồi, tối đi ngủ nghẹt cả mũi không thở nổi. đến nỗi tháng gần cuối thai kì vốn người thường đã khó thở em lại nghiệm trọng hơn, không ngủ nổi. May đợt đấy gặp được bác hàng xóm chữa ở Đỗ Minh Đường giới thiệu đến lấy thuốc nam của họ về uống, bảo thuốc tốt lắm. Em có xin số bác sĩ Tuấn để nghe tư vấn về thuốc và đơn đặc biệt cho bà bầu. Hóa ra thuốc nam này lành tính nên kể cả bà bầu hay đối tượng nào cũng sử dụng được. Quả nhiên sau 2 liệu trình xoang của em đỡ hẳn. Từ đó đến lúc đẻ em ngủ ngon giấc hơn nên tâm lý cũng nhẹ nhàng, chứ không chắc stress lại tràm cảm luôn mất.

    1. Tô Thị mận says: Trả lời

      Chị chỉ nhờ bác sĩ tư vấn thôi ạ? Chị có đến nhà thuốc khám không? Vì em cũng đang ở Sơn la mà bầu bí không đi lại xa được.

      1. mẹ trẻ con says:

        Đúng rồi em, chị ở ngay Hà nội thôi nhưng cách phòng khám cũng xa, mà nghe bác sĩ tư vấn cho cũng an tâm lắm, mình là xoang mạn tính rồi nên cũng không lạ gì cái bệnh này. Em liên hệ đến số này gặp bác sĩ để bác sĩ xem cho. Sau đó gửi thuốc về tận nhà. SĐT 0984 650 816

    2. Shelly says: Trả lời

      Mình cũng đang trong tình trạng viêm xoang nghẹt mũi không ngủ được, mẹ chồng mình không cho dùng bất cứ loại thuốc nào vì sợ ảnh hưởng em bé trong bụng. Nhưng mà cứ như này thấy khó chịu quá không biết có trụ được đến lúc sinh không

    3. Lã Thanh Hiền says: Trả lời

      Mình cũng tìm hiểu thấy thuốc của bên Đỗ Minh Đường là thuốc nam gia truyền mấy đời, thuốc họ làm cũng là từ dược liệu sạch bên họ tự trồng, cũng thấy nhiều chị em bảo chữa khỏi được viêm xoang khi trong thai kì nên cũng thấy hi vọng

    4. Bình nguyên says: Trả lời

      Không biết bệnh này có lây qua cho thai nhi không các chị nhỉ? em lo quá, thấy bệnh này khổ sở quá trời, nóng bức điều hòa cũng không được ngồi, mình lớn đã thấy khó chịu mà không biết trẻ nhỏ bị thì sẽ thế nào

      1. Nắng says:

        Theo tớ đọc báo thì không lây nha, bố mẹ bị thì khả năng con mắc bệnh sẽ cao hơn những bé bình thường thôi nhưng mẹ không chữa thì rất khó chịu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-xoang-co-lay-khong-co-nguy-hiem-khong-dau-la-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a1092130.html

  10. Julien Nguyễn says: Trả lời

    Có ai bị viêm xoang mà nhức đầu, ù tai giống tôi không, dịch còn bị chảy cả xuống cổ họng khó chịu vô cùng?

  11. Anh thợ xây says: Trả lời

    mình làm kĩ sư hay phải di chuyển môi trường làm việc và hay ở ngoài bụi, ô nhiễm nhiều nên cũng dễ bị xoang, dùng thuốc tây mãi cũng bị nhờn thuốc, mà thuốc đông y thì phải sắc đun rất mất công. Thuốc nam Đỗ minh đường này bào chế dạng cao thế này thì cũng tiện mà không biết có chữa dứt hẳn được bệnh hay không

  12. diệp anh says: Trả lời

    trở gió em hay bị đau đầu, cổ họng cảm giác có đờm mà không khạc được, cũng không tài nào nuốt được, rất khó chịu. Mới bị tuần nay. Liệu có phải xoang không?

    1. Love you says: Trả lời

      Nghe giống triệu chứng của viêm xoang sàng sau. Đi khám coi sao, mấy cái bệnh về đường hô hấp rồi tai mũi họng nó cứ gần gần như nhau, để biết rõ thì cứ đi gặp bác sĩ là chuẩn nhất

  13. Bông xinh đẹp says: Trả lời

    Trẻ con khoảng 4, 5 tuổi có khả năng bị xoang không các chị? Con em còn bé quá. Trước hay bị viêm họng đã biến chứng viêm tai giữa rồi. Dạo gần đây cứ thấy hay sụt sịt khò khè, mũi chảy dịch vàng khè. Tính mấy nữa đưa con đi khám nhưng muốn tham khảo ý kiến mọi người, có ai có con gặp phải tình trạng này không ạ

    1. Đỗ thảo mai says: Trả lời

      Chị thử dùng cây ngũ sắc rửa sạch giã lấy nước nhỏ mũi cho con xem sao. xem có đỡ dịch mũi con có dễ thở hơn chút nào không?

    2. Vợ cả says: Trả lời

      Giờ cái xoang này nhiều người bị từ người lớn đến trẻ em, em cứ đưa con đi khám nếu bị xoang thật khám sớm, phát hiện sớm thì bệnh cũng nhanh khỏi hơn đó.

      1. Bông xinh đẹp says:

        vâng, khổ quá. Hay viêm họng viêm amidan đã dùng mấy tháng kháng sinh rồi, người gầy vàng rộc, ai cũng quở không biết chăm con. Giờ dùng kháng sinh thêm nữa chắc con em không trụ nổi.

    3. Lê Ninh Giang says: Trả lời

      Cho con dùng thuốc nam đỗ minh đường này đi, bài thuốc này chữa được cho cả trẻ nhỏ đó. Dùng kháng sinh nhiều cũng không tốt. Con mình cũng viêm xoang, viêm họng mấy tháng trời mà qua chữa ở đây tịt luôn, không tốn 1 viên kháng sinh nào nữa. Trộm vía uống thuốc vào còn được cái con ăn uống tốt hơn trước thấy tăng cân được. Vào đây mà tìm hiểu thêm này https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-tri-viem-xoang-dut-diem-cua-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-1513.html

  14. Dạt gấu says: Trả lời

    Ai biết nhà thuốc đỗ minh dường giờ đóng mở cửa như nào không?

    1. Hiếu trần 9x says: Trả lời

      Địa chỉ Hà Nội của họ thì họ làm việc tất cả các ngày cả thứ 7 với chủ nhật từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 đấy. Họ còn địa chỉ trong nam thì tôi không rõ, mà thông tin cứ vào trang web của họ mà xem, à không thì gọi số bác sĩ mà hỏi này 0963 3023 349. Số của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc đó.

  15. Cánh đồng bất tận says: Trả lời

    Em bị viêm xoang trán mấy năm rồi, đợt này hè đi bơi nên hình như bị nặng hơn. Có phải thế không ạ?

  16. Thầy V. D says: Trả lời

    Tư vấn cho tôi, tôi muốn mua thuốc chữa viêm đa xoang, bệnh mãn tính cả 5,6 năm nay rồi, bệnh như này có chữa khỏi được không hay chỉ đỡ hơn thôi

  17. Lê Kiên says: Trả lời

    Thuốc chữa xoang của Đỗ Minh Đường nghe nhiều người nói tốt nhưng thấy cái chi phí chữa cũng không hề rẻ, một liệu trình hình như cũng phải hơn 2 triệu thì phải, chữa này xong không biết có dứt hẳn được bệnh hay không?

    1. Hoa Mai says: Trả lời

      Em thì em thấy giá đó cho tận 3 loại thuốc cũng không đắt. Dược liệu cũng là dược liệu sạch và được bào chế sẵn. Em thì quan niệm của rẻ là của ôi. Rẻ mà toàn thuốc rác, thuốc nhập lậu thì ko chữa được bệnh lài còn mất thêm tiền. Quan trọng là bệnh khỏi nên thuốc có đắt chút mà khỏi được bệnh thì cũng cố để chữa.

    2. Quỳnh_KKK says: Trả lời

      Thuốc này mua 1 đợt nên bỏ 1 cục ra thì thấy đắt nhưng tính ra thì không đắt đâu, ngày mấy chục nghìn thôi. Thuốc tây mua thuốc về uống thấy đỡ luôn chi phí rẻ hơn nhưng mà lại không khỏi được, hay bị lại, cứ phải uống thuốc suốt nếu tính ra như thế thì chi phí điều trị sẽ đắt hơn

  18. Khổng Minh Quang says: Trả lời

    Ai điều trị ở Đỗ Minh Đường chưa cho hỏi 1 liệu trình ở đây thường kéo dài bao lâu vậy?

    1. Nguyễn Hằng says: Trả lời

      Bác sĩ trước có khám rồi tư vấn cho tôi điều trị liệu trình từ 2-3 tháng đó. Bác sĩ nói cái liệu trình điều trị này bác sĩ sẽ khám cụ thể tình trạng bệnh như nào rồi sẽ kê cho liệu trình phù hợp, hiệu quả tốt nhất

    2. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời

      Em bị viêm xoang, được giới thiệu cho đến khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, uống thuốc với dùng thuốc xịt mũi trong 2 tháng thì khỏi, mọi người cứ nói chữa bằng đông y sẽ lâu nhưng em thấy bệnh xoang bảo khó chữa mà dùng 2 tháng khỏi là cũng quá oke rồi.

    3. Sao khuê says: Trả lời

      Đông y mà chỉ cần điều trị từ 1 đến 3 tháng là khỏi như vậy là nhanh đấy nhỉ. Trước đây tôi điều trị đông y của 1 thầy uống gần năm cũng thấy có đỡ nhưng mà không thấy khỏi được

    4. Phạm TÌnh says: Trả lời

      Chương trình sống khỏe mỗi ngày của VTV2 cũng có giới thiệu bài thuốc chữa xoang của Đỗ Minh Đường, có cả bác sĩ Đỗ Minh Tuấn lên chia sẻ thông tin về bệnh với cách điều trị luôn https://tuoitrexahoi.vn/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-thuoc-chua-viem-xoang-do-minh-duong-157798.html

  19. Trần Ngọc Anh says: Trả lời

    Chắc là tôi cũng phải chuyển điều trị đông y xem sao chứ tôi cũng bị viêm xoang mà điều trị bằng thuốc tây 3 liệu trình rồi mà cứ đỡ rồi lại thấy tái lại, không có khỏi hết được.

    1. Nguyễn Quang Sáng says: Trả lời

      Bệnh viêm xoang này điều trị bằng thuốc tây không khỏi được đâu mà uống nhiều lại còn bị viêm dạ dày nữa đấy. Bạn chuyển đi chứ đừng như tôi. Trước tôi uống nhiều thuốc tây bệnh viêm xoang chưa khỏi mà đã bị đau dạ dày sợ luôn

  20. Cao Toàn Năng says: Trả lời

    Ai đang điều trị bệnh viêm xoang này ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể nói rõ hơn cho tôi về thuốc dùng cụ thể là gì không? Trong bài viết thấy viết mấy loại chưa hiểu là dùng như thế nào cả

    1. SOLO says: Trả lời

      Tầm 2 năm trước mình điều trị thuốc của họ có 3 loại trong đó có 2 loại thuốc uống và 1 loại thuốc xịt. Thuốc uống thì có 1 loại là đặc trị viêm xoang dạng viên hoàn, 1 loại là cao giải độc chống viêm pha nước uống. Bác sĩ kê đơn thuốc rồi sẽ hướng dẫn cụ thể cho về cách sử dụng mà.

    2. Lâm Vỹ Diên says: Trả lời

      Thuốc có đắt không bạn? Mình thấy nổi tiếng như vậy mà thấy bảo chữa khỏi dứt được bệnh luôn thì chắc cũng đắt đấy nhỉ

    3. Vũ Nguyễn says: Trả lời

      Tôi nhớ giá thuốc 1 lọ đặc trị viêm xoang là 300k, 1 lọ cao giải độc là 200k và 1 lọ xịt mũi xoang là 300k. Một tháng cho các loại thuốc đâu đó là hơn 2 triệu

    4. Lợi - Minh Tân says: Trả lời

      Dùng cả tháng hết hơn 2 triệu nếu hiệu quả thì chả có gì mà đắt cả. Nó còn rẻ là khác đấy. Số tiền này mà đi viện khám với lấy thuốc 1 lần còn không đủ ấy mà nó lại còn không khỏi cho

  21. Hồ Hán Thư says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường có dùng được cho bà bầu không ạ? Em có xem chương trình thấy nhà thuốc này chữa khỏi được cho chị diễn viên Hoa Thúy mà chị này bị bệnh lâu năm cũng chữa khỏi được

    1. Phan Trang says: Trả lời

      Dùng được đấy bạn ơi, bà bầu dùng đông y là an toàn nhất rồi. Trước đang mang bầu bé thứ 3 mình cũng điều trị ở nhà thuốc này rồi. Thuốc tốt, không có tác dụng phụ, không sợ ảnh hưởng đến con đâu.

    2. Lê Hải Phong says: Trả lời

      Trước đây thì vợ mình cũng đã bị bệnh viêm xoang rồi chữa bằng thuốc tây mua ở viện thấy đỡ 1 thời gian nhưng giờ đang mang bầu tháng thứ 4 chắc tại yếu nên bệnh lại tái phát. Kêu đau đầu suốt ngày, đêm thì ngạt mũi không ngủ được xoay bên này bên khác. Giờ bầu sợ điều trị thuốc tây ảnh hưởng đến em bé bảo uống thuốc đông thì lại sợ mùi thuốc khó chịu không biết phải làm sao nữa

    3. Nguyễn Thị Huyền Trang says: Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường không khó uống đâu bạn ạ. Bé nhà mình mới có 6 tuổi mà còn uống ngon lành rồi. Bạn mua về cho vợ dùng đi chứ mang bầu mà bị viêm xoang này thì vất lắm.

  22. PISRA says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang lâu năm của tôi điều trị mãi mà chả khỏi giờ chán uống thuốc quá rồi. Có ai biết mẹo gì điều trị đơn giản cốt để khắc phục tình trạng bệnh không chỉ cho tôi với

    1. Nông Quốc Cường says: Trả lời

      bạn tham khảo ở trong bài viết này, xem họ có hướng dẫn cho các cách để điều trị đó https://2doctor.org/10-cach-chua-viem-xoang-tai-nha-9698.html

  23. Bạch Công Tử says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi đang bị viêm xoang mãn tính, qua tìm hiểu thì muốn đến khám chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà trên bài viết có nói. Tôi muốn gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì phải làm sao?

    1. Ngó Sen says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm ở cơ sở Hà Nội vậy thì cơ sở Hồ Chí Minh có bác sĩ nào làm việc vậy? Liệu khám chữa có chất lượng không vậy

    2. Lân Pha says: Trả lời

      Ở Hồ chí minh có bác sĩ Lâm bạn nhé. Vì ở Hồ chí minh nên tôi điều trị bác sĩ Lâm, chưa được điều trị bác sĩ Tuấn nhưng mà điều trị cũng thấy kết quả tốt lắm. Sau tôi giới thiệu cho 2 đứa em đến bác cũng điều trị cho khỏi mà

    3. Phùng Đức Độ says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi nhà thuốc này có làm việc ngoài giờ không? Mình muốn đi làm về tiện đường qua nhà thuốc khám lấy thuốc luôn

    4. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Nhà thuốc không làm việc ngoài giờ đâu chỉ làm trong giờ hành chính thôi. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30. Được cái họ làm cả thứ 7 và chủ nhật. Bạn xin về sớm 1 tý hoặc nếu đến muộn chút thì gọi điện trước tới bác sĩ để bác sĩ đợi. Mà ngày cuối tuần họ cũng khám, không thì đến vào ngày cuối tuần cũng được

  24. Thái Dương says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang lâu năm. quanh năm bị nghẹt mũi đờm nhiều chảy xuống họng làm viêm họng. Giờ dùng bài thuốc đỗ minh đường có khỏi được không?

    1. Lâm Anh says: Trả lời

      Thế là bạn bị xoang biến chứng viêm họng giống cô Hoa Thúy chia sẻ rồi. Thấy cô nói là điều trị nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khỏi được đấy, đến khám chữa xem

    2. Đại Đ says: Trả lời

      Tôi cũng bị xoang rồi biến chứng ra họng, hồi đi khám bác sĩ Tuấn có nói với tôi nếu bệnh xoang lâu năm đa số đều bị lan ra họng hết, xoang mũi họng nó thông với nhau mà. Nếu điều trị thì điều trị cả 2 bệnh cùng 1 lúc luôn mới triệt để được

    3. Bạch Liên Hà Nội says: Trả lời

      Thấy nói là bệnh viêm xoang để lâu chủ quan không chữa hay mà chữa không đúng cách là cũng sẽ bị nặng hơn rồi nhiều biến chứng gặp phải đó.

    4. Hòa Bình says: Trả lời

      Theo như mình tìm hiểu thì viêm họng là biến chứng hay xảy ra nhất, sau đó có thể gây nên biến chứng gây hoa mắt choáng mắt, viêm phổi. Nặng nhất có thể gây viêm não, phát hiện ra bệnh rồi thì nên chữa cho sớm đi.

  25. Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh says: Trả lời

    Em làm công nhân may chắc do bụi vải nhiều nên bị viêm xoang, em đã điều trị mấy đợt thuốc ở viện và thường xuyên rửa mũi bằng nước muối sinh lý rồi nhưng cứ chỉ được 1 thời gian là bệnh lại tái phát. Có ai tư vấn cho em giờ nên điều trị như thế nào là tốt nhất với ạ

    1. Hậu TIKIN says: Trả lời

      Rửa nước muối sinh lý thì chỉ giúp vệ sinh sạch sẽ vùng mũi thôi còn sao mà chữa khỏi được bệnh, để mà khỏi bệnh thì phải uống thuốc điều trị.

  26. Đặng Thông Điệp says: Trả lời

    Giờ tôi muốn mua thuốc của Đỗ Minh Đường thì mua được ở những đâu ?

    1. Hưng Thịnh Phát says: Trả lời

      Thuốc này chỉ bán trực tiếp tại cơ sở của nhà thuốc họ là ở Hà nội với Hồ chí Minh như trong bài viết thôi không bán ở đâu nữa đâu. Thuốc gia truyền mà. Trước em không biết ra mấy tiện thuốc gần nhà hỏi mua nhưng không có, lúc gọi điện đến cho nhà thuốc thì mới biết được

    2. Trần Thị Hợp says: Trả lời

      Tôi ở xa cả 2 cơ sở của nhà thuốc không đến được trực tiếp thì liệu nhà thuốc có gửi thuốc về điều trị được không? Tôi trước có đi khám tại bệnh viện và đã có kết quả khám rồi

    3. Đỗ Minh Long says: Trả lời

      Muốn gửi thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ kê đơn gửi thuốc về cho mà điều trị. Trước đây mẹ mình điều trị cũng phải gửi thuốc vì không tiện đi lại đấy

  27. Nhật Lệ says: Trả lời

    Tôi đang bị viêm xoang và bị cả bệnh mỡ máu cao, giờ đang điều trị bệnh mỡ máu bằng thuốc tây. Giờ mà dùng thuốc xoang Đỗ Minh Đường có được không mọi người?

    1. Trần Chung Châu says: Trả lời

      Bố em còn uống cả mỡ máu cả huyết áp mà vẫn dùng được thuốc Đỗ Minh Đường, Bác sĩ sẽ hướng dẫn rõ cách sử dụng, uống mỗi loại thuốc cách nhau bao lâu đó. Không ảnh hưởng gì đâu. Chị có thể tìm hiểu thêm thông tin về thuốc ở đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-tri-viem-xoang-dut-diem-cua-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-1513.html

    2. Nhật Lệ says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chế độ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân mà không cần đến trực tiếp. Liệu như vậy có ổn không, có tốt bằng đến khám trực tiếp rồi kê đơn không nhỉ?

    3. Lâm Tưởng Oanh says: Trả lời

      Bạn cứ gọi tới nhà thuốc, nếu phải đến khám thì bác sĩ bảo đến còn không thì không cần đến đâu. Người ta có kinh nghiện 5 đời điều trị xoang rồi nên họ giỏi lắm. Nhà tôi có tôi và ông anh trai đều điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh này khỏi mà không cần phải đến trực tiếp.

  28. Trần Thị Oanh says: Trả lời

    Ai điều trị thuốc Đỗ Minh Đường mà bị chảy dịch mũi nhiều hơn không? Tôi uống thuốc đến nay là ngày thứ 5 rồi thấy không đỡ mà nước mũi lại bị chảy nhiều hơn. Điện cho bác sĩ thì bác sĩ bảo thời gian đầu thuốc nó đào thải chất viêm ra khỏi ổ xoang nên sẽ thấy như vậy. Sau nó sẽ đỡ dần. Không biết có thật như vậy không, tôi cứ thấy lo lo

    1. Đỗ Thu Trang says: Trả lời

      Ôi em tưởng uống thuốc điều trị thì phải đỡ luôn được chứ, sao lại bị nặng hơn ạ?

    2. Hương VP says: Trả lời

      Đấy là cơ chế điều trị của thuốc đấy. Dùng thuốc của đỗ minh đường như vậy thì mới hiệu quả đấy bạn ạ. Bạn cứ yên tâm dùng tiếp đi. Trước đây thời gian đầu tôi cũng thấy nước mũi chảy tăng lên sụt sịt nhiều hơn điện bác sĩ bác sĩ cũng giải thích như của bạn đấy. Tôi cứ tiếp tục dùng thì đúng là sau khoảng 10 ngày là thấy nước mũi nó trong dần và giảm xuống. Lúc ấy mới thấy đỡ lo và nhẹ người hơn. Cứ dùng tiếp hết liệu trình đầu thì thấy mũi nó thoáng ra được 1 nửa, chỉ còn bị nghẹt vào buổi tối đi làm về và sáng ngủ dậy. Hiện tương đau đầu cũng giảm đáng kể. Tiếp tục dùng liệu trình thứ 2 thì nước mũi gần như là hết , chỉ còn hiện tượng nghẹt mũi mỗi khi đi ra ngoài , đầu gần như là hết đau, đặc biệt là khi làm việc máy tính lâu không bị choáng với chói mắt như trước nữa. Tiếp tục dùng sang liệu trình thứ 3 thì khỏi hẳn

      1. Lê Ngọc Thái says:

        Em phải cho mẹ em đọc chia sẻ này mới được, Em mua thuốc về, mẹ em dùng được 1 tuần không thấy đỡ cũng thấy nước mũi chảy nhiều hơn đang bảo là không dùng nữa.

  29. Vành Khuyên says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang trán đã mổ rồi giờ bị tái lại liệu điều trị thuốc đỗ minh đường có khỏi được không nhỉ?

    1. Kinh says: Trả lời

      Mổ vẫn bị tái lại cơ à. Tôi đi viện bác sĩ cũng khuyên tôi nên mổ nhưng tôi vừa sợ vừa thấy mất nhiều chi phí nên vẫn chưa giảm mổ. THế này chắc không mổ nữa tìm thuốc uống thôi.

    2. Bùi Sỹ says: Trả lời

      Mổ xoang là sai lầm của tôi đấy, mổ xong mà chỉ được 6 tháng là lại bị lại. Tốn bao nhiều là tiền. Cứ ngỡ điều trị thuốc tây mãi không khỏi mổ sẽ là phương pháp cuối cùng giúp thoát khỏi bệnh nhưng không nghĩ sau mổ lại tái lại

  30. Lê Trinh says: Trả lời

    Mình cũng vừa đọc được bài trong trang chuyên khoa điều trị bệnh về tai mũi họng thấy người ta cũng nói đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt và nhiều người dùng rồi bình luộn là khỏi bệnh. Mọi người ai đang bị xoang thì tham khảo xem này https://benhtaimuihong.net/viem-xoang-nguyen-nhan-dau-hieu-va-phuong-phap-tieu-diet-benh-n940.html

  31. Thái Thùy Linh says: Trả lời

    Mình đang tìm thuốc điều trị viêm xoang nhưng search nó ra nhiều loại thuốc quá mà chả biết chọn loại nào. Từ đông đến tây mỗi dạng lại có bao nhiêu là loại

    1. Nguyễn Quang Vinh says: Trả lời

      Bệnh viêm xoang này thì chỉ có lựa chọn đông y thôi chứ đừng dùng tây y. Mà đông y thì cũng phải tìm hiểu kỹ chứ bây giờ nhiều nhà thuốc đông y kém chất lượng lắm

    2. Trần Ninh says: Trả lời

      Thuốc đông y giờ cũng toàn là đông y đểu đông y nhập từ trung quốc hóa chất độc hại sợ bỏ xừ ra. Dùng không khỏi được mà không cẩn thận lại còn bị ngộ độc ấy.

    3. Tắc Kè Đá says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trong bài viết có tin tưởng được không nhỉ

      1. Viên Tư says:

        Nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy được toàn được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn, rồi được lên tivi trong các chương trình sức khỏe nên có vẻ tin tưởng lựa chọn được.

      2. BinBo says:

        Với tôi thì lý do chính để chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là vì nhà thuốc này dùng thuốc nam mà lại là thuốc nam tự trồng. Vì tôi nghĩ thuốc đông y nếu là thuốc sạch dùng kể cả không khỏi thì cũng không ảnh hưởng gì. Nhưng cuối cùng được cả 2 luôn vừa khỏi bệnh lại không bị tác dụng phụ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bệnh viêm xoang không lây nhiễm từ người bệnh sang người lành.

Viêm xoang có lây không, qua đường nào & cách phòng ngừa?

Viêm xoang có phải là căn bệnh lây nhiễm không? Câu trả lời là “không”. Tuy nhiên, mỗi người trong chúng ta cần chăm sóc cơ thể đúng cách để...

Thuốc tây trị viêm xoang (có kháng sinh) và lưu ý

Thuốc Tây trị viêm xoang và lưu ý khi sử dụng

Viêm xoang là căn bệnh mãn tính, gặp ở nhiều người. Để chữa bệnh viêm xoang và hạn chế tình trạng bệnh tái lại, nhiều người chọn phương pháp điều...

Viêm xoang hàm – Hình ảnh, dấu hiệu nhận biết & điều trị

Viêm xoang hàm là một trong những căn bệnh viêm xoang phổ biến thường gặp. Người mắc bệnh sẽ cảm thấy đau nhức vùng mặt và gặp khó khăn trong...

Ẩn