Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

15 Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa

Tóc quá mỏng khiến phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp và gương mặt cũng trở nên kém sắc, thiếu sức sống. Để nâng tầm nhan sắc, chị em nên lựa chọn 1 trong 15 kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa được chia sẻ dưới đây.

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Mái tóc mỏng được tạo kiểu trở nên bồng bềnh.

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa

Những mái tóc quá thưa, ít, trông kém sức sống, không phù hợp với khuôn mặt, khiến cho chị em trở nên già nua hơn. Thay đổi kiểu tóc là cách đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng cải thiện vẻ đẹp của mình. Dưới đây là một số kiểu tóc đẹp, chị em có thể tham khảo.

1. Tóc bob ngắn uốn cụp

Những ngày hè nóng bức khiến cho tóc mỏng dễ bị bết dính. Bạn có thể chọn kiểu tóc bob ngắn uốn cụp để giúp mái tóc bồng bềnh hơn. Đặc biệt, mái tóc này khá gọn gàng và mát mẻ. Thay đổi mái tóc sẽ giúp bạn rạng ngời, tươi tắn và quyến rũ hơn. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu tóc này nhé.

2. Tóc lob xoăn

Kiểu tóc này mang lại diện mạo và thần thái mới cho người phụ nữ. Lựa chọn mái tóc đẹp là trợ thủ đắc lực giúp cho nàng dễ dàng che đi khuyết điểm của bản thân mình. Nếu nàng vẫn băn khoăn lựa chọn kiểu tóc cho mái tóc mỏng thì đừng ngần ngại thử ngay tóc lob xoăn này nhé. Mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, giúp nàng thoải mái, tự tin hơn.

3. Tóc mỏng dập phồng bên trong

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Tóc mỏng, dài được dập phồng bên trong.

Kiểu tóc này sẽ nhanh chóng hô biến cô nàng tóc mỏng thành mái tóc bồng bềnh. Một trong những mẹo nhỏ là bạn có thể làm xoăn bên trong hoặc bấm phồng để tóc trông nhiều hơn. Đây là cách khắc phục mái tóc bị xơ gãy. Lúc này, thợ làm tóc sẽ nhanh chóng sử dụng những lọn tóc bị sơ gãy để tạo độ phồng tự nhiên, tránh gây hư tổn đến mái tóc.

4. Tóc uốn cụp

Nếu mái tóc quá mỏng, bạn có thể uốn cụp đuôi vào bên trong hoặc uốn đuôi ôm trọn khuôn mặt. Đây là cách giúp che đi khuyết điểm của mái tóc mỏng, gây kém sang. Tóc uốn cụp là kiểu biến hóa theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng ngày nay. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau và che được khuyết điểm khuôn mặt, tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của con gái.

5. Tóc xoăn lọn to

Không thể phủ nhận tác dụng vượt trội của kiểu tóc xoăn lọn to mang lại. Đây là kiểu tóc được tạo rất tỉ mỉ, mang đến vẻ “sang chảnh”, bồng bềnh. Những chị em có mái tóc mỏng, đừng bỏ qua kiểu tóc vô cùng ấn tượng này. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

6. Tóc xoăn sóng nước

Khác với tóc xoăn lọn to, mái tóc xoăn sóng nước mang đến sự mới lạ cho gương mặt. Bạn có thể lựa chọn tóc xoăn sóng nước dài hoặc ngắn. Kiểu tóc này mang đến cho người phụ nữ sự hiện đại, trẻ trung. Những lọn tóc lăn tăn như sóng nước tạo độ dày và bồng bềnh, đầy cuốn hút.

7. Tóc uốn phồng

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Tóc được uốn phồng trở nên dày hơn.

Kiểu tóc này phù hợp cho bạn nữ có mái tóc mỏng. Vào mùa hè, nếu áp dụng tóc uốn phồng, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì tóc bị bết dính. Đặc biệt, đây là kiểu tóc không tạo cảm giác bị nặng đầu, dễ gội hoặc sấy nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần phải trải qua nhiều công đoạn chăm sóc phức tạp.

8. Tóc mỏng xoăn xù mỳ

Đây là kiểu tóc vạn người mê và được nhiều người lựa chọn. Một mái tóc xoăn với phong cách vintage, lạ mắt và vô cùng trẻ trung. Với những chị em có mái tóc mỏng thì đây là lựa chọn vô cùng thông minh. Đặc biệt, những cô nàng có làn da trắng, bạn đừng ngần ngại thay đổi mái tóc của mình nhé.

9. Tóc tém cá tính

Mái tóc tomboy đầy cá tính rất phù hợp với những bạn gái có tóc mỏng. Đăc biệt, đây là kiểu tóc có sức lôi cuốn kỳ lạ, giúp chị em có thể phô diễn những nét thanh tú trên gương mặt và che đi khuyết điểm. Với kiểu tóc này, phụ nữ kết hợp được với rất nhiều loại trang phục khác nhau, nhất là những màu sắc tươi sáng, cá tính.

10. Tóc bob xoăn nhẹ

Kiểu tóc này được rất nhiều bạn gái lựa chọn trong những năm gần đây. Một kiểu tóc bob đầy cá tính kết hợp với xoăn nhẹ vừa tạo được nét quyến rũ, vừa che được khuyết điểm cho khuôn mặt. Những chị em có gương mặt dài, bạn có thể thử mái tóc này.

11. Tóc uốn chữ C

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Mái tóc uốn chữ C thu hút người nhìn.

Đây là kiểu tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng, được rất nhiều chị em ưa chuộng. Với kiểu tóc uốn này, chị em có thể dễ dàng chăm sóc. Tóc uốn chữ C phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Nếu tóc bạn quá mỏng thì đừng bỏ qua kiểu tóc dễ thương này. Mọi đường nét hài hòa, cân đối trên khuôn mặt sẽ được thể hiện rõ nét.

12. Tóc kết hợp mái thưa

Kiểu tóc này đến từ Hàn Quốc, được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích. Các nàng có thể lựa chọn mái tóc dài, ngắn, siêu ngố tùy thuộc vào sở thích của bản thân mình. Điểm cộng của tóc kết hợp với mái thưa là khắc phục được rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt và giúp chị em cảm thấy tự tin hơn. Mái tóc phía sau cũng trở nên dày hơn.

13. Tóc tết

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Tóc tết khắc phục khuyết điểm tóc mỏng.

Nhiều người nghĩ rằng, tóc tết chỉ phù hợp với những người có mái tóc dày. Tuy nhiên, nếu tóc quá mỏng, bạn cũng có thể áp dụng kiểu tóc này. Với đôi bàn tay khéo léo, chị em dễ dàng tạo ra những kiểu tóc tết độc đáo, ấn tượng cho các buổi tiệc. Rất nhiều cách tết khác nhau, bạn có thể áp dụng để trở nên nổi bật hơn.

14. Tóc dập xù

Với những cô nàng có tóc quá mỏng, bạn có thể dập xù. Tùy thuộc vào sở thích của từng người, chị em dập xù ít hoặc nhiều, bên trong hoặc bên ngoài. Tuy nhiên, kiểu tóc này rất dễ bị xơ rối. Do đó, bạn cần phải chăm sóc và gội đầu thường xuyên. Đồng thời, không nên chải tóc quá nhiều lần sẽ gây xơ rối, gãy tóc.

15. Tóc tỉa layer ngang vai

Kiểu tóc này sẽ giúp ăn gian tuổi và độ phồng của tóc. Với cách cắt tỉa khéo léo, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh, quyến rũ. Khác với kiểu tóc lob ngang bồng bềnh, phần đuôi tóc tỉa layer rất mỏng và nhẹ nhàng. Do đó, khuôn mặt của chị em trở nên nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần chăm sóc đơn giản, bạn đã dễ dàng có ngay một mái tóc đẹp.

Lưu ý khi tạo kiểu cho mái tóc thưa

Mái tóc bị thưa, mỏng, khiến chị em mất tự tin. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách bản thân. Mỗi kiểu tóc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số lưu ý, chị em nên biết để sớm sở hữu mái tóc bồng bềnh, quyến rũ.

Kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa
Một số lưu ý khi tạo kiểu cho tóc mỏng.
  • Chị em nên chọn màu nhuộm sáng với các màu như xám khói, bạch kim, xanh rêu, ombre cá tính, nâu tây,…
  • Gội đầu sạch sẽ, tránh để tóc bị bết dính hoặc quá nhiều mồ hôi
  • Uống đủ nước và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp tóc chắc khỏe hơn
  • Không nên buộc tóc quá chặt vì dễ gây gãy tóc
  • Sử dụng lược thưa để chải tóc và không được chải tóc quá nhiều lần trong ngày
  • Không được dùng tay vuốt tóc vì dễ gây rụng tóc
  • Không nên thay đổi quá nhiều loại dầu gội, không tốt cho tóc
  • Có thể sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để gội đầu như bồ kết, vỏ bưởi, chanh, sả,…
  • Không được tạo quá nhiều kiểu tóc trong một thời gian ngắn vì dễ gây hư tổn cho tóc
  • Tỉa tóc thường xuyên để giúp tóc nhanh dài và bóng mượt hơn.

Trên đây là 15 kiểu tóc đẹp cho các nàng có mái tóc mỏng thưa. Tùy thuộc vào từng sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho bản thân mình. Với từng loại tóc sẽ có những cách chăm sóc khác nhau, bạn gái nên tìm hiểu kỹ, tránh khiến tóc bị xơ, rối. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các loại dầu gội phù hợp để tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc của mình.

Cùng chuyên mục

Tác dụng của chườm đá lạnh lên mặt và những điều cần lưu ý

Chườm đá lạnh lên mặt có tác dụng gì? Chườm thế nào đúng cách?

Làm sáng da, loại bỏ quầng thâm mắt, tăng cường hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm, giảm bỏng mắt, làm se khít lỗ chân lông… là những lợi...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem Dakami

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự...

Có thể dùng cám gạo hoặc nước vo gạo để tắm trắng

14 Cách làm tắm trắng toàn thân tự nhiên an toàn tại nhà

Sở hữu một làn da trắng trẻo, mịn màng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em. Thay vì áp dụng các phương pháp làm trắng da bằng các...

Phương pháp làm đẹp bằng phi kim

Phi kim có tốt không? Quy trình thực hiện như thế nào?

Làm đẹp là một vấn đề không bao giờ hết hot. Mỗi năm đều có hàng loạt các sản phẩm, các phương pháp làm đẹp mới được đưa ra thị...

Mỹ phẩm chứa vitamin C

Tại sao dùng Vitamin C bị sạm da và cách xử lý

Đừng vội lo lắng và tin rằng bạn sẽ bị sạm da sau khi sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa Vitamin C, vì đó là một quan niệm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn